CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP LIST NHỮNG SỰ KIỆN Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG 2024

TOP LIST NHỮNG SỰ KIỆN Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG 2024

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống hằng năm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan khám phá. Bởi vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ban tặng vừa có biển lại vừa có núi cùng với đó là những sự kiện hoành tráng hằng năm. Ngay bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu xem sự kiện ở Đà Nẵng trong năm 2024 có gì nổi bật nhé!

TOP LIST NHỮNG SỰ KIỆN Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

1. Chợ Hoa Tết tại Đà Nẵng

Hằng năm vào những dịp giáp Tết Âm Lịch Đà Nẵng sẽ tổ chức chợ hoa để cho bà con mua sắm về trang trí Tết cho nhà mình. Tại chợ hoa sẽ hội tụ rất nhiều nhà trồng hoa từ các địa phương khác nhau về đây để bán. Các năm trước chợ hoa sẽ được tổ chức ngay tại khu quảng trường 2/9, tuy nhiên trong dịp này do khu quảng trường 2/9 đang được cải tạo nên chợ hoa Tết sẽ được tổ chức tại Cung thể thao Tiên Sơn sát gần bên chợ đêm Helio.

Sự kiện ở Đà Nẵng

Dự kiến chợ hoa Tết sẽ diễn ra từ 31/1/2024 - 9/2/2024, tức từ ngày 21 tháng Chạp đến ngày 30 tháng Chạp năm Quý Mão. Bên cạnh đó, ngay tại khu chợ đêm Helio cũng sẽ diễn ra phiên chợ Đại Hạ Giá cho du khách tới tham quan mua sắm cho những ngày Tết sắp tới.

Sự kiện ở Đà Nẵng

Chợ phiên sẽ diễn ra từ 10h00 - 22h30 các ngày 26/01 - 06/02/2024 với quy mô gần 100 gian hàng. Bày bán rất nhiều sản phẩm khác nhau như thời trang, phụ kiện trang trí Tết, quà tặng, bánh kẹo, cây cảnh, đồ gia dụng, đồ chơi, đồ phong thủy, đồ gia dụng, gốm sứ, tranh ảnh,...Đây sẽ là một trong những sự kiện ở Đà Nẵng đầu năm 2024 mà bạn không thể bỏ lỡ.

2. Pháo hoa đêm giao thừa Tết 2024

Chào mừng năm mới đầy niềm vui, năm nay đêm giao thừa ở Đà Nẵng cũng sẽ diễn ra những màn pháo hoa Tết 2024 vô cùng rực rỡ. Đúng lúc 0h00 ngày 10/02/2024 sẽ bắt đầu bắn pháo hoa tại 3 điểm khác nhau trên địa bàn thành phố cho bà con thưởng thức là Quảng trường Bạch Đằng, khu đất thuộc dự án Kim Long Nam và khu Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang.

Sự kiện ở Đà Nẵng

3. Lễ hội Quán Thế Âm

Đây là một lễ hội truyền thống của thành phố Đà Nẵng được tổ chức vào ngày 19/02 âm lịch hằng năm tại chùa Quán Thế Âm, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Lễ hội cũng được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Sự kiện ở Đà Nẵng

Dự kiến năm 2024 lễ hội sẽ được tổ chức hoành tráng và kéo dài về thời gian, không gian so với mọi năm. Năm nay, lễ hội dự kiến diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 25/03 đến 29/03 (nhằm ngày 16/02 - 20/02 năm Giáp Thìn) tại chùa Quán Thế Âm của phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn và các tuyến đường lân cận.

Sự kiện ở Đà Nẵng

Với các hoạt động nổi bật như tổ chức Khóa tu, cuộc thi nhiếp ảnh nghệ thuật Non Nước- Ngũ Hành Sơn; ký họa về Lễ hội Quán Thế Âm Ngũ Hành Sơn, viết cảm nhận về các tác phẩm của Thư viện Vạn Hạnh, Đua thuyền truyền thống trên sông Cổ Cò (diễn tích lịch sử tướng Trần Khát Chung giải cứu Huyền Trân công chúa) vô cùng đặc sắc.

4. Lễ hội pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2024

Tiếp nối những sự kiện ở Đà Nẵng chính là lễ hội pháo hoa quốc tế - DIFF 2024. Đây sẽ là một trong những sự kiện lớn của thành phố nhằm thu hút lượt khách trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng. 2024, pháo hoa quốc tế cũng sẽ được tổ chức vào tháng 6 và kéo dài qua tháng 7. Với sự tham gia của 7 đội quốc tế là Ý, Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Đức, Ba Lan, Phần Lan và chủ nhà Việt Nam.

Sự kiện ở Đà Nẵng

Khai mạc của lễ hội pháo hoa dự kiến sẽ diễn ra vào tối 08/06/2024, sau đó sẽ tiếp tục vào thứ 7 của tuần kế tiếp. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 13/07/2024. Địa điểm bắn pháo hoa là khu vực cảng sông Hàn, sân khấu của chương trình nghệ thuật là ở phía đối diện trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo. Tất cả sẽ có 5 đêm thi cho du khách tới thưởng thức và trải nghiệm, để biết thêm chi tiết bạn nhớ cập nhật lịch bắn pháo hoa quốc tế cho mình nhé.

Sự kiện ở Đà Nẵng

5. Múa lân sư rồng tại Helio vào các dịp lễ lớn

Múa lân xông đất dịp Tết Giáp Thìn

Vào ngày đầu năm mới mùng 1 Tết đến với Helio bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn múa lân sư rồng xông đất vô cùng rộn ràng. Cầu mong cho một năm mới nhiều niềm vui, an lành, hạnh phúc, chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối mùng 1 tức là ngày 10/2/2024. Hãy lưu lại lịch hẹn để cùng chiêm ngưỡng những màn múa lân tuyệt đỉnh vào dịp Tết này nha.

Sự kiện ở Đà Nẵng

Đêm hội Lân Sư Rồng dịp lễ 2/9 và Trung Thu 2024

Vào dịp lễ 2/9 và Trung Thu hằng năm không khí Helio vô cùng sôi động và náo nhiệt bởi những màn múa lân Mai Hoa Thung tuyệt đỉnh. Đây sẽ là một sự kiện ở Đà Nẵng mà các bạn nhỏ cũng như mọi du khách không thể nào bỏ qua vào dịp này. Bên cạnh đó, ở Helio cũng diễn ra rất nhiều chương trình hấp dẫn cho bé trải nghiệm như các workshop, chương trình văn nghệ,...

Sự kiện ở Đà Nẵng

Trên đây là những sự kiện ở Đà Nẵng 2024 mà Helio muốn giới thiệu đến bạn, rất nhiều hoạt động náo nhiệt và đặc sắc phải không nào. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi du lịch Đà Nẵng thật nhiều niềm vui và trải nghiệm hấp dẫn. Nhớ đừng bỏ lỡ những sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra tại Helio trong năm 2024 này nha.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết