CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 NHÀ BANH ĐÀ NẴNG LỚN NHẤT TẠI HELIO SIÊU VUI KHÔNG THỂ BỎ LỠ

TOP 5 NHÀ BANH ĐÀ NẴNG TẠI HELIO SIÊU VUI KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Nhà banh luôn là một trò chơi yêu thích của các bé con khi được đi chơi cùng bố mẹ. Vào những dịp lễ hay dịp cuối tuần, nếu như bạn đang phân vân không biết cùng bé con đi đâu chơi? Thì hãy ghé ngay Helio Center để khám phá nhà banh Đà Nẵng lớn nhất nhé! Một khu vui chơi có rất nhiều trò chơi hấp dẫn cho bé con tha hồ khám phá.

NHÀ BANH LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG TẠI HELIO CENTER

Ballo City - Nhà banh lớn nhất Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 1 -  khu vực Helio Play, tòa nhà Helio Center: đường 2/9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 17h00 - 22h30

Nằm trong khu vực của Helio Play với rất nhiều trò chơi thú vị hấp dẫn. Một trong những nhà banh được các bạn nhỏ rất yêu thích đó chính là Ballo City. Nhà banh được thiết kế rất nhiều tầng cao khác nhau, kết hợp với những thảm nhún, lưới với chất liệu an toàn cho bé có thể thả ga vui chơi. Bé tha hồ leo trèo, nhún nhảy, luồn lách với các chướng ngoại vật siêu vui cùng bạn bè của mình đó.

Nhà banh đà nẵng lớn nhất

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều trò chơi hấp dẫn trong nhà banh, bé có thể tham gia game ném bóng với bạn bè. Trải nghiệm siêu vui cùng với chiếc súng bắn bóng khổng lồ, bé chỉ cần nạp đạn là những quả bóng sắc màu sau đó bắn tung lên cao. Tận hưởng cảm giác của mưa bong bóng đầy rực rỡ, đây là trò chơi bé nào cũng yêu thích đấy nha. Rất nhiều chiếc súng được bố trí từ trên cao cho bé tha hồ bắn tỉa.

Nhà banh đà nẵng lớn nhất

Một trò được các bé rất hứng thú và hào hứng nữa là những quả bóng lơ lửng. Chỉ cần đặt bóng trên chiếc ống là những quả bóng sẽ lơ lửng giữa không trung vô cùng thú vị đó. Ngoài ra còn có các trò chơi với cầu trượt màu sắc, ống trượt siêu to cho bé thả ga trượt hết mình đó.

Các nhà banh tại Helio Kids Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 1 -  khu vực Helio Kids, tòa nhà Helio Center: đường 2/9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 17h00 - 22h30

Hồ banh chơi game tương tác tại Helio Kids

Ngoài Balo City, nói đến nhà banh thì không thể bỏ qua hồ banh chơi game tương tác tại Helio Kids. Khi đến ngay cổng của Helio bé sẽ thấy ngay một hồ banh đầy sắc màu, với chiếc màn hình chơi game tương tác vô cùng rực rỡ.

Bé sẽ được đắm chìm trong hồ banh với những quả banh sặc sỡ, vừa được tham gia trải nghiệm chơi game tương tác với chiếc màn hình siêu vui. Trò chơi rất đơn giản chỉ cần dùng bóng ném vào màn hình, sẽ tạo cho bé yêu những trải nghiệm rất thích thú đó.

Nhà banh đà nẵng lớn nhất

Hồ banh tại góc bé yêu của Helio Kids

Với những em nhỏ mầm non từ 6 tháng tuổi bé con có thể vui chơi tại hồ banh mini này. Một căn phòng nhỏ xinh có rất nhiều trò cho bé con trải nghiệm như cầu trượt, chơi lắp ghép,...Bố mẹ có thể dễ dàng theo dõi con yêu của mình tại căn phòng này.

Nhà banh đà nẵng lớn nhất

Hồ banh tại Vịnh Hải Dương trong Helio Kids

Căn phòng Vịnh Hải Dương sẽ có rất nhiều điều thú vị, với một chiếc thuyền siêu to, bé có thể hóa thân thành thủy thủy lái tàu trên đại dương xanh. Vui chơi hết mình cùng hồ banh sắc màu rực rỡ cùng chiếc cầu trượt bằng gỗ siêu vui. Đây là một trong những căn phòng được yêu thích nhất tại Helio Kids.

Nhà banh đà nẵng lớn nhất

Nhà banh Happy Land Helio Kids Đà Nẵng

Với các em nhỏ không đủ tuổi để tham gia vui chơi tại nhà banh Balo City thì có thể ghé qua nhà banh Happy Land. Được thiết kế nhỏ gọn vừa đủ cho bé con có thể vui chơi thả ga, nhún nhảy, cầu trượt, cùng hồ banh mini thú vị.

Nhà banh đà nẵng lớn nhất

Ngoài nhà banh, tại Helio Kids còn rất nhiều trò chơi hấp dẫn cho bé chơi đùa như làm đầu bếp tại căn bếp nhí, tô tượng, hóa trang, đi siêu thị, chơi ô tô, tham gia ca hát nhảy múa cùng bạn bè đầy sôi động và rộn ràng. Bố mẹ có thể cùng bé hẹn hò tại Helio để vui chơi cùng thế giới game zone cực vui. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho cả gia đình vào những ngày nghỉ.

Nhà banh Đà Nẵng lớn nhất

Trên đây là những thông tin chia sẻ về nhà banh Đà Nẵng lớn nhất, mong rằng bố mẹ sẽ lựa chọn cho mình được một địa điểm vui chơi phù hợp cho bé con. Chúc cả gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời tại khu vui chơi Helio Center.


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết