CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

“TRỤY TIM” VỚI NHỮNG TỌA ĐỘ HẸN HÒ TẠI ĐÀ NẴNG SIÊU LÃNG MẠN DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI

“TRỤY TIM” VỚI NHỮNG TỌA ĐỘ HẸN HÒ TẠI ĐÀ NẴNG SIÊU LÃNG MẠN DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI

Đà Nẵng hẹn hò ở đâu để cùng nhau tạo nên những câu chuyện lãng mạn? Đà Nẵng có những địa điểm nào hot dành cho các cặp đôi? Hãy cùng theo chân Helio để bỏ túi những tọa độ siêu xịn này cho tình yêu của mình nha! Lạc vào những khung cảnh này thì đảm bảo nửa kia của bạn sẽ “say như điếu đổ” đấy.

tọa độ hẹn hò tại Đà Nẵng

1. Helio Center 

Địa chỉ: 01 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 17h00 - 22h00 hằng ngày

Cùng nhau chơi game thỏa thích

Đến với Helio Center thì đừng bỏ qua thế giới game Helio Play với hàng trăm trò chơi siêu đỉnh, siêu hấp dẫn, cực phù hợp cho các anh trai, chị đẹp thể hiện tài năng của mình đó nha!

tọa độ hẹn hò tại Đà Nẵng

Gắp thú siêu xinh, đòi hỏi sự tính toán, tập trung cao độ để rinh về những bé gấu cực cute cho người yêu của mình. Hay cùng nhau tranh tài, xem ai sẽ là “tay lái cừ khôi” hơn, thử xem độ may mắn của bản thân, và nhận về nhiều tickets cho buổi hẹn hò của mình.

tọa độ hẹn hò tại Đà Nẵng

Đổi quà “tình yêu” cùng người thương

Góp gió thành bão, gom càng nhiều tickets, đổi càng nhiều quà xinh tại quầy Win Circle. Phần thưởng cho các “chiến thần” chính là nguyên một quầy đổi quà xịn - mịn với nhiều mức tickets khác nhau.

tọa độ hẹn hò tại Đà Nẵng

Nào là gấu bông, bình nước giữ nhiệt, bộ sưu tập hoạt hình “đáng gờm”, cùng ti tỉ những món quà hấp dẫn đang đợi bạn đến rước về nhà. Vừa vui chơi thả ga, vừa đổi quà xịn tặng nàng thì ai mà chẳng mê cho được.

tọa độ hẹn hò tại Đà Nẵng

2. Chợ đêm Helio

Địa chỉ: 01 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 17h30 - 22h30 hằng ngày

Cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn

Đi date thì không thể thiếu những bữa tối lãng mạn được rồi, vậy thì sao không thử ghé đến Chợ đêm Helio thưởng thức hơn 200 món ngon đầy hấp dẫn?

tọa độ hẹn hò tại Đà Nẵng

Ở đây còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, mang đến tọa độ ăn uống hấp dẫn cho các cặp đôi.

tọa độ hẹn hò tại Đà Nẵng

Say chút men cùng Dzôôô Bar

Đến với Chợ đêm Helio, bạn còn được đắm mình vào những ly bia thủ công, chai bia nhập khẩu mát lạnh. Nhâm nhi chút men, tâm tình chuyện đôi mình thì còn gì bằng.

tọa độ hẹn hò tại Đà Nẵng

Hòa mình vào những bản tình ca đầy mê hoặc

Ăn uống no bụng rồi thì mình cùng nạp chút âm nhạc cho cuộc đời thêm màu hồng thôi nào. Cùng người thương chìm đắm vào những bản tình ca, những giai điệu hạnh phúc, hâm nóng tình yêu của đôi mình.

tọa độ hẹn hò tại Đà Nẵng

Lưu giữ kỉ niệm đẹp bên nhau

Chắc chắn là không thể thiếu những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm, checkin những địa điểm đẹp cùng người thương mỗi khi ghé qua các tọa độ sống ảo được rồi. Chợ đêm Helio cũng có những điểm nổi bật, rất đáng cho mọi người cùng nhau đến và checkin đó nha.

tọa độ hẹn hò tại Đà Nẵng

3. Rạp chiếu phim Metiz

Địa chỉ: Tầng 1 Helio Center - 01 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: Từ 9h30 mỗi ngày.

Người ta thường bảo đi xem phim cùng nhau chính là cách để các cặp đôi tiến triển nhanh nhất, vậy sao bạn còn ngần ngại gì mà không rủ ngay người ấy cùng đi. Tranh thủ những cái nắm tay đáng yêu hay những lần vô tình tay chạm tay khi ăn chung hộp bắp, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những phút giây ngượng ngùng nhưng thích mê đấy.

tọa độ hẹn hò tại Đà Nẵng

4. Những bãi biển thơ mộng

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển với những bãi cát trắng, bờ biển xanh rì, vậy bạn đã bao giờ cùng người yêu hẹn hò tại đây chưa? Còn gì hấp dẫn và thú vị hơn khi hai bạn có một buổi hẹn hò lãng mạn với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cùng nhau tung tăng vui đùa dưới biển, tắm nắng…

tọa độ hẹn hò tại Đà Nẵng

5. Những cây cầu nổi tiếng

Cùng nhau móc những ổ khóa tình yêu chứng minh tình cảm bền chặt, ngắm rồng phun nước, phun lửa dịp cuối tuần hay ngồi hóng gió, tâm tình, ngắm nhìn toàn thành phố cạnh người mình thương thì thật tuyệt vời.

tọa độ hẹn hò tại Đà Nẵng

Mong bạn sẽ có những phút giây thật thân thương, hạnh phúc bên cạnh nửa kia của mình tại những tọa độ hẹn hò tại Đà Nẵng này nhé!

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết