CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP NHỮNG MÓN NGON NGÀY MƯA BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ KHI ĐẾN VỚI CHỢ ĐÊM HELIO

TOP NHỮNG MÓN NGON NGÀY MƯA BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ KHI ĐẾN VỚI CHỢ ĐÊM HELIO

Vào những ngày mưa lạnh kéo dài như này, còn gì tuyệt vời hơn việc nhâm nhi những món ăn thơm lừng, kích thích vị giác, nóng hổi, cực thích hợp cho những ngày mưa đúng không nào.

Nếu bạn còn đắn đo không biết nên ăn gì thì cùng theo chân chúng mình, khám phá xem top những món ngon ngày mưa tại khu ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio có gì đặc biệt nhé!

Địa chỉ: Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - 01 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17h30 - 22h30 hằng ngày

LOẠT MÓN NGON NÓNG HỔI, THƠM LỪNG CHO NGÀY MƯA LẠNH GIÁ 

1. Bánh xèo, bánh căn ngon trứ danh

Nghe âm thanh “xèo… xèo…” đã tai, kết hợp cùng mùi hương quyến rũ, khiến bạn không thể rời mắt khi lướt qua gian hàng Bánh xèo này. Lớp vỏ vàng giòn, được lấp đầy phần nhân bằng những con tôm, lát thịt được rim đậm đà. Chấm cùng nước chấm tương đậu hay chén mắm chua ngọt là quá thích hợp cho một ngày mưa rồi.

mon-ngon-ngay-mua

Thưởng thức thêm phần bánh căn nóng giòn, hay phần ram cuốn cải cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho ngày mưa kéo dài đấy.

mon-ngon-ngay-mua

2. Phố nướng Helio 

Khu phố nướng với hàng loạt những món nướng ngào ngạt mùi hương, được thấm đẫm lớp nước sốt đậm đà, nướng chín trên bếp than hồng rực lửa thì làm sao các thực khách có thể bỏ qua được. 

mon-ngon-ngay-mua

Nào là heo quay lá mắc mật, lòng nướng, xiên nướng khổng lồ, gà quay nguyên con cực hấp dẫn. 

mon-ngon-ngay-mua

Cùng đùi gà nướng, cơm lam sặc sỡ, hồ lô nướng, hay những xiên chả quết phô mai nhìn là thèm.

mon-ngon-ngay-mua

3. Khu hải sản đậm vị

Tôm hùm nướng sốt trứng muối, hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc, tôm sú nướng sa tế, hay nghêu nướng phô mai,... chắc chắn sẽ là những món ăn bạn khó có thể bỏ qua khi bước đến khu hải sản đậm vị. Phần hải sản tươi ngon, đậm đà chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày mưa ẩm ướt đấy.

mon-ngon-ngay-mua

4. Bún cơ xương khớp

Trời mưa thế này thì những tô bún nóng hổi, ngập tràn topping sẽ là vị cứu tinh, lấp đầy bụng đói của bạn sau một ngày dài. Thời tiết lạnh lạnh, xì xụp tô bún vừa thổi vừa ăn thì còn gì tuyệt vời bằng.

mon-ngon-ngay-mua

5. Trứng vịt lộn nướng mắm ớt

Kể đến những món ăn vặt được ưa chuộng tại chợ đêm Helio thì không thể bỏ qua món trứng vịt lộn nướng mắm ớt rồi. Được chan nước sốt thần thánh, đủ các vị cay, ngọt, mặn và một chút vị béo của mỡ hành giúp món trứng vịt lộn nướng mắm ớt trở nên càng đặc sắc hơn.

mon-ngon-ngay-mua

6. Hoành thánh chiên - nước

Đủ hai phiên bản hoành thánh nước và hoành thánh chiên, mỗi món ăn đem đến hương vị riêng cho thực khách khi thưởng thức. Thử ngay miếng hoành thánh mềm mềm, cùng chén nước soup nóng nóng, đậm đà. Hay cảm nhận sự giòn rụm của những miếng hoành thánh chiên, ăn kèm với nước chấm hợp vị, đảm bảo bạn sẽ mê ngay từ lần đầu thưởng thức đấy.

mon-ngon-ngay-mua

7. Bánh tráng nướng Đà Lạt

Bánh tráng nướng Đà Lạt từ lâu đã là món ăn yêu thích của các tín đồ thích cảm giác lành lạnh, mưa bay bay rồi nè. Cắn miếng bánh tráng, ngồi ngắm mưa rơi cùng người thương thì còn gì bằng nữa.

mon-ngon-ngay-mua

8. Lẩu ly

Làm ngay ly lẩu chua chua, cay cay, ngập tràn topping thì dù có lạnh đến mấy cũng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp ngay tức thì. Thưởng thức sợi mì dai dai, tôm tươi, bắp ngọt cùng những viên thả lẩu thơm ngon, kết hợp cùng nước soup nóng hổi, đậm vị.

mon-ngon-ngay-mua

9. Ẩm thực Hàn Quốc

Các tín đồ Hàn Quốc, ưa chuộng những món bánh gạo cay cay, chả cá xiên thì nhất định phải ghé đến quầy tokbokki này rồi. Bánh gạo dẻo với thành phần đặc trưng là tương ớt, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị cay cay, nóng người. Vào những ngày mưa lạnh thì các món ăn này lại càng trở nên hấp dẫn hơn đấy.

mon-ngon-ngay-mua

10. Takoyaki

Hay mua ngay phần takoyaki nóng hổi, ngập mồm với miếng bánh bạch tuộc nướng siêu bự, được rưới lớp nước sốt mặn ngọt hay Mayonnaise và dăm cá ngừ khô, rong biển.

mon-ngon-ngay-mua

Mưa mưa, lạnh lạnh, thưởng thức những món ăn nóng hổi là chuẩn bài rồi đúng không mọi người! Lưu lại list món ngon ngày mưa này rồi tranh thủ ghé Chợ đêm Helio măm măm liền nha!!!

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết