CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐẠI HỘI “HÀNH CHỒNG” - SỰ KIỆN 08/03 MỚI LẠ TẠI CHỢ PHIÊN XÚNG XÍNH

Chợ phiên Xúng Xính trở lại trong tháng 03/2023 với phiên thứ hai, mang tên Người Chồng Quốc Dân. Và tại đây sẽ diễn ra Đại Hội “Hành Chồng” - một chương trình vô cùng mới lạ, đón chào Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03/2023.

Đại Hội “Hành Chồng” - Chuỗi trò chơi vận động thú vị tại Phiên chợ Người Chồng Quốc Dân

Tại phiên thứ hai của Chợ phiên Xúng Xính, các cặp đôi sẽ có được những trải nghiệm vô cùng “quen mà lạ”, thông qua hai trò chơi là Thân Trai Mười Hai Thau Nước và Đại Chiến Chồng Khỏe - Chồng Ngoan.

Hai trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại thật nhiều khoảnh khắc “cười ra nước mắt”, và những phần quà hấp dẫn đến từ Helio Center.  Đây là dịp để các bạn nữ “hành” những người đàn ông của mình một cách đường đường chính chính. Cũng như là đấng mày râu có cơ hội để chứng tỏ tố chất “ông chồng quốc dân” của mình.

Đại Hội “Hành Chồng” tại Chợ Phiên Xúng Xính có điều gì thú vị?

Đại Hội “Hành Chồng” sẽ bao gồm hai trò chơi mang tên Thân Trai Mười Hai Thau Nước, và Đại Chiến Chồng Khỏe - Chồng Ngoan. Đến với hai trò chơi, bạn sẽ phải vượt qua những thử thách do Ban tổ chức đặt ra. Những thử thách này rất gần gũi với cuộc sống, những chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng gây khó dễ cho người chơi. Ví dụ như là như rửa chén, cắt hành, giặt đồ, ...

Bằng những trò chơi đầy vui nhộn, các cặp đôi sẽ có dịp để hâm nóng tình cảm trong ngày đặc biệt. Có rất nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn đến từ Helio Center đang chờ đợi những người chiến thắng. Các bạn nam vừa chứng tỏ độ “men-lỳ”, vừa khiến nữ giới phải trầm trồ thán phục. Vậy nên, đừng để lỡ Phiên chợ Người Chồng Quốc Dân sắp tới nha!

Ngoài Đại Hội “Hành Chồng”, Phiên chợ Người Chồng Quốc Dân tại Đà Nẵng còn điều gì hấp dẫn?

Hơn 30 gian hàng sẽ đem đến các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, ... hướng tới hội chị em phụ nữ. Với phân khúc giá cả cũng được trải đều, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng. Bất kì ai đến đây đều có thể tìm thấy được những món đồ phù hợp với yêu cầu của mình.

Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, thì cũng không nên bỏ qua khi Chợ đêm Helio - thiên đường ẩm thực về đêm lớn nhất Đà Nẵng - hoạt động song hành với phiên chợ. Tại đây phục vụ rất nhiều món ăn với đủ các phong vị ẩm thực từ Đông sang Tây, truyền thống lẫn hiện đại: gà nướng - cơm lam, hot dog, bánh xèo, bibimbap, thịt nướng phô mai, tàu hũ, sườn “xúm xít”, …

Ngoài mua sắm và ăn uống, còn có nhiều hoạt động đáng chú ý khác sẽ diễn ra tại Phiên chợ Người Chồng Quốc Dân. Chương trình Trình diễn áo dài đến từ Viethouse Silk sẽ là một nét đặc biệt. Những tà áo thướt tha sẽ tôn vinh nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam trong ngày đặc biệt này.

Và không thể thiếu đi không gian photo booth được chăm chút tỉ mỉ - nơi phái đẹp thỏa sức tỏa sáng. Cùng những giai điệu thật rộn ràng và sôi động tại Sân khấu Mecutis. Tất cả sẽ cùng tạo nên một không gian sự kiện 08/03 thật đáng nhớ cho tất cả mọi người tại thành phố Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ Phiên chợ Người Chồng Quốc Dân, diễn ra từ ngày 04 - 08/03 tại Helio Center nhé! Cùng nhau tạo nên một Ngày Quốc tế Phụ nữ đầy ắp những khoảnh khắc đáng nhớ thôi nào!


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết