CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

LƯỚT QUA TOP 7 QUÁN LẨU GÀ LÁ GIANG NGON NHẤT ĐÀ NẴNG

LƯỚT QUA TOP 7 QUÁN LẨU GÀ LÁ GIANG NGON NHẤT ĐÀ NẴNG

Còn gì tuyệt hơn giữa những ngày se lạnh, mọi người quây quần bên nhau quanh nồi lẩu nghi ngút khói, hít hà mùi thơm của thịt gà, xì xụp nước lẩu ngọt thanh, tán dóc vài câu chuyện. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những quán lẩu gà ngon trứ danh thì hãy cùng Helio đi dạo quanh Đà Nẵng khám phá những quán lẩu gà lá giang này nha!

1. Chợ đêm Helio - Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng

Địa chỉ: 01 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17h30 - 22h30 từ thứ 6 đến chủ nhật

Thèm lẩu gà lá giang mà chưa biết nên thử quán nào thì ghé ngay đến Chợ đêm Helio làm nồi lẩu đầy ứ ự, ấm áp mùa đông thôi nào. Miếng gà chắc thịt, dai ngon, hòa quyện cùng nước lẩu the the, cay cay, cực thích hợp cho những ngày mưa lạnh. Không gian thoáng đãng, rộng rãi, nhâm nhi nồi lẩu nóng hổi giữa tiết trời lành lạnh này thì còn gì bằng.

lau-ga-la-giang-da-nang

2. MỌI - Lẩu & Nướng

Địa chỉ: 114 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

MỌI - Lẩu & Nướng nổi tiếng nhất là món lẩu gà lá giang. Lẩu gà lá giang ở đây có nước lẩu ngọt thanh, với miếng gà dai, thơm mà giá cả phải chăng, rất thích hợp để tụ tập bạn bè. Nồi lẩu gà ở đây được nấu nguyên con, chắc chắn sẽ giúp bạn chắc bụng cho những ngày mưa lạnh.

lau-ga-la-giang-da-nang

3. Lẩu gà 76

Địa chỉ: 183 Tiểu La, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Lẩu gà 76 là quán lẩu Đà Nẵng nổi tiếng với món lẩu gà lá giang thơm ngon, chuẩn vị. Nước lẩu ở đây cực kỳ tuyệt vời với vị cay cay, thơm nồng của lá giang. Gà nhúng lẩu được chọn từ những con gà thả vườn, thịt săn chắc, đảm bảo chất lượng. 

lau-ga-la-giang-da-nang

4. Tiệm Ăn D'Lats

Địa chỉ: 87 Hoàng Kế Viêm, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Địa điểm tiếp theo không thể không kể đến tiệm ăn D’Lats với những nồi lẩu gà ngon bất hủ. Gà ở đây được lựa chọn kỹ càng, thịt ngon và tươi, thái thành từng miếng vừa phải, kết hợp cùng với lá giang thơm ngon và hấp dẫn. Hương vị của món lẩu tại quán thật sự đậm đà và thú vị. 

lau-ga-la-giang-da-nang

5. Gà 5 sao

Địa chỉ: 580/2 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

Món ngon làm từ gà thì không thể không kể đến lẩu gà lá giang. Để có thể đem đến nồi lẩu ngon nhất, vừa miệng nhất cho khách hàng, chủ quán đầu tư thời gian hầm xương nấu nước lẩu. Nước xương đậm đà, nêm nếm vừa miệng và có vị chua đặc trưng của lá giang. 

lau-ga-la-giang-da-nang

6. Gà Hoa Đệ

Địa chỉ: 9 Nguyễn Hồng Ánh, Hòa Vang, Đà Nẵng

Đến với quán Gà Hoa Đệ thì không thể bỏ qua được nồi lẩu gà lá giang nóng hổi. Thịt gà được nhập khẩu từ các trang trại uy tín nên thịt rất chắc, không bở, trước khi nấu lẩu sẽ ướp gia vị và chiên sơ. Vì vậy, khi thả vào nồi lẩu gà sẽ nhanh chín và còn rất thơm nữa, mang đến cảm giác lạ miệng, một vị ngon khó cưỡng.

lau-ga-la-giang-da-nang

7. Lẩu Vi

Địa chỉ: 630A Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

Quán cuối cùng được nhắc đến chính là quán Lẩu Vi, nổi tiếng với nồi lẩu gà lá giang chất lượng. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và thanh mát, cùng với miếng thịt gà di dai, chắc thịt, tất cả hòa quyện tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn.

lau-ga-la-giang-da-nang

Thử tưởng tượng giữa không khí se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà lá giang nóng hổi với hương cay the, nhâm nhi thêm chút rượu thì còn gì sánh bằng! Follow ngay Helio để cùng sưởi ấm mùa đông này với vô vàn món ăn ấm nóng ngày đông nha!

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết