CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 7 QUÁN LẨU BÒ NGON Ở ĐÀ NẴNG THƠM NGON NỨC TIẾNG

TOP 7 QUÁN LẨU BÒ NGON Ở ĐÀ NẴNG THƠM NGON NỨC TIẾNG

Lẩu bò Đà Nẵng là một trong những món ngon mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến với Đà Nẵng. Lẩu được nấu với rất nhiều loại thảo mộc cùng nước ninh xương bò tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn và ngọt thơm. Đặc biệt vào những ngày se lạnh, món lẩu bò lại càng thêm ngon ngọt và tuyệt vời, nếu ở Đà Nẵng đừng bỏ qua những quán lẩu bò dưới đây nha!

QUÁN LẨU BÒ NGON Ở ĐÀ NẴNG

1. Helio - Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng

Nói đến các món ngon ở Đà Nẵng thì không thể nào bỏ qua Helio, một khu ẩm thực hội tụ đủ các món đặc sản của Đà Thành. Trong đó có món lẩu bò là một lựa chọn không thể nào bỏ qua vào những ngày lạnh của mùa đông.

QUÁN LẨU BÒ NGON Ở ĐÀ NẴNG

Món lẩu bò với rất nhiều topping hấp dẫn như khoai môn, đậu khuôn, nấm các loại, gân bò, huyết, các loại thịt bò,...tạo nên một hương vị khó có thể nào cưỡng lại. Bạn có thể ăn kèm với các loại rau, mì trứng, hay bún đảm bảo no nê quên lối về.

QUÁN LẨU BÒ NGON Ở ĐÀ NẴNG

Ngoài lẩu bò ở đây còn có các loại lẩu hải sản, lẩu kim chi heo, bò, lẩu gà, lẩu riêu cua bắp bò, cháo nghêu, cháo gà ủ muối...mỗi loại đều mang vị ngon khác nhau cho bạn lựa chọn theo khẩu vị của mình. Món ngon có đủ loại, nhạc hay mỗi tối, phố nướng đầy đủ mồi ngon, vậy thì ngại gì không ghé Helio phải không nào.

2. Lẩu Bò Sáu Hưng

Địa chỉ: 1191 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Nếu nói đến món lẩu bò thì quán lẩu bò Sáu Hưng là một địa chỉ nổi tiếng ở Đà Nẵng, với không gian rộng rãi, sạch sẽ. Món lẩu ở đây đặc biệt bởi hương vị thơm ngọt của nồi nước lẩu, kèm theo đó là nước sốt chao chấm đi kèm rất cuốn.

QUÁN LẨU BÒ NGON Ở ĐÀ NẴNG

Không chỉ có lẩu bò mà các món bò ở đây cũng rất ngon như huyết hấp, bò nhúng dấm, bò trộn, bắp bò sả ớt, bò nướng,...Theo đánh giá của nhiều thực khách thì mức giá ở đây khá cao so với mặt bằng chung của Đà Nẵng, tuy nhiên rất chất lượng nhiều thịt bò.

3. Lẩu bò Nhà Gỗ Đà Nẵng

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 121 Huỳnh Thúc Kháng, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Cơ sở 2: 124 Âu Cơ, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

QUÁN LẨU BÒ NGON Ở ĐÀ NẴNG

Mỗi quán lẩu bò đều có hương vị khác nhau, điều làm nên sự hấp dẫn của món lẩu này chính là rất nhiều topping, với đầy đủ các loại thịt, xương siêu bự. Mức giá ở đây cũng rất phải chăng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra ở đây cũng có các món như nạm bò hấp, bò nướng bơ, bò lúc lắc, bò cháy tỏi, phá lấu trộn chua ngọt,...rất bén bao tốn bia cho cả nhà.

4. Lẩu bò Học Đà Nẵng

Địa chỉ: nằm ở 394 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng.

Đây là một trong những quán lẩu bò lâu năm tại Đà Nẵng, bắt đầu mở cửa từ 11:00 – 22:00 hàng ngày. Các món ăn ở đây sẽ dao động từ 150k - 300k tùy món, cũng rất hợp ví tiền với nhiều thực khách. Bò được chế biến đa dạng đủ món từ lẩu, nướng, trộn, xào,...Món lẩu ở đây có hương vị rất riêng biệt, ăn một lần nhớ mãi không quên.

QUÁN LẨU BÒ NGON Ở ĐÀ NẴNG

5. Quán lẩu bò Giáo Sĩ Đà Nẵng

Địa chỉ: Lô 9 Đường Thăng Long, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Quán lẩu bò này có rất nhiều chi nhánh nhượng quyền trên các tỉnh thành khác nhau. Lẩu bò ở đây có hương vị ngon thơm được hầm rất công phu, đầy đủ các loại topping từ bắp bò, gầu bò, đuôi bò. Bên cạnh đó còn có nước sốt chấm chao cực bén khiến ai cũng phải xuýt xoa. Ngoài ra quán còn có những món đuôi bò hầm, bò cuốn bánh tráng, bò trộn,...rất đáng để thưởng thức. Ở Đà Nẵng bạn có thể ghé qua các cơ sở trên đây để thưởng thức món lẩu bò.

QUÁN LẨU BÒ NGON Ở ĐÀ NẴNG

6. Lẩu bò O Ty Đà Nẵng

Địa chỉ: Lẩu Nướng Bò O Ty nằm ở số 290 đường 2-9 nha.

Mùa đông đến mà được thưởng thức mấy món lẩu bò nướng bò thì còn gì bằng phải không. Quán sẽ mở cửa từ 10h30 sáng đến 23h tối, kèm theo với rất nhiều chương trình khuyến mãi như lẩu chỉ từ 99k, đi càng đông thì tặng càng nhiều món rất hấp dẫn. Menu đa dạng với các món như lẩu các loại, lòng bò chấm mắm, lưỡi bò, gân trộn, lòng bò, đuôi bò, phá lấu, bò cuốn bánh tráng cực ngon.

QUÁN LẨU BÒ NGON Ở ĐÀ NẴNG

7. Lẩu bò Ba Duệ Đà Nẵng

Địa chỉ: 35 Cô Giang, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Là một quán lẩu bò lâu đời ở Đà Nẵng, lẩu ở đây đa dạng các đồ ăn kèm khác nhau như thịt, gân, huyết, đuôi,...cực hấp dẫn. Khi ăn lẩu bò ở đây bạn có thể ăn kèm với mì quảng mang một hương vị rất riêng của quán. Đến với lẩu bò Ba Duệ còn có các món gỏi trộn, phá lấu, thịt bò hầm mềm, tuy quán nhỏ nhưng lượng khách mỗi tối khá đông.

QUÁN LẨU BÒ NGON Ở ĐÀ NẴNG

Ở Đà Nẵng để tìm kiếm một quán lẩu bò thì rất dễ dàng, nhưng có hương vị thơm ngon hấp dẫn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các quán trên đây. Hãy lưu lại địa chỉ và ghé thưởng thức xem nhé!


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết