CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CHECK IN MÙA THU ĐÀ NẴNG RỰC RỠ VỚI NHỮNG XE HOA KHOE SẮC

CHECK IN MÙA THU ĐÀ NẴNG RỰC RỠ VỚI NHỮNG XE HOA KHOE SẮC

Giờ đây giới trẻ Đà Nẵng không cần phải ra Hà Nội để chiêm ngưỡng hay check in những chiếc xe hoa chở đầy sắc màu mùa thu. Mà chỉ cần ghé qua một vài quán cafe tại Đà Nẵng cũng có thể mang về cho mình những bức hình xinh xắn. Hãy cùng Helio Center note lại địa chỉ các địa điểm check in xe hoa ở Đà Nẵng ngay sau đây nhé!

MÙA THU ĐÀ NẴNG RỰC RỠ VỚI NHỮNG XE HOA KHOE SẮC

Hà Nội mỗi mùa lại có những vẻ đẹp khác nhau, đặc biệt nhất là hình ảnh mùa Thu với những chiếc xe hoa sắc màu. Dưới ánh nắng vàng nhạt, những chiếc xe hoa như đang chở cả mùa thu Hà Nội dạo khắp các con đường. Rất nhiều bạn trẻ cũng đã tới những chiếc xe hoa để lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp cho mình, đã tạo nên trend check in khắp mạng xã hội.

Bắt trend nhanh chóng, ngay tại các quán cafe ở Đà Nẵng cũng đã có những chiếc xe hoa rực rỡ. Cho các cô nàng tha hồ check in thả dáng cùng hội bạn thân, hãy lưu lại ngay địa chỉ các quán cafe dưới đây để mang về cho mình một chiếc hình hot trend thật xịn nha.

1. Trình Cà Phê Đà Nẵng

Địa chỉ: chi nhánh 34/4 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

Đến với Trình Cà Phê bạn sẽ cảm nhận được sắc thu, mang cả tình thu tại vườn Trình. Mùa thu ghé Trình với gánh xôi cốm thơm lựng cùng sấu ngâm, mận xào gừng,..đậm chất Hà Nội. Đặc biệt là cả mùa thu Hà Nội về với vườn Trình trên chiếc xe hoa rực rỡ.

check in xe hoa ở Đà Nẵng

2. Nhà Cám - Bún Đậu Mắm Tôm

Địa chỉ:  319 Lê Thanh Nghị, quận Hải Châu - Đà Nẵng

Xe hoa mùa thu đã về tới Nhà Cám Đà Nẵng, nhanh nhanh qua Check-in hoàn toàn MIỄN PHÍ tại chi nhánh mới 319 Lê Thanh Nghị nha.

check in xe hoa ở Đà Nẵng

3. Cửa Ngõ cafe - 102 Nguyễn Thị Minh Khai

Một quán cà phê mang hơi hướng Tây Bắc giữa trung tâm Đà Nẵng, đến đây bạn có thể check in cho mình những tấm hình xe hoa, cùng không gian cực tình. Quán khá rộng, rất nhiều không gian cho ta thưởng thức và chill.

check in xe hoa ở Đà Nẵng

4. P Coffee - 53 - 55 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

P Coffee dành một góc nhỏ để bán hoa tươi, những bó hoa được quán gói tỉ mỉ được đặt trên chiếc xe đạp, sẽ vừa làm đẹp, vừa để quán gây cho quỹ Trung thu cho bé. Đến check in để mang về cho mình những bức hình xinh và mua hoa ủng hộ gây quỹ nhé.

check in xe hoa ở Đà Nẵng

5. Tmore Cầu Rồng

Địa chỉ:  72-74-76 Lê Đình Dương, Đà Nẵng

Đến đây bạn có thể check in cho mình những tấm hình xinh xắn, vừa có thể tô tượng, nghe nhạc vô cùng thú vị.

check in xe hoa ở Đà Nẵng

6. Ibasho Coffee

Địa chỉ: 124 - 126 Yên Khê 1,Thanh Khê, Đà Nẵng 

Concept hoàn toàn MIỄN PHÍ các nàng thơ tranh thủ đến chụp nhé!

check in xe hoa ở Đà Nẵng

Check in Trung Thu tại Helio Đà Nẵng

Sắp tới Trung Thu rồi, các nàng thơ cũng đừng bỏ qua địa điểm check in cực xinh ngay tại Helio nhé. Ở đây đã được trang trí rất sớm với các photobooth xinh xắn đi cùng hình ảnh những chú thỏ ngọc dễ thương, hộp bánh Trung Thu khổng lồ.

check in Trung Thu ở Đà Nẵng

Đến Helio vui chơi bạn không chỉ được thưởng thức những món ngon, được chơi thật đã mà còn tậu ngay cho mình được album Trung Thu cho cả gia đình cực đẹp.

Những ngày này mùa Thu Đà Nẵng cũng trở nên êm dịu, thời tiết cũng trở nên mát mẻ hơn, với những cơn mưa dông tháng 9. Cái tiết trời đẹp như thế này mà được cùng bạn thân xúng xính váy áo lên đồ check in với những chiếc xe hoa hot trend của “mùa thu Hà Nội” ngay tại Đà Nẵng thì còn gì bằng phải không? Chần chờ chi nữa mà không set kèo ngay thôi!


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết