CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 10 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN FREE TẠI ĐÀ NẴNG CỰC ĐẸP SIÊU MÊ

TOP 10 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN FREE TẠI ĐÀ NẴNG CỰC ĐẸP SIÊU MÊ

Đà Nẵng luôn là thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều điểm đến và khu du lịch hấp dẫn. Đặc biệt, nơi đây còn có nhiều địa điểm check in free tại Đà Nẵng siêu đẹp dành cho các “tín đồ sống ảo” mà không phải ai cũng biết. Cùng theo chân mình tới những địa điểm này nhé!

TOP 10 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN FREE TẠI ĐÀ NẴNG 

1. Chợ đêm Helio

Được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu vàng,nhìn từ bên ngoài vào chợ đêm Helio như một Hội An thu nhỏ vậy. Vô số dây đèn nháy và đèn lồng được treo khắp những căn nhà nhỏ tạo hiệu ứng ánh sáng lấp lánh và không gian sống ảo vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, ở đây còn có mô hình hai chiếc thuyền nằm ngay trước cổng chợ là chiếc view thu hút mọi người nhiều nhất khi đến Helio, lên hình cứ phải gọi là cháy.

địa điểm check in free tại Đà Nẵng

2. Cầu tình yêu

Dù bạn có người yêu hay đang độc thân thì vẫn phải ít nhất một lần tới cầu tình yêu chụp ngay bộ ảnh bởi vì nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Cầu được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng với những cột đèn hình trái tim lãng mạn. Bất kì chỗ nào trên cầu cũng có thể là chỗ cho bạn check in đẹp bởi vì phía trước là tượng đá “Cá chép hóa rồng, một bên là cầu rồng lung linh. Có một lời khuyên nhỏ dành cho bạn là nên tới đây vào buổi sáng hoặc chiều vì lúc này sẽ ít người, dễ chụp hình và lên hình nét hơn, buổi tối cũng rất đẹp nhưng sẽ rất đông người đấy nhé!

địa điểm check in free tại Đà Nẵng

3. Bãi biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê luôn thu hút rất nhiều du khách tới không chỉ để tắm mà còn để check in. Điều đầu tiên đập vào mắt chúng ta khi đặt chân tới đây chính là nước biển vô cùng trong xanh và bãi cát vàng mịn. Kết hợp với trời xanh, mây trắng và những ánh nắng lung linh sẽ cho bạn những bức ảnh tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, để không bỏ lỡ những khoảnh khắc lên hình đẹp nhất thì bạn nên đi biển vào lúc sáng sớm bình minh vừa lên hoặc lúc chiều tà hoàng hôn buông xuống nhé.

địa điểm check in free tại Đà Nẵng

4. Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà nổi tiếng với con đường dài, đẹp được bao phủ bởi những hàng cây xanh hai bên đường. Khi check in tại đây, bức hình của bạn sẽ bao quát được cả trời lẫn biển và cả những bãi đá cực kỳ xịn sò. Đặc biệt, nếu bạn có dịp ghé nơi đây vào mùa hè, lúc những giàn hoa giấy nở rộ thì bạn sẽ có cơ hội thu về những tuyệt phẩm để up Facebook đấy nhé.

địa điểm check in free tại Đà Nẵng

5. Đỉnh bàn cờ

Được ví như là “nóc nhà” của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, đỉnh bàn cờ sẽ là một địa điểm check in lý tưởng cho các thánh sống ảo. Khi lên tới đỉnh, bạn sẽ thấy một bức tượng tiên ông đang ngồi đánh cờ một mình và không kiềm được mà chạy qua chơi cùng và check in với tiên ông. Đây cũng là cơ hội cho các bạn trẻ sáng tạo ra các tư thế đánh cờ độc lạ để có bức hình nhiều like đấy nhé!

địa điểm check in free tại Đà Nẵng

6. Chân cầu Thuận Phước

Đây là một địa điểm sống ảo quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng vào mỗi buổi chiều hoặc tối. Là một trong những cây cầu treo dây võng dài nhất Việt Nam, cầu Thuận Phước tạo ra một background xịn sò cộng thêm ánh hoàng hôn ban chiều hay ánh đèn lung linh vào ban đêm sẽ làm cho bức hình của bạn càng thêm lung linh.

địa điểm check in free tại Đà Nẵng

7. Bãi đá Obama

Nếu bạn là một thánh sống ảo chính hiệu thì nhất định không được bỏ qua bãi đá Obama. Với những tảng đá lớn nhỏ đan xen lẫn nhau, màu nước biển xanh biếc cùng những chiếc thuyền ngoài khơi và cả cây cối xay bên cạnh cây cầu gỗ, bãi đá như một bức tranh đẹp chỉ thiếu nhân vật chính là bạn. Hãy đến đây và check in cùng phong cảnh này nhé!

địa điểm check in free tại Đà Nẵng

8. Đèo Hải Vân

Mặc dù đường lên đèo khá xa và khó đi nhưng cũng chẳng cản nổi các phượt thủ có đam mê sống ảo. Đây là cung đường kết hợp màu xanh của cây và màu xanh của biển vô cùng hài hòa. Bạn có thể check in ngay bên đường hoặc lên cao hơn nữa để làm ngay tấm hình với “cây thông cô đơn” trong truyền thuyết nhé. Đặc biệt, nếu may mắn bạn sẽ có cơ hội săn mây ngay tại đèo nữa đấy!

địa điểm check in free tại Đà Nẵng

9. Cung thể thao tiên sơn

Được xem là “công trình thế kỷ” của thành phố biển Đà Nẵng, cung thể thao tiên sơn rất được lòng các bạn mê sống ảo nhờ vào “đĩa bay” độc lạ. Bạn chỉ cần đứng và tạo dáng trước đĩa bay là đã có ngay những shoot hình cực ảo, hãy nhanh chân tới đây check in nhé!

địa điểm check in free tại Đà Nẵng

10. Công viên châu Á

Không chỉ là địa điểm vui chơi, giải trí của mọi người mà nơi đây còn là địa điểm check in vô cùng đắt khách nhờ những góc sống ảo cực chill. Đặc biệt nhất vẫn là các công trình kiến trúc độc đáo, nơi tạo ra vô số bức hình sống ảo xinh xắn trên mạng xã hội của giới trẻ.

địa điểm check in free tại Đà Nẵng

Sau khi được chúng mình bật mí những địa điểm check in miễn phí tại Đà Nẵng này thì các bạn còn chần chờ gì nữa mà không lên đồ đi sống ảo liền. Hãy rủ ngay một cameraman chất lượng để có những được những tấm hình xinh xẻo nhé !


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết