CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

BẬT MÍ ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HALLOWEEN CHO BÉ NÁO NHIỆT NHẤT Ở ĐÀ NẴNG

BẬT MÍ ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HALLOWEEN CHO BÉ NÁO NHIỆT NHẤT Ở ĐÀ NẴNG

Sắp tới Halloween rồi, cả nhà đã có địa điểm để cùng bé yêu vui chơi trong dịp lễ này chưa nào? Vậy thì hãy ghé ngay Helio để cùng tận hưởng một lễ hội Halloween thật đặc sắc và rộn ràng cùng bé con nhà mình nhé. Tại đây sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động náo nhiệt, hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi Halloween cho bé vô cùng hoành tráng ở Đà Nẵng.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HALLOWEEN CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Nằm trong chuỗi sự kiện của Xứ Sở Huyền Bí, đến với Helio dịp này các bạn nhỏ sẽ được tham gia các hoạt động chào đón Halloween vô cùng tưng bừng. Hãy cùng tìm hiểu xem sẽ có những chương trình gì hấp dẫn dành cho bé yêu nha.

Đón xem Vũ Hội Halloween sôi động

Một trong những chương trình rất đáng mong chờ tại sự kiện này chính là những tiết mục nhảy múa đến từ các tài năng nhí. Khán giả sẽ được hòa mình vào những điệu nhảy lôi cuốn, mang hơi hướng của Halloween đầy ma mị và sôi động. Bên cạnh đó là những màn hóa trang ấn tượng đến từ các bạn nhỏ trong đêm tiệc Hallo, với những bộ cánh lộng lẫy đặc biệt nhất trong dịp lễ này. 

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HALLOWEEN CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Workshop Halloween

Sau khi đón xem những tiết mục trình diễn vô cùng rực rỡ tại sân khấu của Vũ Hội Halloween, các em nhỏ có thể đến với không gian workshop nhỏ xinh của Helio. Để lựa chọn cho mình một chiếc mặt nạ ấn tượng thể hiện tài năng hội họa, làm nên một phụ kiện đặc biệt cho ngày hội hóa trang.

Hoặc bé có thể tham gia tô tượng, hóa trang cho những nhân vật mà mình yêu thích bằng những gam màu rực rỡ.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HALLOWEEN CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Hóa trang Halloween vẽ mặt cho bé Miễn Phí

Một hoạt động mà đảm bảo bé nào cũng thích đó chính là tô mặt, bé sẽ lựa chọn cho mình một hình vẽ yêu thích sau đó các cô sẽ vẽ lên mặt để biến hình hóa trang. Với các bé gái thì có thể hóa trang thành gương mặt thiên thần, công chúa, bé trai sẽ làm siêu anh hùng, hoặc những nhân vật hoạt hình đáng yêu.

Các hoạt động này sẽ diễn ra liên tiếp từ ngày 28/10 - 31/10/2023 vào lúc 19h30 - 21h00 bé tha hồ vui chơi trẩy hội Halloween cùng bạn bè. Hãy cùng lên lịch đưa bé yêu đến tham gia bữa tiệc Hallo Party đặc sắc ở Helio nha.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HALLOWEEN CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Vui chơi cùng thế giới game Helio Play - Thiên đường sắc màu Helio Kids

Đến với dịp lễ này Helio còn có chương trình khuyến mãi đặc biệt với hơn 10.000 voucher quà tặng 30%. Nên bố mẹ thoải mái chi tiêu cùng bé chơi game mà không lo tốn kém đâu nè. Đến vui chơi cùng đêm hội Halloween rồi qua phá đảo loạt game thùng hot hit săn ticket đổi quà quá là tuyệt vời đúng không.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HALLOWEEN CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Hay cả nhà có thể thử sức với các game carnival, phi tiêu ném bóng nhận thú bông xịn mịn lắm nha. Với các em nhỏ mầm non chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thế giới sắc màu Helio Kids, với hơn 30 căn phòng hấp dẫn bé đến đây sẽ được đắm chìm trong nhà banh, đi chơi siêu thị, hóa trang, lắp ghép lego, tham gia chương trình sân khấu cực vui.

Làm bánh Halloween cùng bếp nhí

Với các bé con thích nấu nướng hay muốn thử tài làm đầu bếp thì phải ghé qua căn phòng bếp nhí tại Helio Kids. Vào đây các con sẽ được các cô hướng dẫn tự tay làm nên những chiếc bánh bí đỏ Halloween rất đặc sắc. Đến với Helio Kids bố mẹ đừng bỏ qua góc bếp đầy thú vị này nha.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HALLOWEEN CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Vô vàn điều lý thú đang đợi bé con tại Helio dịp lễ Halloween này đúng không nào! Nếu bố mẹ đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi Halloween cho bé tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua nha. Chúc cả nhà có những trải nghiệm thật đáng nhớ trong mùa Halloween này.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết