CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

SINH NHẬT HELIO- ER THÁNG 8/2015

Ngày 24/08 vừa qua, Phòng HCNS Helio đã tổ chức bữa tiệc nhỏ ấm cúng để vinh danh các nhân viên tiêu biểu, đồng thời chúc mừng các Helio-er có sinh nhật trong tháng 8.

Để khích lệ tinh thần làm việc của toàn thể nhân viên, Helio Center sẽ chọn ra 1 ngày để vinh danh và tặng quà cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc trong tháng. 

Chị Hà Giang - Phó Giám đốc Tài chính và chị Cẩm Loan - Trưởng phòng Nhân sự đang trao quà cho các cá nhân xuất sắc trong tháng 8.

Sau đó là bữa tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho các nhân viên có ngày sinh trong tháng 8.

Các bạn được bốc cho mình một phần quà bất ngờ, được chuẩn bị kỹ càng bởi Phòng HCNS. Màn mở quà này đã mang lại rất nhiều cảm xúc thú vị cho mọi người. 

 

Sau đó, mọi người cùng quây quần bên nhau  và thưởng thức bữa tiệc buffet ngọt nhẹ nhàng, bắt đầu cho ngày làm việc mới, tuần làm việc mới thật hiệu quả.


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết