CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

KHÁM PHÁ TOP 5 QUÁN HẢI SẢN ĐÀ NẴNG THU HÚT MỌI THỰC KHÁCH

KHÁM PHÁ TOP 5 QUÁN HẢI SẢN ĐÀ NẴNG THU HÚT MỌI THỰC KHÁCH

Được mệnh danh là thành phố biển xinh đẹp, Đà Nẵng không chỉ gây thương nhớ bởi những bãi biển xanh rì, hay các địa danh tham quan nổi tiếng mà còn ấn tượng với mọi du khách bởi nền ẩm thực phong phú, hải sản tươi sống với đa dạng cách chế biến.

Ai mà đã đến Đà Nẵng thì đừng bỏ qua top 5 địa điểm hải sản Đà Nẵng thử là mê này nha! Còn bây giờ thì cùng Helio khám phá ngay nào!

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio

Địa chỉ: 01 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 hằng ngày

Khu hải sản tươi sống, đậm vị

Nhắc đến các món hải sản Đà Nẵng tươi ngon thì không thể bỏ qua tổ hợp ẩm thực đêm Helio được rồi! Một không gian ẩm thực đặc sắc với quầy hải sản phong phú, đa dạng, thấm đẫm lớp sốt đậm đà, lại còn được chế biến thành nhiều phiên bản khác nhau nữa.

hai-san-da-nang

Nào là tôm sú sốt bơ tỏi, tôm hùm phô mai, nghêu nướng mỡ hành, hay sò điệp sốt phô mai béo ngậy,... tất cả hòa quyện tạo nên một hương vị khó quên đối với mọi tín đồ mê hải sản đấy.

hai-san-da-nang

Còn có bạch tuộc nướng thơm lừng, tôm sa tế nướng than hồng, hàu nướng phô mai,... nữa, tha hồ cho bạn lựa chọn món yêu thích của mình.

hai-san-da-nang

Quầy bia mát lạnh, đa dạng các loại bia truyền thống, bia nhập khẩu

Mồi ngon đã có, thì sao không nhấp một chút men để kích thích vị giác hơn nè! Ở đây có nhiều loại “sinh tố lúa mạch” cho bạn chọn lựa, từ bia nhập khẩu cho đến những loại bia thủ công mới lạ.

hai-san-da-nang

Còn có nhiều loại nước giải khát, từ nước ép, sinh tố, chè dưỡng nhan hay những ly đá tuyết, kem ly ngọt ngào.

hai-san-da-nang

Nạp thêm chút Vitamin chill cùng sân khấu âm nhạc Mecutis

Tại đây, bạn còn được chill với những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng hay phiêu hết mình với những bài hát sôi động, đầy năng lượng từ 20h30 đến 22h30 hằng đêm.

hai-san-da-nang

2. Nhà hàng hải sản Năm Đảnh

Địa chỉ: 59/38/10 Trần Quang Khải, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 10:30–20:30

Năm Đảnh là một trong những nhà hàng hải sản được người dân địa phương yêu thích và nhiều khách du lịch biết đến. Dù địa chỉ nhà hàng khá khó tìm, đường vào ngoằn ngoèo  nhưng không gian lại rất rộng rãi, dù đông nhưng sẽ không sợ thiếu bàn.

hai-san-da-nang

Hải sản ở nhà hàng khá đa dạng, cách nêm nếm cũng đậm đà nhưng không lấn át sự tươi ngọt của hải sản.

3. Nhà hàng hải sản Bé Anh

Địa chỉ: CS1: Lô 14 – 15 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

              CS2: Lô B14- 15, Ngã ba Hồ Nghinh, Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 07:00 – 23:00

Nhà hàng Bé Anh không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực biển mà còn đem đến không gian sống ảo sang trọng, hiện đại và độc đáo cho du khách.

hai-san-da-nang

Giữa trăm món đa dạng trong thực đơn, nhà hàng Bé Anh ghi điểm bởi những món ăn đặc sắc như tôm sú rang muối, tu hài nướng, cá chìa vôi nướng, tôm hùm hấp, mực một nắng nướng, hàu nướng mỡ hành,vv… 

4. Nhà hàng Mỹ Hạnh seafood

Địa chỉ: 18 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 09:00–23:30

Nằm ngay bờ biển Mỹ Khê, thực khách đến với nhà hàng Mỹ Hạnh Seafood sẽ được ngắm nhìn những cơn sóng biển, tận hưởng hương vị biển cả và thưởng thức những món hải sản tươi sống, đa dạng.

hai-san-da-nang

Những món ăn phải thử khi đến Mỹ Hạnh Seafood phải kể đến như ngao sốt BBQ, mực một nắng, tôm sú nướng sốt BBQ, salad rong nho tươi mát.

5. Cua Biển Quán

Địa chỉ: Lô 10, Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00

Với vị trí đắc địa ngay gần biển, cùng menu hải sản ngon và đa dạng, Cua Biển Quán thu hút lượng khách lớn tới thưởng thức hàng ngày. 

hai-san-da-nang

Một số món được nhiều khách yêu thích ở quán như bào ngư, ốc hương, tôm hùm, tôm mũ ni, vẹm, cá chình,.... Không gian Cua Biển Quán khá rộng rãi, thoải mái rất thích hợp để làm nơi tiếp những khách đoàn, khách tour với số lượng lớn. 

Hãy lưu ngay top 5 địa chỉ quán hải sản Đà Nẵng ngon, bổ, rẻ mà Helio đã tổng hợp để thưởng thức mỗi khi có dịp đến Đà thành bạn nhé! Chúc bạn có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời với bạn bè, người thân tại thành phố tuyệt đẹp này.

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết