CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG DỊP LỄ 2/9 TẠI ĐÀ NẴNG

Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay rơi vào những ngày cuối tuần vậy bạn đã lên lịch đi đâu trong dịp lễ này hay chưa. Đà Nẵng vẫn là một trong những điểm đến thú vị cho chuyến đi để bạn bung xõa nghỉ ngơi sau một thời gian cật lực cho học hành và công việc. Cùng Helio điểm qua các địa điểm vui chơi không thể bỏ lỡ tại Đà Nẵng trong ngày nghỉ Quốc khánh năm nay nhé.

   HELIO CENTER

Helio Center là một phức hợp khu vui chơi giải trí nằm tại trung tâm thành phố sở hữu diện tích 35.000 m2 đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất cho người dân Đà Nẵng và du khách trong dịp lễ 2/9 sắp tới. Helio Center hội tụ đủ yếu tố ăn và chơi khi vừa có khu game, khu kids, rạp phim và cả 1 chợ đêm siêu xịn sò ở ngoài trời.

Nhắc đến Helio chắc chắn bạn sẽ nhớ đến ngay chợ đêm Helio- một khu chợ được mệnh danh là thiên đường ẩm thực về đêm lớn nhất Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chợ đêm Helio có không gian được trang trí cực kỳ ấn tượng với mái vòm ánh sao tại khu bia nướng và hàng trăm gian hàng ẩm thực đủ màu sắc. Mỗi đêm khu chợ này đón hàng nghìn lượt khách đến trải nghiệm ẩm thực và mua sắm.

Khu ẩm thực chợ đêm Helio hội tụ hàng trăm gian hàng từ ăn vặt, ăn no, bia nướng và đặc biệt khu phố hải sản vừa ra mắt siêu nhiều hải sản tự chọn tươi sống chế biến tại chỗ. Loanh quanh nếm thử vài món ốc cay cay chấm với bánh mì nóng giòn, gọi thêm một phần hột vịt lộn nướng nóng hổi xuýt xoa vị béo của trứng được nướng cùng đậu phộng rưới nước sốt đậm đà. Các gian hàng ăn no luôn đỏ lửa sẵn sàng cho những tô bún bò, bún thịt nướng, mì Quảng, mì xào hải sản, cơm gà, cơm Dương Châu, bánh xèo nem lụi, … Rong ruổi một vòng mệt rã rời dừng chân tại khu ăn no là một lựa chọn cực kỳ hợp lý đấy nhé, cứ phải chắc bụng đã rồi làm gì cũng được.

Bạn sẽ được quẩy hết mình trong không gian bia nướng có sự góp mặt của hàng trăm loại đồ uống được ướp lạnh và đồ nướng đa dạng tùy chọn. Bạn chỉ cần chọn cho mình một loại bia, vài xiên nướng ngũ sắc vậy là đã có ngay 1 chầu nhậu lắc lư cùng điệu nhạc sôi động ngay sân khấu chợ đêm rồi đấy.

Tại chợ đêm Helio còn có 1 phố hải sản xinh xinh nằm ngay cạnh khu bia nướng luôn cập nhật rất nhiều loại hải sản tươi ngon chế biến theo yêu cầu từ tôm hùm tái chanh, ghẹ rang me, chip hấp, ốc hương rang muối, tôm nướng,… đến lẩu hải sản, cơm chiên hải sản. Đặc biệt chợ  đêm Helio đang có món hàu 15 vị đang là best seller bạn nhất định phải thử đấy nhé.

Ăn uống no say xong phải rủ team đi làm 1 trận game đốt hết kalo vừa nạp nào. Nhắc đến Helio thì khỏi bàn về độ đa dạng của game rồi đấy nhé, nào là game thùng, game carnival đủ hết chơi tẹt bô rinh quà hậu hĩnh. À! Đừng quên là Helio còn có khu Kids với gần 15 phòng chơi rất thích hợp cho bố mẹ dẫn bé đi chơi trong dịp lễ này. Ngày lễ 2/9 năm nay khu Kids sẽ có nhiều chương trình tại sân khấu cho bé nên các bạn nhỏ đừng bỏ lỡ nhé. Đến với Helio Center bạn được miễn phí vào cổng, mọi phí dịch vụ trò chơi đều được tính qua thẻ Power Card Helio.

Địa chỉ: Helio Center- đường 2/9- quận Hải Châu- thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: Từ thứ 2- thứ 6 mở vào 10:00- 22:00

                      Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ mở vào 8:00- 22:30

Helio Center vào cổng miễn phí.

   BÁN ĐẢO SƠN TRÀ

Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km về phía Đông Bắc. Bán đảo thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, có diện tích hơn 4.000 ha, độ cao trung bình là 350m. Cung đường đi lên bán đảo Sơn Trà uốn quanh sườn núi, từ trung tâm thành phố bạn có thể di chuyển bằng xe máy lên Chùa Linh Ứng, bảo tàng Đồng Đình, đỉnh bàn cờ hay các bãi tắm như Ghềnh Bàng, bãi tắm Obama,… View thì siêu đẹp luôn nên tha hồ check in sống ảo.

   ĐÈO HẢI VÂN

Nếu bạn nghiện khám phá, là một thợ săn cuồng xê dịch chính hiệu, bạn sẽ không thể nào bỏ qua cung đường đèo Hải Vân đẹp hút hồn và đầy hiểm trở được xem là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Đến đèo, bạn có thể di chuyển bằng ô tô và xe máy, xe đạp. Tuy nhiên, đi phượt bằng xe máy vẫn "chất phát ngất" nhất! Bởi vì, đây là phương tiện giúp bạn có thể hiểu được trọn vẹn cảm giác chinh phục đèo Hải Vân. Bạn có thể chủ động dừng lại trên đèo, nghỉ chân, chụp ảnh ngắm cảnh thỏa thích. Nếu xuất phát từ Đà Nẵng, sau khoảng 1 giờ, bạn sẽ đến được cung đường hùng vĩ và đầy hiểm trở này.

   TRƯỢT THÁC HÒA PHÚ THÀNH

Nếu bạn thích các trò mạo hiểm thì lập team lên thác Hòa Phú Thành thử cảm giác mạnh ngồi xuồng cao su trượt thác tự nhiên cực phê. Mỗi ngày có 2 ca vào lúc 10h và 14h00 thời gian chuẩn bị cho mỗi ca là 30 phút. Các bạn nên sắp xếp thời gian di chuyển sao cho hợp lý để có thể tới đúng giờ. Hành trình trượt thác kéo dài khoảng 45 – 60 phút trải nghiệm trên dòng suối.

Ngoài trượt thác còn có các trò như trượt dây cáp, đường trượt nước Siding water, massage cá,… Với tổ hợp khu du lịch thể thao đa dạng trượt thác hòa phú thành trở thành một điểm đến thu hút với du khách nước ngoài thích khám phá loại hình du lịch này.

Địa chỉ: xã Hòa Phú – huyện Hòa Vang – tp. Đà Nẵng

Giá vé vào cổng: 50k/ người

   NÚI THẦN TÀI

Nằm trong Khu bảo tồn thiên nhiên của Bà Nà-Núi Chúa, Công Viên Suối Nước Nóng Thần Tài là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng mang đến một trải nghiệm thú vị và thư giãn. Đối với những ai muốn tìm kiếm cảm giác mạnh và thích khám phá, công viên bao gồm nhiều điểm vui chơi như hồ bơi sóng bên sườn núi, đường trượt xoắn, và Động Long Tiên,… Ngoài ra trải nghiệm phim 9D đến 12D miễn phí là điều bạn không nên bỏ lỡ khi ở trong công viên.

Địa chỉ : Quốc lộ 14G, Hoà Phú, Hoà Vang, Đà Nẵng, Việt Nam

Thời gian mở cửa:  8:00 - 18:00

Giá vé: 300k/ người lớn, 150k/ trẻ em

Hy vọng với những địa điểm mà Helio gợi ý ở trên sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ đầy niềm vui và có thật nhiều kỷ niệm bên người thân và bạn bè.

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết