CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

PHÁT HIỆN LIST QUÁN CHÁO NGHÊU NGON Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

PHÁT HIỆN LIST QUÁN CHÁO NGHÊU NGON Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Đà Nẵng có rất nhiều món cháo thơm ngon hấp dẫn, trong đó phải kể đến là món cháo nghêu. Với vị trí gần biển nên nghêu ở đây rất tươi ngon và ngọt, được chế biến thành nhiều món khác nhau như hấp, luộc, xào và nấu cháo. Món cháo nghêu Đà Nẵng đã trở thành một món ăn rất được yêu thích của người dân nơi đây. Bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu một số quán cháo nghêu ngon ở Đà Nẵng nhé.

QUÁN CHÁO NGHÊU NGON Ở ĐÀ NẴNG

1. Quán Cháo " Xin Chào" - Helio

Nói đến các món đặc sản của Đà Nẵng thì chắc chắn không thể bỏ qua chợ đêm Helio. Thiên đường ẩm thực với hơn 200 món ngon hấp dẫn từ ăn vặt đến ăn no tha hồ cho cả nhà lựa chọn. Mùa đông này đến với khu tổ hợp ẩm thực đêm bạn có thể thưởng thức thêm những món ngon như cháo nghêu, cháo gà ủ muối, các loại lẩu gà, bò, kim chi, riêu cua,...siêu ngon.

QUÁN CHÁO NGHÊU NGON Ở ĐÀ NẴNG

Cháo nghêu ở đây được nấu từ gạo cùng nước luộc nghêu thanh ngọt, thịt nghêu được rim vị vừa ăn. Cháo không quá đặc cũng không quá loãng, khi ăn bạn có thể thêm chút hành phi cho thơm. Vào ngày đông mưa lạnh được thưởng thức một bát cháo nóng ấm áp thì còn gì bằng phải không.

2. Cháo nghêu biển

Một địa điểm thưởng thức cháo nghêu tiếp theo mà bạn có thể tham khảo ngay tại Đà Nẵng là quán cháo nghêu biển. Tiệm nằm ngay vỉa hè Nguyễn Tất Thành ở đây bạn có thể vừa ăn cháo vừa ngắm biển, với một tô cháo đầy đủ topping siêu ngon mà chỉ từ 20k thôi. Bên cạnh đó còn có cháo nghêu và xương cũng rất ngon. Quán sẽ mở từ 14h - 19h tối, địa chỉ ở 1497 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng.

QUÁN CHÁO NGHÊU NGON Ở ĐÀ NẴNG

3. Quán cháo nghêu Hội An ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 118 Thái Thị Bôi - Đà Nẵng

Được xem là một quán cháo nghêu Hội An chính Gốc, cháo ở đây được nấu đầy đủ topping thì vừa nhiều vừa ngon, nước rất ngọt. Ngoài ra còn có thêm sa tế nhà làm, hành phi nhà phi cho bạn thưởng thức. Một tô cháo nghêu có giá từ 25k, còn nếu muốn thêm xương thì có thể gọi tô xương nghêu cho mình.

QUÁN CHÁO NGHÊU NGON Ở ĐÀ NẴNG

4. Cháo nghêu Hội An Bà Nguyệt

Địa chỉ: 292/1 Hải Phòng, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Món cháo nghêu của quán này cũng khá chất lượng, nghêu khá to và múp thịt, hương vị rất thấm thía, ngòn ngọt. Khi ăn bạn có thể thêm chút hành phi thơm nức mũi, một ít hành ngò, một tô như vậy khá nhiều nghêu luôn nha.

QUÁN CHÁO NGHÊU NGON Ở ĐÀ NẴNG

5. Cháo nghêu Trương Định

Địa chỉ ăn cháo nghêu bạn có thể tham khảo tại Đà Nẵng là quán nằm trên 31 Trương Định, Mân Thái, Sơn Trà. Quán sẽ mở bán từ 14h00 đến khi hết cháo mà giá chỉ từ 20k cho 1 tô, cháo ở đây cũng rất ngon.

QUÁN CHÁO NGHÊU NGON Ở ĐÀ NẴNG

6. Cháo nghêu - xương cô Gió

Là một đặc sản nằm ngay biển An Bàng Hội An, cháo nghêu cô Gió là một món ăn mà du khách không thể nào bỏ qua được khi đến với phố Hội. Nếu ở Đà Nẵng không ngại đường xa bạn có thể ghé vào quán cháo nghêu để thưởng thức. Cháo được nấu cùng đậu xanh ăn rất mát, cùng với nghêu xương, hành phi, ngò tiêu vô cùng hấp dẫn.

QUÁN CHÁO NGHÊU NGON Ở ĐÀ NẴNG

Trên đây là một số quán cháo nghêu ở Đà Nẵng ngon mà Helio muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa chỉ thưởng thức món cháo nghêu ngon đúng với khẩu vị của mình.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết