CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TẾT DƯƠNG LỊCH Ở ĐÀ NẴNG ĐI ĐÂU? ĂN GÌ CHƠI GÌ Ở HELIO CENTER

TẾT DƯƠNG LỊCH Ở ĐÀ NẴNG ĐI ĐÂU? ĂN GÌ CHƠI GÌ Ở HELIO CENTER

Giáng Sinh đi qua, năm mới sắp đến, nghe dự báo thời tiết nói Tết Dương Lịch này thời tiết đẹp bạn đã có kế hoạch đi đâu chơi chưa nào. Một năm mới bắt đầu với những khởi đầu thật rực rỡ vậy thì hãy ghé ngay Helio để cùng vui chơi tham gia vào những sự kiện náo nhiệt mỗi tối nha.

TẾT DƯƠNG LỊCH NÀY ĐI ĐÂU? ĐẾN NGAY HELIO TRẨY HỘI CÙNG LOẠT CHƯƠNG TRÌNH CÓ 1 0 2

Đón xem Vũ Hội Chào mừng năm mới 2024 siêu rực rỡ

Dịp Tết đến Xuân về chắc chắn sẽ không thể thiếu được những vũ điệu sôi động của các tài năng nhí. Chương trình Vũ Hội Năm Mới sẽ diễn ra vào lúc 19h30 đêm 31/12 và 1/1/2024. Với những tiết mục nhảy múa mang giai điệu của ngày Tết xuân sang, chúc mừng năm mới vô cùng ý nghĩa. 2 đêm diễn sẽ là cột mốc đánh dấu cho sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới là đêm giao thừa sôi động và ngày Tết Dương Lịch đầy niềm vui.

TẾT DƯƠNG LỊCH Ở ĐÀ NẴNG ĐI ĐÂU

Vui chơi gameshow Hái lộc đầu năm cùng Helio Kids

Không khí Tết cũng ngập tràn khắp Helio Kids bên cạnh các góc chơi hấp dẫn, tại sân khấu sẽ diễn ra những hoạt động thú vị như Hái Lộc Đầu Năm, gameshow rộn ràng bao gồm bé hóa trang làm siêu mẫu nhí, nhảy múa với nụ cười xuân rạng rỡ. Chương trình sẽ diễn ra từ 1/1 - 3/1 vào lúc 19h30 mỗi tối, bố mẹ nhớ lưu lại lịch hẹn cùng bé đến trải nghiệm nha.

TẾT DƯƠNG LỊCH Ở ĐÀ NẴNG ĐI ĐÂU

Sốp ping cùng Phiên Chợ Năm Mới

Phiên chợ phụ kiện chính là một hoạt động tô điểm cho không khí của ngày Tết Dương Lịch thêm rực rỡ. Với hơn 20 gian hàng lung linh, ở đây có đủ các sản phẩm như thời trang, đồ trang trí, móc khóa, phụ kiện trang sức, đồ chơi,...cho bạn và cả gia đình thỏa thích sắm sửa cho ngày Tết, hay trao nhau những món quà tặng.

TẾT DƯƠNG LỊCH Ở ĐÀ NẴNG ĐI ĐÂU

Sưởi ấm bếp lửa cùng người thương uống trà sữa nướng Vân Nam

Những ngày thời tiết se lạnh như thế này chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua món trà sữa nướng Vân Nam ấm áp. Khác với các loại trà sữa khác có pha thêm đá lạnh, thì thức uống này được nấu trên bếp than cùng các nguyên liệu bổ dưỡng như kỷ tử, hoa hồng, táo, đường.

TẾT DƯƠNG LỊCH Ở ĐÀ NẴNG ĐI ĐÂU

Với hương vị ngọt thanh nhẹ nhàng, trời lạnh lạnh vào dịp Tết Dương Lịch bạn có thể ghé qua đây để thưởng thức và nhâm nhi. Khi uống trà sữa ở đây bạn còn được sưởi ấm bằng bếp lửa, ăn bánh hạt dẻ, bánh sầu riêng thơm ngon được giữ ấm cùng ấm trà sữa trên bếp sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đó.

Hẹn hò cùng người thương ăn lẩu nướng siêu đã

Bên cạnh đó nếu bạn muốn lấp đầy chiếc bụng đói thì đừng ngại ngần ghé qua Phố Lẩu và Phố Nướng. Với hàng loạt món ngon hấp dẫn như xiên thịt nướng, heo quay, các món lẩu như lẩu bò, lẩu kim chi, cháo gà, cháo nghêu, sườn xúm xít...Trời se lạnh được ăn những món ngon, bên bếp lửa ấm áp cùng người thương sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng.

TẾT DƯƠNG LỊCH Ở ĐÀ NẴNG ĐI ĐÂU

Nghe nhạc acoustic vào lúc 20h00 ở Mecutis

Ăn uống no nê thì bạn hãy ghé ngay sân khấu ở Mecutis thư giãn cùng những bản nhạc tình ca nhé. Ban nhạc liveband hát mỗi tối vào lúc 20h00 với những bài hát cực hot của tháng, mang đến một không gian cực chill giữa lòng Đà Nẵng mà chắc chắn bạn sẽ rất thích thú.

TẾT DƯƠNG LỊCH Ở ĐÀ NẴNG ĐI ĐÂU

Trổ tài vào bếp nhí làm bánh đầy thú vị mỗi tối

Bếp nhí luôn là một hoạt động được các bé con rất thích, vào dịp Tết Dương Lịch bố mẹ có thể đưa bé đến đây để tham gia làm bánh. Mọi công đoạn làm bánh sẽ được các cô hướng dẫn từ A - Z vô cùng đơn giản, đây là workshop vô cùng bổ ích cho bé trải nghiệm, thể hiện tài năng khéo léo của mình, cũng như học hỏi công việc làm bếp.

TẾT DƯƠNG LỊCH Ở ĐÀ NẴNG ĐI ĐÂU

Phá đảo cùng loạt game thùng hấp dẫn

Những ngày tiết trời mưa lạnh bạn muốn tìm một địa điểm hẹn hò tránh gió mưa thì ghé ngay Helio nha. Khu vui chơi trong nhà với loạt máy game hấp dẫn tha hồ xả stress thư giãn cho cả gia đình. Ở đây có đủ các máy game như gắp thú bông, chơi ném bóng, đua xe, bắn súng, hockey, nhà banh, đảm bảo cả nhà đều mê. Đây sẽ là điểm hẹn rất lý tưởng vào ngày Tết Dương Lịch cho mọi nhà.

TẾT DƯƠNG LỊCH Ở ĐÀ NẴNG ĐI ĐÂU

Thưởng thức phim hay cùng người thương tại Metiz

Lễ Tết cùng người thân thương của mình xem một bộ phim hay cũng là một ý tưởng rất thú vị. Dịp Tết Dương Lịch này cả nhà sẽ được thưởng thức những bộ phim như Trên Bàn Nhậu - Dưới Bàn Mưu, Nhà Vịt Di Cư, Quỷ Ăn Tạng, Quỷ Cẩu, Aquaman,...tại rạp Metiz.

TẾT DƯƠNG LỊCH Ở ĐÀ NẴNG ĐI ĐÂU

Tết Dương Lịch này ở Đà Nẵng mà chưa biết đi đâu thì đến liền Helio để làm vòng food tour, xả stress thư giãn cùng những trò chơi, show diễn hot hit, xem phim là trọn vẹn luôn. Không gian chill chill, bếp lửa ấm áp, đồ ăn siêu ngon, máy game hiện đại, phim hay hấp dẫn còn chờ đợi gì mà không lên kèo hẹn cho dịp Tết này cũng Helio thôi.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết