CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CHỢ ĐÊM HELIO : HOÃN KHAI TRƯƠNG KHU PHỤ KIỆN VÌ LÝ DO THỜI TIẾT

Vì lý do áp thấp nhiệt đới kéo dài gây dông và mưa lớn trên diện rộng, Ban tổ chức Chợ đêm Helio quyết định tạm ngưng Khai trương khu phụ kiện ngày 14,15,16/7/2017 để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 

Lịch Khai trương Khu phụ kiện của Helio chính thức dời sang tuần kế tiếp ngày 21,22,23/7/2017 và sẽ hoành tráng, chỉn chu hơn nhiều lần. 

Ban tổ chức Chợ đêm Helio rất xin lỗi vì sự bất tiện này và hẹn gặp lại các bạn vào tuần sau nhé ! 


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết