CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

QUÁN TRÀ SỮA NƯỚNG VÂN NAM Ở ĐÀ NẴNG SIÊU NGON ẤM NÓNG CHO NGÀY ĐÔNG

QUÁN TRÀ SỮA NƯỚNG VÂN NAM Ở ĐÀ NẴNG SIÊU NGON ẤM NÓNG CHO NGÀY ĐÔNG

Trà sữa nướng Vân Nam là một món đồ uống hot trend được các bạn trẻ gần đây rất yêu thích bởi các thành phần làm nên món trà sữa này vô cùng ấn tượng, bắt mắt. Bên cạnh đó là cách thức chế biến đặc biệt, trà sữa sẽ được đựng trong ấm đất nung và nướng trên bếp rất hấp dẫn thay vì pha chế trong ly cốc bình thường.

Đây sẽ là một thức uống rất phù hợp với thời tiết se lạnh của ngày đông về mà bạn không thể nào bỏ qua. Bây giờ hãy cùng Helio khám phá xem ở Đà Nẵng có những quán nào bán loại trà sữa nướng Vân Nam nhé!

TRÀ SỮA NƯỚNG VÂN NAM

Trà sữa nướng Vân Nam hay trà sữa nướng đất nung có nguồn gốc từ Trung Quốc, hiện nay cũng đã xuất hiện rất nhiều tại các tỉnh thành phố của Việt Nam. Đã khiến các bạn trẻ mê hoặc và trở thành một món đồ uống hot trend trong mùa đông năm nay.

QUÁN TRÀ SỮA NƯỚNG VÂN NAM Ở ĐÀ NẴNG

Cách chế biến món trà sữa này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần rang trà cùng với đường phèn trên bếp trong ấm đất nung cho đến khi trà thơm và đường tan hết. Sau đó đổ sữa vào và đun ấm trên bếp, tiếp đến là cho các loại hoa khô, thảo mộc đã chuẩn bị đến khi sữa chuyển màu và trà ra hết có mùi thơm là được.

QUÁN TRÀ SỮA NƯỚNG VÂN NAM Ở ĐÀ NẴNG

Ấm trà sữa sẽ được thêm một chút cánh hoa hồng khô, hoa nhài để trang trí thêm phần bắt mắt. Khi uống bạn sẽ cảm nhận được hương vị trà sữa ngọt thanh thoang thoảng vị thuốc bắc, món này uống lúc còn nóng sẽ rất ngon. Vừa thưởng thức trà sữa đất nung vừa ăn mứt, trò chuyện, kèm thêm miếng bánh giữa thời tiết gió se lạnh quả là rất tuyệt phải không nào.

Một món ngon hấp dẫn ấn tượng, các nguyên liệu lại bổ dưỡng cho sức khỏe, đặc biệt là chị em phái nữ thì ngại gì không thưởng thức phải không.

QUÁN TRÀ SỮA NƯỚNG VÂN NAM Ở ĐÀ NẴNG

Nếu như bạn không có thời gian hay dụng cụ để tự làm cho mình món trà sữa Vân Nam hot trend thì hãy ghé liền địa điểm dưới đây để thưởng thức nhé!

1. Helio - Khu tổ hợp ẩm thực đêm ở Đà Nẵng

Địa chỉ: số 01 đường 2/9, Đà Nẵng (ngã tư Phan Đăng Lưu và đường 2/9)

Nói đến các món ngon hot trend thì chắc chắn không thể bỏ qua khu tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng. Thiên đường hội tụ đa sắc vị đủ các loại món ăn no, ăn vặt giải khát đều có đủ. Bắt kịp hot trend mùa đông này chợ đêm Helio cũng sẽ cho ra mắt món trà sữa Vân Nam hấp dẫn.

QUÁN TRÀ SỮA NƯỚNG VÂN NAM Ở ĐÀ NẴNG

Điểm khác biệt của món trà sữa nướng Vân Nam ở Helio chính là bạn sẽ được trải nghiệm không gian bếp lửa vô cùng ấm áp giữa mùa đông. Vậy nên trà sữa sẽ luôn được giữ ấm trên bếp trong quá trình thưởng thức.

Vào những ngày se lạnh cùng hội bạn đến nhâm nhi trà sữa nướng ăn miếng bánh, uống miếng trà nghe nhạc chill thật vui. Ngoài ra ở đây còn có trà sữa truyền thống, các loại nước ép, sinh tố, kem ly, các món ăn vặt xiên que cũng rất ngon. Cùng list món đặc biệt cho mùa đông này như cháo nghêu, lẩu bò, lẩu kim chi, lẩu gà,...siêu ấm nóng.

QUÁN TRÀ SỮA NƯỚNG VÂN NAM Ở ĐÀ NẴNG

2. Firgun Corner Coffee

Địa chỉ quán ở: 182 đường Bạch Đằng, Đà Nẵng.

Trà sữa đất nung ở đây sẽ có 4 vị là truyền thống, dâu tây, quế và hoa nhài, mở bán từ 13h00 chiều mỗi ngày. Dưới tiết trời se lạnh của Đà Nẵng, được thưởng trọn hơi ấm từng ngụm trà sữa Vân Nam sẽ là trải nghiệm không thể bỏ lỡ của các fan đam mê trà sữa. Một chút vị béo ngọt từ sữa, pha trộn với hương thơm của trà, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc hẹn chiều mùa đông đầy thích thú.

QUÁN TRÀ SỮA NƯỚNG VÂN NAM Ở ĐÀ NẴNG

3. Tiệm Trà Ngân Hà

Địa chỉ: 98 Nguyễn Văn Thoại - Đà Nẵng

Mùa đông đến mình lên kèo cùng thưởng thức tách trà sữa nướng Vân Nam ấm trong mùa đông giá lạnh ngay thôi, giá trà sữa ở đây chỉ từ 30k thôi nha. Tiệm sẽ có 3 loại trà có là Phổ Nhĩ Vân Nam, Trà Gạo Rang, Trà Đen. Trà được rang nóng kết hợp với thảo mộc tạo hương vị ấm áp, phù hợp khẩu vị từng người, cùng với 4 vị hoa Hoa Nhài, Hoa Hồng, Hoa Cúc, Quế Hoa.

QUÁN TRÀ SỮA NƯỚNG VÂN NAM Ở ĐÀ NẴNG

4. Bòng Café

Địa chỉ: 50 Yên Bái, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Ở đây sẽ có 2 phiên bản ly giấy hoặc theo set combo cho 2-3 người dùng cho bạn, bao gồm 1 ấm Trà Sữa kèm Bánh, Mứt hoặc Trân Châu trắng và đen. Sẽ có 2 loại trà là Ô Long và Hồng Trà cùng các loại hoa khác nhau tùy chọn, vị trà đậm, thoang thoảng mùi thảo mộc uống rất thích. Set trà sữa nướng sẽ rất phù hợp để bạn chill chill giữa mùa đông này.

QUÁN TRÀ SỮA NƯỚNG VÂN NAM Ở ĐÀ NẴNG

5. Bon Bon MilkTea

Địa chỉ: 78 Đống Đa, Đà Nẵng

Một địa chỉ để bạn có thể thưởng thức món trà sữa nướng Vân Nam nữa đó chính là quán BonBon. Combo mùa đông ấm áp này sẽ dành cho 2-3 người mà chỉ có 50k thôi nha. Một buổi tối cuối tuần cùng ngồi bên ấm trà sữa chill chill tám chuyện cùng bạn bè quá hợp lý luôn. Trà sữa nướng Vân Nam sẽ mở bán từ 14h00 mỗi ngày nhé cả nhà.

QUÁN TRÀ SỮA NƯỚNG VÂN NAM Ở ĐÀ NẴNG

6. MIU Tea

Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng

Trà Sữa nướng Vân Nam cũng đã cập bến tại MIU Tea, đây là một quán trà sữa, trà chanh tại Đà Nẵng cũng được các bạn trẻ rất yêu thích. Quán cũng thường xuyên cập nhật các món mới hot trend phục vụ du khách. Trà sữa ở đây sẽ có 4 vị là trà sữa nướng cổ điển, trà sữa nướng hoa hồng, trà sữa nướng hoa cúc và trà sữa nướng hoa nhài.

QUÁN TRÀ SỮA NƯỚNG VÂN NAM Ở ĐÀ NẴNG

7. CAD'A Cà phê Tây Nguyên

Địa chỉ: 348 Hải Phòng, Đà Nẵng

Quán được xem như “làn gió mới” tại thành phố Đà Nẵng có không gian an yên. Món ngon nổi bật ở đây chính là các loại cafe phố núi, bên cạnh đó là các thức uống khác trong đó có món trà sữa đất nung cũng được quán cập nhật. Cuối tuần bạn có thể cùng bạn bè thưởng thức các món đồ uống, tâm sự trò chuyện.

QUÁN TRÀ SỮA NƯỚNG VÂN NAM Ở ĐÀ NẴNG

Giờ đây bạn không cần phải đi đâu xa xôi khi ở Đà Nẵng đã có rất nhiều quán cập nhật món trà sữa Vân Nam hot trend. Hãy cùng lưu lại những địa chỉ quán trà sữa Vân Nam ở Đà Nẵng trên đây để đến thưởng thức sưởi ấm cho mùa đông này nha. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị lắm đó.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết