CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

MECUTIS - ĐỊA ĐIỂM NGHE NHẠC VỀ ĐÊM CỰC HAY Ở ĐÀ NẴNG

MECUTIS - ĐỊA ĐIỂM NGHE NHẠC VỀ ĐÊM CỰC HAY Ở ĐÀ NẴNG

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghe nhạc về đêm để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ngay sau đây, hãy cùng Helio khám phá sân khấu âm nhạc MeCutis, địa điểm nghe nhạc về đêm ở Đà Nẵng cực hay, vô cùng náo nhiệt được nhiều người yêu thích nhé.

Địa điểm nghe nhạc về đêm ở Đà Nẵng cực “chill”

Địa chỉ sân khấu âm nhạc MeCutis - chợ đêm Helio Đà Nẵng

Địa chỉ: Chợ đêm Helio - đường 2 tháng 9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ hoạt động: 20h15 - 22h30

Sân khấu âm nhạc MeCutis nằm ngay vị trí trung tâm của chợ đêm Helio. Hấp dẫn, sôi động, trẻ trung mới mẻ là những ấn tượng mà khán giả sẽ được cảm nhận khi đến tới sân khấu âm nhạc MeCutis, một không gian âm nhạc đầy tính giải trí.

Bạn có thể ghé chợ đêm để khám phá thiên đường ẩm thực đa dạng trước khi nghe nhạc, chợ đêm Helio mở cửa từ 17h30 đến 22h30.

Sân khấu âm nhạc MeCutis

Giới thiệu sân khấu âm nhạc MeCutis 

Sân khấu âm nhạc MeCutis là địa điểm nghe nhạc được được du khách ghé đến hằng đêm để thư giãn. Mỗi đêm có rất nhiều band nhạc khác nhau biểu diễn, mỗi band nhạc là một màu sắc riêng biệt, tạo nên sự đa dạng trong thể loại. Du khách sẽ trọn vẹn tận hưởng từng giai điệu âm nhạc tuyệt vời.

Sân khấu âm nhạc MeCutis

Chương trình ca nhạc sẽ bắt đầu vào khung giờ 20h15 mỗi ngày. Mỗi tiết mục biểu diễn đều được chọn lọc, đầu tư với với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại. Mang đến cho khán giả những màn biểu diễn “chill” nhất. Từ ballad trữ tình nhẹ nhàng, du dương đến những bản nhạc cực sôi động và rộn ràng. 

Sân khấu âm nhạc MeCutis

Những tín đồ âm nhạc tha hồ đắm chìm trong thế giới âm nhạc tuyệt vời, giải stress sau một ngày làm việc căng thẳng.

Những điều tuyệt vời khi đến với sân khấu âm nhạc MeCutis

 Không gian sân khấu âm nhạc MeCutis là một không gian mở, được thiết kế gần với khán giả. Tạo thêm nhiều cơ hội để ca sĩ, khán giả được giao lưu, tương tác và chia sẻ về âm nhạc. 

Không gian sân khấu âm nhạc MeCutis

Phong cách không gian sân khấu âm nhạc MeCutis cũng được bố trí “độc lạ”, ghế ngồi kết hợp với bàn ăn để du khách vừa có thể tận hưởng âm nhạc, vừa thưởng thức đồ ăn tại chợ đêm Helio. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng hội bạn, gia đình thỏa sức ăn những món ngon của chợ đêm Helio trong một không gian âm nhạc rộn ràng.

Không gian sân khấu âm nhạc MeCutis

Đặc biệt, vào những dịp lễ hội quan trọng, sân khấu sẽ tổ chức những sự kiện đặc biệt như vũ điệu, nhóm nhảy, các chương trình ảo thuật, chương trình hoạt náo cho bé, góp “nhiệt” cho lễ hội. 

Không gian sân khấu âm nhạc Mecutis vào dịp lễ hội

Chợ đêm Helio còn điều gì thú vị cho bạn khám phá?

Dzôôô Bar

Bên cạnh sân khấu âm nhạc là một quán bar siêu chill có tên “Dzôôô Bar”, với phong cách “street bar” đặc trưng được nhấn nhá với gam màu ấm áp. Không gian đơn giản kết hợp cùng ban nhạc live mỗi tối cho bạn “chill” quên lối về. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi vài ngụm bia, vừa đắm chìm trong những giai điệu tình ca từ các band nhạc  MeCutis. 

Dzôôô Bar

Đồ uống cũng rất đa dạng từ các loại bia thủ công đến bia trái cây, bia nhập khẩu, cho bạn rất nhiều lựa chọn thú vị. Dzôôô bar tự tin với “gia tài” bia có thể làm hài lòng mọi khẩu vị. 

Đồ uống Dzôôô bar

Thiên đường ẩm thực

Sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn có thể vừa nhâm nhi một ly bia với đủ loại mồi ngon từ hàng ăn bên cạnh. Chợ đêm Helio là nơi hội tụ tất cả đặc sản vùng miền, từ đồ ăn Việt Nam đến Hàn Quốc, Nhật Bản. Có thể điểm qua một vài món best seller như bánh mì chảo, sườn xúm xít, bánh xèo, mỳ quảng, chè chuối nướng, nước dừa, chuối chiên, các món nướng và vô vàn các món ngon khác cho các tâm hồn mê ăn uống .

Ẩm thực chợ đêm Helio

Còn chần chừ gì nữa, mà không đến ngay sân khấu âm nhạc MeCutis, để hòa mình vào không khí náo nhiệt, địa điểm nghe nhạc về đêm ở Đà Nẵng cực hay, cùng thiên đường ẩm thực hàng trăm món ngon tại chợ đêm Helio.


 


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết