CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 6 KHU VUI CHƠI CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ

TOP 6 KHU VUI CHƠI CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ 

Những ngày cuối tuần, hay buổi tối rảnh rỗi, bố mẹ đang muốn tìm kiếm một địa điểm vui chơi thư giãn cho bé con. Vậy thì hãy tham khảo ngay những khu vui chơi cho bé ở Đà Nẵng ngay sau đây nha!

TOP 6 KHU VUI CHƠI CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ 

1. Helio Kids

Là một trong những khu vui chơi hiện đại lớn nhất Đà Nẵng, Helio Kids nằm trong tổ hợp giải trí Helio Center. Với hơn 30 căn phòng sắc màu, với các trò chơi phát triển tư duy, kỹ năng cho bé, đây sẽ là một trong những địa điểm mà bố mẹ không thể bỏ lỡ. 

khu vui chơi cho bé ở Đà Nẵng

Đến đây các bé sẽ được thả ga khám phá các trò chơi như xây lâu đài cát, đi siêu thị, chơi bàn nước, tô tượng, lắp ghép lego, hóa trang, nhún nhảy cùng nhà phao, hay tham gia workshop làm bánh tại căn phòng bếp nhí. Đặc biệt ở đây còn có các hồ banh sắc màu cho bé thả ga quẩy hết mình, chơi ném banh với màn hình tương tác.

khu vui chơi cho bé ở Đà Nẵng

Bên cạnh đó vào các dịp cuối tuần, tại sân khấu của Helio Kids cũng có nhiều chương trình hoạt náo, chương trình văn nghệ cho bé tham gia. Đây không chỉ là địa điểm vui chơi dành cho bé mà còn là nơi để các con phát triển tư duy, giao tiếp hằng ngày, thông qua các trò chơi hoạt động.

2. Helio Play

Nói đến khu vui chơi cho bé tại Đà Nẵng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Helio Play. Thế giới gamezone với đa dạng các thể loại game thùng, game thực tế ảo, carnival thể hiện kỹ năng khéo léo. Với các trò chơi được các bé yêu thích như game bắn súng, gắp thú bông, hockey, bóng rổ, trò chơi trả thưởng cho bé tha hồ săn ticket đổi quà.

khu vui chơi cho bé ở Đà Nẵng

Đến đây bé được thư giãn chơi game mà lại còn nhận được những món quà vô cùng hấp dẫn. Với các bé đam mê vận động vượt chướng ngại vật chắc chắn sẽ không thể bỏ qua khu nhà banh khổng lồ Ballocity. Ở đây các con được thả ga vận động leo trèo, chơi nhà banh mà vẫn đảm bảo an toàn.

khu vui chơi cho bé ở Đà Nẵng

3. Trạm Giải Trí Helio

Một địa điểm cũng được rất nhiều bố mẹ yêu thích cho bé đến vui chơi chính là Trạm Giải Trí Helio. Đây sẽ là nơi các con được thỏa thích sáng tạo nên những bức tượng dễ thương, lắp ghép lego, làm tranh cát, ghép steam cùng cả gia đình.

khu vui chơi cho bé ở Đà Nẵng

Mỗi buổi tối rảnh rỗi cả nhà cùng đi ăn những món ngon tại chợ đêm Helio, cùng nhau tô tượng, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ đó.

khu vui chơi cho bé ở Đà Nẵng

Cùng với đó khu chợ đêm Helio cũng thường xuyên tổ chức các chương trình văn nghệ, gameshow, múa lân, workshop cho bé tham gia. Đây sẽ là điểm hẹn tuyệt vời cho mọi gia đình, khi được ăn uống thả ga lại được cùng bé nhà mình thư giãn vui chơi.

4. Xem phim tại rạp phim Metiz

Một hoạt động thư giãn mà bố mẹ có thể cùng bé trải nghiệm đó chính là xem phim. Bạn có thể đặt ngay một chiếc vé xem phim thiếu nhi dành cho bé con nhà mình, sau đó cả gia đình cùng nhau xem phim cuối tuần cũng là một trải nghiệm rất ý nghĩa.

khu vui chơi cho bé ở Đà Nẵng

5. Khu vui chơi TiniWorld

Một khu vui chơi dành cho bé tại Đà Nẵng mà bố mẹ không thể bỏ qua chính là Tiniworld. Các góc chơi dành cho bé có độ tuổi từ 0 - 12 tuổi, với các trò chơi hiện đại, sắc màu. Bao gồm các trò chơi như xếp gạch, thư viện, Barbie House… đến những trò chơi vận động cực đã như nhà banh, cầu trượt, bạt nhún, nhà hơi,...Mang đến cho các con những trải nghiệm thú vị, đảm bảo bé đến đây là chơi mê quên cả lối về.

khu vui chơi cho bé ở Đà Nẵng

6. Công viên Châu Á

Được xem là một thiên đường giải trí tại Đà Nẵng, công viên châu Á cũng là một khu vui chơi dành cho bé tại Đà Nẵng được rất nhiều bố mẹ lựa chọn. Với khuôn viên rộng rãi, tại công viên có khu vui chơi trong nhà và cả ngoài trời để du khách trải nghiệm.

khu vui chơi cho bé ở Đà Nẵng

Rất nhiều trò chơi hấp dẫn như game carnival, lái xe ô tô điện mini, chơi game thùng...Hoặc bạn có thể cùng bé nhà mình tham gia các trò chơi đu quay, cưỡi ngựa, lái tàu bay siêu vui,...

Trên đây là những khu vui chơi cho bé tại Đà Nẵng mà Helio muốn gửi thông tin đến bạn. Hãy cùng bé khám phá những địa điểm hấp dẫn này, tạo nên một tuổi thơ đầy ý nghĩa cho con trẻ nhé!


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết