CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

Pháo Hoa Đà Nẵng Bắn Ở Đâu?

Pháo hoa Đà Nẵng bắn ở đâu?

Tiếp nối những thành công vang dội sau chuỗi sự kiện pháo hoa quốc tế Đà Nẵng ( DIFF) 2023, thành phố biển tiếp tục đón chờ một mùa hè bùng nổ với sự trở lại của DIFF 2024. Đến với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng kì này, với sự đầu tư bởi UBND TP Đà Nẵng phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn ánh sáng lung linh, mãn nhãn. Và cụ thể, pháo hoa Đà Nẵng bắn ở đâu? Hãy để Helio.vn giải đáp thắc mắc này giúp bạn nhé !

Pháo hoa Đà Nẵng bắn ở đâu - Chi tiết địa điểm Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024

Cũng giống như DIFF 2023, sự kiện Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 tiếp tục chọn khu vực Cảng sông Hàn (bãi bắn) đối diện khách sạn Novotel làm địa điểm để trả lời cho câu hỏi pháo hoa Đà Nẵng bắn ở đâu. Bên cạnh đó, khu vực vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, đường bạch Đằng, hay cầu sông Hàn, cầu Thuận Phước và một số các chuyến tàu được phép hoạt động trên sông,...sẽ là những địa điểm lý tưởng cho phép người dân và du khách thưởng thức màn trình diễn pháo hoa tuyệt vời.

Theo đó, DIFF 2024 sẽ gồm 8 đội thi : Pháp, Ý, Mỹ, Đức, Ba Lan, Trung Quốc, Phần Lan và đội nhà là Đà Nẵng - Việt Nam. Đáng chú ý, bên cạnh những cái tên cũ, danh sách các đội thi năm 2024 cũng xuất hiện sự góp mặt của các tân binh :  Mỹ, Đức, Trung Quốc, hứa hẹn đem đến những màn trình diễn ánh sáng bùng nổ cho mùa hè bên bờ sông Hàn.

Cụ thể, DIFF 2024 sẽ được diễn ra trong 5 đêm thi chính, gồm 4 vòng đấu loại và một đêm chung kết. Cùng với đó, thời gian diễn ra đêm khai mạc cho sự kiện sẽ được diễn ra vào tối ngày 8/6/2024 và các đêm diễn ra phần trình bày của các đội thi sẽ được tổ chức vào mỗi tối thứ bảy trong các tuần sau đó ( ngoại trừ tuần trước đêm chung kết ). Như vậy, đêm chung kết dự tính sẽ diễn ra vào ngày 13/7/2024, quý khán giả nhớ lưu lại thông tin để cùng bạn bè và người thân theo dõi chuỗi sự kiện pháo hoa đặc sắc này.

Ngoài ra, DIFF 2024 không chỉ đem đến những bữa tiệc ánh sáng lung linh, thành phố Đà Nẵng cũng tổ chức thêm những hoạt động thú vị khác như các sự kiện âm nhạc, nghệ thuật nhằm phục vụ người dân và du khách ghé xem.

Vậy là Helio.vn đã vừa điểm qua những thông tin quan trọng, giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “pháo hoa Đà Nẵng bắn ở đâu?” trong năm 2024 này. Hãy cùng dõi theo và cập nhật đầy đủ những tin tức mới nhất để không bỏ lỡ sự kiện Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng thú vị này nhé !


TIN TỨC KHÁC

Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết
Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết