CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 8 QUÁN BÚN BÒ ĐÀ NẴNG THƠM NGON ĐẬM VỊ CỰC HÚT KHÁCH

TOP 8 QUÁN BÚN BÒ ĐÀ NẴNG THƠM NGON ĐẬM VỊ CỰC HÚT KHÁCH 

Bún bò là một món ăn quen thuộc không thể thiếu với người dân Đà Nẵng. Món ăn không chỉ thích hợp vào mỗi buổi sáng mà còn cho cả tối khuya đi chơi về muộn. Cùng khám phá ngay những quán bún bò Đà Nẵng ngon nổi tiếng thu hút đông đảo khách đến ăn thôi nhé.

NHỮNG QUÁN BÚN BÒ ĐÀ NẴNG NGON CHẤT LƯỢNG

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng 

Ngay tại Helio - Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng có món bún bò thơm ngon được thực khách tới đây rất yêu thích. Bún bò ở đây có tên gọi rất độc lạ “ Bún cơ xương khớp”. Giống như cái tên thì hương vị của món ăn cũng để lại dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách. 

Quán bún bò Đà Nẵng

Nước lèo ở đây được nấu theo công thức đặc biệt, ngọt và thơm từ xương bò. Bún được dùng là loại sợi nhỏ, trắng và dài kết hợp với nước lèo nóng hổi và mềm dai của thịt bò, giò thơm và chả bò viên.

Quán bún bò Đà Nẵng ngon

Đến với khu ẩm thực sầm uất này bạn còn có thể thưởng thức thêm các loại nước uống thơm ngon như chè dưỡng nhan, nước ép hay sinh tố thanh long trong khi đang sì sụp một phần đặc biệt ở đây đấy nhé. Tối tối đói bụng mà thèm bún bò thì không thể bỏ qua địa điểm đặc biệt này rồi đấy nhé. 

Địa điểm: Chợ đêm Helio - Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

2. Bún bò Bà Thủy 

Bún bò bà Thủy là một thương hiệu cực kỳ quen thuộc với các tín đồ yêu thích bún bò. Quán mở bán từ sáng cho tới tối phục vụ lượng khách đông đúc. Bún bò bà thủy nổi tiếng với hương vị nước dùng ngọt và trong, thịt bò tái chín mềm. 

Quán bún bò Đà Nẵng ngon

Một tô bún ở đây cực kì chất lượng nhiều bún và topping. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm cả bánh mì chấm nước lèo ăn chắc bụng nếu sợ đói nhé. 

Địa điểm: 405 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h00 - 23h00

3. Bún bò Vỹ Dạ Đà Nẵng 

Một tô bún bò Vỹ Dạ với full topping nhìn thôi cũng rất bắt mắt rồi. Điểm đặc biệt ấn tượng ở quán là tô bún rất to nhiều thịt và kèm theo cả chả cua. Hương vị bún bò ở đây đậm chất Huế, được nêm nếm rất đậm đà.

Quán bún bò Đà Nẵng ngon

Địa chỉ quán khá dễ tìm, giao thông thuận tiện nên khách hàng cũng thường xuyên lui tới. Tuy nhiên quán chỉ bán vào buổi sáng nên bạn nhớ lưu ý thời gian để ghé quán nha.

Địa điểm: 26 Lê Quý Đôn, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h00 - 10h30 

4. Bún bò Bé Mai

Quán bún bò bé Mai này đã không còn quá xa lạ gì với người dân Đà Nẵng vào mỗi buổi sáng. Nằm vị trí ngay trung tâm tiện lợi nên thực khách thường xuyên lui tới. Nổi tiếng với công thức gia truyền lâu năm nên khi ăn sẽ rất đậm đà với hương vị bún bò Huế đặc trưng.

Quán bún bò Đà Nẵng ngon

Khi ăn, thực khách sẽ cho thêm một ít rau sống tươi ngon, chút hành tím chua và ớt sa tế để dậy vị và hấp dẫn. 

Địa điểm: 17 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h00 - 1h30

5. Bún bò Huế Bà Thương 

Đây là một quán ăn đã có từ lâu đời và cũng khá nổi tiếng với thực khách Đà Nẵng. Ở đây menu món đa dạng, với nhiều lựa chọn như tái, nạm, giò, chả viên,... cho quý thực khách tha hồ lựa chọn. 

Quán bún bò Đà Nẵng ngon

Địa điểm: 23 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h00 - 19h00

6. Bún bò Bà Diệu 

Một địa điểm mà bạn có thể thưởng thức hương vị bún bò khá độc đáo. Hương vị nước lèo  không chỉ ngọt từ xương bò được ninh chín mà vị cay từ sa tế tạo ra sự khác biệt so với các quán bún bò thông thường. Menu các món cũng rất đa dạng từ bún bò giò, nạm, gân đến bún xương bò, chả, lưỡi, đuôi bò tùy theo sở thích ăn uống của thực khách.

Quán bún bò Đà Nẵng ngon

Địa điểm: 17 Trần Tống, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 14h00 - 19h00

7. Bún bò Hương Đà Nẵng 

Một địa chỉ bún bò gần trung tâm rất được các thực khách ưa chuộng. Là điểm đến hẹn hò cuối tuần của các gia đình vào mỗi buổi sáng. Vị bún bò ở đây phù hợp khẩu vị của mọi độ tuổi khác nhau từ trẻ em đến người lớn. 

Quán bún bò Đà Nẵng ngon

Địa điểm: 229 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h00 - 22h00

8. Bún bò Huế Chị Hồng 

Nhắc đến các quán bún bò huế thì không thể nào bỏ qua địa chỉ bún bò Huế Chị Hồng. Bún ở đây khá hấp dẫn từ hương vị nước lèo đến thịt bò mềm, gân bò sựt sựt, chả cua mềm hấp dẫn. Chấm thêm bánh mì giòn rụm với nước lèo ngọt lịm là sẽ tạo ra hương vị khó quên đấy nhé.

Quán bún bò Đà Nẵng ngon

Địa điểm: 145 Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 6h00 - 12h00

Với những quán bún bò Đà Nẵng mà Helio đã chia sẻ trên đây hy vọng rằng bạn có thể tìm thấy hương vị bún bò chuẩn gu để lót bụng vào. Với hương vị thơm ngon đậm đà từ bún bò, đây chắc chắn sẽ là một món ăn phù hợp cho các du khách khi đến Đà Nẵng.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết