CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

BỎ TÚI 5 QUÁN CÚT LỘN XÀO ME NGON TẠI ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

BỎ TÚI 5 QUÁN CÚT LỘN XÀO ME NGON TẠI ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ 

Cút lộn xào me - một món ăn thơm ngon đậm đà cực kỳ nổi tiếng với giới trẻ ngày nay. Không chỉ được ưa chuộng vì là một món ăn giá rẻ mà còn bởi chất lượng hương vị đậm đà mê ly của nó. Sau đây hãy cùng dạo quanh thành phố với Helio để tìm ra top những quán cút lộn xào me Đà Nẵng chất lượng thôi nhé.

ĂN NGON LẠC LỐI VỚI 7 QUÁN CÚT LỘN XÀO ME ĐÀ NẴNG

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng 

Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng ở Chợ đêm Helio là một tụ điểm quen thuộc và cực kì uy tín của những tín đồ sành ăn Đà thành. Không lạ gì khi gọi đây là tổ hợp ẩm thực lớn nhất Đà Nẵng khi mà bạn có thể tìm thấy bất cứ món ăn ngon nào ở đây.

Cút lộn xào me cũng là một món ăn rất được ưa chuộng mỗi khi thực khách được dịp ghé qua. Quầy đồ ăn này luôn luôn đông bởi hương vị đậm đà của sốt me khiến bạn ăn mà phải suýt xoa ngay từ lần đầu đó. Chấm một miếng bánh mì giòn rụm đẫm trong sốt me kèm thêm một miếng cút lộn được rim đậm đà thì còn gì bằng. 

Quán cút lộn xào me tại Đà Nẵng

Ngoài món cút lộn xào me nổi tiếng ra thì có một món ăn khác khá lạ miệng mà bạn cũng nên thử khi đến đây đó là trứng vịt lộn nướng. Món này sẽ được ăn kèm với nước sốt pha riêng với một chút mỡ hành và hành phi, đậu phộng khá là lạ miệng, bạn có thể thử đó nha.

Quán cút lộn xào me tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30

2. Quán Lanh 

Một địa điểm ăn cút lộn xào me lâu đời đã không còn quá xa lạ với giới trẻ Đà Thành. Ở đây một phần cút lộn xào me sẽ bao gồm 10 trứng kèm thêm bánh mì. Menu của quán khá đa dạng, ngoài món chính là cút lộn xào me còn có thêm các món ăn khác như: trứng lộn, ốc hay chíp chíp hấp,...

Ngoài ra còn phục vụ thêm các loại nước để uống kèm chẳng hạn như nước mía, nước ép, sữa. Không gian nằm ở vỉa hè thoáng mát, rộng rãi, bạn có thể đi cùng nhóm bạn đông mà không sợ thiếu bàn đâu nhé. Quán ăn tuy nằm ngoài đường nhưng vẫn rất sạch sẽ và phục vụ cũng nhanh dù đông khách hay tối muộn.

Quán cút lộn xào me tại Đà Nẵng

Địa chỉ: Đối diện 35 Ngô Gia Tự, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h - 24h

3. Ăn vặt Mẹ Ken

Đến với quán ăn vặt Mẹ Ken, bạn sẽ thưởng thức menu thức ăn đa dạng và đặc sắc với các món ăn vặt hot hit. Tuy giá cả phải chăng nhưng bạn sẽ bất ngờ về chất lượng ở đây đấy nhé.

Một trong những món ăn được gọi nhiều nhất khi đến đây chắc chắn là cút lộn xào me với hương vị đậm đà. Sốt me được nêm nếm vừa vị không quá ngọt cũng không quá mặn để lại hương vị khó quên đối với thực khách.

Quán cút lộn xào me tại Đà Nẵng

Menu quán cũng có khá nhiều món ngon mà bạn không nên bỏ qua như trứng lộn um bầu, nghêu hấp và các món nướng hấp dẫn.

Địa chỉ: 118/5 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h - 22h

4. Cút lộn xào me Hùng Vương Đà Nẵng 

Với các tín đồ yêu thích món ăn vặt này thì có lẽ đã không còn xa lạ với quán cút lộn xào me nằm ngay một góc nhỏ đường Hùng Vương rồi nhỉ. Quán được mở từ rất lâu và cũng chỉ chuyên bán các món ăn cút lộn hay vịt lộn, ngoài ra còn có thêm chíp hấp hay nghêu hấp.

Ở đây thường rất đông khách vì quán khá nổi tiếng nhưng không gian lại nhỏ. Nên bạn nhớ lựa thời gian đi sớm để có thể thưởng thức được món ngon này nhé!

Quán cút lộn xào me tại Đà Nẵng

Địa chỉ:  Đối diện Big C, Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 18h - 23h

5. Cút lộn xào me & nước ép King

Một địa chỉ cút lộn xào me ngon mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé. Ở đây chỉ chuyên bán cút lộn xào me và nước ép để uống cùng nên hương vị của cút lộn là thứ mà quán luôn đặt lên hàng đầu.

Cút lộn được rim đậm đà trong nước sốt me sền sệt, khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được vị cay, thơm cùng với chút chua ngọt riêng biệt chỉ tìm thấy được ở nơi đây. Không gian quán thì khá nhỏ nhưng vẫn rất sạch sẽ và đảm bảo vê sinh.

Quán cút lộn xào me tại Đà Nẵng

Địa chỉ: K23/2 Trần Kế Xương, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 16h - 22h30

6. Quán Trang 

Quán Trang là quán ăn ngon có tiếng về cút lộn xào me ở Đà Nẵng. Ở đây thực khách sẽ phải ấn tượng về thái độ phục vụ cực kỳ nhiệt tình của chị chủ quán. Món ăn thì không còn gì để bàn cãi với hương vị đặc trưng và giá cả vô cùng phù hợp.

Quán cút lộn xào me tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 36 Trần Kế Xương, Hải Châu, Đà Nẵng  

Thời gian mở cửa: 17h - 23h 

7. Quán 64

Đây là một địa chỉ ăn cút lộn xào me nằm ngay tại cung đường Châu Thị Vĩnh Tế sầm uất. Với tuổi đời mở quán đã lâu, quán 64 là một tụ điểm ăn uống dành cho nhiều sinh viên đại học Kinh Tế đến đây.

Một dĩa cút lộn xào me ở đây với đầy ắp trứng, sốt me đậm vị ăn kèm với hành phi giòn giòn và rau răm. Hương vị cút lộn xào me ở đây chua chua, ngòn ngọt và hơi cạy nhẹ không lẫn vào đâu được.

Quán cút lộn xào me tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 64 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 16h - 23h 

Với những quán cút lộn xào me Đà Nẵng mà Helio đã đề cập ở đây, hy vọng rằng bạn sẽ tìm ra được một địa điểm chân ái hẹn hò cùng hội bạn vào cuối tuần này thôi nhé. Nếu có cơ hội đến và tham quan thành phố của những cây cầu thì nhớ ghé ngay Helio để cùng thưởng thức các món ăn đặc sản ở Đà Nẵng nhé.

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết