CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

REVIEW 12 ĐIỂM CHECK- IN TRIỆU LIKE MIỄN PHÍ TẠI ĐÀ NẴNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

REVIEW 12 ĐIỂM CHECK- IN TRIỆU LIKE MIỄN PHÍ TẠI ĐÀ NẴNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Đà Nẵng một trong những trung tâm du lịch hàng đầu miền Trung, là địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Nơi có rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, những món ăn ngon và các địa điểm chụp hình siêu xịn. Hãy cùng Helio Center điểm qua 12 địa điểm check in triệu like và miễn phí tại Đà Nẵng ngay dưới đây nha.

1. Khu vui chơi giải trí Helio Center

Khu vui chơi là 1 trong 12 địa điểm check-in triệu like mà bạn không nên bỏ lỡ tại Đà Nẵng. Với rất nhiều góc chụp ảnh xịn sò, được trang trí theo mùa tha hồ cho bạn sống ảo. Bạn có thể lựa chọn khu trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo concept. 

Mỗi mùa, mỗi tháng Helio sẽ được thay một chiếc áo mới vô cùng độc đáo. Vào những thời điểm khác nhau concept trang trí của tổ hợp vui chơi giải trí này lại thay đổi và không bao giờ trùng lặp. Mọi ngóc ngách đều được trang hoàng lộng lẫy, bạn chỉ cần giơ điện thoại hay máy ảnh lên là sẽ có ảnh đẹp.

  • Tết nguyên đán không gian ngập tràn sắc hoa từ trong nhà cho đến ngoài trời. 

  • Trở thành xử sở huyền bí mỗi dịp lễ Halloween.

  • Không gian rực rỡ với những chiếc lồng đèn Tết Trung Thu từ 

Helio sẽ mở cửa từ 17h - 22h30 mỗi ngày, vé vào cổng hoàn toàn miễn phí. Mọi người có thể đi cùng bạn bè, người thân đến check-in địa điểm vui chơi sầm uất nhất Đà Thành này nhé.

Địa chỉ: Nằm ở số 1 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng (Ngay ngã tư 4 Phan Đăng Lưu giao với đường 2/9.

2. Hải đăng Tiên Sa

Tọa lạc trên đỉnh Sơn Trà ở độ cao khoảng 223m so với mặt nước biển,từ đây bạn có thể ngắm nhìn một khoảng không gian rất dài và rộng của biển khơi và đất liền với thành phố hiện đại. Hải đăng Tiên Sa là một trong những ngọn hải đăng cổ đẹp nhất nước ta, được người Pháp xây dựng từ những năm 50 của thế kỷ XX. Đây là điểm du lịch không hề mới ở Đà Nẵng, nhưng là một địa điểm check-in miễn phí cực kỳ hot của giới trẻ Đà thành, mỗi góc của hải đăng đều là một background cực xinh để bạn có thể thỏa sức tạo dáng.

Địa chỉ: trên đỉnh Bán đảo Sơn Trà, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng. Cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 25km về hướng Đông.

3. Hồ Xanh Sơn Trà

Cùng đến với Hồ Xanh, 1 trong số 12 điểm check in miễn phí cực nổi tiếng ở Đà Nẵng. Hồ Xanh hay còn gọi khác là Hồ Bãi Bụt, nằm ngay trên đường lên Sơn Trà. Nơi đây có cái tên độc đáo như vậy là bởi nước của hồ luôn có màu xanh trong như ngọc bích, các bạn có thể nhìn thấy được những rặng san hô tuyệt đẹp dưới đáy hồ.

Với sự hòa quyện của thiên nhiên, cây cỏ, tạo nên một nét đẹp hữu tình và cuốn hút, tô điểm thêm vào đó là chiếc cầu tre,những chiếc thuyền độc mộc, những chiếc bè tre ra giữa hồ cho bạn tha hồ chụp chẹt. Ngoài ra, bạn cũng có thể lên kế hoạch cho những cuộc cắm trại hay dã ngoại tại đây.

Địa chỉ: đường Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng, cách Sân bay Đà Nẵng 12,5km.

4. Biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê sẽ là địa điểm được bật mí đầu tiên trong top 10 địa điểm check in miễn phí tại Đà Nẵng, bởi nó là điểm du lịch biển lý tưởng cho du khách trong nước và quốc tế khi đến với Đà Nẵng. Vẻ đẹp nổi tiếng của Mỹ Khê đã được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát dài trắng mịn, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh biển.

Địa chỉ: đường Võ Nguyên Giáp, T20, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 6km.

5. Nhà thờ Con Gà Đà Nẵng

Nhà thờ Chính tòa Đà Nẵng hay còn gọi là Nhà thờ Con Gà. Nhà thờ mang phong cách kiến trúc Gothic với những đường nét cao vút, những vòm cửa quả trám. Bên trong nhà thờ có các tranh ảnh và thánh tượng minh họa theo sự kiện trong Kinh Thánh theo mô-típ các nhà thờ phương Tây. Cho dù ở trước mặt, bên hông hay phía sau nhà thờ, nơi nào bạn cũng sẽ tìm được góc đẹp để tha hồ tạo dáng.

Địa chỉ: 156 Đường Trần Phú, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 15 phút.

6. Dọc đường Trần Phú

Ai ở Đà Nẵng chắc không còn xa lạ gì với con đường Trần Phú sầm uất nhộn nhịp nữa rồi đúng không nào? Không chỉ là con đường tập hợp nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống thú vị mà Trần Phú còn là con đường của những địa điểm sống ảo free siêu đỉnh.

  • Phía sau tòa nhà Novotel

  • Khu Tòa nhà Hành chính

  • Đường Thành Điện Hải

  • Sân tennis Quang Trung

  • Phía sau Hilton Hotel

  • Thư viện tổng hợp

  • Bụi cây dọc đường Thành Điện Hải

Để dễ dàng di chuyển và check in được nhiều địa điểm nhất, bạn nên bắt đầu đi từ đoạn đường Lý Tự Trọng giao với Trần Phú nhé!

7. Công viên 29/3 

Mách bạn một điều rằng, công viên dạo này không chỉ là điểm đến cho các bạn nhỏ đến chơi. Mà đây còn là một điểm check-in lên hình cực ảo. Đa dạng các background từ bãi cỏ xanh, view hồ nước mát mẻ rồi sắc màu của mấy khu vui chơi. Một ngày đổi gió cuối mùa hạ, đến đây chụp mấy tấm ảnh xinh xinh liền.

Địa chỉ: 37A Điện Biên Phủ, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.

8. Cung thể thao Tiên Sơn - Đĩa bay Đà Nẵng

Đĩa bay có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ Đà Nẵng. Không chỉ là nơi ăn uống, tụ tập, giao lưu về đêm của giới trẻ mà khu đĩa bay còn chứa đựng muôn vàn góc sống ảo siêu chất, là nơi mà các KOLs thường xuyên checkin.

Địa chỉ: Đường Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường, quận Hải Châu (Nằm bên cạnh khu vui chơi Helio Center).

9. Đèo Hải Vân

Tuổi trẻ có bao lâu mà hững hờ, thay vì thế thì ta xỏ đôi tất, mang đôi giày, vác balo và vi vu lên đèo Hải Vân để ngắm nhìn “thần sắc” của thiên nhiên đất trời. Cùng điểm qua những địa điểm check in xịn xò ngay dưới đây:

  • Hòn đá mũi thuyền

  • Đường cua Hải Vân

  • Cầu vòm Đồn Cả

  • Đường ray xe lửa

  • Các tiệm cà phê có view biển

10. Mũi Nghê Sơn Trà

Được mệnh danh là thiên đường cực chill ở Đà Nẵng. Vị trí cách thành phố khoảng 10km, nằm ở phía Đông Sơn Trà. Nơi này còn khá hoang sơ, được mệnh danh là điểm đón bình minh đẹp nhất Đà Nẵng. Nếu đến đây để chụp hình check-in thì các bạn nên đi vào buổi sáng, thời tiết, ánh sáng sẽ dễ chịu hơn.

Ngoài ra cũng có thể trải nghiệm các hoạt động bơi lội xung quanh hồ nước xanh ngắt chill xỉu ở đây. Đặc biệt cũng có nhiều bãi đá và đất trống có thể cắm trại qua đêm, dã ngoại cùng bạn bè cũng rất là tuyệt vời luôn đó.

11. Bờ sông Cu đê - Hòa Bắc

Đây có lẽ là địa điểm picnic lý tưởng dành cho bạn trong mùa hè này. Nằm cách xa trung tâm thành phố, Hoà Bắc mang trong mình nét hoang dại nhưng phóng khoáng. Với 4 bề là núi non hùng vĩ bao quanh, chạy dọc là dòng sông Cu đê rất thơ mộng, không gian yên bình hiếm thấy.

Đến đây picnic, bạn sẽ phải nộp 10k/người tiền phí vệ sinh. Đường đi đến đây cũng khá phức tạp, nên mọi người nhớ tìm hiểu kỹ trước khi đi nhé (Khuyên mọi người nên đi đường Ngô Xuân Thu, Nam Ô để có thể di chuyển dễ dàng hơn).

Địa chỉ: thuộc xã Hòa Bắc huyện Hòa Vang. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Bắc.

12. Cầu cảng Kim Liên

Con đường dẫn ra biển thẳng tắp, mang theo vẻ đẹp 'chạy theo ánh mặt trời', vì thế cầu cảng Kim Liên được ví như con đường đẹp nhất dẫn ra biển tại Đà Nẵng.

Tại đây, chúng ta có thể cảm nhận được cảm giác yên bình khi rời xa đô thị tấp nập, đến với làng chài Kim Liên, nghe sóng vỗ nhè nhẹ cùng bầu trời xanh thẳm. Chắc chắn sẽ giúp bạn có được cảm giác lòng an yên giữa cuộc sống bộn bề những lo toan.

Địa chỉ: nằm ở phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu.

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết