CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

BẬT MÍ TOP 10 TỌA ĐỘ CHECK IN TRUNG THU RỰC RỠ SẮC MÀU TẠI ĐÀ NẴNG

BẬT MÍ TOP 10 TỌA ĐỘ CHECK IN TRUNG THU RỰC RỠ SẮC MÀU TẠI ĐÀ NẴNG

Tết Trung Thu cận kề, bạn đã có những bức hình xinh lung linh bên những chiếc lồng đèn ông sao rực rỡ sắc màu chưa nào? Nếu chưa thì hãy để Helio Center bật mí cho bạn top 10 tọa độ check in Trung Thu cực xinh xẻo, đến là có ngay hình xinh mang về nha!

1. Chợ đêm Helio - không gian ngập tràn sắc màu Trung Thu

Nhắc đến địa điểm check in Trung Thu thì không thể bỏ qua được chợ đêm Helio rồi nè! Không những 1 mà có tận 5 concept check in Trung Thu cho bạn tha hồ lựa chọn nữa đó!

Địa chỉ: Số 01 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17h30 - 22h30 hằng đêm

Bé thỏ ngọc “khổng lồ” nằm ngay giữa cổng chợ đêm

Phù hợp cho những nàng nào muốn hóa thành nàng thơ, thả dáng giữa vườn hoa là đây! Bé thỏ đầy sắc màu sặc sỡ, nên chỉ cần một bộ outfit nhẹ nhàng là bạn đã nổi bật giữa “bé” rồi nha!

Checkin Trung Thu

Check in thả ga cùng những chiếc lồng đèn Trung Thu đỏ rực

Nào là những chiếc lồng đèn ngôi sao, lồng đèn con gà, cánh bướm đủ màu sắc, … cho bạn tha hồ tạo những kiểu dáng dễ thương, nàng thơ và có ngay những bức hình sang - xịn - mịn mang về.

Checkin Trung Thu

Lạc vào thiên đường hoa hồng rực sắc

Không gian mới lạ, đặc biệt mùa Trung Thu này chính là background hoa hồng này đây. Các “chị đẹp” đứng vào đây đảm bảo là nổi bật ngay giữa vườn hoa hồng, tươi không cần tưới luôn nè!

Checkin Trung Thu

Khu backdrop check in Trung Thu cực đáng yêu

Còn có không gian background check in Trung Thu cực xinh xỉu tại khu lễ tân và rạp chiếu phim Metiz nữa. Tranh thủ check in trước khi đi dạo chơi, xem phim là chuẩn bài luôn đó.

Checkin Trung Thu

Khu phố cổ Hội An cổ kính, bình dị

Tuy mang trong mình nét đẹp cổ kính, đây vẫn là địa điểm được nhiều du khách check in nhiều nhất khi đến với chợ đêm Helio. Ai mà chưa check in được với điểm này thì nhanh nhanh ghé chụp choẹt liền nha.

Checkin Trung Thu

2. Là Giấy

Địa chỉ: 82 - 84 Bình Hòa 15, Đà Nẵng 

Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00

Lấy cảm hứng từ những chiếc lồng đèn thủ công nhiều màu sắc rực rỡ, quán đã kết hợp với những tác phẩm tuổi thơ, đem đến một không gian trải nghiệm không khí lễ hội thân quen, chứa đựng những ký ức Trung Thu đẹp đến với mọi người.

Checkin Trung Thu

3. Cosmos

Địa chỉ: 04 Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 

Giờ mở cửa: 24/24

Cosmos đã thay áo mới, khoác lên mình chiếc view cực xinh xẻo, lấp đầy bởi các bé tiêu bản bướm và tiêu bản chim công mới lạ cho anh chị em check in Trung Thu. 

Checkin Trung Thu

4. Trình cà phê

Địa chỉ: 25 Phạm Hồng Thái, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 6h30 - 1h30

Cùng nhau trở thành những đứa trẻ vô tư, mặc áo dài rực rỡ, đeo mặt nạ và xách lồng đèn con cá đi chơi dưới ánh trăng lung linh. Không gian đậm chất Trung Thu này sẽ giúp bạn như biến thành chị Hằng, chú Cuội và cùng mơ ước bay tới cung trăng.

Checkin Trung Thu

5. Chiiu Cafe Concept

Địa chỉ: 38/21 Lê Hữu Trác, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng với những chiếc lồng đèn kính ngộ nghĩnh, mỗi góc tại nhà Chiiu đều giúp bạn lưu lại kỉ niệm qua những bức ảnh thật gần gũi, thân thuộc.

Checkin Trung Thu

6. Hôm nay cà phê

Địa chỉ: 31 An Thượng 29, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Được trang trí bởi chiếc lồng đèn con cá cỡ bự, kết hợp cùng với vô vàn chiếc lồng đèn sặc sỡ sắc màu, dù không quá nhiều nhưng cũng đủ tạo nên góc check in 10 điểm cho các tín đồ đi cà phê.

Checkin Trung Thu

7. Tiệm cà phê cậu Út

Địa chỉ: 34 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00

Mang trong mình một chút không khí xưa cổ, một chút hoài niệm cùng nhiều lồng đèn, hay background cực xinh với những đầu lân đo đỏ, chiếc quạt xinh xinh, chắc chắn sẽ đem đến những bức hình đậm chất Trung Thu.

Checkin Trung Thu

8. Ibasho Coffee

Địa chỉ: 124 - 126 Yên Khê 1, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

Đủ kiểu lồng đèn Trung Thu từ con gà, bươm bướm, cá con hay những chú cá nhỏ xinh xinh. Được decor đơn giản nhưng cũng không kém phần bắt mắt, chỉ cần đứng vào, làm vài dáng cơ bản là đã có ngay 1 bộ ảnh ưng ý rồi.

Checkin Trung Thu

9. Tiệm cà phê chú Mạnh

Địa chỉ: 298/21 Cách Mạng tháng 8

Giờ mở cửa: 6h00 - 22h30

Một góc bé bé xinh xinh với concept Trung Thu tuổi thơ ngay tại tiệm cà phê chú Mạnh chắc hẳn sẽ giúp bạn mang về được những tấm ảnh xinh hay hoài niệm về những kỉ niệm đẹp mùa trăng rằm.

Checkin Trung Thu

10. Thens.coffee

Địa chỉ: 17 Phan Thành Tài, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 07h00 – 22h30

Khoác lên mình bộ áo mới, với đôi ba chiếc lồng đèn nhỏ nhỏ xinh xinh, cùng ít bánh ít trà, không gian ấm cúng, thích hợp cho những bạn muốn ngồi lại tâm sự, thả hồn vào những ngày bình yên.

Checkin Trung Thu

Lưu lại ngay list này rồi mình làm một chuyến đi check in Trung Thu khắp Đà Nẵng, làm bộ ảnh xinh xắn cho dịp trăng rằm này nha!

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết