CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

QUẢ CHÂU KHỔNG LỒ CAO 9M DUY NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

Quả châu khổng lồ lớn nhất Đà Nẵng với chiều cao lên đến 9m đang là một trong những địa điểm check-in hấp dẫn nhất tại thành phố Đà Nẵng mùa Noel 2018.

    Mô hình quả châu khổng lồ xuất hiện tại Chợ đêm Helio trong dịp Lễ hội Giáng sinh được Helio Center tổ chức xuyên suốt từ 15/12/2018 đến 01/01/2019. Mô hình có kích thước lớn, đường kính hình tròn lên đến 9m, ước tính tiêu tốn 85.000 bóng LED đỏ (5mm), 300 thanh sắt hộp, 360m lưới ô vuông, 47 kg sơn đỏ và hơn 250 giờ thi công.

    Mô hình quả châu đỏ nằm tượng trưng cho sự an lành, may mắn và chúc phúc cho một mùa giáng sinh cùng năm mới sắp sang. Quả châu đỏ nằm trong chuỗi sự kiện Giáng sinh đỏ với nhiều chương trình hấp dẫn tại Helio Center.

    Ngoài mô hình quả châu, Helio Center cũng đem đến những biểu tượng Noel an lành khác như cây thông, hộp quà với cùng ý nghĩa, mong muốn những điều tốt đẹp nhất, an vui sẽ đến với khách hàng của mình.

    Mô hình quả châu khổng lồ hiện đang được đặt tại Chợ đêm Helio trong Lễ hội Giáng sinh, bạn đã check-in chưa!


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết