CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết
GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ ĐI CHƠI DỊP LỄ 14/02 Ở ĐÀ NẴNG VÔ CÙNG LÝ TƯỞNG

Dịp lễ tình nhân 14/2 năm nay sẽ đúng vào mùng 5 Tết sẽ là thời gian vô cùng thích hợp để bạn có thể thoải mái hẹn hò với người thương của mình. Vào ngày đầu năm mới bạn đã có điểm hẹn nào cho mình cùng người ấy chưa? Vậy thì hãy cùng Helio tham khảo ngay những địa điểm hẹn hò dịp lễ 14/02 sau đây nhé.

Xem chi tiết
TOP LIST NHỮNG SỰ KIỆN Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG 2024

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống hằng năm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan khám phá. Bởi vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ban tặng vừa có biển lại vừa có núi cùng với đó là những sự kiện hoành tráng hằng năm. Ngay bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu xem sự kiện ở Đà Nẵng trong năm 2024 có gì nổi bật nhé!

Xem chi tiết
LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2024 - SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ HÈ NÀY

Đến hẹn lại lên, mùa hè năm 2024 Đà Nẵng sẽ tiếp tục tổ chức lễ hội pháo hoa Quốc Tế nhằm thu hút du khách tới tham quan du lịch. Lễ hội pháo hoa 2024 sẽ có sự tham gia của 7 đội quốc tế và Việt Nam. Bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu xem lễ hội năm nay có gì đặc biệt so với mọi năm nhé.

Xem chi tiết
GỢI Ý TOP 10+ ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024 SIÊU RỰC RỠ

Ở Đà Nẵng không khí vào những dịp gần Tết vô cùng nhộn nhịp và rực rỡ, bởi những hàng quán được trang trí Tết sắc màu, phố phường ngập tràn những chậu hoa cây cảnh. Ngay bây giờ hãy cùng Helio điểm danh qua một số địa điểm mà bạn có thể tới tham quan sống ảo trong năm mới nhé.

Xem chi tiết
ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT ÂM LỊCH 2024 Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Vào ngày đầu năm mới dịp Tết Nguyên Đán chắc chắn sẽ không thể thiếu được những màn trình diễn pháo hoa sắc màu. Vậy địa điểm bắn pháo hoa Tết Âm Lịch năm 2024 sẽ diễn ra ở đâu và thời gian nào? Ngay bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu xem nhé.

Xem chi tiết
TẾT DƯƠNG LỊCH Ở ĐÀ NẴNG ĐI ĐÂU? ĂN GÌ CHƠI GÌ Ở HELIO CENTER

Giáng Sinh đi qua, năm mới sắp đến, nghe dự báo thời tiết nói Tết Dương Lịch này thời tiết đẹp bạn đã có kế hoạch đi đâu chơi chưa nào. Một năm mới bắt đầu với những khởi đầu thật rực rỡ vậy thì hãy ghé ngay Helio để cùng vui chơi tham gia vào những sự kiện náo nhiệt mỗi tối nha.

Xem chi tiết
ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HẸN HÒ GIÁNG SINH TẠI ĐÀ NẴNG HẤP DẪN NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ

Trên khắp phố phường đã ngập tràn không khí Giáng Sinh vô cùng lung linh rộn ràng. Hòa chung nhịp điệu của những ngày cuối năm, Helio đón “Giáng Sinh Lấp Lánh” cùng rất nhiều hoạt động náo nhiệt. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm để hẹn hò vui chơi ăn uống sum vầy với cả gia đình mình trong dịp Noel này thì đừng bỏ qua Helio nha!

Xem chi tiết
QUÁN TRÀ SỮA NƯỚNG VÂN NAM Ở ĐÀ NẴNG SIÊU NGON ẤM NÓNG CHO NGÀY ĐÔNG

Trà sữa nướng Vân Nam là một món đồ uống hot trend được các bạn trẻ gần đây rất yêu thích bởi các thành phần làm nên món trà sữa này cũng vô cùng ấn tượng, bắt mắt. Bên cạnh đó là cách thức chế biến đặc biệt, trà sữa sẽ được đựng trong ấm đất nung và nướng trên bếp rất hấp dẫn thay vì pha chế trong ly cốc bình thường.

Xem chi tiết
LƯỚT QUA TOP 7 QUÁN LẨU GÀ LÁ GIANG NGON NHẤT ĐÀ NẴNG

Còn gì tuyệt hơn giữa những ngày se lạnh, mọi người quây quần bên nhau quanh nồi lẩu nghi ngút khói, hít hà mùi thơm của thịt gà, xì xụp nước lẩu ngọt thanh, tán dóc vài câu chuyện. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những quán lẩu gà ngon trứ danh thì hãy cùng Helio đi dạo quanh Đà Nẵng khám phá những quán lẩu gà lá giang này nha!

Xem chi tiết
TOP 7 QUÁN LẨU BÒ NGON Ở ĐÀ NẴNG THƠM NGON NỨC TIẾNG

Lẩu bò Đà Nẵng là một trong những món ngon mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến với Đà Nẵng. Lẩu được nấu với rất nhiều loại thảo mộc cùng nước ninh xương bò tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn và ngọt thơm. Đặc biệt vào những ngày se lạnh, món lẩu bò lại càng thêm ngon ngọt và tuyệt vời, nếu ở Đà Nẵng đừng bỏ qua những quán lẩu bò dưới đây nha!

Xem chi tiết
PHÁT HIỆN LIST QUÁN CHÁO NGHÊU NGON Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Đà Nẵng có rất nhiều món cháo thơm ngon hấp dẫn, trong đó phải kể đến là món cháo nghêu. Với vị trí gần biển nên nghêu ở đây rất tươi ngon và ngọt, được chế biến thành nhiều món khác nhau như hấp, luộc, xào và nấu cháo. Món cháo nghêu Đà Nẵng đã trở thành một món ăn rất được yêu thích của người dân nơi đây.

Xem chi tiết
TOP 8 QUÁN CHÁO NGON Ở ĐÀ NẴNG CHUẨN VỊ NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ VÀO MÙA ĐÔNG NÀY!

Đà Nẵng có rất nhiều món đặc sản thơm ngon mà bạn không thể bỏ lỡ, trong đó có các món cháo cũng rất được nhiều thực khách yêu thích. Nổi tiếng có các loại cháo như cháo nghêu, cháo gà, cháo hải sản, cháo vịt, cháo bò, cháo lòng,...là những món ăn lót dạ cực kỳ ấm bụng vào những buổi sáng sớm hay tối khuya của người dân nơi đây.

Xem chi tiết
TỌA ĐỘ QUÁN LẨU NƯỚNG ĐÀ NẴNG THƠM NGON KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Trời mưa mưa, lạnh lạnh như này mà làm nồi lẩu nóng hổi, nghi ngút khói, húp xì xụp hay khay thịt nướng ú nụ, vừa thổi vừa ăn thì còn gì bằng. Hãy để Helio bật mí cho bạn tọa độ lẩu nướng Đà Nẵng “ăn là mê” mà bạn không thể bỏ lỡ nha!

Xem chi tiết
HELIO CENTER - TỔ HỢP VUI CHƠI GIẢI TRÍ LÝ TƯỞNG DÀNH CHO MÙA LỄ HỘI CUỐI NĂM

Tọa lạc ngay trung tâm Đà Nẵng, Helio Center là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch cũng như điểm vui chơi quen thuộc của người dân địa phương. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tụ tập buổi tối vui vẻ với bạn bè hay gia đình, thì Helio chính là nơi bạn không thể bỏ qua.

Xem chi tiết
TOPLIST 10+ ĐỊA ĐIỂM QUÁN CAFE CHECK IN GIÁNG SINH ĐẸP Ở ĐÀ NẴNG

Mùa đông đã về, sắp tới Giáng Sinh rồi bạn đã tìm được một địa điểm để check in cho mình những tấm hình xinh xẻo chưa nào! Vậy thì hãy cùng Helio khám phá những quán cafe check in Giáng Sinh cực đẹp tại Đà Nẵng nha.

Xem chi tiết
TOP 7 LÝ DO NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN HELIO KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Nền ẩm thực phong phú đa dạng, khiến mọi du khách khi đến đây luôn say đắm. Để có thể dễ dàng khám phá được hết những món ngon đặc trưng của Đà Nẵng, chắc chắn du khách không thể bỏ qua Helio một khu tổ hợp vui chơi giải trí ăn uống vô cùng hấp dẫn.

Xem chi tiết
CÙNG BÉ ĐẾN HELIO KIDS TÔ TƯỢNG, THAM GIA WORKSHOP LÀM BÁNH, LÀM ĐỒ HANDMADE

Helio Kids là một trong những địa điểm vui chơi được các bé con rất thích thú bởi những căn phòng sắc màu, hồ banh vui nhộn, các trò chơi hấp dẫn, chương trình hoạt náo rộn ràng. Không chỉ là điểm đến vui chơi giải trí, đây còn là một nơi để các con phát triển các kỹ năng cho bản thân, giao tiếp với bạn bè.

Xem chi tiết
KHÁM PHÁ KHÔNG GIAN TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRONG NHÀ "CHẲNG NGẠI NẮNG MƯA" TẠI ĐÀ NẴNG

Mưa gió chẳng ngại khi đã có một không gian tổ chức sự kiện trong nhà rộng rãi, phù hợp với đa dạng các chương trình, hoạt động náo nhiệt ngay tại trung tâm Đà Nẵng. Vừa mang đến không gian sự kiện hoành tráng, vừa không phải lo lắng thời tiết mưa nắng thất thường. Hãy cùng Helio khám phá xem địa điểm hấp dẫn này ở đâu nhé!

Xem chi tiết
“TRỤY TIM” VỚI NHỮNG TỌA ĐỘ HẸN HÒ TẠI ĐÀ NẴNG SIÊU LÃNG MẠN DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI

Đà Nẵng hẹn hò ở đâu để cùng nhau tạo nên những câu chuyện lãng mạn? Đà Nẵng có những địa điểm nào hot dành cho các cặp đôi? Hãy cùng theo chân Helio để bỏ túi những tọa độ siêu xịn này cho tình yêu của mình nha! Lạc vào những khung cảnh này thì đảm bảo nửa kia của bạn sẽ “say như điếu đổ” đấy.

Xem chi tiết
ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY MƯA Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Khoảng độ từ tháng 9 trở đi đến tháng 12 Đà Nẵng sẽ bước vào mùa mưa, với những ai thích nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí mát lạnh, thưởng thức ẩm thực thì có thể đến Đà Nẵng vào mùa này. Hãy cùng Helio khám phá xem vào mùa mưa thì Đà Nẵng có gì hấp dẫn nhé!

Xem chi tiết
TỔNG HỢP CÁC ĐỊA ĐIỂM CHƠI GAME THÙNG CỰC XỊN TẠI ĐÀ NẴNG

Game thùng là một trong những bộ môn giải trí thu hút rất nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em cho tới người lớn, không ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của các máy trò chơi này. Hôm nay, Helio giới thiệu đến bạn 4 địa điểm bạn có thể chơi game thùng cực xịn tại Đà Nẵng mà mọi người không nên bỏ qua.

Xem chi tiết
BẬT MÍ ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HALLOWEEN CHO BÉ NÁO NHIỆT NHẤT Ở ĐÀ NẴNG

Sắp tới Halloween rồi, cả nhà đã có địa điểm để cùng bé yêu vui chơi trong dịp lễ này chưa nào? Vậy thì hãy ghé ngay Helio để cùng tận hưởng một lễ hội Halloween thật đặc sắc và rộn ràng cùng bé con nhà mình nhé. Tại đây sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động náo nhiệt, hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi Halloween cho bé vô cùng hoành tráng ở Đà Nẵng.

Xem chi tiết
COUNTDOWN ĐÀ NẴNG CHÀO NĂM MỚI 2024 QUY TỤ DÀN SAO KHỦNG CỰC HOÀNH TRÁNG

Sự kiện Countdown Đà Nẵng 2024 chào đón năm mới đã rục rịch bật mí những thông tin mới nhất đến người dân Đà Thành. Hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc hoành tráng, đón mừng những khoảnh khắc năm mới rực rỡ cho mọi người. Hãy cùng Helio Center khám phá xem có gì hấp dẫn nhé!

Xem chi tiết
TOP NHỮNG MÓN NGON NGÀY MƯA BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ KHI ĐẾN VỚI CHỢ ĐÊM HELIO

Nếu bạn còn đắn đo không biết nên ăn gì thì cùng theo chân chúng mình, khám phá xem top những món ngon ngày mưa tại khu ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio có gì đặc biệt nhé!

Xem chi tiết
WORKSHOP LÀM BÁNH CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG - ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Bố mẹ đang muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức workshop làm bánh cho bé, giúp bé thể hiện tài khéo léo của mình, thử thách làm một người đầu bếp thực thụ. Vậy thì hãy ghé ngay Helio Kids đến với căn phòng bếp nhí để cùng bé khám phá nha.

Xem chi tiết
NHỮNG Ý TƯỞNG HẸN HÒ SIÊU THÚ VỊ KHI ĐI CHƠI VỚI NGƯỜI YÊU KHÔNG NÊN BỎ QUA TẠI ĐÀ NẴNG

Hẹn hò là một điều rất cần để duy trì tình cảm của các cặp đôi. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu và làm gì trong buổi hẹn hò, nếu vậy thì hãy tham khảo những gợi ý siêu thú vị dưới đây cùng chúng mình nhé!

Xem chi tiết
THÁNG 10 DU LỊCH ĐÀ NẴNG TỰ TÚC ĐI ĐÂU? NHỮNG ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN NHẤT VÀO MÙA THU

Tháng 10 này bạn có kế hoạch đi du lịch Đà Nẵng nhưng đang băn khoăn không biết tình hình thời tiết thế nào, nên đi đâu cho hợp lý. Nếu thế thì bạn không thể bỏ qua những thông tin cần thiết của bài viết dưới đây cùng Helio. Với những gợi ý địa điểm siêu hấp dẫn, thú vị nhất 2023 tại thành phố xinh đẹp này.

Xem chi tiết
LƯU NGAY TOP 5 QUÁN ĂN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ

Đến với thành phố Đà Nẵng, cả nhà không chỉ được khám phá những cảnh đẹp, mà còn được thưởng thức những món ngon đặc sản hấp dẫn. Đặc biệt là về đêm, các hàng quán ở Đà Nẵng lại mở cửa nhiều hơn, nên du khách tha hồ lựa chọn. Hãy cùng Helio Center lưu lại các địa điểm quán ăn đêm Đà Nẵng siêu ngon, chất lượng ngay sau đây nhé.

Xem chi tiết
TỌA ĐỘ BÁNH CÁ, BÁNH ĐỒNG XU 10 WON SIÊU HOT ĐÀ THÀNH

Chắc hẳn mọi người đã không còn quá xa lạ với món bánh cá tuổi thơ với nhiều loại nhân đa dạng rồi đúng không! Nay lại có thêm món bánh đồng xu 10 won đang làm mưa làm gió với các tín đồ mê phô mai nữa đây. Cùng mình khám phá xem những địa điểm bán bánh cá, bánh đồng xu 10 won Đà Nẵng có gì mà khiến dân tình phải xếp cả hàng dài để đợi chờ nha!

Xem chi tiết
ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ DỊP LỄ 20/10 TẠI ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Sắp tới 20/10 rồi, một dịp lễ vô cùng đặc biệt dành cho các chị em phụ nữ, bạn đã có kế hoạch cùng các cô nàng hẹn hò ở đâu chưa nào! Cùng Helio note ngay lại các địa điểm dưới đây để cùng hội chị em đón lễ thật hoành tráng và đặc biệt trong năm nay nhé!

Xem chi tiết
CÁC HOẠT ĐỘNG CỰC VUI DÀNH CHO BÉ YÊU TRONG THÁNG 10 TẠI HELIO CENTER

Bố mẹ đang tìm kiềm các hoạt động vui chơi dành cho các bé của mình trong tháng 10 tại Đà Nẵng? Nhưng vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn địa điểm nào, vậy tại sao bạn không đến Helio. Trong tháng 10 này, tại đây diễn ra rất nhiều chương trình và sự kiện hấp dẫn, tha hồ cho bé yêu nhà bạn vui chơi khám phá

Xem chi tiết
KHÁM PHÁ TOP 5 QUÁN HẢI SẢN ĐÀ NẴNG THU HÚT MỌI THỰC KHÁCH

Được mệnh danh là thành phố biển xinh đẹp, Đà Nẵng ấn tượng với mọi du khách bởi nền ẩm thực phong phú, hải sản tươi sống với đa dạng cách chế biến. Ai mà đã đến Đà Nẵng thì đừng bỏ qua top 5 địa điểm hải sản Đà Nẵng thử là mê này nha! Còn bây giờ thì cùng Helio khám phá ngay nào!

Xem chi tiết
ĐỊA ĐIỂM UY TÍN CHO THUÊ KHÔNG GIAN QUẢNG CÁO, SỰ KIỆN, CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA TẠI ĐÀ NẴNG

Bạn đang có một chiến dịch quảng cáo cần thực hiện? Một sự kiện đặc biệt đang chờ bạn tổ chức? Helio Center là địa điểm thú vị và đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua!

Xem chi tiết
HÀNG NGHÌN DU KHÁCH VÀ NGƯỜI DÂN ĐỔ XÔ VỀ HELIO XEM MÚA LÂN MAI HOA THUNG MÙA TRUNG THU

Helio luôn là một địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích mỗi mùa Trung Thu. Tại đây sẽ diễn ra rất nhiều sự kiện hoạt động hấp dẫn đặc biệt là những màn múa lân Mai Hoa Thung hoành tráng đến từ các đội lân.

Xem chi tiết
TOP 6 KHU VUI CHƠI CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ

Những ngày cuối tuần, hay buổi tối rảnh rỗi, bố mẹ đang muốn tìm kiếm một địa điểm vui chơi thư giãn cho bé con. Vậy thì hãy tham khảo ngay những khu vui chơi cho bé ở Đà Nẵng ngay sau đây nha!

Xem chi tiết
REVIEW 12 ĐIỂM CHECK- IN TRIỆU LIKE MIỄN PHÍ TẠI ĐÀ NẴNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Đà Nẵng một trong những trung tâm du lịch hàng đầu miền Trung, là địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Nơi có rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, những món ăn ngon và các địa điểm chụp hình siêu xịn. Hãy cùng Helio Center điểm qua 12 địa điểm check in triệu like và miễn phí tại Đà Nẵng ngay dưới đây nha.

Xem chi tiết
TRẢI NGHIỆM DU LỊCH 1 NGÀY Ở ĐÀ NẴNG: LỊCH TRÌNH ĐI ĐÂU, ĂN GÌ?

Không phải tự nhiên mà Đà Nẵng còn được gọi với cái tên là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam. Bởi lẽ Đà Nẵng luôn ẩn chứa những điều thú vị thu hút du khách gần xa. Và nếu chỉ có một ngày ở đây thì bạn nên thử các trải nghiệm dưới đây để khám phá hết những điều thú vị nơi đây nhé!

Xem chi tiết
BẬT MÍ TOP 10 TỌA ĐỘ CHECK IN TRUNG THU RỰC RỠ SẮC MÀU TẠI ĐÀ NẴNG

Tết Trung Thu cận kề, bạn đã có những bức hình xinh lung linh bên những chiếc lồng đèn ông sao rực rỡ sắc màu chưa nào? Nếu chưa thì hãy để Helio Center bật mí cho bạn top 10 tọa độ check in Trung Thu cực xinh xẻo, đến là có ngay hình xinh mang về nha!

Xem chi tiết
CHECK IN TRUNG THU VỚI THỎ NGỌC KHỔNG LỒ, CÙNG 1001 GÓC XINH TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

Trung Thu đã về bên Helio rộn ràng lắm rồi đó cả nhà ơi! Bên cạnh những màn múa lân Mai Hoa Thung tưng bừng, đến với Helio mùa trăng này cả nhà sẽ được check in với bé Thỏ Ngọc khổng lồ rực rỡ lắm nha!

Xem chi tiết
TOP 5 MÁY GAME THÙNG CỰC HAY DÀNH CHO CẢ NHÀ TRẢI NGHIỆM TẠI HELIO

Sở hữu dàn máy game lên đến hàng trăm chiếc hiện đại và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, Helio Play là một trong những khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng lớn và hiện đại nhất mà bạn nhất định phải ghé. Nay chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn 5 game siêu vui và cực kì dễ chơi dành cho cả gia đình tại Helio Play Đà Nẵng.

Xem chi tiết
HELIO CENTER - ĐỊA ĐIỂM ĂN CHƠI TRUNG THU LỚN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

Trung thu này ăn gì, chơi gì, ở đâu, bạn đã biết chưa? Hãy để Helio Center bật mí cho bạn một địa điểm ăn chơi dịp Trung thu tại Đà Nẵng siêu hoành tráng nha!

Xem chi tiết
ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC TRUNG THU CHO BÉ HẤP DẪN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

Đón Tết Trung Thu năm này bạn sẽ dành điều gì đặc biệt cho các bé yêu nhà mình? Hãy cùng Helio tạo nên một mùa trăng đáng nhớ trong năm nay với các bạn nhỏ nha. Helio sẽ là địa điểm tổ chức tiệc Trung Thu cho bé tại Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn mà chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua đó.

Xem chi tiết
TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHUẤY ĐẢO ĐÊM TRUNG THU NĂM NAY TẠI ĐÀ NẴNG

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là đến Tết Trung thu, nếu có cơ hội du lịch Đà Nẵng vào đúng dịp này thì nhất định bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm “đi chơi Trung thu” cực hot nhé! Hãy cùng Helio nghía qua một số địa điểm vui chơi Trung thu với nhiều hoạt động thú vị trong không gian nhộn nhịp và khung cảnh bắt mắt nhé!

Xem chi tiết
CHECK IN MÙA THU ĐÀ NẴNG RỰC RỠ VỚI NHỮNG XE HOA KHOE SẮC

Giờ đây giới trẻ Đà Nẵng không cần phải ra Hà Nội để chiêm ngưỡng hay check in những chiếc xe hoa chở đầy sắc màu mùa thu. Mà chỉ cần ghé qua một vài quán cafe tại Đà Nẵng cũng có thể mang về cho mình những bức hình xinh xắn. Hãy cùng Helio Center note lại địa chỉ các địa điểm check in xe hoa ở Đà Nẵng ngay sau đây nhé!

Xem chi tiết
NGHỈ LỄ 2/9 ĐI ĐÂU CHƠI Ở ĐÀ NẴNG? GỢI Ý 10+ ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI 2/9 CHO CẢ NHÀ

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Đà Nẵng chắc hẳn là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất của cả gia đình trong dịp lễ sắp tới phải không nào? Nếu đang có ý đinh du hí Đà Nẵng dịp 2/9 này thì đừng bỏ qua 10 địa điểm thú vị mà Helio gợi ý ngay bây giờ nhé.

Xem chi tiết
TOP 7 TỌA ĐỘ QUÁN NƯỚNG Ở ĐÀ NẴNG THƠM NỨC MŨI “ĂN LÀ GHIỀN”

Đồ ăn nướng luôn đem đến một hương vị ngon khó cưỡng mà bất kì ai cũng yêu thích từ người lớn đến trẻ nhỏ đúng không nhỉ? Nếu là những tín đồ yêu thích ẩm thực nướng thì bạn đừng bỏ qua 7 địa điểm quán nướng Đà Nẵng mà Helio sẽ gợi ý ngay bây giờ nhé.

Xem chi tiết
KHÁM PHÁ BẢN ĐỒ ẨM THỰC TẠI HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Helio - Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng, là một trong những địa điểm ăn chơi mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp ghé đến thành phố biển xinh đẹp này. Với hơn 200 món ngon trên mọi miền đất nước, từ ăn vặt đến ăn no, đến ẩm thực quốc tế phục vụ các thực khách mỗi ngày.

Xem chi tiết
TOP 6 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI Ở ĐÀ NẴNG DỊP LỄ 2/9 THẢ GA CÙNG ĐỒNG BỌN

Kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh sắp tới bạn đã có dự định ăn chơi ở đâu chưa? Nếu chưa thì Helio Center sẽ là một địa điểm cực kỳ thích hợp mà bạn không thể bỏ qua trong năm nay đâu nha. Cùng khám phá xem top 6 địa điểm vui chơi Đà Nẵng 2/9 cùng gia đình và người yêu cực thú vị dưới đây thôi nhé.

Xem chi tiết
ĐỪNG BỎ LỠ LỊCH MÚA LÂN 2/9 - TRUNG THU SIÊU HOÀNH TRÁNG TẠI HELIO ĐÀ NẴNG 2023

Để chào đón dịp lễ Quốc Khánh 2/9 và một mùa Trung Thu rực rỡ, Helio Center sẽ mang đến những màn biểu diễn múa lân Mai Hoa Thung cực đỉnh phục vụ cho du khách tham quan. Hãy tham khảo ngay lịch múa lân 2/9 và Trung Thu 2023 dưới đây để cùng lên lịch set kèo vui chơi trong mùa trăng này nha.

Xem chi tiết
TOP 5+ QUÁN LẨU LY ĐÀ NẴNG CHUẨN VỊ THÁI CHUA CAY KHÓ CƯỠNG

Nếu bạn là một tín đồ của món lẩu ly thơm ngon, tiện lợi thì không thể nào bỏ qua list các quán lẩu ly Đà Nẵng tại đây nha. Cùng Helio lưu ngay địa chỉ với top 7 quán lẩu ly vệ sinh mà giá cả vô cùng phải chăng thôi nào.

Xem chi tiết
6 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGOÀI TRỜI TẠI ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Bạn vẫn đang phân vân không biết phải tìm một không gian ngoài trời lý tưởng nào phù hợp để tổ chức sự kiện? Đừng lo hãy cùng theo chân Helio tham khảo ngay 5 địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Đà Nẵng mà có thể bạn chưa biết đấy.

Xem chi tiết
ĐIỂM DANH NGAY 6 ĐỊA CHỈ BÁN RAM CUỐN CẢI ĐÀ NẴNG NGON, GIÒN RỤM

Ram cuốn cải - một món ăn chơi dân giã mà có lẽ đã quá quen thuộc với giới trẻ Đà Thành. Món ăn nổi tiếng không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn bởi sự kết hợp độc đáo từ các nguyên liệu. Sau đây hãy cùng Helio khám phá nhanh 6 địa chỉ ram cuốn cải Đà Nẵng nổi tiếng thôi nhé.

Xem chi tiết
TOP 5 QUÁN GỎI CUỐN ĐÀ NẴNG THƠM NGON ĐÚNG ĐIỆU GÂY “NGHIỆN”

Ẩm thực Việt Nam luôn có một sức hấp dẫn khó cưỡng với không chỉ người dân địa phương mà còn cả du khách nước ngoài khi tới đây. Với vô vàn các món ăn độc đáo, gỏi cuốn là một điểm sáng trong đó. Sau đây hãy cùng Helio khám phá ngay 5 quán gỏi cuốn Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

Xem chi tiết
LƯU NGAY 7 TỌA ĐỘ QUÁN ỐC HÚT ĐÀ NẴNG HÍT HÀ TÊ TÊ ĐẦU LƯỠI

Ốc hút Đà Nẵng một hương vị thơm ngon mà khó có ai có thể quên được nếu đã từng thưởng thức qua. Tuy chỉ là một món ăn bình dân nhưng sức hút của món ăn lại khiến cho không chỉ người dân mà du khách khi đến đây cũng hoàn toàn mê mệt. Sau đây hãy cũng Helio khám phá ngay 7 quán ốc hút Đà Nẵng thơm ngon nằm ngay trong trung tâm thành phố thôi nhé.

Xem chi tiết
TOP 7 QUÁN BÁNH TRÁNG NƯỚNG ĐÀ LẠT Ở ĐÀ NẴNG THƠM NGON DỄ TÌM

Cơn sốt bánh tráng nướng Đà Lạt ở Đà Nẵng chưa bao giờ hạ nhiệt đối với giới trẻ nơi đây. Hương vị thơm ngon từ món ăn này luôn để lại một dấu ấn khó phai từ những thực khách dễ tính cho tới khó tính nhất. Sau đây hãy cùng Helio tìm hiểu ngay 7 quán bán bánh tráng nướng đúng vị ngay trong lòng thành phố thôi nhé.

Xem chi tiết
SƠN TÙNG MTP, ĐEN VÂU, HIEUTHUHAI, VŨ, BRAY ĐỔ BỘ HAPPY BEE 13 CỦA FPT POLYTECHNIC

Đại nhạc hội quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam, mang đến những giây phút bùng nổ cho khán giả. Đến 2023, Happy Bee đã đi đến tuổi thứ 13, trở thành đại tiệc âm nhạc luôn được mong chờ nhất mỗi năm của FPT Polytechnic.

Xem chi tiết
TOP 8 QUÁN BÚN BÒ ĐÀ NẴNG THƠM NGON ĐẬM VỊ CỰC HÚT KHÁCH

Bún bò là một món ăn quen thuộc không thể thiếu với người dân Đà Nẵng. Món ăn không chỉ thích hợp vào mỗi buổi sáng mà còn cho cả tối khuya đi chơi về muộn. Cùng khám phá ngay những quán bún bò Đà Nẵng ngon nổi tiếng thu hút đông đảo khách đến ăn thôi nhé.

Xem chi tiết
TRỞ VỀ TUỔI THƠ ĐÁNH BAY "XÌ - TRÉT" CÙNG "TRẠM GIẢI TRÍ HELIO"

Trạm giải trí Helio - một không gian giải trí đầy sắc màu giúp cả nhà thỏa sức sáng tạo trong dịp hè này. Một vé đến với khu vườn tuổi thơ bằng các bộ môn nghệ thuật siêu thú vị như tô tượng, tô tranh cát hay tranh đính đá,..Đây chắc hẳn là một không gian vui chơi cực bổ ích không chỉ cho bé yêu mà còn phù hợp với mọi độ tuổi nữa đó nha.

Xem chi tiết
HELIO - ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN Ở ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP HOÀNH TRÁNG NHẤT

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện ở Đà Nẵng, hay nơi cho thuê mặt bằng tổ chức sự kiện ở Đà Nẵng cho các buổi gala, hội họp, ra mắt sản phẩm mới, hoặc các buổi tiệc đặc biệt, team building,...thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây tại Helio nhé.

Xem chi tiết
TOP 10 QUÁN MÌ QUẢNG ĐÀ NẴNG NGON NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM

Mỳ quảng - một món ăn đặc sản hút hồn biết bao nhiêu thực khách mỗi khi đến Đà Nẵng. Ở Đà Nẵng mỳ quảng có rất nhiều loại khác nhau và mỗi loại sẽ mang đến một hương vị rất riêng. Cùng Helio khám phá ngay 10 quán mì quảng Đà Nẵng ngon mà nếu có dịp đến với thành phố xinh đẹp phải thử liền đấy bạn nhé.

Xem chi tiết
NHỮNG KHOẢNH KHẮC TUYỆT VỜI CỦA CHƯƠNG TRÌNH HÀNH TRÌNH RỰC RỠ TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

Chương trình Hành Trình Rực Rỡ cùng với dàn sao xịn mịn bao gồm Trường Giang, Thúy Ngân, Isaac, Lê Dương Bảo Lâm, Bích Phương và Negav đã đi qua rất nhiều tỉnh thành khác nhau. Hãy cùng Helio ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của dàn cast tại buổi ghi hình chương trình ở Helio Đà Nẵng nhé!

Xem chi tiết
TOP 6 QUÁN BÁNH BÈO, NẬM, LỌC ĐÀ NẴNG NGON VÀ NỔI TIẾNG

Bạn đã từng thưởng thức qua hương vị thơm ngon nóng hổi từ những chiếc bánh nậm, bèo, lọc - một món ăn đặc trưng miền Trung khiến bao người say đắm chưa nhỉ ? Nếu chưa hãy cùng theo chân Helio khám phá 6 quán bánh bèo, nậm, lọc Đà Nẵng cực nổi tiếng thôi nhé.

Xem chi tiết
TOP 6 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI ĐÀ NẴNG CỰC HOÀNH TRÁNG

Ngày kỷ niệm công ty là một dịp quan trọng đánh dấu cột mốc phát triển của một doanh nghiệp. Nếu như bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa điểm nào để kỷ niệm ngày trọng đại này thì hãy cùng điểm qua 6 địa điểm tổ chức tiệc kỷ niệm công ty tại Đà Nẵng cùng Helio ngay bây giờ nhé.

Xem chi tiết
TOP 7 QUÁN CHÂN GÀ SẢ TẮC, CHÂN GÀ SỐT THÁI ĐÀ NẴNG NGON ĐẬM ĐÀ

Một món ăn chơi cực cuốn rất được ưa chuộng kể cả với tín đồ ăn uống khó tính nhất gọi tên món chân gà sả tắc. Sau đây hãy cùng Helio khám phá ngay 7 quán chân gà sả tắc, chân gà sốt thái Đà Nẵng cực nổi tiếng với giới trẻ thôi nhé

Xem chi tiết
CHÁ.Y HẾT MÌNH CÙNG WILL 365, TRẦN KIM HẢI TẠI HELIO CENTER ĐÀ NẴNG TỐI 29/07

Nằm trong chuỗi sự kiện ĐẠI TIỆC MÌ XÀO TRÊN ỐC ĐẢO nhằm quảng bá sản phẩm mới của mì ăn liền Hảo Hảo. Acecook Việt Nam sẽ tổ chức các chương trình vô cùng sôi động, với mini game, khuyến mãi, cho khách hàng dùng thử sản phẩm mới, đặc biệt là ĐÊM NHẠC ĐẶC BIỆT cùng các thần tượng sẽ diễn ra tại Helio và các tọa độ khác.

Xem chi tiết
ĐỪNG BỎ LỠ ĐÊM NHẠC HỘI TẬN HƯỞNG MÙA HÈ ĐÀ NẴNG 2023 CÙNG MỸ TÂM VÀ DÀN SAO KHỦNG

Nằm trong chuỗi chương trình sự kiện tại lễ hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng – ENJOY DANANG 2023. Đà Nẵng sẽ mang đến cho du khách một đêm nhạc hội vô cùng sôi động và bùng nổ với dàn sao khủng. Hãy cùng Helio Center khám phá xem có gì hấp dẫn tại sự kiện này nhé!

Xem chi tiết
10 ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ Ở ĐÀ NẴNG SIÊU LÃNG MẠN DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI

Nếu như vẫn đang lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò hâm nóng tình cảm cũng người mình yêu, thì tham khảo ngay 10 địa điểm hẹn hò ở Đà Nẵng sau đây cùng Helio thôi. Đây chắc hẳn sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho các cặp đôi đây nhé.

Xem chi tiết
TỔNG HỢP 7 QUÁN ĂN VẶT ĐÀ NẴNG NGON - RẺ - NỔI TIẾNG VỚI GIỚI TRẺ

Ăn vặt Đà Nẵng dường như có một sức hút khó cưỡng với không chỉ người dân nơi đây mà còn cả với du khách khi ghé thăm. Sự đa dạng và hương vị thơm ngon luôn để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi thực khách. Sau đây hãy cùng Helio lưu ngay 10 quán ăn vặt Đà Nẵng vừa ngon lại cực nổi tiếng với giới trẻ Đà Thành thôi nhé.

Xem chi tiết
TOP 5 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA DÃ NGOẠI CHO BÉ TẠI ĐÀ NẴNG

Ngoài những giờ học tập trên lớp bổ sung kiến thức thì các buổi vui chơi ngoại khóa dành cho bé cũng là một hoạt động vô cùng thú vị và bổ ích. Hãy cùng Helio Center tham khảo ngay những địa điểm tổ chức chương trình ngoại khóa cho bé tại Đà Nẵng dưới đây nhé.

Xem chi tiết
REVIEW NGAY 10 QUÁN BÁNH CANH ĐÀ NẴNG ĐÔNG KHÁCH NHẤT

Bánh canh - một món ăn với hương vị bình dị và quá đỗi quen thuộc với những con người Đà Nẵng. Đây dường như là một món ăn được ưa chuộng không chỉ vào mỗi buổi sáng mà còn là một món ăn lấp bụng vào buổi tối muộn. Hôm nay hãy cùng Helio tham khảo ngay 10 địa chỉ bán bánh canh Đà Nẵng được ưa thích thôi nhé.

Xem chi tiết
U MÊ QUÊN LỐI VỀ CÙNG PHỐ NƯỚNG HELIO - TỌA ĐỘ NƯỚNG ĐA DẠNG NHẤT ĐÀ THÀNH

Nổi tiếng là một trong những thiên đường ẩm thực siêu ngon tại Đà Nẵng. Ngoài những món ăn đặc sản vùng miền đặc sắc, các món ăn vặt đường phố hấp dẫn, Helio - tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng còn có PHỐ NƯỚNG thơm lừng cho các chiến thần ghiền món nướng. Hứa hẹn sẽ mang tới một địa điểm ăn uống không thể bỏ lỡ của các du khách khi đến Đà Nẵng.

Xem chi tiết
TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN CHUỖI LỄ HỘI MÙA HÈ TẠI ĐÀ NẴNG DÀNH CHO DU KHÁCH

Hè mà có cơ hội du lịch Đà Nẵng thì đừng bỏ qua chuỗi lễ hội mùa hè Đà Nẵng vô cùng rộn ràng sẽ diễn ra từ 28/07 - 01/08 này bạn nhé. Theo chân Helio Center tìm hiểu xem thành phố Đà Nẵng xinh đẹp sẽ chào đón những chuỗi hoạt động thú vị dành cho người dân và du khách như thế nào thôi.

Xem chi tiết
LỄ HỘI ÁNH SÁNG ĐÀ NẴNG 2023- CHÌM ĐẮM TRONG KHÔNG GIAN SẮC MÀU RỰC RỠ

Tiếp nối sau “Lễ hội bắn pháo hoa quốc tế DIFF 2023” vô cùng hoành tráng, mùa hè này ở Đà Nẵng sẽ đón chào thêm một sự kiện hấp dẫn với tên gọi “Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng”. Đây chắc hẳn sẽ là một trong những hoạt động mới lạ mà các du khách và người dân không thể bỏ qua rồi đấy nhé.

Xem chi tiết
TOP 7 QUÁN TRỨNG GÀ NƯỚNG ĐÀ NẴNG VỪA NGON VỪA RẺ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Một món ăn vừa lạ vừa quen lại được các bạn trẻ Đà Thành cực kỳ yêu thích không thể không nhắc tới món trứng gà nướng độc lạ. Nếu là tín đồ của món ăn vặt thơm ngon này thì hãy theo chân Helio dạo quanh một vòng thành phố nằm lòng ngay 10 quán trứng gà nướng Đà Nẵng ngon bổ rẻ thôi nhé.

Xem chi tiết
TOP 7 QUÁN BÚN MẮM ĐÀ NẴNG ĐẬM ĐÀ CHUẨN VỊ KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Bún mắm Đà Nẵng - một món ăn ghi dấu không chỉ trong lòng những người con Đà Thành mà còn thu hút thực khách gần xa vì hương thơm và mùi vị đậm đà. Sau đây hãy cùng tìm hiểu xem 7 quán bún mắm Đà Nẵng cực nổi tiếng mà bạn nên thử nhé.

Xem chi tiết
TOP 9 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING ĐÀ NẴNG CHO DỊP HÈ NÀY

Nếu như vẫn đang lên kế hoạch teambuilding cho dịp hè này cùng công ty thì bạn không nên bỏ qua 9 địa điểm tổ chức teambuilding ở Đà Nẵng hay ho sau đây đâu nhé. Đây chắc hẳn sẽ là dịp gắn kết tinh thần nhân viên sau những giờ làm việc mệt mỏi đó.

Xem chi tiết
TOP 10 QUÁN BÁNH TRÁNG CUỐN THỊT HEO ĐÀ NẴNG NGON NỨC TIẾNG

Với hương vị thơm ngon đậm đà, bánh tráng cuốn thịt heo là một trong những món ăn gây nghiện mà du khách khi đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp không thể bỏ qua. Sau đây hãy cùng theo chân Helio truy lùng ngay 10 quán bánh tráng thịt heo Đà Nẵng nổi tiếng luôn tấp nập thực khách nhé.

Xem chi tiết
CỬA HÀNG MCDONALD'S ĐẦU TIÊN SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI ĐÀ NẴNG

McDonald's là một tập đoàn kinh doanh hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh với rất nhiều chi nhánh tại các quốc gia khác nhau trên thế giới. Đây là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất trên thế giới, công ty được thành lập đầu tiên vào năm 1940.

Xem chi tiết
ĂN CHƠI CHILL CỰC ĐÃ CÙNG HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng về đêm đường phố lại trở nên rộn ràng và náo nhiệt hơn bao giờ hết, với những ánh đèn lung linh sắc màu, hàng quán ra vào nhộn nhịp. Đến với thành phố đáng sống chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ qua khu tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio. Một thiên đường ẩm thực nằm ngay tại trung tâm của thành phố biển.

Xem chi tiết
ĐIỂM DANH 7 QUÁN BÁNH TRÁNG TRỘN ĐÀ NẴNG ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH

Bánh tráng trộn - một món ăn vặt lý tưởng dành cho những buổi xế chiều đói bụng của các bạn học sinh. Đây là một món ăn đã quá nổi tiếng không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn bởi cách ăn vui miệng của nó. Bây giờ hãy cùng Helio điểm qua top 7 quán bánh tráng trộn Đà Nẵng sốt xình xịch với giới trẻ nơi đây nhé.

Xem chi tiết
TOP 6 QUÁN BÚN THỊT NƯỚNG NGON Ở ĐÀ NẴNG - ĂN LÀ NGHIỆN

Bún thịt nướng một món ăn dân dã nhưng đầy cuốn hút. Là sự kết hợp tuyệt vời từ những nguyên liệu đơn giản khiến bao thực khách siêu lòng mỗi khi đến Đà Nẵng. Sau đây hãy cùng Helio khám phá ngay những quán bún thịt nướng ngon ở Đà Nẵng rất được người dân địa phương yêu thích.

Xem chi tiết
DÀN CAST HÀNH TRÌNH RỰC RỠ ĐỔ BỘ HELIO CENTER ĐÀ NẴNG

Tối ngày 29/6, chợ đêm Helio đã được đón tiếp dàn cast chương trình Hành Trình Rực Rỡ ghi hình tại đây. Với sự có mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Trường Giang, Dương Lâm, Bích Phương, Isaac, Thúy Ngân, Negav, cùng 2 khách mời là ST Sơn Thạch và Khả Như.

Xem chi tiết
VUI BÙNG NỔ CÙNG LỄ HỘI BIỂN - HUDA BEACH CARNIVAL 2023

Mùa Hè Năm 2023 này hãy cùng đón chờ một lễ hội hoành tráng đến từ Huda mang tên Huda Beach Carnival 2023. Hứa hẹn sẽ mang đến một không gian bùng nổ cho anh chị em hội Miền Trung quẩy bung nóc và rực rỡ. Hãy cùng Helio Center khám phá những điều hấp dẫn sẽ diễn ra tại lễ hội này nha.

Xem chi tiết
6 NHÀ HÀNG TỔ CHỨC TIỆC HỌP LỚP TẠI ĐÀ NẴNG CÓ KHÔNG GIAN ĐẸP

Họp lớp là một dịp quan trọng là quãng thời gian bạn bè cùng nhau gặp lại sau những năm tháng rời xa mái trường thân yêu. Và để tìm được một không gian lý tưởng vừa rộng rãi vừa thân mật cho dịp đặc biệt này thì hãy khám phá ngay 10 nhà hàng tổ chức tiệc họp lớp đẹp tại Đà Nẵng nhé.

Xem chi tiết
TOP 6 ĐỊA CHỈ BÁN TÀU HŨ TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN LẠ MIỆNG TẠI ĐÀ NẴNG

Một món ăn tráng miệng làm mưa làm gió với giới trẻ trong thời gian vừa qua - tàu hũ trân châu đường đen vừa lạ miệng vừa thanh mát. Nếu là một tín đồ hảo ngọt thì bạn không nên bỏ qua bài viết này đâu nhé. Sau đây hãy cũng helio khám phá ngay những địa chị bán tàu hũ trân châu đường đen thơm ngon tại Đà Nẵng thôi nào.

Xem chi tiết
BÙNG NỔ VÒNG THI SƠ KHẢO CỦA CÁC DANCER NHÍ TẠI HELIO KIDS DANCE 2023

Hòa chung không khí lễ hội đang rộn ràng khắp nơi tại Đà Nẵng, có một sự kiện tranh tài vô cùng hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ diễn ra trong tuần qua tại Helio. Helio Kids Dance 2023 một sân chơi ươm mầm cho những tài năng nhí đang rục rịch bước vào vòng sơ loại gay cấn.

Xem chi tiết
TOP 7 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC LIÊN HOAN CÔNG TY Ở ĐÀ NẴNG TƯNG BỪNG

Nếu như công ty bạn đang lên kế hoạch tổ chức liên hoan nhưng lại chưa tìm ra được một vị trí phù hợp. Hãy để Helio gợi ý ngay cho bạn top 7 địa điểm tổ chức liên hoan công ty cực kỳ uy tín ở Đà Nẵng ngay nhé.

Xem chi tiết
ĐỪNG BỎ LỠ “WORKSHOP VUI HÈ”  - ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HÈ THÚ VỊ TẠI ĐÀ NẴNG

Hè đến, cũng là lúc các bạn nhỏ được thư giãn sau một năm học đầy căng thẳng. Và cũng là thời gian để bé yêu của chúng ta tìm đến những trải nghiệm mới, học thêm một kỹ năng mới. Hè này ở Đà Nẵng không biết làm gì? Chi bằng tìm cho mình những buổi workshop, vừa để học những kĩ năng mới, vừa để dành những giây phút thư thái, sáng tạo.

Xem chi tiết
HELIO KIDS - ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC THIẾU NHI CHO BÉ VÔ CÙNG LÝ THÚ

Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 đã tới gần, các mẹ đã chuẩn bị món quà đặc biệt gì cho bé yêu dịp hè này chưa nhỉ ? Nếu chưa tại sao không đến ngay Helio Kids - một địa điểm tổ chức tết thiếu nhi 1/6 cực thú vị, để tạo nên một bữa tiệc thật vui và ý nghĩa cho bé thôi nào.

Xem chi tiết
TOP 6 ĐỊA ĐIỂM UỐNG TRÀ MÃNG CẦU “HOT TREND” TẠI ĐÀ NẴNG

Hè này, bạn đã thử qua món trà mãng cầu hot xình xịch trên mạng đang được giới trẻ săn lùng chưa? Nếu chưa hãy cùng Helio thưởng thức ngay hương vị độc đáo này với 6 địa điểm uống trà mãng cầu đã đổ bộ về Đà Nẵng thôi nhé

Xem chi tiết
TOP 5 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ “XỊN SÒ” TẠI ĐÀ NẴNG

Sinh nhật con yêu sắp đến gần mà bố mẹ còn đang phân vân không biết tổ chức tiệc như thế nào? Vậy thì hãy cùng Helio gợi ý ngay 5 địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé để biến bữa tiệc thêm ngập tràn niềm vui thôi nào.

Xem chi tiết
TRẢI NGHIỆM TOP 5 ĐIỂM VUI CHƠI HÈ Ở ĐÀ NẴNG CỰC MÁT MẺ - CỰC THÚ VỊ

Hè đến rồi, đi chơi thôi! Mùa hè thật tuyệt vời, đây là thời gian nghỉ ngơi xả hơi sau một năm học hành chăm chỉ. Vậy bạn đã có cho mình kế hoạch nghỉ hè đi đâu chơi chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay các điểm vui chơi hè ở Đà Nẵng vô cùng thú vị và đầy màu sắc tươi mới, mát mẻ dưới đây nhé.

Xem chi tiết
BỎ TÚI 5 QUÁN CÚT LỘN XÀO ME NGON TẠI ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Cút lộn xào me - một món ăn thơm ngon đậm đà cực kỳ nổi tiếng với giới trẻ ngày nay. Không chỉ được ưa chuộng vì là một món ăn giá rẻ mà còn bởi chất lượng hương vị đậm đà mê ly của nó. Sau đây hãy cùng dạo quanh thành phố với Helio để tìm ra top những quán cút lộn xào me chất lượng trong lòng Đà Nẵng nhé.

Xem chi tiết
ĐIỂM DANH 6 ĐỊA ĐIỂM BÁN MÍT TRỘN ĐÀ NẴNG NGON CHUẨN VỊ

Mít trộn là một món ăn chơi đặc trưng của người Đà Thành. Cùng Helio điểm qua nhanh với 6 quán mít trộn Đà Nẵng thơm ngon phù hợp lót bụng vào những buổi xế chiều thôi nào.

Xem chi tiết
TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ VỚI 5 ĐỊA ĐIỂM WORKSHOP Ở ĐÀ NẴNG NGAY HÈ NÀY

Ở Đà Nẵng, workshop đang trở thành một trào lưu thú vị không chỉ dành cho giới trẻ mà còn cả cho những người lớn tuổi. Cùng Helio điểm danh ngay 5 địa điểm “hot hit” thường xuyên tổ chức workshop tại Đà Nẵng thôi nào!

Xem chi tiết
LÓT BỤNG NGAY VỚI 5 ĐỊA ĐIỂM ĂN CÁ VIÊN CHIÊN MẮM TẠI ĐÀ NẴNG

Một món ăn vặt huyền thoại của giới trẻ gây sốt khiến bạn phải phát mê không thể nào mà không nhắc đến món cá viên chiên mắm. Cùng tham khảo những quán cá viên chiên mắm ngon nhức nách để cùng nhâm nhi với hội bạn thân thôi nào.

Xem chi tiết
QUẨY TUNG NÓC CÙNG 2023 SEEN FESTIVAL IN HỘI AN VỚI DÀN SAO HÀNG ĐẦU KPOP

Cơ hội gặp gỡ các idol Hàn Quốc đến rồi các fan ơi! Ngay tại sân khấu của 2023 SEEN FESTIVAL IN HỘI AN vào ngày 17 và 18/6/2023 sắp tới đây, người hâm mộ sẽ được gặp gỡ các dàn sao đình đám hàng đầu như: BoA, TaeYang, Kim Woo Seok, Raiden, Hyo, nhóm KARD, Kihyun, aespa và TRINITY TNT.

Xem chi tiết
LƯU NGAY CÁC ĐỊA ĐIỂM XEM PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG CỰC ĐẸP

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 8/6 - 13/7/2024, bạn đã chọn cho mình được một vị trí, địa điểm xem pháo hoa chưa nào? Hãy cùng Helio Center note lại ngay các địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất tại Đà Nẵng nhé.

Xem chi tiết
ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGOÀI TRỜI HẤP DẪN HÈ NÀY - QUẢNG TRƯỜNG ÂM NHẠC SỰ KIỆN HELIO

Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio được ra đời để đáp ứng các nhu cầu tổ chức sự kiện từ lớn đến vừa hay các bữa tiệc ấm cúng. Bây giờ hãy cùng điểm qua những lí do khiến nơi đây trở thành địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời mà bạn nên bỏ túi ngay nhé.

Xem chi tiết
KHÁM PHÁ NHỮNG KHÔNG GIAN "CHẤT LỪ" NGHE NHẠC ACOUSTIC TẠI ĐÀ NẴNG

Sau đây hãy cùng theo chân Helio đi đến với một vài địa điểm nghe nhạc acoustic chất lừ tại Đà Nẵng để xua tan không khí mệt mỏi của những giờ làm việc vất nhé.

Xem chi tiết
TOP 5 CÁC QUÁN ĂN HÀN QUỐC Ở ĐÀ NẴNG HẤP DẪN THỰC KHÁCH

Ngày nay, các món ăn Hàn Quốc luôn có một sức hút đặc biệt không chỉ đối với giới trẻ mà còn với cả những người lớn tuổi. Sau đây hãy cũng bỏ túi một vài địa điểm thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc đang được giới trẻ Đà Nẵng yêu thích ngay thôi nào.

Xem chi tiết
TOP 10 MÓN NƯỚC UỐNG MÙA HÈ HOT HIT NHẤT 2023 TẠI HELIO

Mùa hè đang đến, cái cảm giác oi ả luôn khiến bạn phải khó chịu đúng không nào. Ghé ngay Helio để thử ngay 10 món nước uống mùa hè mát lạnh xua tan cái nóng giữa tiết trời gần 40 độ C thôi nào.

Xem chi tiết
TOP 5 QUÁN BÁNH MÌ CHẢO NGON NGẤT NGÂY LÒNG NGƯỜI TẠI ĐÀ NẴNG

Bánh mì chảo - một món ăn ngon lành bổ dưỡng mà bất cứ người sành ăn nào là không biết về món ăn trứ danh này. Sau đây hãy cùng Helio điểm qua Top 5 quán bánh mì chảo ngon ngất ngây lòng người tại Đà Nẵng mà bạn nên lưu lại liền để kịp đi ăn cùng đồng bọn.

Xem chi tiết
TOP 7 TỌA ĐỘ TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT ẤM ÁP CÙNG GIA ĐÌNH TẠI ĐÀ NẴNG

Vào mỗi dịp sinh nhật đến nếu như bạn vẫn còn đau đầu vì không biết nên tổ chức cùng gia đình và bạn bè ở đâu thì cùng Helio list ngay cho bạn Top 7 tọa độ tổ chức sinh nhật sang trọng tại Đà Nẵng ngay bây giờ nhé!

Xem chi tiết
QUẢNG TRƯỜNG ÂM NHẠC SỰ KIỆN HELIO - BÙNG NỔ MÙA HÈ CỰC VUI

Hãy để Helio gợi ý cho bạn một điểm đến hay ho tận hưởng một mùa hè thú vị bên những người thân yêu cùng với Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio nhé!

Xem chi tiết
BỎ TÚI NGAY TOP 7 WORKSHOP TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ MÙA HÈ NÀY TẠI ĐÀ NẴNG

Nếu bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm khác biệt dành cho cả nhà vào hè này ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt là dành cho các bạn nhỏ của gia đình, thì hãy ghé Helio thử sức với các Workshop đặc biệt nhé. Đảm bảo đây sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ cho bé, vừa học vừa chơi, được tự tay và có thành phẩm mang về nữa.

Xem chi tiết
TOP 5 MÓN NGON ĐÀ NẴNG - HỘI AN NẰM LÒNG NGAY DỊP HÈ NÀY

Hãy cùng Helio Center khám phá ngay Top 5 món ngon Đà Nẵng - Hội An để trở thành một người dân chính hiệu nếu như có dịp du lịch đến thành phố của những cây cầu này nhé!

Xem chi tiết
TOP 6 ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI QUỐC TẾ THIẾU NHI 1.6 Ở ĐÀ NẴNG CỰC VUI

Tết Thiếu Nhi sắp đến cũng là lúc các bé con được nghỉ hè, là dịp mà bố và mẹ có thể dành tặng cho các con những chuyến đi chơi thật vui sau những ngày học tập trên lớp. Vậy gia đình bạn đã tìm kiếm được địa điểm đi chơi Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 ở Đà Nẵng cho mình chưa nào?

Xem chi tiết
REVIEW TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG - CÀN QUÉT CÙNG HELIO

Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng – một không gian tận hưởng hương vị đa dạng, phong phú mà du khách không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng dịp hè này

Xem chi tiết
CÔNG VIÊN NƯỚC HOLIE - ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG CHO TEAM BUILDING, POOL PARTY, TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGOÀI TRỜI

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian rộng, thoáng đãng và an toàn để tổ chức các hoạt động ngoài trời cho gia đình, trường học, công ty.... ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Vậy thì tại sao bạn không chọn công viên nước bằng phao khổng lồ Holie - một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Xem chi tiết
TOP 5 ĐỊA ĐIỂM TÔ TƯỢNG Ở ĐÀ NẴNG XẢ STRESS CỰC VUI CÙNG GIA ĐÌNH VÀ BẠN BÈ

Tô tượng được xem là một bộ môn hội họa dành cho mọi lứa tuổi, từ các em nhỏ đến các bạn trẻ thích tô vẽ sáng tạo. Với những bức tượng khác nhau, bạn có thể sáng tạo ra trang phục, cũng như make up cho nhân vật của mình. Ở Đà Nẵng cũng có rất nhiều địa điểm tô tượng thú vị, bây giờ hãy cùng Helio Center khám phá xem nhé!

Xem chi tiết
TOP 10 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN FREE TẠI ĐÀ NẴNG CỰC ĐẸP SIÊU MÊ

Đà Nẵng luôn là thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều điểm đến và khu du lịch hấp dẫn. Đặc biệt, nơi đây còn có nhiều địa điểm check in free tại Đà Nẵng siêu đẹp dành cho các “tín đồ sống ảo” mà không phải ai cũng biết. Cùng theo chân mình tới những địa điểm này nhé!

Xem chi tiết
HELIO TUẦN NÀY - BÙNG NỔ CÙNG CHUỖI SỰ KIỆN NÁO NHIỆT DIỄN RA XUYÊN SUỐT MÙA HÈ NÀY!

Một không gian giải trí siêu ấn tượng, đầy mới lạ, ghé Helio tuần này đảm bảo sẽ khiến cả nhà sẽ thích mê khi được trải nghiệm những gameshow siêu vui, món ngon đặc biệt, chương trình, sự kiện vô cùng hoành tráng. Hãy cùng Helio Center khám phá xem chuỗi sự kiện hằng tuần của Helio tuần này có gì thú vị nha!

Xem chi tiết
TOP 5 QUÁN BAR CHILL ĐÀ NẴNG VỚI GIÁ THÀNH “HỌC SINH – SINH VIÊN”

Bỏ qua sự ồn ào, náo nhiệt của âm nhạc xập xình và làn khói mờ ảo, lạc vào những quán bar cực chill, với không gian nhẹ nhàng là một sự lựa chọn hoàn hảo để vỗ về tâm hồn. Ngồi nhâm nhi những ly rượu Whisky, Cocktail hay Mocktail, ngồi chill chill, tán gẫu cùng bạn bè, hẹn hò cùng người thương sau những giờ làm việc căng thẳng thì còn gì bằng.

Xem chi tiết
TOP 5 QUÁN PUB NGOÀI TRỜI ĐÀ NẴNG HOT NHẤT TRONG MÙA HÈ 2023 NÀY

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm hò hẹn mới mẻ, một nơi không quá náo nhiệt để chill cùng bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, … Hãy cùng theo chân Helio Center điểm danh Top 5 Pub ngoài trời Đà Nẵng chất chơi, nhạc hay, hot nhất trong mùa hè này tại Đà Nẵng nhé!

Xem chi tiết
REVIEW CHỢ PHIÊN MẶT TRỜI BÉ CON – ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI CHO BÉ YÊU

Phiên chợ Mặt trời bé con - một không gian mua sắm dành cho các gia đình, đi cùng với đó là hàng loạt những gameshow hấp dẫn, những gian hàng siêu đáng yêu. Chợ phiên Mặt trời bé con chính là địa điểm vui chơi lý tưởng cho cả gia đình vào những ngày cuối tuần. Ngay bây giờ, hãy cùng Helio Center review chợ phiên Mặt trời bé con xem có gì nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ XEM PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2024 - MỘT MÙA HÈ ĐẦY SẮC MÀU

Hàng loạt các hoạt động nóng bỏng chào đón một mùa hè sôi động sắp diễn ra, hãy cùng Helio Center tham khảo giá vé xem pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và tìm cho mình một chỗ ngồi ưng ý để không bỏ lỡ bữa tiệc nghệ thuật đầy sắc màu này nhé!

Xem chi tiết
TOP 5 CHƯƠNG TRÌNH SỰ KIỆN, HOẠT ĐỘNG DỊP 30/4 - 1/5/2023 KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI ĐÀ NẴNG

Dịp lễ 30/4 - 1/5 gia đình bạn đã có kế hoạch đi đâu nghỉ dưỡng chưa nào! Vậy thì đừng bỏ qua Đà Nẵng một trong những điểm đến hấp dẫn nhất mùa hè này. Hãy cùng Helio Center tìm hiểu xem các chương trình sự kiện, hoạt động dịp 30/4 - 1/5/2023 tại Đà Nẵng có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
ĐÀ NẴNG CÓ GÌ CHƠI VỀ ĐÊM? TOP 5 ĐỊA ĐIỂM BẬC NHẤT ĐÀ THÀNH KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Đà Nẵng vốn là một thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều điểm đến vô cùng hấp dẫn và thú vị. Nếu bạn đang thắc mắc không biết Đà Nẵng có gì chơi về đêm thì hãy tham khảo những địa điểm sau đây để có một chuyến đi thú vị nhé!

Xem chi tiết
ĐIỂM DANH 10 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI 30/4 - 1/5 Ở ĐÀ NẴNG ĐẦY HẤP DẪN

Bạn đang phân vân không biết 30/4 - 1/5 này sẽ đi chơi ở đâu hay ghé đến những địa danh nổi tiếng nào ở Đà Nẵng? Đừng lo lắng, hãy cũng theo chân Helio Center tìm kiếm những địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng được mệnh danh là địa điểm ăn chơi không biết mệt này nhé!

Xem chi tiết
TOP 5 QUÁN KEM ĂN VẶT Ở ĐÀ NẴNG GIẢI NHIỆT CỰC ĐÃ - ĂN CỰC NGON

Đà Nẵng đang bước vào những ngày hè nắng nóng oi bức, là thời điểm tuyệt vời để thưởng thức những ly kem mát lạnh. Hãy cùng khám phá những quán kem ăn vặt Đà Nẵng giúp bạn đập tan cơn nóng mùa hè nhé!

Xem chi tiết
TOP 10+ QUÁN NHẬU XUYÊN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG SAY KHÔNG VỀ

Nếu bạn là một “bợm nhậu” thực thụ thì không thể bỏ qua được top 10 quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng được các bạn trẻ yêu thích, tụ tập ăn chơi mỗi khi đêm đến. Hãy cùng Helio Center điểm qua 10 quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng dành cho những người chơi hệ “sinh tố lúa mạch” nhé!

Xem chi tiết
QUÁN BAR ĐƯỜNG 2/9 ĐÀ NẴNG - ĂN CHƠI CHẤT LỪ ĐU ĐƯA CỰC ĐỈNH

Đường 2/9 của Đà Nẵng được công nhận là con đường có nhiều tụ điểm giải trí nhất thành phố, với vô số quán bar đẹp, độc lạ và ăn chơi sôi động về đêm. Hãy theo chân mình và cùng chỉ mặt điểm tên các quán bar đường 2/9 Đà Nẵng chất phát ngất nhé!

Xem chi tiết
TOP 5 KHU PHỐ ĂN ĐÊM ĐÀ NẴNG NÁO NHIỆT NHẤT VỀ ĐÊM

Đà Nẵng rất nổi tiếng với những khu phố ăn đêm sầm uất, với vô vàn những món ăn đặc trưng của người địa phương. Càng về đêm, Đà Nẵng càng trở nên rực rỡ với những khu chợ đêm đầy sắc màu, những hàng quán tấp nập, đông đúc người qua lại. Hãy cùng theo chân Helio Center khám phá top 5 khu phố ăn đêm Đà Nẵng náo nhiệt nhé!

Xem chi tiết
BỎ TÚI NHỮNG KINH NGHIỆM ĐI CHƠI CÔNG VIÊN NƯỚC HOLIE ĐÀ NẴNG HÈ NÀY

Công viên nước Holie là một trong những tọa độ vui chơi hấp dẫn mùa hè này dành cho mọi người. Với vô số các trò chơi mới lạ và hấp dẫn, là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này. Hãy cùng khám phá những thông tin thú vị về công viên này ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
REVIEW PHỐ ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG - ĐỊA ĐIỂM ĂN CHƠI CHILL CỰC ĐÃ

Phố đêm Helio - một trong những khu chợ sầm uất và đông đúc bậc nhất với nhiều hoạt động vui chơi, mua sắm đặc sắc mà chắc chắn ai khi đến với Đà Nẵng cũng không thể bỏ lỡ. Cùng xem review phố đêm Helio có gì nổi bật nhé!

Xem chi tiết
TOP 5 CHỢ BÁN ĐỒ ĂN VẶT Ở ĐÀ NẴNG ĂN SIÊU GHIỀN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Nếu bạn là một tín đồ ăn uống hay khách du lịch đang vi vu trên địa bàn thành phố, muốn tìm một địa điểm bán đồ ăn vặt “ngon-bổ-rẻ” những không kém phần tinh tế, đậm đà của người dân Đà thành thì không thể bỏ lỡ các khu chợ bán đồ ăn vặt cực “chất” dưới đây.

Xem chi tiết
CHỢ PHIÊN Ở HELIO CÓ GÌ MÀ HOT RẦN RẦN TẠI ĐÀ NẴNG!

Thường được tổ chức vào thứ 7, chủ nhật, Helio có tới 3 chợ phiên hấp dẫn với nhiều chủ đề, câu chuyện được thay đổi theo tuần để mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các bạn khách đến vui chơi và mua sắm.

Xem chi tiết
QUÁN BAR NGHE NHẠC Ở ĐÀ NẴNG CỰC HAY NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và đầy áp lực, chắc hẳn ai cũng muốn được vui chơi, giải tỏa căng thẳng và các quán bar chính là địa điểm lý tưởng. Hãy cùng theo chân tôi để khám quá các quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng nhé!

Xem chi tiết
TOP 10 QUÁN CAFE CHECK IN SỐNG ẢO ĐÀ NẴNG VỚI SẮC HOA NGẬP TRÀN

Hẹn hò đi chơi mà không rủ nhau làm vài đường ảnh “sống ảo” thì sao xứng đáng với hai chữ “thanh xuân”? Dưới đây là 10 quán cafe check in sống ảo Đà Nẵng sở hữu không gian xịn sò cùng những đóa hoa tươi đầy sắc màu. Hãy cùng Helio Center điểm qua những quán cafe check in cùng hoa đang nổi đình nổi đám tại Đà Nẵng dạo thời gian gần đây nha!

Xem chi tiết
LỊCH TRÌNH DU LỊCH ĐÀ NẴNG 3 NGÀY 2 ĐÊM - ĂN CHƠI CỰC CHẤT

Mỗi khi có ý định đi du lịch Đà Nẵng, mọi người hầu như đều băn khoăn về vấn đề đi mấy ngày là hợp lý, nên đi đâu chơi, ăn gì, ở đâu,... Để giúp cả nhà giải đáp những thắc mắc trên, Helio sẽ gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm chi tiết dưới đây cho những ai lần đầu đi phượt tham khảo nhé!

Xem chi tiết
ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI Ở ĐÀ NẴNG VỀ ĐÊM CỰC CHẤT NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ

Về đêm thành phố Đà Nẵng cũng rất sôi động, với rất nhiều lựa chọn cho du khách. Hãy cùng Helio Center khám phá những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm ngay bài viết dưới đây nhé.

Xem chi tiết
BỎ TÚI NGAY 15 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN ĐÀ NẴNG MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Đà Nẵng được mệnh danh là một thành phố đáng sống với nhiều danh lam thắng cảnh và địa điểm tham quan du lịch đẹp ngất ngây. Đến với Đà Nẵng, bạn sẽ bị say mê bởi chính những vẻ đẹp nơi đây, những công trình kiến trúc độc đáo hay những vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua 15 địa điểm check in Đà Nẵng đẹp như mơ này nhé.

Xem chi tiết
CHỢ ĐÊM ĂN VẶT ĐÀ NẴNG SIÊU NGON KHIẾN CÁC THỰC THẦN MÊ MẨN

Đến với thành phố đáng sống ngoài những món ăn đặc sản thơm ngon hấp dẫn, chắc chắn du khách cũng không thể bỏ qua các chợ đêm ăn vặt Đà Nẵng. Bên cạnh những món ăn nổi tiếng như bánh tráng cuốn thịt heo, mì quảng, bánh xèo, nem lụi, hải sản tươi rói,...Sẽ là thiên đường ăn vặt vô vàn món ngon hấp dẫn cho các thực thần tha hồ khám phá.

Xem chi tiết
VUI CHƠI QUÊN LỐI VỀ CÙNG VỚI TOP 3 CÔNG VIÊN NƯỚC SIÊU HOT TẠI ĐÀ NẴNG MÙA HÈ NÀY

Ngoài các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng thì các khu công viên nước Đà Nẵng cũng là một địa chỉ vui chơi vô cùng thu hút khách du lịch và giới trẻ. Bởi nơi đây mang đến cho du khách những phút giây giải trí cùng một số trải nghiệm mới lạ.

Xem chi tiết
HOLIE WATER PARK - CÔNG VIÊN PHAO NƯỚC NGOÀI TRỜI LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Bạn đã lên kế hoạch vui chơi, giải nhiệt mùa hè cho cả gia đình mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng khám phá một công viên nước Holie nhé - một địa điểm mới toanh tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua mùa hè này.

Xem chi tiết
LỊCH BẮN PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Du khách đến với Đà Nẵng vào năm 2024 chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF. Sau thành công rực rỡ của năm 2023, lễ hội sẽ chính thức trở lại vào mùa hè này, cùng với rất nhiều sự kiện hấp dẫn. Ngay bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu về lịch bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 cụ thể như thế nào nhé.

Xem chi tiết
REVIEW HELIO KIDS - ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI CHO BÉ CỰC KỲ HẤP DẪN TẠI ĐÀ NẴNG

Helio Kids - địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng - không những là thiên đường giải trí dành riêng cho các bạn nhỏ mà còn là nơi gắn kết tình cảm gia đình. Thông qua những hoạt động bổ ích và đầy ý nghĩa, các bé vừa nâng cao được kỹ năng mềm, vừa trau dồi thêm được nhiều kỹ năng mới. Hãy cùng Helio Center khám phá xem không gian của Helio Kids có gì nhé!

Xem chi tiết
NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI 08/03 TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Cùng Helio Center điểm danh những địa điểm vui chơi không-thể-bỏ-lỡ trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 2023 tại Đà Nẵng nhé!

Xem chi tiết
ĐẠI HỘI “HÀNH CHỒNG” - SỰ KIỆN 08/03 MỚI LẠ TẠI CHỢ PHIÊN XÚNG XÍNH

Tại phiên thứ hai của Chợ Phiên Xúng Xính sẽ diễn ra Đại Hội “Hành Chồng” - một sự kiện vô cùng mới lạ & thú vị cho Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03.

Xem chi tiết
REVIEW CHỢ PHIÊN XÚNG XÍNH - PHIÊN CHỢ VALENTINE CỰC “CHẤT” TẠI ĐÀ NẴNG

Chợ Phiên Xúng Xính là một sự kiện mới toanh trong tuần lễ Valentine 2023 tại Đà Nẵng. Phiên chợ vừa qua đã thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo giới trẻ Đà Thành. Cùng khám phá xem đã có những điều gì thú vị gì đã diễn ra tại Chợ Phiên Xúng Xính nha!

Xem chi tiết
ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HẸN HÒ VALENTINE TẠI ĐÀ NẴNG SIÊU RỰC RỠ 2023

Valentine đã đến cận kề cả nhà đã có kế hoạch đi đâu cùng người thương của mình chưa nào! Hãy cùng Helio Center khám phá xem địa điểm vui chơi Valentine tại Đà Nẵng ở đâu và có những gì thú vị và hấp dẫn nhé.

Xem chi tiết
GHÉP ĐÔI THOÁT Ế - CHƯƠNG TRÌNH GHÉP ĐÔI ĐẦY THÚ VỊ TẠI CHỢ PHIÊN XÚNG XÍNH

Nhân dịp Valentine 2023, Chợ phiên Xúng Xính sẽ đem đến một chương trình ghép đôi cực kì thú vị. Ghép Đôi Thoát Ế sẽ là một sân chơi mới lạ, đem những con tim sát lại gần nhau hơn.

Xem chi tiết
HELIO CENTER TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN TRONG THÁNG 02/2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển cũng như vận hành trong thời gian tới, khu vui chơi giải trí Helio Center Đà Nẵng đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí dưới đây.

Xem chi tiết
NƯỚNG XÌ XÈO: TỌA ĐỘ QUÁN NƯỚNG NGON NGẤT NGÂY TẠI ĐÀ NẴNG

Nếu bạn là dân nghiện đồ nướng và đang tìm kiếm địa điểm quán nướng Đà Nẵng. Thì trong bài viết này, Helio sẽ gợi ý cho bạn những quán nướng Đà Nẵng cực kỳ hút khách.

Xem chi tiết
TOP 6 QUÁN SINH TỐ ĐÀ NẴNG NGON NGỌT MÁT LẠNH CỰC KỲ ĐẮT KHÁCH

Sinh tố là một trong những món giải nhiệt ngày hè được nhiều người ưa thích. Thế nhưng, không phải ai cũng biết những địa chỉ bán sinh tố ngon, chất lượng. Vì thế trong bài viết này, Helio sẽ gợi ý cho bạn Top 6 quán sinh tố Đà Nẵng ngon bổ rẻ giúp tràn đầy năng lượng.

Xem chi tiết
TOP 8 SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI HELIO DỊP TẾT ÂM LỊCH 2023

Đà Nẵng được xem là một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn của nhiều du khách. Mỗi dịp Tết đến Xuân về ở đây cũng diễn ra rất nhiều sự kiện đặc biệt phục vụ cho du khách du xuân ngày Tết. Đặc biệt là ở Helio Center một khu vui chơi giải trí mà bạn không thể bỏ lỡ trong dịp Tết này.

Xem chi tiết
TOP 6 QUÁN ỐC NGON Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Ốc là món ăn vặt về đêm không thể bỏ qua khi đến du lịch Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm quán ốc ngon ở Đà Nẵng, thì hãy để Helio liệt kê cho bạn top 6 quán ốc ngon ở Đà Nẵng “sốt xình xịch” được dân tình săn đón, đảm bảo “ăn thử một lần là nhớ cả đời”.

Xem chi tiết
TOP 6 QUÁN BÁNH CĂN Ở ĐÀ NẴNG THƠM NGON VẠN NGƯỜI MÊ

Bánh căn Đà Nẵng luôn là món ăn được ưa chuộng, một trong những món ăn đặc sản được du khách “săn lùng” khi đến du lịch Đà Nẵng. Vậy bạn đã biết địa điểm ăn bánh căn ngon chuẩn vị ở Đà nẵng chưa? Hãy để Helio giới thiệu cho bạn Top 6 quán bánh căn ở Đà Nẵng ăn là nghiền.

Xem chi tiết
TOP 9 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TẾT Ở ĐÀ NẴNG 2024 SIÊU VUI, CHECK IN MÊ MỆT

Tết là khoảng thời gian tuyệt vời để cùng gia đình bạn bè vui chơi thỏa thích. Nhưng Tết nên đi đâu chơi? Du khách đã biết chưa?. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi tết ở Đà Nẵng. Thì ngay bây giờ, Helio Center sẽ gợi ý đến bạn những điểm đi chơi tết cực lý tưởng, để có chuyến du xuân đầy ý nghĩa nhé.

Xem chi tiết
CHỢ ĐÊM HELIO: ĐỊA ĐIỂM ĂN ĐÊM ĐÀ NẴNG NGON MÊ MẨN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ

Đà Nẵng thu hút khách du lịch bằng cảnh đẹp, văn hóa và nền ẩm thực thực đa dạng. Ăn đêm Đà Nẵng cũng là trải nghiệm không thể bỏ qua với du khách. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn đêm Đà Nẵng ngon miệng, thì chắc chắn phải đến khu phố ẩm thực chợ đêm Helio nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng.

Xem chi tiết
TOP 5 NHÀ BANH ĐÀ NẴNG LỚN NHẤT TẠI HELIO SIÊU VUI KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Nhà banh luôn là một trò chơi yêu thích của các bé con khi được đi chơi cùng bố mẹ. Vào những dịp lễ hay dịp cuối tuần, nếu như bạn đang phân vân không biết cùng bé con đi đâu chơi? Thì hãy ghé ngay Helio Center để khám phá nhà banh lớn nhất Đà Nẵng nhé! Một khu vui chơi có rất nhiều trò chơi hấp dẫn cho bé con tha hồ khám phá.

Xem chi tiết
MECUTIS - ĐỊA ĐIỂM NGHE NHẠC VỀ ĐÊM CỰC HAY Ở ĐÀ NẴNG

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghe nhạc về đêm để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ngay sau đây, hãy cùng Helio khám phá sân khấu âm nhạc MeCutis, địa điểm nghe nhạc về đêm ở Đà Nẵng cực hay, vô cùng náo nhiệt được nhiều người yêu thích nhé.

Xem chi tiết
BÁNH MÌ CHẢO MẬP RÂU: ĐỊA ĐIỂM ĂN ĐÊM HẤP DẪN TẠI ĐÀ NẴNG

Bánh mì chảo là món ăn quen thuộc cho tín đồ ghiền ăn bánh mì. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn bánh mì chảo ở Đà Nẵng, thì hãy ghé ngay bánh mì chảo “Mập Râu” tại chợ đêm Helio, một trong những địa điểm thưởng thức bánh mì chảo không thể bỏ lỡ.

Xem chi tiết
HELIO CENTER TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN TRONG THÁNG 12 - PHỎNG VẤN NHANH, ĐI LÀM NGAY

Đang tìm việc mà không ứng tuyển vào Helio Center, mẹ biết mẹ buồn đó! Nhân dịp chúng mình đang tìm kiếm đồng đội gia nhập team thì apply ngay nào các bạn ơi! Rất nhiều vị trí tuyệt vời đó:

Xem chi tiết
GIỜ MỞ CỬA HOẠT ĐỘNG CỦA HELIO CENTER DỊP TẾT 2023

Nhằm tạo nên một địa điểm vui chơi, du xuân chào đón năm mới 2023 nhiều niềm vui. Helio sẽ tăng cường thêm khung giờ vận hành từ 9h00 - 23h00 phục vụ du khách đến tham quan, trải nghiệm. Cùng tham khảo giờ mở cửa hoạt động của Helio dịp Tết 2023 ngay sau đây nhé.

Xem chi tiết
BÙNG NỔ CÙNG ĐẠI NHẠC HỘI TIGER REMIX ĐÀ NẴNG 2023 SIÊU HOÀNH TRÁNG

Đại nhạc hội Tiger Remix Đà Nẵng là một sự kiện âm nhạc luôn được các bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt là các fan mê nhạc DJ thì không thể bỏ qua chương trình siêu hoành tráng này của Tiger Beer. Sự kiện sẽ hội tụ những dàn sao siêu khủng với những chương trình hấp dẫn, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho hàng triệu khán giả.

Xem chi tiết
TOP 5 ĐỊA ĐIỂM THƯỞNG THỨC BÁNH HỎI THỊT NƯỚNG TẠI ĐÀ NẴNG

Cùng với Helio Center điểm danh những địa điểm không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức Bánh hỏi thịt nướng - món ăn đặc sản gây "thương nhớ" cho thực khách tại Thành phố Đà Nẵng nhé!

Xem chi tiết
LÊN ĐÈN GIÁNG SINH, LÊN ĐỒ CHECK-IN CÙNG 3 PHOTO BOOTH "ẢO DIỆU" TẠI HELIO CENTER

Không chỉ 1, mà có tới 3 photo booth cực kì “ảo diệu” tại Helio Center để bạn tha hồ “thả dáng” check-in nhân dịp Giáng Sinh 2022 đó nha!

Xem chi tiết
XEM WORLD CUP VỚI MÀN HÌNH KHỦNG 222 INCH TẠI CHỢ ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG

Sau 4 năm chờ đợi của fan bóng đá, World Cup 2022 đã chính thức được khai mạc vào ngày 20/11/2022. Những trận bóng kinh điển đã bắt đầu diễn ra, hòa chung trong không khí đó, chợ đêm Helio cũng sẽ trở thành một địa điểm xem bóng đá World Cup 2022 ở Đà Nẵng sôi động nhất.

Xem chi tiết
HELIO CENTER TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN TRONG THÁNG 11

Để đáp ứng nhu cầu phát triển cũng như vận hành của Helio Center. Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí dưới đây. Mô tả công việc đơn giản, chế độ đãi ngộ tốt cho nhân viên.

Xem chi tiết
TOP 15 ĐỊA ĐIỂM CHỤP HÌNH, CHECK IN NOEL - GIÁNG SINH CỰC ĐẸP Ở ĐÀ NẴNG 2023

Giáng sinh năm nay bạn đã có kế hoạch đi đâu chơi chưa? Ngay bây giờ Helio Center sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm check in, chụp hình noel - giáng sinh cực đẹp tại Đà Nẵng nhé.

Xem chi tiết
RỘN RÀNG VỚI CHUỖI SỰ KIỆN, LỄ HỘI LỚN TẠI ĐÀ NẴNG NĂM 2023

Sau khoảng thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, du lịch Đà Nẵng đã quay trở lại với rất lễ hội và sự kiện lớn trong năm 2023. Cùng điểm qua một số hoạt động sẽ được diễn trong năm nay ngay nào!

Xem chi tiết
LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG DIFF 2023 - THẾ GIỚI KHÔNG KHOẢNG CÁCH

Đà Nẵng hấp dẫn du khách không chỉ những điểm đến hay những món ăn ngon mà còn có những sự kiện độc đáo. Đặc biệt nhất phải kể đến lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Trong năm 2023 lễ hội pháo hoa dự kiến sẽ được tổ chức vào mùa hè từ ngày 02/06/2023 đến 8/7/2023.

Xem chi tiết
LIST 10+ MÓN ĂN HẤP DẪN VÀO MÙA ĐÔNG Ở PHỐ ẨM THỰC ĐÊM ĐÀ NẴNG

Vào những ngày đông thời tiết Đà Nẵng cũng sẽ thay đổi dần hơn so với mùa hè, không còn nắng gắt. Đây là mùa rất thích hợp để bạn thưởng thức những món nướng hay lẩu hoặc gì đó cay cay hấp dẫn, làm ấm chiếc bụng đói của mình. Hãy cùng khám phá những món không thể bỏ lỡ vào mùa đông ở Đà Nẵng sau đây nhé!

Xem chi tiết
LỄ HỘI HÓA TRANG – COSPLAY HALLOWEEN SIÊU ĐỈNH TẠI HELIO CENTER

Halloween là một dịp đặc biệt trong năm được rất nhiều bạn trẻ mong chờ. Nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu chơi trong mùa lễ hội này thì ghé ngay Helio để tham gia lễ hội hóa trang cùng những hoạt động chương trình đầy hấp dẫn của Vùng Đất Huyền Bí nhé.

Xem chi tiết
VUI HẾT GA CÙNG LỄ HỘI HALLOWEEN HELIO ĐÀ NẴNG - BÓI BÀI TAROT, VẼ HENNA MIỄN PHÍ

Vào dịp lễ Halloween này ở Đà Nẵng bạn chưa biết đi đâu chơi thì ghé chợ đêm Helio liền nha! Ngoài những món ăn ngon đặc biệt với thiên đường ẩm thực vạn người mê thì còn có chương trình bói bài Tarot, vẽ henna hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn tham gia đó.

Xem chi tiết
[HOT JOB] - HELIO CENTER TRUY TÌM CHIẾN BINH ĐAM MÊ TRUYỀN THÔNG

Helio Center là một trong những khu vui chơi giải trí được rất nhiều du khách ghé thăm khi đến với thành phố Đà Nẵng. Để đáp ứng nhu cầu phát triển mảng truyền thông, Helio cần tuyển dụng nhân sự cho các vị trí như content creator, video editor, digital marketing, designer.

Xem chi tiết
TOP 5 ĐỊA ĐIỂM THƯỞNG THỨC SƯỜN CAY THÁI LAN TẠI ĐÀ NẴNG ĐỈNH NHẤT

Nếu ai đã từng đến với đất nước Thái Lan chắc hẳn sẽ biết đến một món ăn vô cùng hấp dẫn và ấn tượng đó là sườn cay Thái Lan. Giờ đây món ăn này cũng đã đổ bộ về tới Việt Nam rất nhiều nơi, trong đó có Đà Nẵng. Vậy địa điểm thưởng thức món sườn cay Thái Lan tại Đà Nẵng nào ngon nhất? Hãy cùng Helio tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Xem chi tiết
TOP 5 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI 20/10 TẠI ĐÀ NẴNG SIÊU ĐẸP CỰC VUI

Bạn đang tìm một địa điểm vui chơi 20 tháng 10 tại Đà Nẵng, để cùng hẹn hò với người thương và bạn bè. Ngay bây giờ Helio Center sẽ gợi ý đến bạn những điểm vui chơi thú vị hấp dẫn nhất phù hợp trong ngày lễ đặc biệt của phái nữ.

Xem chi tiết
PHÁ ĐẢO MÓN SƯỜN CAY THÁI LAN KHỔNG LỒ - SƯỜN XÚM XÍT CHỢ ĐÊM HELIO Ở ĐÀ NẴNG

Món sườn cay Thái Lan chắc hẳn đã không còn xa lạ với các tín đồ ẩm thực. Nếu bạn chưa đến được đất nước Thái Lan xa xôi thì hãy thưởng thức món đặc sản này ngay tại chợ đêm Helio Đà Nẵng với tên gọi là “Sườn Xúm Xít”. Du khách giờ đây có thể thưởng thức sườn cay Thái Lan ở Đà Nẵng một cách dễ dàng.

Xem chi tiết
TOP 5 PHIM HAY RẠP TẠI METIZ THÁNG 10

Tháng 10 dự đoán sẽ bùng nổ với những tựa phim bom tấn và kinh dị cực kỳ hấp dẫn tới từ các hãng phim đình đám. Cùng Metiz điểm qua top 5 phim hay tại rạp Metiz vào tháng 10.2022 nhé!

Xem chi tiết
TOP 5 ĐỊA CHỈ QUÁN BÁNH XÈO Ở ĐÀ NẴNG THƠM NGON GIÒN RỤM

Bánh xèo là một món ăn rất được ưa chuộng của Đà Nẵng, nó trở thành một trong những đặc sản của miền Trung. Trở thành món mà du khách không thể nào không thể thưởng thức khi tới đây. Đặc biệt là vào mùa đông hay những ngày mưa, thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Ngay bây giờ hãy cùng Helio khám phá xem có những địa chỉ quán bánh xèo ngon ở Đà Nẵng nhé!

Xem chi tiết
TOP 5 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HALLOWEEN Ở ĐÀ NẴNG VUI QUÊN LỐI VỀ

Đã sắp cận kề ngày lễ Halloween rồi, bạn đã tìm ra được một địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng chưa? Vậy ngay bây giờ hãy cùng Helio Center khám phá xem ở Đà Nẵng có những điểm vui chơi nào cho ngày lễ hóa trang đầy hấp dẫn này nhé.

Xem chi tiết
ĐỊA CHỈ  ĂN VẶT Ở ĐÀ NẴNG - CHỢ ĐÊM HELIO CÓ GÌ?

Những món ăn vặt là một trong những điều mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng. Những món ăn bắt vị, được xem như là một món đặc sản của thành phố. Chợ đêm Helio cũng là một địa chỉ ăn vặt được rất nhiều du khách yêu thích bởi rất nhiều món ngon hấp dẫn. Ngay bây giờ hãy cùng Helio khám phá xem thiên đường ẩm thực này có gì nhé!

Xem chi tiết
REVIEW CÔNG VIÊN ASIA PARK ĐÀ NẴNG CÓ GÌ KHIẾN AI CŨNG SAY MÊ

Mỗi du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua được công viên châu Á. Một địa điểm vui chơi giải trí đầy hấp dẫn với những công trình kiến trúc, trò chơi độc đáo. Vậy trong công viên Asia Park Đà Nẵng có gì? Ngay bây giờ hãy cùng Helio Center tìm hiểu nhé.

Xem chi tiết
TOP 10+ QUÁN NƯỚNG ĐÀ NẴNG SIÊU NGON Ở CHỢ ĐÊM HELIO

Vào những ngày mát trời bạn muốn tìm một quán đồ nướng tại Đà Nẵng để thưởng thức. Vậy thì ngay tại chợ đêm Helio cũng có những món nướng siêu ngon với hương vị vô cùng hấp dẫn, bạn có thể ghé để thưởng thức. Ngay bây giờ hãy cùng Helio khám phá xem tại đây có những món ngon gì nhé!

Xem chi tiết
ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ TẠI ĐÀ NẴNG - HELIO KIDS

Sắp tới sinh nhật của con yêu, bố và mẹ muốn tìm một địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Đà Nẵng. Bạn muốn có một sinh nhật ấn tượng dành cho bé cùng với bạn bè và người thân. Vậy thì Helio Kids chính là một địa điểm tổ chức tuyệt vời.

Xem chi tiết
BẾP NHÍ - CĂN PHÒNG YÊU THÍCH NHẤT CỦA BÉ TẠI HELIO KIDS

Đến với Helio Kids các con không những được vui chơi tại các căn phòng đầy sắc màu, cùng với những trò chơi đầy bổ ích. Mà còn được tham gia một hoạt động vô cùng ý nghĩa và được các bé con rất yêu thích là bếp nhí.

Xem chi tiết
TOP NHỮNG MÓN ĂN ĐẶC SẢN CẦN PHẢI THỬ KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG

Hôm nay hãy cùng Helio làm một chuyến foodtour dạo vòng quanh Đà Nẵng để khám phá các món ăn đặc sản siêu ngon mà ai đến thành phố cũng nên thử một lần. Với danh sách dài các món ngon thì chắc chắn chiếc bụng đói của bạn sẽ được lắp đầy ngay lập tức.

Xem chi tiết
TOP 5 GAME BẠN NÊN THỬ TẠI KHU TRÒ CHƠI TRONG NHÀ HELIO PLAY ĐÀ NẴNG

Helio Play là một những khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng lớn và hiện đại nhất. Nơi bạn có thể vui chơi hết sức, bung xõa hết mình đánh tan mọi buồn chán sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Nay chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn 5 game siêu vui và cực kì dễ chơi ở Helio Play.

Xem chi tiết
GỢI Ý MUA GÌ? ĂN GÌ? CHƠI GÌ Ở CHỢ ĐÊM ĐÀ NẴNG - HELIO CENTER

Chợ đêm Helio Đà Nẵng là một trong những nơi ăn chơi về đêm hot nhất tại Đà Nẵng. Ở đây bạn có thể vui chơi mua sắm hay ăn uống thưởng thức đặc sản. Vậy du khách sẽ mua gì ở chợ đêm Đà Nẵng? Có những gì thú vị tại đây hãy cùng Helio tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết
CẬP NHẬT LỊCH BIỂU DIỄN CỦA CÁC ĐOÀN MÚA LÂN TRUNG THU TẠI ĐÀ NẴNG 2023

Không khí Trung thu đã rộn ràng khắp mọi nơi trên thành phố, với rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí thú vị và hấp dẫn. Một trong các chương trình mà bạn không nên bỏ lỡ chính là múa lân sư rồng. Bạn hãy tham khảo lịch trình của các đoàn múa lân Trung thu tại Đà Nẵng 2023 dưới đây nhé.

Xem chi tiết
KIM CHỈ NAM ẨM THỰC: 5 KHU ẨM THỰC ĐÊM ĐÀ NẴNG MÀ BẠN NÊN GHÉ

Đà Nẵng về đêm thì đi ăn ở đâu vừa ngon vừa rẻ? Để có thể trả lời được câu hỏi này hãy cùng với Helio khám phá 5 khu ăn đêm nổi tiếng tại Đà Thành mà ai cũng nên ghé thăm một lần. Với những món ăn vô cùng hấp dẫn, đa dạng sắc vị, chắc chắn sẽ giúp bạn lấp đầy chiếc bụng rỗng đêm khuya.

Xem chi tiết
DZÔÔÔ BAR - QUÁN BAR SIÊU CHILL TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

Nếu nói về các địa điểm để vui chơi về đêm ở Đà Nẵng thì không thể bỏ qua các quán bar. Tại đây bạn có thể vừa đắm chìm vào âm nhạc, vừa được thưởng thức các loại men say vô cùng thú vị. Dzôôô Bar cũng là một địa chỉ được rất nhiều du khách yêu thích khi ghé qua Helio.

Xem chi tiết
TOP 5 ĐỊA ĐIỂM NGHE NHẠC LIVE Ở ĐÀ NẴNG HẤP DẪN NHẤT 2022

Sau những ngày dài bù đầu với công việc bạn muốn tìm một nơi để hẹn hò thư giãn vào những buổi tối, đắm chìm vào những bản nhạc tình ca hấp dẫn, hay những giai điệu sôi động giúp bạn quên đi hết mọi buồn lo. Vậy thì một địa điểm nghe nhạc live ở Đà Nẵng chính là một địa chỉ tuyệt vời, ngay bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết
10 ĐIỀU THÚ VỊ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở TRUNG TÂM GIẢI TRÍ HELIO CENTER DỊP LỄ 2/9

Helio Center có hoạt động gì vui trong dịp lễ Quốc khánh này? Để có thể trả lời được câu hỏi này hãy cùng mình khám 10 điều thú vị bạn không thể bỏ qua dịp lễ 2/9 ở Trung tâm giải trí Helio Center ngay sau đây nhé!

Xem chi tiết
GỢI Ý NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TRUNG THU Ở ĐÀ NẴNG NĂM 2022

Trung thu không chỉ là ngày dịp lễ mà các trẻ em mong chờ tới hằng năm mà người lớn cũng thích. Vào dịp lễ tết đặc biệt này rất nhiều hoạt động được tổ chức như múa lân, múa rồng, đêm hội rước đèn ông sao… vô cùng náo nhiệt. Hãy cùng với Helio tìm hiểu những địa điểm vui chơi Trung thu ở Đà Nẵng năm 2022 dưới đây có gì nhé!

Xem chi tiết
HELIO - ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ LÝ TƯỞNG TẠI ĐÀ NẴNG DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI MÙA LỄ HỘI

Bạn muốn tìm một địa điểm hẹn hò mới để đổi gió cùng người thương của mình, tại sao không cùng người ấy đến Helio Center nhỉ! Với những trải nghiệm có một không hai mà không địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng nào có được. Hãy cùng Helio khám phá những điều tuyệt vời ở đây nhé.

Xem chi tiết
TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TRUNG THU ĐÀ NẴNG RỰC RỠ NHẤT 2023

Bên cạnh những chương trình sự kiện hấp dẫn thì đến Helio vào dịp Trung Thu bạn sẽ không thể bỏ lỡ được những địa điểm check in Trung Thu Đà Nẵng vô cùng rực rỡ và ảo diệu.

Xem chi tiết
ĐỪNG BỎ LỠ LỊCH MÚA LÂN MAI HOA THUNG TRUNG THU HELIO ĐÀ NẴNG 2022

Trong khuôn khổ của lễ hội Lân Sư Rồng chắc chắn sẽ không thể thiếu được những màn biểu diễn múa lân Mai Hoa Thung siêu hoành tráng. Dưới đây, Helio sẽ cập nhật lịch múa lân Mai Hoa Thung Trung Thu Đà Nẵng mới nhất trong mùa Trung Thu 2022, hãy lưu lại thông tin và cùng đón chờ xem những màn biểu diễn tuyệt đỉnh đến từ các đội lân nhé!

Xem chi tiết
HELIO THÔNG BÁO LỊCH VẬN HÀNH DỊP LỄ 02/09/2022

Vào dịp lễ 2/9 năm 2022 du khách sẽ có 4 ngày nghỉ lễ liên tiếp bắt đầu từ ngày 01 - 04/09/2022. Để phục vụ quý khách hàng, mọi gia đình vui chơi trong dịp lễ này Helio Center sẽ tăng cường thêm khung giờ hoạt động.

Xem chi tiết
TOP 5 KHU VUI CHƠI CHO TRẺ EM Ở ĐÀ NẴNG - CHƠI MÊ SAY QUÊN LỐI VỀ

Những ngày nghỉ lễ hay dịp cuối tuần rảnh rỗi, bố mẹ thường tìm kiếm một khu vui chơi để cả gia đình cùng du hí, thư giãn cùng nhau. Vậy khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng có những điểm nào? Hãy cùng Helio tìm hiểu nha!

Xem chi tiết
GỢI Ý 10 KHU VUI CHƠI TRẺ EM Ở ĐÀ NẴNG TRONG NHÀ THÚ VỊ NHẤT

Cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ tết nên cho bé đi chơi ở đâu vừa an toàn vừa giúp con vận động sáng tạo? Khu vui chơi trong nhà là nơi phù hợp để bé có thể giải tỏa căng thẳng, áp lực học tập cũng như gắn kết tình cảm giữa bố mẹ và con cái hơn.

Xem chi tiết
REVIEW KHU VUI CHƠI TRONG NHÀ ĐÀ NẴNG HELIO PLAY - THẾ GIỚI GAME BẤT TẬN

Helio Play một trong những khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng khiến cho người lớn và trẻ em đều mê tít. Không chỉ bởi trò chơi đa dạng, hấp dẫn và độc đáo mà còn có không gian rộng lớn và náo nhiệt. Khu vui chơi giải trí nổi tiếng Đà Nẵng này có gì đặc sắc? Hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu ngay nhé!

Xem chi tiết
TOP 9 CÁC TRÒ CHƠI DÀNH CHO TRẺ EM CỰC VUI TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

Helio là một thiên đường vui chơi có rất nhiều trò chơi dành cho trẻ em. Từ các trò chơi vận động đến thử thách bản thân các bé bằng sự khéo léo, hay cả những trò chơi sáng tạo cho bé thoải mái nghịch ngợm, tất cả đều có tại thiên đường giải trí Helio Kids và Helio Play.

Xem chi tiết
NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ CHỈ CÓ Ở CÁC KHU CHỢ ĐÊM ĐÀ NẴNG NỔI TIẾNG 2023

Đi du lịch Đà Nẵng mà không khám phá văn hóa chợ đêm thì thật là đáng tiếc. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức tất tần tật các món ngon đặc trưng của địa phương, mua sắm thả ga, mà còn hòa mình vào bầu không khí sôi động tại các lễ hội.

Xem chi tiết
REVIEW NHÀ HÀNG HẢI SẢN CHỢ ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG - ĂN LÀ MÊ, THỬ LÀ GHIỀN

Đến Đà Nẵng chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được những món hải sản tươi ngon của thành phố biển. Du khách đến với chợ đêm Helio sẽ có cơ hội được thưởng thức những món hải sản tươi roi rói được chế biến thơm ngon đặc biệt, với mức giá vô cùng hợp lý. Ngay bây giờ hãy cùng Helio khám phá xem nhà hàng hải sản chợ đêm Helio Đà Nẵng có gì nha!

Xem chi tiết
CHƠI GÌ Ở ĐÀ NẴNG 1 NGÀY – LỊCH TRÌNH VUI CHƠI ĐÀ NẴNG TỪ SÁNG ĐẾN TỐI DÀNH CHO BẠN

Chơi gì ở Đà Nẵng 1 ngày? Gợi ý cho bạn những địa điểm tham quan lý tưởng mà bạn nên ghé thăm nếu chỉ có một ngày để khám phá thành phố. Sáng chúng ta có thể đi ngắm bình minh ở biển Mỹ Khê, tối thì có thể đến Helio Center để vui chơi và ăn uống

Xem chi tiết
KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG TỰ TÚC – NHỮNG VIỆC CẦN LÀM TRƯỚC KHI ĐI DU LỊCH

Du lịch Đà Nẵng tự túc thì nên chuẩn bị những gì để chuyến đi thật vui thật trọn vẹn? Nếu bạn lần đầu đến thành phố này và chưa có quá nhiều kinh nghiệm đi du lịch tự túc thì hãy tham khảo thật nhiều thông tin về điểm đến trước khi lên kế hoạch cho chuyến đi.

Xem chi tiết
KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ TRUNG TÂM GIẢI TRÍ HELIO CENTER ĐÀ NẴNG TỪ A – Z CHO NGƯỜI MỚI ĐI LẦN ĐẦU

Helio Center - Trung tâm giải trí phức hợp đầu tiên tại Đà Nẵng. Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng bao gồm 4 phân khu chính là khu trò chơi trong nhà - Helio Play, thiên đường dành riêng cho trẻ - Helio Kids, rạp chiếu phim Metiz Cinema - cụm 5 phòng chiếu đầu tiên tại Đà Nẵng và chợ đêm Helio - khu ẩm thực đêm.

Xem chi tiết
HELIO CENTER - ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI CHO TRẺ EM Ở ĐÀ NẴNG HẤP DẪN NHẤT 2023

Vào những ngày nghỉ hay dịp lễ Tết bạn không biết cho bé đi đâu chơi? Bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng, để giúp bé cũng như gia đình thư giãn vào những ngày này. Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu xem Helio Center Đà Nẵng có những địa điểm vui chơi nào hấp dẫn nhất nha!

Xem chi tiết
KHU VUI CHƠI HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN TRONG THÁNG 8

Khu vui chơi giải trí Helio Đà Nẵng tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn làm việc tại thành phố Đà Nẵng trong tháng 8. Vị trí chuyên viên Media, nhân viên Digital Marketing, nhân viên thiết kế. Ứng viên gửi CV về mail truyenthonghelio@gmail.com. Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0236.3630.66

Xem chi tiết
DU LỊCH ĐÀ NẴNG CÓ GÌ CHƠI? TỔNG HỢP 6 ĐỊA ĐIỂM MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG

Gợi ý 10 địa điểm vui chơi Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này. Trung tâm giải trí Helio Center, Công viên châu Á - Asian Park, Bán đảo Sơn Trà, Khu du lịch Bà Nà Hill, Chợ đêm Đà Nẵng,

Xem chi tiết
CÓ GÌ THÚ VỊ TẠI METIZ CINEMA - RẠP CHIẾU PHIM HIỆN ĐẠI, CHẤT LƯỢNG TẠI ĐÀ NẴNG

Metiz Cinema một trong những rạp chiếu phim được các bạn trẻ yêu thích tại Đà Nẵng. Với các phòng chiếu được đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại, cùng các chương trình ưu đãi lớn cho các bạn trẻ. Bây giờ hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim Metiz này có gì.

Xem chi tiết
HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC NGOÀI TRỜI LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Helio là một tổ hợp ẩm thực ngoài trời lớn nhất Đà Nẵng với hàng trăm gian hàng đồ ăn thức uống. Nơi đây hội tụ rất nhiều nền ẩm thực khác nhau từ đặc sản địa phương cho đến quốc tế. Đặc biệt khu ẩm thực đêm Helio luôn cập nhật món mới vào menu mang đến cho bạn một chuyến du lịch trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết
REVIEW CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG VUI CHƠI GIẢI TRÍ BẬC NHẤT ĐÀ NẴNG 2023

Chợ đêm Helio là một trong những địa điểm vui chơi giải trí được rất nhiều du khách yêu thích. Nơi đây được xem là thiên đường ẩm thực về đêm lớn nhất tại Đà Nẵng. Ngay bây giờ hãy cùng đánh giá cũng như review chợ đêm Helio xem có gì hay và hấp dẫn nhé!

Xem chi tiết
CẬP NHẬT BẢNG GIÁ VÉ KHU VUI CHƠI HELIO ĐÀ NẴNG MỚI NHẤT 2023

Khu vui chơi Helio Center Đà Nẵng bao gồm khu vui chơi trong nhà Helio Play và khu trò chơi cho bé Helio Kids. Là một trong những địa chỉ được đông đảo người dân địa phương và du khách lựa chọn trải nghiệm mỗi khi tới thành phố Đà Nẵng. Cập nhật bảng giá vé mới nhất 2023 của Helio Da Nang với rất nhiều ưu đãi

Xem chi tiết
KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC TẠI CHỢ ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG - CHILL CÙNG ÂM NHẠC LIVE BAND MỖI ĐÊM

Thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio với hàng ngàn món ăn hấp dẫn cho du khách khám phá và trải nghiệm. Đến đây bạn như lạc vào thế giới của các món ăn với những món ăn vặt, đặc sản miền Trung, cùng hải sản tươi rói và các loại bia.

Xem chi tiết
KHÔNG THỂ BỎ LỠ TOP 5 CHỢ ĐÊM ĐÀ NẴNG NỔI TIẾNG NHẤT 2023

Chợ đêm Đà Nẵng là một trong những nơi được nhiều du khách tham quan, vui chơi, mua sắm về đêm. Hãy cùng Helio điểm danh xem có những khu chợ nào đang hoạt động nhé.

Xem chi tiết
BỎ TÚI CUỐN CẨM NANG DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐẮT GIÁ 2023

Cuốn cẩm nang du lịch Đà Nẵng từ Helio Center sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm du lịch đáng quý ở thành phố xinh đẹp này. Đà Nẵng là thành phố được mệnh danh là thành phố đáng sống không chỉ về địa lý thuận lợi với những bãi biển đẹp, danh lam thắng cảnh tuyệt vời và còn bởi nền ẩm thực đa dạng hấp dẫn.

Xem chi tiết
TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN LỄ HỘI MÙA HÈ ĐÀ NẴNG 2022

Hòa chung không khí sôi động của Lễ hội mùa hè ở thành phố biển xinh đẹp, chuỗi sự kiện Helio Summer Festival và rất nhiều chương trình lễ hội khác sắp sửa diễn ra, hứa hẹn mang lại sự tươi mới, khuấy động mùa hè 2022.

Xem chi tiết
ẤN TƯỢNG LỄ HỘI BIA THỦ CÔNG TẠI HELIO CENTER 2022

Tưng bừng chào đón bầu không khí náo nhiệt, rộn ràng của Lễ hội Helio Summer Festival 2022, Helio Center sẽ mở màn với Lễ hội Bia thủ công, một làn sóng trào lưu đang gây được nhiều sự quan tâm lớn đến từ những tín đồ yêu bia ở Việt Nam, bắt đầu từ 17/06 đến 17/07/2022 này.

Xem chi tiết
BÙNG NỔ LỄ HỘI HELIO SUMMER FESTIVAL HOÀNH TRÁNG 2022

Mùa hè đến cũng là thời điểm Helio Center mang những mùa lễ hội thực thụ đầy bùng cháy. Helio Summer Festival diễn ra từ ngày 17/06/2022 đến 17/09/2022, là một chuỗi “LỄ HỘI NHIỆT ĐỚI – BÙNG NỔ CẢM XÚC” hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí lễ hội tưng bừng thực thụ với nhiều sắc màu cho các vị khách vui chơi trải nghiệm.

Xem chi tiết
ĐÀ NẴNG DẠO PHỐ SÁNG SỚM VÀO HÈ 2022

Có bao giờ bạn tưởng tượng ngắm Đà Nẵng dạo phố sáng sớm sẽ có bầu không khí, cảnh vật như thế nào chưa? Nếu thành phố Đà Nẵng lung linh, huyền ảo về đêm thì Đà Nẵng vào buổi sáng với ánh bình minh sẽ xinh đẹp đến nhường nào. Hãy cùng trung tâm giải trí Helio Center khám phá vẻ đẹp tinh mơ này nhé!

Xem chi tiết
TRẢ LỜI CÂU HỎI ĐÀ NẴNG CÓ GÌ CHƠI 2023?

Câu hỏi xuất hiện với tần suất nhiều nhất trong thời gian gần đây là Đà Nẵng có gì chơi? Vì thế hôm nay Helio Center quyết định giải đáp thắc mắc của mọi người ở bài viết dưới đây. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu và ghi chú lại tất cả những thông tin được cung cấp nhé!

Xem chi tiết
17 ĐỊA ĐIỂM ĂN CHƠI ĐÀ NẴNG HẤP DẪN NHẤT

Thành phố Đà Nẵng khiến du khách mê mẩn bởi những bãi biển đẹp, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, công trình kiến trúc độc đáo, những địa điểm ăn chơi Đà Nẵng đây là một thiên đường thực sự dành cho những ai đam mê du lịch.

Xem chi tiết
NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI Ở ĐÀ NẴNG 2022

Chào đón ngày quốc tế thiếu nhi ở Đà Nẵng đang đến gần, Helio Center có nhiều chương trình giải trí hấp dẫn để các bé yêu thỏa sức vui chơi.

Xem chi tiết
19 ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG ĐÀ NẴNG CẦN PHẢI BIẾT

Đà Nẵng không chỉ được biết đến bởi những địa điểm danh lam thắng cảnh đặc sắc, những bãi biển đẹp mà còn được biết đến bởi những địa điểm ăn uống Đà Nẵng với vô vàn món ăn ngon.

Xem chi tiết
TỔNG HỢP KHU VUI CHƠI TRONG NHÀ Ở ĐÀ NẴNG 2022

Ấn tượng với 9 khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng khiến các bé mê tít bởi những trò chơi đa dạng, hấp dẫn và độc đáo. Thế giới vui chơi giải trí với vô vàn trò chơi thú vị, an toàn dành cho trẻ em và người lớn.

Xem chi tiết
TOP 5 CHỢ ĐÊM ĐÀ NẴNG CẦN PHẢI BIẾT

Đà Nẵng, thành phố biển đáng sống không chỉ nổi tiếng với những địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn ban ngày mà còn nổi tiếng với những khu chợ đêm Đà Nẵng sầm uất.

Xem chi tiết
“XEM BÓNG ĐÁ MÀN HÌNH LỚN TẠI ĐÀ NẴNG” Ở CHỢ ĐÊM HELIO 2022

Cùng nhau xem bóng đá màn hình lớn tại Đà Nẵng ở đến với Helio Center. Cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam giành huy chương Vàng trong trận chung kết SEA GAMES 31 - 2022.

Xem chi tiết
KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ Ở ĐÀ NẴNG KHUẤY ĐỘNG MÙA HÈ 2022

Cùng gia đình và bạn bè tận hưởng mùa hè sôi động 2020 tại Khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng. Helio Center - Tổ hợp vui chơi, giải trí, ẩm thực, sự kiện và rạp chiếu phim Metiz nổi bật.

Xem chi tiết
KHU NHÀ PHAO KHỔNG LỒ Ở ĐÀ NẴNG 2023

Nhà phao khổng lồ ở Đà Nẵng đang là địa điểm HOT nhất trong mùa hè này. Nhà phao khổng lồ chào đón tất cả lứa tuổi đến và tham gia các trò chơi "nhún nhảy" cùng chúng tôi nhé!

Xem chi tiết
CHỢ ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC VỀ ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Chợ đêm Helio Đà Nẵng hoạt động từ 17h30 đến 22h30 mỗi ngày, với địa điểm check-in đặc sắc, ẩm thực đa dạng hàng trăm món, không gian bia và nướng độc đáo thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi đêm.

Xem chi tiết
HELIO CENTER CHÍNH THỨC THÔNG BÁO GIỜ VẬN HÀNH DỊP LỄ 30.4 -1.5.2023

HELIO CENTER CHÍNH THỨC THÔNG BÁO GIỜ VẬN HÀNH DỊP LỄ 30.4 -1.5.2023

Xem chi tiết
HELIO CENTER THAY ĐỔI GIỜ VẬN HÀNH DỊP LỄ 30.4 -1.5.2021

Ngày 29.4.2021, Helio Center và Chợ đêm Helio mở cửa vào lúc:      17:30 đến 22:30 Từ ngày 30.4.2021 – 3.5.2021, Helio Center mở cửa vào lúc:            8:00 đến 22:30                                              Chợ đêm Helio mở cửa vào lúc:        17:30 đến 22:30

Xem chi tiết
CHỢ ĐÊM HELIO TÌM ĐỐI TÁC KINH DOANH GIAN HÀNG MUA SẮM

Nhà Helio ráo riết tìm kiếm các shop có tâm và có tầm chung tay tổ chức các phiên chợ cực chất để cho ra đời một địa điểm mua sắm xịn xò nào. Một cơ hội tuyệt vời để các bạn vừa kinh doanh, vừa tiện thể quảng bá mặt hàng của mình tại khu chợ đêm hot bậc nhất Đà Nẵng.

Xem chi tiết
KỂ CHUYỆN XUÂN VỀ, RINH QUÀ CỰC MÊ ĐẾN 87 TRIỆU

Umbalena - Ứng dụng sách số hàng đầu cho trẻ em cũng theo dòng chảy của mùa xuân, phấn khởi chào đón năm mới đã đồng hành cùng CLB Ngôn Ngữ & EQ, Helio Center, Crabit Kidbooks và The Bookland phát động cuộc thi sáng tác Ghé tai mình kể chuyện xuân này từ ngày 27.12.2020 – 10.01.2021.

Xem chi tiết
TẾT SUM VẦY - ĐONG ĐẦY NIỀM VUI TẠI HELIO KIDS Từ 25/01 – 02/02/2020

Chắc hẳn bố mẹ đang phân vân không biết nên cho con mình đi đâu chơi vào dịp Tết này đúng không nào? Thế thì không cần lo nghĩ gì nhiều, nhà mình cùng bé đến ngay Helio Kids từ 25/01 – 02/02/2020 để tận hưởng một mùa Tết nhiều tiếng cười và đáng nhớ nhé!

Xem chi tiết
VUI XUÂN RỘN RÀNG CÙNG HELIO CENTER - TỔ HỢP VUI CHƠI, GIẢI TRÍ VÀ ẨM THỰC LỚN NHẤT ĐÀ NÃNG

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, một chuyến du hành đầu xuân đã trở thành thông lệ của mọi nhà. Tìm kiếm một địa điểm đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí từ người già, cho đến người lớn và trẻ nhỏ sẽ không còn gây băn khoăn nữa khi đã có Helio Center – Tổ hợp vui chơi, giải trí và ấm thực lớn nhất Đà Nẵng.

Xem chi tiết
ĐẾN HELIO KIDS ĐÓN “GIÁNG SINH - VUI NĂM MỚI” TỪ 14/12 – 01/01/2020

Một mùa Giáng Sinh ấm áp nữa đang đến tại Helio Kids. Hòa cùng không khí này Helio Kids mang đến chương trình “GIÁNG SINH CỔ TÍCH” giữa lòng thành phố hiện đại kéo dài từ 14/12/2019 đến 01/01/2020. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé những trải nghiệm ấn tượng về một mùa Noel vừa ấm áp vừa gắn kết yêu thương.

Xem chi tiết
KHÁM PHÁ VÙNG ĐẤT BÍ ẨN MA QUÁI TẠI HELIO CENTER, BẠN CÓ ĐỦ TỰ TIN?

Nhằm mang lại một sân chơi Halloween độc đáo và ý nghĩa cho giới trẻ Đà Nẵng, từ 26-31/10/2019, Helio mang đến chủ đề “Đánh thức vùng đất bí ẩn” với rất nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi và ấn tượng dịp lễ này.

Xem chi tiết
TOP 6 SỰ KIỆN NỔI BẬT DIỄN RA TRONG DỊP TRUNG THU 2019 TẠI ĐÀ NẴNG VÀ HỘI AN

Trung thu đã đến rất gần rồi vậy bạn đã có kế hoạch gì chưa?. Nếu vẫn còn phân vân chưa biết đi đâu chơi thì dưới đây Helio sẽ cập nhật các chương trình hấp dẫn sẽ diễn ra tại Đà Nẵng và Hội An trong dịp Trung thu năm nay bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết
TƯNG BỪNG ĐÓN ĐỢI TRÌNH DIỄN MAI HOA THUNG TUYỆT ĐỈNH TẠI HELIO CENTER

Trung thu năm nay, từ 10-13/9/2019, hãy đến ngay Helio Center để cùng nhau thưởng ngoạn những tiết mục Múa Lân Mai Hoa Thung đặc sắc trong không gian náo nhiệt và  rực rỡ sắc màu.

Xem chi tiết
NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG DỊP LỄ 2/9 TẠI ĐÀ NẴNG

Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay rơi vào những ngày cuối tuần vậy bạn đã lên lịch đi đâu trong dịp lễ này hay chưa. Đà Nẵng vẫn là một trong những điểm đến thú vị cho chuyến đi để bạn bung xõa nghỉ ngơi sau một thời gian cật lực cho học hành và công việc

Xem chi tiết
BẬT MÍ TỌA ĐỘ ĂN CHƠI HOÀNH TRÁNG DỊP LỄ 2/9 NÀY TẠI ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng có vô vàn điểm đến thú vị, nhưng có duy nhất 1 địa điểm không thể nào bỏ qua đó chính là chợ đêm Helio – một địa điểm ăn chơi đúng nghĩa mà lại không mất phí vào cổng

Xem chi tiết
TỔNG HỢP CÁC CHỢ DU LỊCH TẠI ĐÀ NẴNG

Khám phá và trải nghiệm các khu chợ du lịch cũng là một xu hướng mới mẻ của du lịch bây giờ, không chỉ dừng lại ở mua sắm, ăn uống, tại các chợ du lịch.

Xem chi tiết
TỔNG HỢP CÁC CHỢ ẨM THỰC NỔI TIẾNG TẠI ĐÀ NẴNG

Trải nghiệm tại các chợ địa phương, nơi không chỉ ngon, giá rẻ, dễ dàng tìm thấy vô vàn món ăn đặc trưng mà còn là nơi phản ánh đầy đủ nét văn hóa riêng của người dân Đà Nẵng.

Xem chi tiết
ĐIỂM QUA 5 KHU CHỢ ĐÊM NỔI TIẾNG NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

Giữa những địa điểm nổi tiếng để thăm thú, vui chơi ban ngày, Đà Nẵng còn đặc biệt bởi các khu chợ đêm luôn ấp nập và đông đúc.

Xem chi tiết
TỔNG HỢP NHỮNG SỰ KIỆN ĐÀ NẴNG HOT NHẤT MÙA HÈ 2019

Đến hẹn lại lên, mùa du lịch hè Đà Nẵng 2019 đã quay trở lại với rất nhiều sự kiện, lễ hội hấp dẫn, lôi cuốn và ấn tượng. Cùng điểm qua và đừng bỏ lỡ những sự kiện cực hot dưới đây nhé:

Xem chi tiết
TƯNG BỪNG KHAI MẠC LỄ HỘI HELIO SUMMER FESTIVAL 2019

Nằm trong chuỗi sự kiện hè lớn nhất tại Helio Center- 19h30 ngày 25/5/2019 lễ hội Helio Summer Festival 2019 sẽ chính thức khai mạc

Xem chi tiết
QUẢ CHÂU KHỔNG LỒ CAO 9M DUY NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

Quả châu khổng lồ lớn nhất Đà Nẵng với chiều cao lên đến 9m đang là một trong những địa điểm check-in hấp dẫn nhất tại thành phố Đà Nẵng mùa Noel 2018.

Xem chi tiết
TUYỆT TÁC QUẢ CHÂU KHỔNG LỒ TẠI HELIO CENTER

Những ngày cuối năm giới trẻ Đà Nẵng sẽ được chiêm ngưỡng mô hình quả châu khổng lồ có 1-0-2 được đặt tại khu chợ đêm Helio Center. Quả châu khổng lồ màu đỏ sẽ là một món quà đặc biệt của Helio mang tới cho một mùa giáng sinh ấm áp, một năm mới đầy may mắn và thịnh vượng.

Xem chi tiết
NGÀY 20/11 THỜI BỐ MẸ CHÚNG MÌNH THÌ CÓ GÌ?

Nghề giáo được xem là nghề cao quý trong các nghề, thầy cô không chỉ là người mang lại kiến thức mà còn là người truyền cảm hứng, truyền đam mê, định hướng tương lai cho thế hệ học sinh của mình.

Xem chi tiết
BẬT MÍ NHỮNG MÓN QUÀ 20/10 ĐƠN GIẢN Ý NGHĨA

Muốn làm một điều bất ngờ cũng như ý nghĩa cho " một nửa thế giới" luôn là một câu hỏi khó dành cho cánh đàn ông trong những ngày lễ. Sau đây là gợi ý thiết thực dành cho phái mạnh cần biết.

Xem chi tiết
ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI 20/10 GIA ĐÌNH BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Ngày lễ 20/10 sẽ ý nghĩa hơn đối với người phụ nữ của bạn khi cùng gia đình dành những phút giây thư giãn nhất vừa chơi những trò chơi vui nhộn, cùng thưởng thức ẩm thực đa dạng hay check in những bức hình ý nghĩa nhất cùng với nhau.

Xem chi tiết
VUI TẾT TRUNG THU 2018 CÙNG HELIO KIDS

Trung thu 2018 này đưa bé đến Helio Kids tham gia chương trình Vui tết trung thu để hoà mình vào không khí trung thu rộn rã với rất nhiều hoạt động thú vị và tận hưởng một mùa trung thu ý nghĩa nhé.

Xem chi tiết
LIVESTREAM TRỰC TIẾP CUỘC THI LÂN SƯ RỒNG QUỐC TẾ 2018 TRÊN FANPAGE

Cuộc thi lân sư rồng Quốc tế tại Đà Nẵng tranh cúp Helio lần 1, sự kiện độc quyền do Helio Center phối hợp tổ chức sẽ được Livestream trên Fanpage chính thức Helio Center từ 18h00 các ngày 15,16.09.2018.

Xem chi tiết
THAM GIA NHIẾP ẢNH TẠI CUỘC THI LÂN SƯ RỒNG QUỐC TẾ TẠI ĐÀ NẴNG 2018

Để tạo nên thành công cho cuộc thi cũng như tạo một sân chơi nhiếp ảnh lành mạnh, Helio Center kính mời các phóng viên, nhiếp ảnh gia tham dự và tác nghiệp về Cuộc thi Lân sư rồng Quốc tế tranh cúp Helio lần I.

Xem chi tiết
THÔNG CÁO BÁO CHÍ CUỘC THI LÂN SƯ RỒNG QUỐC TẾ TẠI ĐÀ NẴNG TRANH CÚP HELIO LẦN I

Cuộc thi Lân sư rồng Quốc tế tại Đà Nẵng tranh cúp Helio lần I được tổ chức từ 16h00 đến 22h00 các ngày 14,15,16/09/2018 tại Chợ đêm Helio và Sân bóng Tuyên Sơn với hơn 33 đội thi đến từ 5 quốc gia.

Xem chi tiết
KHU TRUNG THU HANDMADE TRUYỀN THỐNG TẠI HELIO CENTER

Phân khu handmade Trung thu trong khuôn khổ Lễ hội Lân sư rồng Quốc tế diễn ra từ 17-22h30 mỗi ngày tại Helio Center, Đà Nẵng

Xem chi tiết
NGUỒN GỐC VÀ Ý NGHĨA CỦA MÚA LÂN TRUNG THU

Phong tục múa lân trung thu được xem là một trong những hoạt động được mọi người mong chờ và không thể thiếu mỗi mùa trung thu về. Cùng Helio center tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của múa lân Trung Thu

Xem chi tiết
HELIO KIDS – GÓC NHỎ THÍCH THÚ CỦA BÉ

Helio Kids là phân khu dành riêng cho trẻ em nằm trong trung tâm Giải trí Helio Center tại Đà Nẵng. Được thiết kế phù hợp với tính cách, sở thích đặc thù của trẻ em từ 2-9 tuổi, Helio Kids đem đến môi trường vui chơi lành mạnh và kích thích phát triển trí não cho bé.

Xem chi tiết
HELIO CENTER – THIÊN ĐƯỜNG GIẢI TRÍ BẤT TẬN CHO CẢ GIA ĐÌNH

Helio Center là tổ hợp giải trí và Chợ đêm lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 35.000m2 với vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố, Helio Center là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Xem chi tiết
ĐI ĐÂU, LÀM GÌ BUỔI TỐI KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG?

Sau một ngày vi vu mệt nhoài khắp Đà Nẵng, bạn sẽ muốn trải nghiệm một Đà Nẵng về đêm thật sôi động; đừng quên ghé Chợ đêm Helio – một trong những địa điểm ăn chơi ở Đà Nẵng về đêm cực chất.

Xem chi tiết
MAI HOA THUNG – NGHỆ THUẬT LÂN SƯ RỒNG ĐỈNH CAO

Mai hoa thung - bộ môn thi đấu chính thức tại Liên hoan Lân Sư Rồng Đà Nẵng mở rộng nói riêng, và các giải thi đấu Lân Sư Rồng nói chung là bộ môn đỉnh cao của nghệ thuật Lân sư, thể hiện bản lĩnh và tài năng của những vận động viên lành nghề.

Xem chi tiết
TRỰC TIẾP LIÊN HOAN LÂN SƯ RỒNG 2017 TRÊN FANPAGE

Màn trình diễn của những danh thủ nhà Lân tại Liên hoan lân sư rồng Đà Nẵng mở rộng 2017 sẽ được trực tiếp trên Fanpage Helio Center lúc 17h00 ngày 24.09.2017.

Xem chi tiết
TUYỆT VỜI ĐÀ NẴNG ƠI ! TRẢI NGHIỆM THÀNH PHỐ BIỂN XINH ĐẸP

Dù ở bất cứ nơi đâu, hay đã bao nhiêu nhiêu tuổi; dù là tri thức, sinh viên hay anh công nhân xây dựng đất nước. Miễn là bạn đam mê du lịch và mơ ước một lần đặt chân đến thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp; tham gia ngay cuộc thi ảnh “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi !” để có cơ hội DU HÍ MIỄN PHÍ và chiến thắng GIẢI THƯỞNG TRĂM TRIỆU ĐỒNG.

Xem chi tiết
CHỢ ĐÊM HELIO : HOÃN KHAI TRƯƠNG KHU PHỤ KIỆN VÌ LÝ DO THỜI TIẾT

Vì lý do áp thấp nhiệt đới kéo dài gây dông và mưa lớn trên diện rộng, Ban tổ chức Chợ đêm Helio quyết định tạm ngưng Khai trương khu phụ kiện ngày 14,15,16/7/2017

Xem chi tiết
3 KHÔNG GIAN GIẢI TRÍ MỚI CHO GIỚI TRẺ ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN

Không thua kém teen Sài Gòn hay Hà Nội, giờ đây giới trẻ Đà Nẵng cũng đã có những mô hình giải trí cực chất để mỗi cuối tuần lại vi vu khỏi lo nghĩ.

Xem chi tiết
GO KART- ĐƯỜNG ĐUA F1

Go Kart của Helio Center dành cho tất cả mọi người! Đua cùng chiến hữu, cùng người yêu hay đua cả gia đình đều rất phù hợp và cực kỳ “đã”.

Xem chi tiết
HỘI THẢO GIÁO DỤC: NHỮNG KHỦNG HOẢNG CỦA TRẺ TỪ 0 ĐẾN 7 TUỔI VÀ CÁCH XỬ LÝ

Bạn có biết? Trẻ từ 0 - 7 tuổi sẽ xuất hiện các khủng hoảng tâm lý ? Bạn thực sự quan tấm đến những thay đổi nhỏ nhất từ con mình ? Bạn cần thấu hiểu và có cách xử lý khủng hoảng tinh tế ? Tham gia ngay HỘI THẢO GIÁO DỤC, chủ đề: "Những khủng hoảng của trẻ từ 0 đến 7 tuổi và cách xử lý", vào 2 ngày Thứ 7,Chủ Nhật ngày 11,12/06/2016 tại Helio Center

Xem chi tiết
TƯNG BỪNG KHÔNG KHÍ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2015- 2016 VỚI NHIỀU PHẦN QUÀ TỪ HELIO CENTER !!!

Dịp bế giảng vừa qua, Trung tâm giải trí phức hợp Helio Center vừa tổng kết chương trình trao phần thưởng cho các em học sinh thuộc 2300 lớp của 90 trường tiểu học và trung học trên toàn địa bàn thành phố Đà Nẵng, với tổng trị giá lên đến gần 1,5 tỷ đồng.

Xem chi tiết
SINH NHẬT HELIO- ER THÁNG 8/2015

Ngày 24/08 vừa qua, Phòng HCNS Helio đã tổ chức bữa tiệc nhỏ ấm cúng để vinh danh các nhân viên tiêu biểu, đồng thời chúc mừng các Helio-er có sinh nhật trong tháng 8.

Xem chi tiết
NHỮNG ĐIỂM ĂN CHƠI ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ KHÔNG ĐẾN

Tổng hợp những địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng khó có thể bỏ qua, sau đây là một số gợi ý nên ăn gì, chơi gì? Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình những địa điểm ăn chơi phù hợp nhất ở Đà Nẵng

Xem chi tiết
HELIO CENTER- ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HẤP DẪN NHẤT ĐÀ NẴNG

Helio Center là địa điểm vui chơi Đà Nẵng vừa được chính thức khai trương vào ngày 11/2/2015, đây là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng hấp dẫn nhất

Xem chi tiết
KINH NGHIỆM PHƯỢT ĐÀ NẴNG

Đối với những người yêu du lịch nói chung và những bạn trẻ đam mê phượt nói riêng, thì Đà Nẵng thực sự là một thành phố có nhiều thứ hay ho để khám phá.

Xem chi tiết