CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

HELIO CENTER - TỔ HỢP VUI CHƠI GIẢI TRÍ LÝ TƯỞNG DÀNH CHO MÙA LỄ HỘI CUỐI NĂM

HELIO CENTER - TỔ HỢP VUI CHƠI GIẢI TRÍ LÝ TƯỞNG DÀNH CHO MÙA LỄ HỘI CUỐI NĂM

Tọa lạc ngay trung tâm Đà Nẵng, Helio Center là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch cũng như điểm vui chơi quen thuộc của người dân địa phương. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tụ tập buổi tối vui vẻ với bạn bè hay gia đình, thì Helio chính là nơi bạn không thể bỏ qua. Bởi ở đây khu vui chơi, rạp chiếu phim, có quảng trường với nhiều chương trình biểu diễn, hoạt động, sự kiện, và cả khu tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Thành nữa. 

KHU VUI CHƠI TRONG NHÀ LỚN NHẤT ĐÀ THÀNH

Helio Play - Thế giới game bất tận

Khu vui chơi này khá rộng lớn và một số máy trò chơi hiện đại. Đến đây bạn có thể thoải mái trải nghiệm tất tần tật các máy game thùng và có thời gian vui chơi tuyệt vời với bạn bè và gia đình.

Có diện tích khoảng 1000m2, với nhiều trò chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn. Điểm qua một số game hot tại khu vui chơi trong nhà Helio Play nhé:

  • Trò chơi điện tử: Khu vui chơi có nhiều máy game điện tử hiện đại, với nhiều thể loại game khác nhau, từ game đua xe, bắn súng, âm nhạc, air hockey, skeeball, game VR..

  • Trò chơi vận động: với nhiều trò chơi vận động hấp dẫn như nhà banh khổng lồ Ballo City, Running...

Đến với khu vui chơi này, bạn sẽ có những giây phút thư giãn và thoải mái bên người thân và bạn bè.

Helio Kids - Thiên đường vui chơi dành riêng cho bé 

Với 30 phòng chơi lớn nhỏ, kết hợp giữa vui chơi và giáo dục trí tuệ cho trẻ. Các bạn nhỏ sẽ được tham gia các trò chơi kích thích sự sáng tạo trí tưởng tượng. Còn được tham gia các hoạt động như diễn kịch, tập nhảy, ca hát, chơi trò chơi, làm đồ handmade vô cùng thú vị.

Bên cạnh các phòng chơi và sân khấu thì Helio Kids còn có khu Bếp Nhí - nơi các đầu bếp của chúng ta trổ tài. Bé được tự tay làm những chiếc bánh dễ thương, những món ăn ngon, qua đó các bạn nhỏ sẽ biết tự lập hơn trong cuộc sống, giúp bố mẹ làm bếp.

Thưởng thức bom tấn tại rạp chiếu phim Metiz Cinema 

Với 5 phòng chiếu, có sức chứa từ 100 đến 150 người/phòng. Rạp Metiz nằm ngay tầng 1 bên trong tòa nhà Helio Center, số 1 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giá vé xem phim tại rạp chiếu phim Metiz Cinema dao động từ 45.000 đồng đến 85 đồng/vé, tùy theo khung ngày, giờ chiếu và loại ghế.

Đây sẽ là một địa điểm giải trí lý tưởng cho những ai yêu thích điện ảnh. Đến với rạp chiếu phim này, bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim bom tấn mới nhất của thế giới với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời.

Phá đảo món ngôn Đà Thành cùng Tổ hợp ẩm thực đêm Helio

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức các món ngon thì đừng bỏ qua khu Tổ hợp ẩm thực đêm Helio nha, mở cửa lúc 17:00 hàng ngày. Với hơn 200 món phục vụ thực khách mỗi ngày, menu đa dạng món ăn từ quốc tế đến đồ ăn truyền thống của Việt Nam. Ngoài ra, nhiều loại đồ uống mát lạnh và những món hottrend mới nhất cũng được bày bán tại đây.

Chợ đêm Helio có một khu ăn uống rộng lớn với hàng trăm quầy hàng, phục vụ đa dạng các món ăn từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... với giá cả rất hợp lý dành cho du khách. Bạn có thể tham khảo bản đồ ẩm thực tại Helio để khám phá tất tần tật các món ngon ở đây nhé!

  • Phố nướng Helio : Khu vực này tập trung các gian hàng bán các món ăn nướng như heo sữa quay, heo quay lá mắc mật, cá nướng, thịt xiên nướng, hải sản nướng,... 

  • Khu hải sản: chuyên bán các món ăn hải sản tươi sống như tôm hùm, cua, bạch tuộc, tôm, ốc... được chế biến theo nhiều cách khác nhau phù hợp với khẩu vị của thực khách.

  • Đặc sản Việt Nam: Bánh xèo, mì Quảng, cao lầu, bánh bèo, bún bò, bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm, mít trộn, các loại bánh (bèo - nậm - lọc),....

  • Quầy bar cực chill ngoài trời - Dzôôô Bar

  • Món ăn quốc tế: Tokbokki, kimbap, bibimbap, Sushi, gỏi thái, bánh cá,...

Trải nghiệm thiên đường mua sắm tại chợ phiên

Nếu đã tới Đà Nẵng, thì bạn nhất định phải thử trải nghiệm đi chợ phiên tại Helio. Không gian mua sắm rộng lớn, đa dạng nhiều mặt hàng, và rất nhiều hoạt động thú vị. Một trong những điều đặc biệt ở đây là chợ phiên sẽ được tổ chức theo phiên theo từng chủ đề khác nhau. Như chợ phiên Mặt trời bé con tập các sản phẩm dành cho trẻ em, chợ phiên Xúng Xính với các mặt hàng của chị em phụ nữ.... Thường được tổ chức vào thứ 6, thứ 7, chủ nhật. 

Với những thông tin trên mong rằng sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn một địa điểm vui chơi thoải mái dành cho cả gia đình vào dịp lễ năm nay tại Đà Nẵng. Hãy theo dõi chúng mình để có cập các gợi ý địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí mới nhất nhé.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết