CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

VUI BÙNG NỔ CÙNG LỄ HỘI BIỂN - HUDA BEACH CARNIVAL 2023

VUI BÙNG NỔ CÙNG LỄ HỘI BIỂN - HUDA BEACH CARNIVAL 2023

Mùa Hè Năm 2023 này hãy cùng đón chờ một lễ hội hoành tráng đến từ Huda mang tên Huda Beach Carnival 2023. Hứa hẹn sẽ mang đến một không gian bùng nổ cho anh chị em hội Miền Trung quẩy bung nóc và rực rỡ. Hãy cùng Helio Center khám phá những điều hấp dẫn sẽ diễn ra tại lễ hội này nha.

“Bật Huda, bung sắc màu lễ hội biển” với chuỗi hoạt động độc đáo bao gồm diễu hành đường phố và đêm nhạc hội đầy màu sắc náo nhiệt. Bầu không khí lễ hội sôi nổi, đầy nhiệt huyết trên những bãi biển xinh đẹp sẽ trải dài khắp 6 tỉnh thành miền Trung.

Đại nhạc hội Huda

Lễ hội biển Huda Beach Carnival 2023 đang đến rất gần, tất cả sẽ diễn ra từ ngày 30/6 - 4/8/2023 ở mỗi tỉnh thành khác nhau tại Miền Trung như Đà Nẵng, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tỉnh.

LỊCH DIỄN RA LỄ HỘI BIỂN - HUDA BEACH CARNIVAL 2023

Đà Nẵng - Công viên Biển Đông (01/07)

Quảng Nam - Biển Tam Thanh (08/07)

Quảng Trị - Biển Cửa Việt (15/07)

Quảng Bình - Biển Nhật Lệ (22/07)

Hà Tĩnh - Biển Thiên Cầm (29/07)

Nghệ An - Biển Cửa Lò (05/08)

Đại nhạc hội Huda

NHỮNG HOẠT ĐỘNG HOÀNH TRÁNG TẠI LỄ HỘI BIỂN - HUDA BEACH CARNIVAL 2023 ĐÀ NẴNG

Mở màn cho chuỗi sự kiện biển Huda Beach Carnival 2023 điểm đến đầu tiên sẽ là thành phố biển Đà Nẵng. Huda mong muốn tạo ra một khởi đầu bùng nổ, đầy màu sắc và tinh thần lễ hội sôi động tại miền Trung. Loạt hoạt động sôi nổi, đa sắc màu hứa hẹn đem tới cho người dân nhiều trải nghiệm và cung bậc cảm xúc khác nhau.

Diễn ra trong 2 ngày 30/6 và 1/7, sự kiện tại Đà Nẵng bao gồm chuỗi hoạt động rộn ràng như: trình diễn trên những tuyến phố lớn của thành phố, vui chơi tại khu vực hóa trang, tham gia vào sân chơi bùng nổ sắc màu cho đến thưởng thức vị bia Huda Ice Twist ngay trên bãi biển Mỹ Khê.

Đại nhạc hội Huda

Ngay sau đây là 3 điểm dừng để bạn có thể quẩy cùng đoàn diễu hành Carnival

1. 16:00-16:30 Công viên bờ đông Cầu Rồng

2. 16:50-17:45 Quảng trường Nguyễn Văn Thoại

3. 17:45-18:25 Công viên Biển Đông.

Diễn ra 2 ngày liên tục 30/6 và 1/7

Đại nhạc hội huda

Không dừng lại ở đó, tối ngày 1/7, tại Công viên Biển Đông, Huda tổ chức đêm nhạc hội với sự quy tụ của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Trúc Nhân, HIEUTHUHAI, Only C, Phương Ly, Hoàng Rapper, Trang Moon và Red Light Band.

Đại nhạc hội Huda

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút 10.000 lượt khách tham gia, mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ và tận hưởng những màn trình diễn đỉnh cao. Để tham gia bạn có thể đăng ký nhận vé FANZONE để thưởng thức trọn vẹn đêm diễn đầu tiên ở Đà Nẵng tại: https://forms.gle/SJPZV7P4rpcda9jG9 

Hãy cùng đón chờ những màn trình diễn bùng nổ cùng những loại bia thơm ngon hấp dẫn của Huda Beach Carnival 2023 ngay thôi. Thời gian đã rõ lưu lại lịch, set một chiếc kèo quẩy tới bến cùng sự kiện hấp dẫn ngay thôi.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết