CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TỔNG HỢP KHU VUI CHƠI TRONG NHÀ Ở ĐÀ NẴNG 2022

Ấn tượng với 9 khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng khiến các bé mê tít bởi những trò chơi đa dạng, hấp dẫn và độc đáo. Thế giới vui chơi giải trí với vô vàn trò chơi thú vị, an toàn dành cho trẻ em và người lớn, những trò chơi khơi gợi tính sáng tạo, mang tính giáo dục cao, hình thành tư duy, kiến thức về văn hoá - lịch sử Việt Nam…Cùng nhau tìm hiểu với Helio Center chúng mình nhé!

 

Tìm hiểu 9 khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng nổi bật nhất

 

1. Helio Center Đà Nẵng - Khu vui chơi giải trí đặc sắc

khu-vui-choi-trong-nha-o-da-nang

Helio Center - Khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng

 

Địa chỉ: Số 1 đường 2/9, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30 hằng ngày

Giá vé: 5.000đ - 20.000đ / trò chơi (Vào cổng miễn phí)

khu-vui-choi-trong-nha-o-da-nang

Khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng 2022

 

Helio Center là một tổ hợp vui chơi giải trí và ăn uống số một ở thành phố Đà Nẵng. Và là địa điểm vui chơi được người dân địa phương và nhiều du khách yêu thích. Với diện tích sử dụng hơn 35.000 m2 và nằm tại vị trí vàng trung tâm thành phố Đà Nẵng, Helio Center mang đến cho người dân và du khách một lựa chọn hoàn hảo nhất để vui chơi giải trí cùng bạn bè và gia đình mỗi ngày.

khu-vui-choi-trong-nha-o-da-nang

Helio Play với diện tích lên tới 1000m2 được đầu tư hoành tráng với đa dạng các thể loại game nhập khẩu hiện đại đến từ Mỹ và Nhật Bản: game thùng, game VR, game carnival, mang đến cảm giác giải trí, trải nghiệm và đắm chìm hết mình trong thế giới game bất tận. 

khu-vui-choi-trong-nha-o-da-nang

Bên cạnh những máy game hiện đại thì các bạn nhỏ còn có thể trải nghiệm những trò chơi siêu thú vị trong nhà banh Ballo City. Nhà banh được thiết kế rất nhiều địa hình kì thú với các chướng ngại vật khác nhau cho bé chinh phục. Trẻ còn sẽ được vui đùa cùng với các trò như mưa bong bóng, súng bắn bóng khổng lồ, ống trượt rộng lớn.

Helio Kids - khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng là thiên đường vui chơi cho các bé yêu, với hơn 20 phòng chơi cùng các chương trình hoạt náo lý thú: sân khấu kịch sôi động với sự hóa thân cưng xỉu của các cô chú nhà Kids vào các nhân vật truyện cổ tích, gameshow Siêu mẫu nhí, trổ tài khéo tay bé làm đồ chơi handmade, các giờ học làm đầu bếp nhí với những món bánh ngọt hấp dẫn,...Thật là chốn vui chơi đầy bổ ích và vui nhộn cho các bé yêu, đặc biệt là khu nhà phao khổng lồ ở Đà Nẵng

khu-vui-choi-trong-nha-o-da-nang

khu-vui-choi-trong-nha-o-da-nang

Đến với Helio Center, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với không gian khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng. Khu vui chơi với sự đầu tư công phu hoành tráng, hiện đại, nhiều sự mới mẻ sắc màu và đầy náo nhiệt vui nhộn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, hướng dẫn và phục vụ khách hàng nhiệt tình và tận tâm. Đây chính là điểm đến giải trí thú vị cho các bé cũng như mọi gia đình ghé chơi đấy nha!

 

2. Khu vui chơi Asia Park - Khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng

khu-vui-choi-trong-nha-o-da-nang

Khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng - Asia Park

 

Địa chỉ: Số 01, Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 15:00-22:00 diễn ra hằng ngày

Giá vé: (Vào cổng miễn phí)

  • All in one (trải nghiệm tất cả trò chơi không giới hạn): Người lớn: 200.000đ/ vé; Trẻ em (1m-1m4): 100.000đ/ vé

  • Vé trải nghiệm Vòng quay Sun Wheel: Người lớn: 100.000đ/ vé; Trẻ em (1m-1m4): 50.000đ/ vé 

Khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng - Asia Park gồm nhiều trò chơi giải trí dành cho gia đình và em nhỏ. Công viên châu Á được xây dựng dựa trên ý tưởng đem một châu Á thu nhỏ vào trong lòng thành phố. Bên cạnh đó, nó còn mang đến cho du khách một không gian vui nhộn, những trò chơi thích thú cũng như trải nghiệm văn hoá các quốc gia khác.

Asia Park có nhiều trò chơi đa dạng từ cảm giác mạnh đến vui nhộn cho các bạn trẻ. Bao gồm: Trò chơi trong nhà (Khu vực Soft Play - rèn luyện sức khoẻ và phát triển trí não, Trò chơi game xu - thử thách sự kiên nhẫn và tư duy logic…); Trò chơi ngoài trời dành cho trẻ em.

 

3. Công viên Fantasy (Bà Nà Hill) - Khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng

khu-vui-choi-trong-nha-o-da-nang

Khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng - Công viên Fantasy

 

Địa chỉ: Sun World - Bà Nà Hill, Hòa Vang, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00 hằng ngày

Giá vé: Mua vé cáp treo (Vào cổng miễn phí)

Fantasy Park có hơn 100 trò chơi vui nhộn, hấp dẫn và lôi cuốn. Đây là khu vực không thể bỏ qua khi bạn tham quan khu du lịch Bà Nà Hill. Bạn và gia đình sẽ được tham gia thử sức với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, đòi hỏi sự can đảm của người chơi như: Trò anh hùng Skiver, leo núi nhân tạo…

Ngoài ra, khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng - Fantasy Park còn được thu hút bởi Bảo tàng tượng sáp của nhiều nhân vật nổi tiếng, Công viên kỷ Jura, thế giới khủng long 3D Mega 360…

 

4. Khu trò chơi Tiniworld - Khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng

khu-vui-choi-trong-nha-o-da-nang

Khu trò chơi Tiniworld

 

Địa chỉ:  3 TTTM Vincom, Số 910 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 10:00-21:30 diễn ra hằng ngày

Giá vé: 100.000đ/ vé (Vào cổng miễn phí)

Tiniworld là khu vui chơi trong nhà thu hút một số lượng lớn các bé và bố mẹ cùng đến tham gia, trải nghiệm các trò chơi bổ ích và vui nhộn. Ở Tiniworld có nhiều trò chơi đa dạng cho các bé. Khu vui chơi được thiết kế rộng rãi, hiện đại, tạo không gian vui vẻ cho trẻ em.

 

5. Fun4baby - Khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng

khu-vui-choi-trong-nha-o-da-nang

Khu vui chơi Fun4baby

 

Địa chỉ: Số 104 đường Nguyễn Văn Linh, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 diễn ra hằng ngày

Giá vé: 50.000đ/ vé (Vào cổng miễn phí)

Fun4baby được biết đến là khu trò chơi dễ thương, xinh xắn và mức giá hợp lý. Khu vui chơi trẻ em trong nhà Đà Nẵng - Fun4baby nằm ở ngay trung tâm thành phố do đó rất thuận tiện cho các bố mẹ vừa mua sắm, ăn uống (những cửa hàng gà rán như KFC, Lotteria nằm rất gần Fun4baby) vừa vui chơi giải trí.

Ở đây con trẻ có thể tham gia các trò chơi như nhà banh, nhà phao, cùng nhau vượt chướng ngại vật…

 

6. Khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng - Indochina

khu-vui-choi-trong-nha-o-da-nang

Khu vui chơi trong nhà Indochina

 

Địa chỉ: Tầng 3 Indochina, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 08:00-22:30 diễn ra hằng ngày

Giá vé: 25.000đ - 30.000đ/ trò

Khu trò chơi Indochina nằm ngay trên đường Bạch Đằng, dọc sông Hàn, là trung tâm thương mại sầm uất và được nhiều du khách biết tới. Tại đây, các bạn trẻ có thể thử sức với nhiều trò chơi trực tuyến lôi cuốn được nhập khẩu từ nước ngoài. Vào dịp cuối tuần, Indochina chào đón một số lượng lớn các bé đến và trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn ở khu trò chơi này.

 

7. Playtime (Lotte Mart) - Khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng

khu-vui-choi-trong-nha-o-da-nang

Playtime ở Lotte Mart

 

Địa chỉ: 6 Nại Nam, Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 08:00-22:30 diễn ra hằng ngày

Giá vé: 20.000đ - 50.000đ/ trò

Playtime tạo ra một không gian vừa có thể chơi đùa vừa rèn luyện thể thao và trí não cho các bé. Với nhiều trò chơi độc đáo và trí tuệ giúp trẻ có thể rèn luyện tính sáng tạo và tư duy. Đây là thiên đường vui chơi và khám phá mà các bé cần khám phá.

 

8. Cung văn hoá thiếu nhi thành phố - Khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng

khu-vui-choi-trong-nha-o-da-nang

Cung văn hoá thiếu nhi thành phố Đà Nẵng

 

Địa chỉ:  Số 2a Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 08:00-22:00 diễn ra hằng ngày

Giá vé: 80.000đ - 100.000đ/ bé

Cung văn hoá thiếu nhi được tọa lạc ở khu vực trung tâm, gần Helio Center, Asia Park, siêu thị Lotte rất thuận tiện cho việc đi lại. Được thiết kế dựa trên ý tưởng nghệ thuật gấp của Nhật Bản, khuôn viên của Cung văn hoá thiếu nhi Đà Nẵng được trang trí rực rỡ với đa dạng sắc màu, thoáng mát và rộng rãi. Tại đây, các bé có thể chơi đùa, chạy nhảy và tham gia nhiều trò chơi vận động khác. 

Các bé còn có cơ hội tham gia vào các lớp học về năng khiếu như vẽ, cờ tướng, cờ vua, đánh đàn…

 

9. Bảo tàng 3D Art In Paradise - Khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng

khu-vui-choi-trong-nha-o-da-nang

Bảo tàng 3D Art In Paradise

 

Địa chỉ: C2 - 10 Trần Nhân Tông, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 09:00-20:00 diễn ra hằng ngày

Giá vé: 140.000đ/ người lớn, 100.000đ/ trẻ em (1m - 1m3); Miễn phí cho trẻ dưới 1m

Một không gian vui chơi giải trí hoàn toàn mới ở Đà Nẵng, các bạn thỏa sức khám phá, tìm hiểu những bức tranh 3D đầy cảm hứng và sáng tạo có mặt ở khắp nơi xung quanh bảo tàng. Đây cũng là địa điểm check - in tuyệt vời và thú vị cho du khách khi đến thăm bảo tàng. Với hơn 130 tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của 20 nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc đã mang lại một không gian bắt mắt và tràn đầy tính nghệ thuật.


Chúng mình đã tập hợp tất cả thông tin chi tiết của những khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng để các bạn có thể tham khảo. Cùng nhau lên lịch và khám phá những địa điểm tuyệt vời này với gia đình nào!


TIN TỨC KHÁC

HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết
GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ ĐI CHƠI DỊP LỄ 14/02 Ở ĐÀ NẴNG VÔ CÙNG LÝ TƯỞNG

Dịp lễ tình nhân 14/2 năm nay sẽ đúng vào mùng 5 Tết sẽ là thời gian vô cùng thích hợp để bạn có thể thoải mái hẹn hò với người thương của mình. Vào ngày đầu năm mới bạn đã có điểm hẹn nào cho mình cùng người ấy chưa? Vậy thì hãy cùng Helio tham khảo ngay những địa điểm hẹn hò dịp lễ 14/02 sau đây nhé.

Xem chi tiết
TOP LIST NHỮNG SỰ KIỆN Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG 2024

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống hằng năm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan khám phá. Bởi vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ban tặng vừa có biển lại vừa có núi cùng với đó là những sự kiện hoành tráng hằng năm. Ngay bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu xem sự kiện ở Đà Nẵng trong năm 2024 có gì nổi bật nhé!

Xem chi tiết