CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

GỢI Ý TOP 10+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024 SIÊU RỰC RỠ

GỢI Ý TOP 10+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024 SIÊU RỰC RỠ

Ở Đà Nẵng không khí vào những dịp gần Tết vô cùng nhộn nhịp và rực rỡ, bởi những hàng quán được trang trí Tết sắc màu, phố phường ngập tràn những chậu hoa cây cảnh. Du khách có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình được một địa điểm check in Tết ở Đà Nẵng yêu thích. Ngay bây giờ hãy cùng Helio điểm danh qua một số địa điểm mà bạn có thể tới tham quan sống ảo trong năm mới nhé.

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN CHỤP HÌNH TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

1. Con đường hoa ven sông Hàn

Vào những ngày Tết đến đường hoa khu vực ven sông Hàn là một địa điểm rất được yêu thích của mọi du khách ở Đà Nẵng. Hằng năm khi gần Tết con đường này sẽ được trang trí hoa cây cảnh theo từng chủ đề khác nhau, mang đến rất nhiều khung hình sống ảo check in cho mọi người. Gia đình bạn có thể đến đây tham quan vui chơi và chiêm ngưỡng vườn hoa đầy sắc màu.

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

2. Chợ Hoa Tết tại Cung Thể Thao Tiên Sơn sát bên Helio

Khác với mọi năm chợ hoa Tết được tổ chức ở quảng trường 2/9, năm nay vì lý do trùng tu sửa chữa nên chợ hoa Tết sẽ được diễn ra ở khu Cung Thể Thao Tiên Sơn bên cạnh khu chợ đêm Helio.

Không chỉ là địa điểm để cho du khách tới mua hoa cây cảnh, đây còn là địa điểm check in dịp Tết vô cùng đông vui. Chỉ cần bạn diện một bộ áo dài Tết xinh xắn là có thể tậu ngay cho mình một album ảnh lung linh dịp Tết đến rồi đó. 

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

3. Helio Center - Địa điểm chụp hình Tết ở Đà Nẵng

Nói đến địa điểm check in dịp Tết chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Helio Center, vào mỗi dịp lễ đặc biệt trong năm ở đây luôn được trang trí cho du khách đến vui chơi. Vào những ngày Tết gia đình bạn có thể tới đây ăn uống, cho các bé tới chơi game săn quà, cả nhà cùng lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt của mình trong năm mới. Vào dịp cận Tết ở chợ đêm Helio còn tổ chức phiên chợ Đại Hạ Giá - Đón Xuân 2024 vô cùng hoành tráng cho du khách mua sắm.

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

4. Chùa Linh Ứng

Những ngày đầu năm, chùa Linh Ứng sẽ là một địa điểm được rất nhiều du khách lựa chọn để tới tham quan, thắp hương cầu may mắn cho năm mới ở Đà Nẵng. Tại chùa cũng có rất nhiều khung cảnh tuyệt đẹp để cả nhà lưu lại những bức hình. Những ngày đầu năm đến đây vãn cảnh chùa thắp hương cầu bình an cũng là một trải nghiệm rất ý nghĩa mà bạn nên thử.

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

5. Bà Nà Hills

Tết đến nhiều du khách thích đi du lịch thì có thể tới với khu Bà Nà Hills. Khu du lịch với những công trình kiến trúc độc đáo, những lễ hội náo nhiệt, sẽ mang tới những trải nghiệm vui tươi cho mọi người. Mùa Xuân cũng là thời điểm rất nhiều loại hoa lá trổ bông, vườn hoa, Cầu Vàng hay khu làng Pháp, vương quốc Mặt Trăng,... sẽ mang đến cho bạn những địa điểm check in cực chất cho Tết này.

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

6. Trình cafe

Địa chỉ:

- 25 Phạm Hồng Thái, Đà Nẵng

- 34/4 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng (gần sân bay)

Luôn mang đến những không gian cực tình tại Đà Nẵng, Trình Cafe là một điểm đến được các bạn trẻ rất yêu thích. Bởi không gian nhẹ nhàng và thức uống đa dạng hấp dẫn, bên cạnh đó mỗi dịp lễ Tết quán cafe cũng được trang trí rất đẹp và độc đáo. Với concept Tết xưa xen chút hiện đại sẽ mang đến cho bạn những background check in rất thơ và đặc biệt.

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

7. Tiệm Cà Phê Chú Mạnh

Địa chỉ: 298/21 Cách mạng tháng 8 - Đà Nẵng

Là một trong những địa chỉ trang trí Tết sớm, đây cũng là địa điểm chụp hình Tết được nhiều người thích thú. Được thiết kế theo concept Tết cổ truyền nhẹ nhàng cổ điển, bạn có thể chụp ảnh áo dài bên những chiếc đèn lồng đỏ rực, những câu đối hay bức tranh của những họa sĩ nổi tiếng đầy lãng mạn.

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

8. X Cafe & Kid

Địa chỉ:  28 Trường Thi 2, Đà Nẵng

Không thể vắng mặt trên các đường đua check in dịp lễ, X Cafe & Kid cũng đã trang trí Tết cho du khách đến check in. Quán được decor theo phong cách hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần rực rỡ, tới đây check in chắc chắn bạn sẽ có được những tấm hình dễ thương đó.

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

9. Sun Kafe

Địa chỉ: 33 Nguyễn Khuyến, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Chào đón năm mới 2024 Sun Kafe cũng đã trang trí Tết với những góc nhỏ xinh xắn, đây sẽ là địa điểm chụp hình được cả nhà rất yêu thích. Thiết kế theo phong cách xưa là hình ảnh chiếc đèn lồng, mành tre, giỏ cá và bao lì xì. 

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

10. Golden Time Coffee Đà Nẵng

Địa chỉ: 147 Trần Nguyên Đán, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Đây cũng là một quán cafe trang trí Tết ở Đà Nẵng mà bạn có thể ghé qua. Không gian hiện đại rộng rãi, kết hợp với chút sắc đỏ ngày Tết và hình ảnh chiếc nón lá, quạt đỏ sẽ mang đến cho bạn một tấm hình lung linh.

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

11. Vợt Café

Địa chỉ: 25 Trần Bình Trọng, Đà Nẵng

Không khí Tết rần rần khắp nơi, Vợt cũng đã trang trí một chút sắc đỏ phục vụ du khách đến sống ảo và tậu cho mình những bộ hình chất chơi. Background với ghế ngồi và những chiếc đèn lồng đỏ cho bạn thoải mái tạo dáng, bên cạnh đó là chiếc tủ và những bức tranh cổ điển cũng sẽ mang đến cho bạn một khung hình thật retro.

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

12. Tmore 24/7

Địa chỉ: 72-76 Lê Đình Dương - Đà Nẵng

Đây cũng là một quán cafe thường xuyên thay đổi concept cho du khách tới check in vào những dịp lễ đặc biệt. Không gian quán được trang trí sắc đỏ rất rực rỡ, bên cạnh đó còn có các trò chơi hot hit như Tô tượng Tết, tượng đôi, làm hoa đào, làm Ốp điện thoại handmade cực xinh.

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

13. Meet+ Coffee & Tea 

Địa chỉ: 15 Trần Quý Cáp, Hải Châu, Đà Nẵng

Hoà mình vào không khí của những ngày giáp Tết, Meet + cũng đã khoác lên mình một màu áo mới, màu áo rực rỡ chào đón mùa xuân. Được trang trí theo phong cách hiện đại, có rất nhiều góc xinh để bạn check in sống ảo Tết này!

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

14. Chupchip Coffee

Địa chỉ: 135 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Quán Chupchip cũng là một địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ ghé check in những ngày gần Tết. Quán được thiết kế theo phong cách trắng đen tô điểm thêm chút sắc đỏ sẽ khiến bức hình của bạn thật lung linh.

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

15. 2AM Coffee

Địa chỉ: 194 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng

Quán có rất nhiều góc xinh với phong cách một chút cổ truyền pha với một chút hiện đại. Với hình ảnh cây hoa mai vàng rực rỡ, câu đối đỏ, cúc mâm xôi, bàn tre, mành tre mộc mạc cho bạn tha hồ thả dáng.

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

16. Reply 1988 Cafe

Địa chỉ: 20 Đường Lê Hồng Phong, Đà Nẵng

Reply 1988 Cafe cũng có rất nhiều góc xinh cho bạn đến sống ảo dịp Tết này, với background những quả lựu, chiếc xe đạp tái hiện nên một góc hình của Tết xưa đặc sắc. 

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024

Rất nhiều địa điểm check in tuyệt vời dịp Tết này cho cả nhà tha hồ check in phải không nào. Hãy lưu lại địa chỉ trên đây để tới tậu cho mình chiếc avatar thật xịn mịn Tết năm nay nhé!


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết