CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

HELIO KIDS - ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC THIẾU NHI CHO BÉ VÔ CÙNG LÝ THÚ

HELIO KIDS - ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC THIẾU NHI CHO BÉ VÔ CÙNG LÝ THÚ  

Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 đã tới gần, các mẹ, các cô đã chuẩn bị món quà đặc biệt gì cho bé yêu dịp hè này chưa nhỉ ? Nếu chưa tại sao không tổ chức ngay cho các bé một bữa tiệc thật vui và ý nghĩa cùng bạn bè thôi nào. Helio Kids sẽ là một địa điểm tổ chức tiệc thiếu nhi cho bé vô cùng thú vị mà đã được rất nhiều phụ huynh tin tưởng trong nhiều năm qua rồi đấy.

Địa điểm: 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h-22h30

Hãy cùng khám phá xem ở đây có gì mà lại trở thành điểm đến lý tưởng cho bé như vậy nhé.

BỎ TÚI NGAY ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC THIẾU NHI CHO BÉ 

Quốc tế thiếu nhi là một dịp lễ mà bất cứ đứa trẻ nào cũng mong ngóng vào mỗi mùa hè. Đây không chỉ là dịp mà các em được thỏa thích vui chơi và nhận quà từ gia đình mà còn là khoảng thời gian đánh đấu cột mốc nghỉ hè. Vì vậy, cứ đến mỗi mùa 1/6 phụ huynh luôn phải đau đầu không biết nên tổ chức cho con như thế nào.

Vậy thì hãy để Helio Kids đem đến những dịch vụ tốt nhất từ khâu ăn uống, trang trí đến giải trí để biến tết thiếu nhi của các con trở nên tuyệt vời hơn.    

Địa điểm tổ chức tết thiếu nhi 1/6

1. Không gian trang trí tiệc rộng rãi 

Một địa điểm không gian đa sắc màu dành riêng cho trẻ nằm ẩn mình ngay trong khu giải trí Helio Kids. Tết thiếu nhi năm nay với đầy thú vị cho các bé với khu vực trong nhà rộng rãi, điều hòa mát mẻ thỏa sức cho các con được vui chơi cùng bạn bè.

Phòng đãi tiệc sẽ có 3 loại chính cho bố mẹ lựa chọn: Bingo, Halo, Ola và khu sân khấu nơi mà các bé sẽ được tham gia các trò chơi thú vị cùng nhau. Ở mỗi phòng còn được thiết kế và trang trí với các backdrop xinh lung linh cùng họa tiết sặc sỡ phù hợp cả bé trai và bé gái.  

Địa điểm tổ chức tết thiếu nhi 1/6

2. Tiết mục giải trí thú vị 

Một điểm đặc biệt mà các bố mẹ không nên bỏ qua khi tổ chức tiệcthiếu nhi cho các bé yêu đó là sẽ có vô vàn các hoạt động thú vị được tổ chức ở đây. Để khiến tết thiếu nhi thêm phần đặc biệt, Helio Kids đã đem đến các tiết mục ảo thuật vô cùng ký thù, hay chú hề thổi bong bóng hấp dẫn mà các con phải quao lên thích thú đó nha.

Không chỉ vậy, các hoạt náo viên ở đây sẽ có thêm các tiết mục giao lưu hát hò, hay tổ chức trò chơi cho các bé tham gia và tự tin thể hiện cá tính của bản thân ngay tại sân khấu.

Địa điểm tổ chức tết thiếu nhi 1/6

3. Thực đơn cho bé ngon miệng

Giao lưu, xem tiết mục mệt nghỉ rồi thì phải nạp đồ ăn cho bé ngay thôi đúng không nào. Với gói tổ chức tiệc trọn gói cho dịp mừng tết thiếu nhi này, bố mẹ sẽ không cần phải lo lắng về thực đơn cho các bé.

Menu ở đây khá đa dạng và phù hợp với khẩu vị của các bé yêu nhà mình đấy như đùi gà, khoai tây, mì ý, súp, cơm chiên,...và nước uống. Phụ huynh có thể tự lựa chọn thực đơn theo ý thích của các bé.

Địa điểm tổ chức tết thiếu nhi 1/6

4. Khu trò chơi đa dạng dành cho các bé 

Thời gian tổ chức tiệc sẽ chiếm trong khoảng từ 60 - 90 phút. Sau khi được vui chơi và ăn uống no nê cùng các bạn, các bé có thể thử thách cùng các trò chơi siêu hấp dẫn chỉ có tại khu giải trí Helio Center. Ở đây các khu trò chơi đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Với khu Helio Kids, sẽ có hơn 30 phòng chơi cho các bé với độ tuổi dưới 10. Các trò chơi thú vị như lắp ráp lego, hồ banh, đi siêu thị, công trường, hay nhà phao cũng khiến các bé chơi quên lối về đấy.Địa điểm tổ chức tết thiếu nhi 1/6

Các bé lớn hơn có thể thử sức với các trò chơi mạo hiểm và vận động ở khu Helio Play nhé. Ở đây cũng có vô vàn các trò chơi từ nhà phao khổng lồ đến các trò chơi cảm giác mạnh như đua xe, bắn súng, bóng rổ hay các trò giải trí từ máy nhảy, hay VCR. Để các bé thỏa sức tham gia tranh tài cùng nhau đó nha.

Địa điểm tổ chức tết thiếu nhi 1/6Với những dịch vụ tuyệt vời ở trên, không nghi ngờ gì khi Helio Kids sẽ là một địa điểm tổ chức tiệc thiếu nhi cho bé lý tưởng với các gia đinh năm nay. Ngoài ra ở đây còn rất phù hợp cho các tiệc sinh nhật, liên hoan dành riêng cho bé yêu mà quý ba mẹ có thể tham khảo ngay nhé. 

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết