CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

HÀNG NGHÌN DU KHÁCH VÀ NGƯỜI DÂN ĐỔ XÔ VỀ HELIO XEM MÚA LÂN MAI HOA THUNG MÙA TRUNG THU

HÀNG NGHÌN DU KHÁCH VÀ NGƯỜI DÂN ĐỔ XÔ VỀ HELIO XEM MÚA LÂN MAI HOA THUNG MÙA TRUNG THU

Helio luôn là một địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích mỗi mùa Trung Thu. Tại đây sẽ diễn ra rất nhiều sự kiện hoạt động hấp dẫn đặc biệt là những màn múa lân Mai Hoa Thung hoành tráng đến từ các đội lân.

KHÔNG KHÍ XEM LÂN MÙA TRUNG THU TẠI HELIO

Chương trình múa lân chào đón Trung Thu tại Helio diễn ra rất sớm, kéo dài từ ngày 8/9 - 1/10/2023. Vì vậy đã thu hút rất nhiều du khách cũng như người dân đến vui chơi giải trí xem Lân đón Trung Thu sớm.

Trung Thu Helio

Quy tụ rất nhiều đội lân có tiếng tại Đà Nẵng như Tài Bảo Đường, Vương Anh Đường, Vũ Miên, Uy Võ, Triệu Đà, Tuấn Anh Đường, Thiên An,...Các đoàn biểu diễn mang đến rất nhiều tiết mục đáng mong chờ như múa rồng, lân lên Mai Hoa Thung, tứ lân, lục lân vô cùng rực rỡ, đã mang đến cho khán giả những giây phút cực kỳ mãn nhãn.

Trung Thu Helio

Theo lịch lân diễn ra, nhiều du khách du lịch, cũng như người dân địa phương đã tập trung tại Quảng Trường Helio từ sớm để lựa chọn cho mình những chỗ ngồi vị trí đẹp để thưởng thức. Đặc biệt là các em nhỏ rất háo hức và mong chờ để được đón xem những màn biểu diễn lân hoành tráng.

Trung Thu Helio

Lượng khách đông nên nhiều em nhỏ được bố cõng lên vai để có thể xem múa lân trọn vẹn nhất. Tuy là phải chen chúc nhưng các em bé rất thích thú khi thấy lân xuất hiện trên sân diễn, trong không khí vô cùng sôi động.

Chương trình múa lân vẫn còn đang diễn ra tại Helio mỗi tối vào khung giờ 20h30, hãy cùng lưu lại lịch lân dưới đây để đến thưởng thức nhé!

Trung Thu Helio

Không chỉ mang đến những màn múa lân vô cùng hoành tráng, Helio cũng là một khu tổ hợp ẩm thực vô cùng hấp dẫn với hơn 200 món ngon đặc biệt. Các gian hàng ẩm thực cũng thu hút rất nhiều du khách. 

Trung Thu Helio

NHỮNG HOẠT ĐỘNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI HELIO DỊP TRUNG THU

Bên cạnh những màn múa lân rực rỡ, đến với Helio dịp này cả nhà còn có cơ hội được tham gia rất nhiều hoạt động đặc sắc, cùng những khung hình check in độc đáo.

Check in Trung Thu rực rỡ

Vào dịp Trung Thu cả nhà đi xem lân, lại còn có cơ hội check in cùng bé Thỏ Ngọc khổng lồ với màu sắc rực rỡ. Bé Thỏ nằm ngay lối vào của khu chợ đêm Helio rất nổi bật, cùng với đó là những khung hình cực xinh như ngôi nhà lồng đèn, background hoa. Chắc chắn gia đình bạn sẽ có cho mình những bức hình thật ấn tượng trong mùa Trung Thu này.

Trung Thu Helio

Tham gia workshop Đón Trăng Rằm

Một hoạt động dành cho các bé con rất được yêu thích đó chính là workshop làm lồng đèn, làm mặt nạ. Đến đây các bé sẽ được tự tay làm nên những món đồ chơi Trung Thu, thể hiện tài khéo léo cũng như sự sáng tạo của mình. Chương trình sẽ diễn ra từ 19h30 - 21h00 mỗi ngày từ 25/9 - 1/10/2023.

Trung Thu Helio

Đêm hội rước đèn với chủ đề Trăng Cho Em

Vào những đêm trăng tròn, đến Helio cả nhà sẽ được cùng bé đón trăng rằm, với những tiết mục nhảy múa, ca hát vô cùng sôi động xuyên suốt các đêm từ 27-30/09/2023. Được gặp gỡ với chị Hằng và chú Cuội, nhận những món quà đặc biệt đêm Trung Thu. Hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều kỷ niệm đẹp trong mùa trăng này cùng bé yêu.

Trung Thu Helio

Phiên chợ Tùng Dinh Dinh rực rỡ

Phiên chợ Trung Thu sẽ là nơi cả nhà được mua sắm, tham quan những gian hàng hết sức xinh xắn. Với những chiếc lồng đèn lung linh, những món đồ chơi, phụ kiện, thời trang, đồ handmade cực yêu, chắc chắn sẽ là điểm hẹn mà gia đình bạn không thể bỏ qua tại Helio.

Trung Thu Helio

Trẩy hội cùng sự kiện Cùng Bé Đón Trăng Rằm tại Helio Kids

Địa điểm vui chơi cho bé trong mùa Trung Thu này mà bố mẹ nhất định phải ghé cùng bé yêu đó là Helio Kids. Từ ngày 27/9 - 1/10 tại đây sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động đặc sắc như Workshop làm bánh Trung Thu, xem kịch, làm đồ handmade, vui chơi hoạt náo với các chương trình gameshow thú vị. Đặc biệt là đêm hội phá cỗ vô cùng hấp dẫn sẽ mang đến những món quà cực yêu cùng những giây phút cực vui cho bé mùa Trung Thu này.

Trung Thu Helio

Trung Thu năm nay mà bạn chưa có điểm hẹn thì cứ lên lịch đến với Helio nha! Rất nhiều chương trình hoành tráng và tưng bừng đang đón đợi cả nhà dịp này! Hy vọng rằng Helio sẽ mang đến những trải nghiệm thật ý nghĩa và đáng nhớ cho tất cả mọi người trong dịp Tết Đoàn Viên.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết