CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

COUNTDOWN ĐÀ NẴNG CHÀO NĂM MỚI 2024 QUY TỤ DÀN SAO KHỦNG CỰC HOÀNH TRÁNG

COUNTDOWN ĐÀ NẴNG CHÀO NĂM MỚI 2024 QUY TỤ DÀN SAO KHỦNG CỰC HOÀNH TRÁNG

Sự kiện Countdown Đà Nẵng 2024 chào đón năm mới đã rục rịch bật mí những thông tin mới nhất đến người dân Đà Thành. Hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc hoành tráng, đón mừng những khoảnh khắc năm mới rực rỡ cho mọi người. Hãy cùng Helio Center khám phá xem có gì hấp dẫn nhé!

Countdown Đà Nẵng 2024

COUNTDOWN ĐÀ NẴNG 2024 ĐÓN CHÀO NĂM MỚI RỰC RỠ

Chương trình Countdown Chào năm mới 2024 của thành phố Đà Nẵng sẽ được tổ chức vào lúc 20h00 ngày 31-12-2023 (Chủ nhật) tại Khán đài pháo hoa – dọc đường Trần Hưng Đạo – thành phố Đà Nẵng. Nhằm kích cầu du lịch và lan tỏa những thông điệp tích cực, mang đến không khí vui tươi, hạnh phúc và bình an cho mọi người trong mùa xuân mới. 

Countdown Đà Nẵng 2024

Hình ảnh “Rồng vàng của miền Trung” - biểu tượng cho sự kiện lần này, đại diện cho sự mạnh mẽ, tài năng và trí tuệ của người miền Trung đã được ban tổ chức lựa chọn. Hình ảnh rồng vàng cũng thể hiện sự tự hào của người dân Đà Nẵng trong việc gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của đất nước.

Countdown Đà Nẵng 2024

ĐÊM ĐẠI NHẠC HỘI COUNTDOWN ĐÀ NẴNG 2024 QUY TỤ DÀN SAO KHỦNG

Đêm nhạc hội dự kiến sẽ quy tụ hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt như: Noo Phước Thịnh, Mono, Thùy Chi, Dương Hoàng Yến,... Hứa hẹn mang đến một đêm nhạc “cực ch.áy”, những phút giây bùng nổ âm nhạc với người dân Đà Thành.

Countdown Đà Nẵng 2024

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên của Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng kết hợp cùng các đơn vị phối hợp biểu diễn. Các tiết mục được đầu tư công phu, đặc sắc, mang đến hơi thở mùa xuân và đặc trưng của tinh thần thành phố du lịch biển.

Countdown Đà Nẵng 2024

Hệ thống sân khấu hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, màn hình LED cực lớn sẽ được bố trí tại khu vực khán đài pháo hoa, nhằm phục vụ Lễ đếm ngược vào khoảnh khắc chào đón năm mới 2024. Sân khấu hoành tráng như này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc cực ấn tượng và đầy sắc màu, đếm ngược thời khắc giao thừa, đón chào năm 2024.

ĐẠI TIỆC CHÀO NĂM MỚI CÙNG LA-LARUE

Chương trình countdown thứ 2 hoành tráng không kém đó chính là Đại Tiệc Chào Năm Mới của Bia Larue sẽ diễn ra tại Công viên Biển Đông - Đà Nẵng vào lúc 18h00 ngày 31/12/2023. Với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi như Trúc Nhân, Isaac, Trương Thảo Nhi, Rhyder, MC Quang Bảo, DJ KS. Đặc biệt còn có màn trình diễn bắn pháo hoa chào năm mới 2024 vô cùng ấn tượng. 

Countdown Đà Nẵng 2024

Ngoài ra khi tham gia vào đại tiệc bạn còn được tương tác trực tiếp với AI mic khổng lồ có 1 0 2 và góp giọng trong MV chúc Tết 3 miền của Larue. Chương trình vào cửa hoàn toàn miễn phí, nên ai cũng có thể tham gia, để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào, hãy cùng lên lịch đón giao thừa quẩy countdow thật chất vào tối 31/12 sắp tới nha.

ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG, KHÁM PHÁ ẨM THỰC ĐÊM TRƯỚC THỀM COUNTDOWN ĐÀ NẴNG 2024

Địa điểm: Chợ đêm Helio - 01 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 17h30 - 22h30 hằng ngày

Muốn Countdown 2024 thì phải lấp đầy bụng đói trước phải không nè! Oanh tạc hết khu ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng với hàng trăm món ngon hấp dẫn. Thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị miền Trung, nào là Mỳ Quảng, Bánh tráng cuốn thịt heo, Cao lầu, Bún bò, Bánh canh,... 

Countdown Đà Nẵng 2024

Hay lạc vào khu phố nướng, khu hải sản đậm đà với những xiên nướng thơm lừng, heo quay lá mắc mật, hay tôm hùm nướng phô mai, chip chip nướng mỡ hành,...

Countdown Đà Nẵng 2024

Bên cạnh đó còn có hàng loạt những món ăn vặt “ăn là ghiền”, luôn được lòng các thực khách khi ghé đến Chợ đêm Helio. Bánh tráng nướng Đà Lạt, gỏi bò khô, bánh dừa, bánh cá, sinh tố, trái cây tô,... ngon tuyệt cú mèo luôn đó nha.

Countdown Đà Nẵng 2024

Lưu ngay lịch Countdown Đà Nẵng 2024 để không bỏ lỡ bất kỳ giây phút bùng nổ, hay đêm nhạc sôi động chào đón năm mới nha!

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết