CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TRUNG THU ĐÀ NẴNG RỰC RỠ NHẤT 2023

Với ngày Tết Trung Thu chắc chắn không thể thiếu được những hình ảnh của những chiếc đèn lồng lung linh sắc màu, những chiếc bánh trung thu ngọt ngào, hay những màn biểu diễn múa lân Mai Hoa Thung tuyệt đỉnh. Bên cạnh những chương trình sự kiện hấp dẫn thì vào dịp Trung Thu bạn sẽ không thể bỏ lỡ được những địa điểm check in Trung Thu Đà Nẵng vô cùng rực rỡ và ảo diệu.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TRUNG THU TẠI ĐÀ NẴNG 2023

1. Helio Center

Background Tết Trung Thu 2023 rực rỡ

Không khí Trung Thu đã tràn ngập khắp Helio, du khách sẽ không thể bỏ qua được một background Tết Trung Thu đầy rực rỡ. Được lấy ý tưởng từ những chú thỏ ngọc xinh xắn, ánh trăng tròn, tạo nên một hộp bánh Trung Thu khổng lồ vô cùng đặc sắc đầy ấn tượng trong dịp Trung Thu này. Cả gia đình có thể cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc thật ấm ám trong mùa trăng này tại Helio. 

những địa điểm check in Trung Thu Đà Nẵng

Con phố đèn lồng 

Được lấy ý tưởng từ những căn nhà tại phố Hội, từ ngoài nhìn vào bạn có thể thấy ngay hình ảnh một phố cổ Hội An thu nhỏ. Trung Thu này bạn không cần đến Hội An để check in sống ảo với đèn lồng mà tại Helio cũng có những hình ảnh của những con phố, cùng những chiếc đèn lồng lung linh sắc màu. 

Bạn có thể chuẩn bị cho mình một outfit xinh lung linh, tại đây sẽ có muôn ngàn góc sống ảo tha hồ thả dáng. Những chiếc đèn lồng lung linh sắc màu, hòa cùng với bức tường vàng vô cùng vintage, chỉ cần nắm tay cùng nhau dạo bước cùng gia đình, người thương là bạn sẽ có ngay một bức hình đầy ấm áp trong mùa Trung Thu này rồi. 

những địa điểm check in Trung Thu Đà Nẵng

Thỏ Ngọc khổng lồ Helio 

Ngay tại cổng vào của Helio là đã thấy không khí Trung Thu ngập tràn rồi đó nha, tại đây bạn có thể check in cho mình một bức hình thật xinh xẻo với bé Thỏ Ngọc khổng lồ đánh dấu đã đến địa điểm chợ đêm Helio. Bé Thỏ rực rỡ ngồi ngay lối vào với rất nhiều màu sắc nổi bật vô cùng hoành tráng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức hình để đời. Bên cạnh đó có chiếc thuyền Helio cũng là một góc sống ảo xịn mịn được rất nhiều du khách yêu thích khi đến đấy đó.

những địa điểm check in Trung Thu Đà Nẵng

Góc hình đèn lồng 

Ngay phía bên phải của cổng vào bạn có thể bắt gặp ngay hình ảnh một góc nhỏ vô cùng ấm áp, thể hiện một cái Tết Trung Thu rất truyền thống bởi hình ảnh của những chiếc đèn lồng của Phố Hội, hay lồng đèn giấy kiếng, lồng đèn ngôi sao sắc màu. Với rất nhiều màu sắc hình dáng khác nhau, tạo nên một không gian lung linh tuyệt đẹp, chỉ cần bạn ngồi vào, hay lấp ló bên ánh đèn là có ngay một chiếc hình đẹp. 

những địa điểm check in Trung Thu Đà Nẵng

Bên cạnh đó, còn có một background nền hoa hồng vô cùng đặc sắc. Được trang trí bằng hình ảnh hoa hồng leo, đây cũng là một địa điểm check in Trung Thu vô cùng tuyệt vời cho bạn khi ghé đến Helio.

những địa điểm check in Trung Thu Đà Nẵng

Bạn muốn tìm một địa điểm sống ảo trong dịp Trung Thu này thì nhất định không được bỏ qua Helio nhé. Ngoài những điểm check in nổi bật trên thì ở đây còn ti tỉ góc cho bạn thỏa thích sống ảo nữa đó, hãy đến và cùng trải nghiệm khám phá nha.

2. Công viên châu Á - Asia Park

Gần với Helio bạn cũng có thể đến với công viên châu Á, ở đây vào các dịp lễ Tết Trung Thu cũng được trang trí rất đẹp cho du khách check in, cùng với đó là các hoạt động hấp dẫn chào mừng tết thiếu nhi. Không gian Asia Park ngập tràn những hình ảnh của những chiếc đèn lồng rực rỡ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể check in không gian kiến trúc vô cùng độc đáo tại địa điểm này, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức hình sống ảo triệu view đó.

những địa điểm check in Trung Thu Đà Nẵng

3. Phố phụ kiện đèn lồng Hùng Vương

Những ngày Trung Thu cận kề con phố Hùng Vương cũng sẽ được bày biện rất nhiều đồ trang trí, cùng các đồ chơi trong dịp Tết thiếu nhi. Không gian nơi đây trở nên rực rỡ bởi những hình ảnh những chiếc đèn ông sao, đèn lồng, đồ chơi điện tử, mặt nạ, khoác lên một màu áo mới. Bạn cũng có thể ghé qua để check in một vài tấm hình làm kỉ niệm Trung Thu năm nay.

những địa điểm check in Trung Thu Đà Nẵng

4. Các trung tâm thương mại: Vincom, Coopmart, Go Đà Nẵng

Tại các trung tâm thương mại cũng được trang trí không khí Trung Thu vô cùng hấp dẫn. Bạn cũng có thể cùng gia đình mình đến đây check in thật nhiều hình xinh, vui chơi mua sắm, cùng bên nhau và có những kỷ niệm thật đẹp cùng người thân của mình.

những địa điểm check in Trung Thu Đà Nẵng

5. Trình Cafe Đà Nẵng

Đây là một địa chỉ rất quen thuộc với người Đà Nẵng, không gian quán được trang trí kiểu sân vườn hòa mình với thiên nhiên. Mỗi dịp Trung Thu về quán cũng được tô điểm những màu sắc rực rỡ của những chiếc đèn lồng hòa cùng với màu xanh của thiên nhiên, tạo nên những background cực tình cho du khách. Ở đây mỗi đêm sẽ có những đêm nhạc trong vườn, cùng chill chill với âm nhạc cũng rất tuyệt vời đó. Quán có 2 địa chỉ là ở 34/4 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu Đà Nẵng và 24/4 Lê Đình Dương, Đà Nẵng nhé!

những địa điểm check in Trung Thu Đà Nẵng

Ngoài ra bạn cũng có thể ghé các quán cafe khác tại Đà Nẵng để chụp hình sống ảo, vào những dịp Trung Thu các quán đều trang trí cho khách check in. Một số gợi ý cho bạn như quán Yên Garden, quán Xiu Cafe,...

những địa điểm check in Trung Thu Đà Nẵng

Hy vọng qua những thông tin về địa điểm check in Trung Thu Đà Nẵng 2023 trên đây mà Helio chia sẻ, mong rằng gia đình bạn sẽ có một chuyến đi chơi thật vui và có thật nhiều hình đẹp mang về. 


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết