CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CẬP NHẬT BẢNG GIÁ VÉ KHU VUI CHƠI HELIO ĐÀ NẴNG MỚI NHẤT 2023

Helio Center Đà Nẵng - một trung tâm giải trí tổng hợp lớn nhất Đà Nẵng, bao gồm khu vui chơi trong nhà, chợ đêm và rạp chiếu phim. Trong đó khu trò chơi trong nhà là Helio Play và Helio Kids thu hút đông đảo du khách tham gia trải nghiệm nhất. Nếu bạn chưa có thông tin về giá vé khu vui chơi Helio Đà Nẵng mới nhất 2023 thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Khu vui chơi trong nhà Helio Play

Nhà phao khổng lồ Đà Nẵng

Nhà phao khổng lồ

Là nhà phao lớn nhất ở Đà Nẵng với tổng diện tích lên tới 330m2 được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại nhất. Một trong những khu vui chơi thu hút được rất nhiều đối tượng tham gia từ trẻ em đến người lớn. 

  • Để vào khu nhà phao khổng lồ của Helio Center Đà Nẵng giá vé là 45.000vnđ/ người.

  • Chiều cao tối thiểu được vào chơi là 1m2 trở lên

  • Không giới hạn thời gian chơi trong nhà hơi khổng lồ của Helio Đà Nẵng.

Nếu bạn là người yêu thích sự thử thách, các trò vượt chướng ngại vật, thích cảm giác nhún nhảy tự do thì nhà phao Helio là sự lựa hoàn hảo.

Khu Game Carnival 

Khu game Carnival

Nổi bật với một số trò như phóng phi tiêu vào bong bóng, bắn súng hơi, bóng rổ, ném lon, ném bóng vào xô…. Đây là khu gamezone được nhiều du khách ghé nhất bởi rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người chiến thắng.

Mọi người tham khảo giá giá vé tại Helio Center Đà Nẵng dành cho khu game carnival sau đây:

  • Đối với Thẻ xanh - Power Card Normal là 18.000 vnđ/ trò

  • Đối với Thẻ hồng - Power Card Member là 14.400 vnđ/ trò

  • Đối với Thẻ vàng - Power Card Gold là 13.500 vnđ/ trò

Tìm hiểu thêm thông tin về các thẻ thành viên tại đây nhé: https://helio.vn/vi/power-card/

Ngoài các nhà phao khổng lồ, khu game carnival thì Helio Play còn có rất nhiều loại máy chơi game với giá vé chỉ từ 4.000 vnđ/ lượt chơi cho mỗi trò.

Hiện tại giá vé vào cổng khu trong nhà tại Helio là hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên để có thể tham gia chơi các trò trong đây thì bạn cần phải nạp tiền vào thẻ và thanh toán ngay tại từng quầy.

Khu trò chơi cho bé Helio Kids

  • Một số khu trò chơi

Sơ đồ khu Helio Kids

Khu này tập hợp rất nhiều phòng và khu khác nhau cho bé vui chơi và thoải mái sáng tạo. Bao gồm bếp nhí, xưởng nghệ thuật, công trường, vịnh hải dương, siêu thị mini, phòng bingo, phố cười (nhà hàng, hóa trang, phòng chơi ô tô), khu chơi hướng nghiệp... 

Phòng hóa trang khu Helio Kids

  • Giá vé Helio Kids

Vé vào khu Helio Kids vẫn được chia thành 3 loại tương ứng với thẻ xanh, hồng, vàng. Ngoài ra, khi bé muốn đăng ký lớp học đầu bếp nhí thì thêm 35.000 vnđ. Tham khảo bảng giá mới nhất dành cho khu trò chơi cho bé:

Công viên nước Holie - Holie Water Park

Công viên nước Holie - là công viên nước bằng phao khổng lồ đầu tiên tại Đà Nẵng. Nằm ngay trong làng thể thao Tuyên Sơn, đường Nại Nam 2, phường Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng, cách trung tâm vui chơi giải trí Helio Center 150m. Đây là một trong những địa điểm vui chơi hè hấp dẫn và đầy thú vị mà mọi người không nên bỏ lỡ trong dịp hè này.

Công viên nước Holie hay còn được gọi là công viên nước Helio có 8 hồ phao với kích thước khác nhau phù hợp cho mọi độ tuổi tham gia vui chơi. Bạn chỉ cần mua 1 vé là đã có thể thoải mái chơi đùa tất cả các nhà phao, không giới hạn trò chơi và thời gian chơi nhé.

Holie Đà Nẵng áp dụng 2 bảng giá chính dành cho 2 nhóm đối tượng là khách lẻ và khách đi theo nhóm đông người. 

  • Bảng giá vé lẻ:

Giá vé là 70k/ vé dành cho khách hàng mua lẻ. Được áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật.

  • Bảng giá vé combo:

Giá vé combo là 600k/ 12 vé dành cho khách đi nhóm. Thời gian sử dụng vé combo là 3 tháng kể từ ngày mua vé trực tiếp tại quầy công viên nước Holie Đà Nẵng.

Trên đây là những thông tin về giá vé tại Helio Center Đà Nẵng mới nhất, bạn có thể tham khảo để lên kế hoạch vui chơi thoải mái nhất nhé. Địa chỉ khu vui chơi giải trí Helio Center Đà Nẵng ở số 1 đường 2/9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng (nằm ngay giao nhau giữa Phan Đăng Lưu và đường 2/9).


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết