CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TỌA ĐỘ BÁNH CÁ, BÁNH ĐỒNG XU 10 WON SIÊU HOT ĐÀ THÀNH

TỌA ĐỘ BÁNH CÁ, BÁNH ĐỒNG XU 10 WON SIÊU HOT ĐÀ THÀNH

Chắc hẳn mọi người đã không còn quá xa lạ với món bánh cá tuổi thơ với nhiều loại nhân đa dạng rồi đúng không! Nay lại có thêm món bánh đồng xu 10 won đang làm mưa làm gió với các tín đồ mê phô mai nữa đây.

Cùng mình khám phá xem những địa điểm bán bánh cá, bánh đồng xu 10 won Đà Nẵng có gì mà khiến dân tình phải xếp cả hàng dài để đợi chờ nha!

1. Chợ đêm Helio 

Địa chỉ: 01 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17h30 - 22h30 hằng ngày

Với những chiếc bánh cá đa dạng mùi vị, nhân bánh từ chà bông, xúc xích, bò khô, phô mai,.... Mỗi chiếc bánh sẽ đem đến cho thực khách những hương vị khác nhau, kích thích vị giác của mọi người khi nhâm nhi và thưởng thức.

banh-dong-xu-10won-da-nang

Một chút ngòn ngọt của lớp vỏ thơm lừng mùi bơ, hòa quyện cùng chút mằn mặn, béo béo của phần nhân hay phô mai kéo sợi. Đây cũng được coi là món ăn vặt được nhiều tín đồ ẩm thực mê mẩn mỗi khi đến với Chợ đêm Helio.

banh-dong-xu-10won-da-nang

Không chỉ có bánh cá, Chợ đêm Helio còn có nhiều loại bánh được các thực khách ưa chuộng. Như là bánh dừa được chiên vàng giòn, chấm cùng chút nước chấm sữa, hương vị mới lạ, gây ấn tượng cho du khách khi thử.

banh-dong-xu-10won-da-nang

Hay những chiếc bánh takoyaki đậm vị, ngập tràn topping, quết đẫm sốt cũng khiến không ít người phải nóng lòng đứng đợi để thưởng thức.

2. Sóc Nâu - Bánh Cá & Ăn Vặt Đà Nẵng

Địa chỉ: Chi nhánh 1: 467 Hoàng Diệu, Hải Châu

              Chi nhánh 2: 186 Đống Đa, Hải Châu

Sóc nâu được nổi tiếng là quán bánh cá lâu đời, tọa lạc trên con phố Hoàng Diệu và Đống Đa sầm uất. Bánh tại đây đa dạng nhiều loại nhân với vị mặn, ngọt khác biệt, nào là matcha, đậu đỏ, su kem, hay pate, bò khô,...

banh-dong-xu-10won-da-nang

Ở đây còn có nhiều món ăn vặt, thức uống giải khát như nem chua, trà sữa, milo dầm cho bạn nhâm nhi.

banh-dong-xu-10won-da-nang

3. Bánh đồng xu 10 won phô mai

Địa chỉ: K01 H11/26 Quang Dũng, Thanh Khê, Đà Nẵng

Bánh có hình dáng giống như đồng 10 Won, với lớp vỏ vàng bắt mắt, mềm mịn, có vị ngọt nhẹ, kết hợp với sự thơm béo, mặn mặn của nhân phô mai, mang đến một cảm giác vô cùng lạ miệng. 

banh-dong-xu-10won-da-nang

4. Bánh Hotdog Phomai - Bánh cá Taiyaki Đà Nẵng

Địa chỉ: 439 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng

Quán không chỉ nổi tiếng với nhiều loại bánh cá hấp dẫn, mà còn được mọi người ưa chuộng dòng Bánh Hotdog Phomai kéo sợi. Cắn một miếng là ngập tràn phô mai, còn được kết hợp đa dạng loại nhân, hương vị, mang đến sự hòa quyện độc đáo.

banh-dong-xu-10won-da-nang

5. Xingfu Cha

Địa chỉ: 119 Ông Ích Đường, Đà Nẵng

Không chỉ có 1 loại đồng xu, mà tại đây còn có nhiều hình dáng khác cho bạn lựa chọn, từ đồng xu hoàng gia, đồng xu hoàng kim, đến đồng xu vàng. Nhân bánh cũng vô cùng đa dạng: xúc xích, chà bông, trứng muối và không thể nào thiếu được miếng phô mai siêu bự rồi.

banh-dong-xu-10won-da-nang

Phô mai ngập tràn, full topping như vậy thì tín đồ ăn vặt nào có thể cưỡng lại được. Thưởng thức ngon nhất khi còn nóng hổi, vừa giữ được độ kéo sợi của phô mai, vừa giữ được trọn vẹn hương vị của bánh.

Ai chưa có cơ hội thử qua món bánh cá, bánh đồng xu 10 won Đà Nẵng thì nhanh nhanh thử liền đi nha! Và cũng đừng quên theo dõi Helio Center để biết thêm nhiều địa điểm món ngon tại Đà Nẵng nữa nha!

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết