CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

REVIEW CHỢ PHIÊN XÚNG XÍNH - PHIÊN CHỢ VALENTINE CỰC “CHẤT” TẠI ĐÀ NẴNG

Chợ Phiên Xúng Xính là một sự kiện mới toanh trong tuần lễ Valentine 2023 tại Đà Nẵng. Phiên chợ vừa qua đã thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo giới trẻ Đà Thành. Cùng khám phá xem đã có những điều gì thú vị gì đã diễn ra tại Chợ Phiên Xúng Xính nha!

Chợ Phiên Xúng Xính diễn ra ở đâu tại Đà Nẵng?

Chợ Phiên Xúng Xính là một sự kiện hoàn toàn mới, diễn ra tại Chợ đêm Helio. Địa chỉ là số 01 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng. Phiên đầu tiên diễn ra từ ngày 11 - 14/02/2023, mang tên “Phiên chợ Tình Yêu”.

Diễn ra cùng thời điểm với Ngày lễ Tình nhân, Chợ Phiên Xúng Xính đã đem đến một không gian rực rỡ, và trở thành một tụ điểm mua sắm - hẹn hò lý tưởng cho tất cả mọi người trong thời điểm lễ hội.

Chợ Phiên Xúng Xính - “Thiên đường” mua sắm ngày lễ Valentine tại Đà Nẵng

Chợ Phiên Xúng Xính là một địa điểm hoàn hảo để mua quà tặng “người ấy” trong dịp Lễ Tình nhân 2023. Gần 30 gian hàng đã đem đến cho phiên chợ vừa qua muôn vàn sản phẩm đa dạng. Muốn tìm hoa là có hoa, muốn mua gấu thì có gấu! Ngoài ra còn có cả phụ kiện, trang sức, nến thơm, chocolate, đồ handmade, áo đôi, cây cảnh, …

Diễn ra từ ngày 11 - 14/02, khách tham quan được một dịp mua sắm thỏa thích tại Chợ Phiên Xúng Xính. Đến với phiên chợ, bạn sẽ không lo thiếu đi sự lựa chọn. Rất nhiều cặp đôi đã tìm mùa được những món quà thật xinh xắn, kỷ niệm ngày lễ dành riêng cho tình yêu. 

Mọi người còn được hòa mình vào “thiên đường” ẩm thực đêm Đà Nẵng - Chợ đêm Helio. Hàng trăm món ăn thơm ngon, tỏa hương trong không gian lung linh sắc hồng của Ngày lễ Tình yêu. Các cặp đôi cùng nhau tận hưởng một ngày không thể hạnh phúc hơn, bên những “đặc sản” như gà nướng - cơm lam, hot dog, bánh xèo, bibimbap, thịt nướng phô mai, tàu hũ, sườn “xúm xít”, … đầy hấp dẫn.

Những trải nghiệm có 1-0-2 tại Chợ Phiên Xúng Xính

Không chỉ là một tụ điểm mua sắm cực đã, tại Chợ Phiên Xúng Xính còn diễn ra rất nhiều hoạt động thú vị. Nổi bật nhất là chương trình Ghép Đôi Thoát Ế - nơi các bạn trẻ F.A có cơ hội thay đổi “đường tình duyên” của bản thân. Đây là cầu nối cho mọi người tìm được “người ấy” của riêng mình. Rất nhiều bạn đã ượt qua những thử thách “giản đơn” của Ban tổ chức, và tìm thấy cho mình “nửa kia” để cùng sánh vai bên nhau.

Một chương trình đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi, mang tên “Khoe đồ đôi - Săn đồ ăn ngay thôi”. Chỉ cần cùng “nửa kia” mang đồ đôi và chụp hình tại photo booth. Sau đó đăng tải lên trang cá nhân là có cơ hội nhận ngay phiếu “mua 1 tặng 1” tại chợ đêm Helio.

Một hoạt động thu hút sự chú ý khác tại Phiên chợ Tình Yêu là Nhảy sạp đôi. Chợ Phiên Xúng Xính đã đem nét đẹp văn hóa vùng cao về với đô thị sầm uất. Những bước nhảy nhịp nhàng, và những tiếng cười giòn tan đã góp phần làm cho phiên chợ thêm phần nhộn nhịp.

Ngoài ra còn có hoạt động Bói bài Tarot miễn phí. Rất nhiều bạn trẻ đã kiên nhẫn chờ đợi để được đón nhận thông điệp từ vũ trụ. Những lá bài tarot đã hé lộ đến mọi người ít nhiều những bí ẩn đang chờ đợi trong câu chuyện tình cảm. 

Một không gian lễ hội sôi động và đầy náo nhiệt, du dương tiếng đàn violin lãng mạn, hay sâu lắng những khúc ballad tại sân khấu Mecutis. Tất cả đều là những trải nghiệm đầy ấn tượng cho các cặp đôi nhân dịp Valentine 2023.

Chợ Phiên Xúng Xính sẽ sớm trở lại vào Tháng 3/2023 với một phiên chợ vô cùng đặc sắc, để tôn vinh phái đẹp . Theo dõi fanpage Chợ Phiên Xúng Xính để có được những cập nhật mới nhất nhé!


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết