CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

PHÁ ĐẢO MÓN SƯỜN CAY THÁI LAN KHỔNG LỒ - SƯỜN XÚM XÍT CHỢ ĐÊM HELIO Ở ĐÀ NẴNG

Món sườn cay Thái Lan chắc hẳn đã không còn xa lạ với các tín đồ ẩm thực. Nếu bạn chưa đến được đất nước Thái Lan xa xôi thì hãy thưởng thức món đặc sản này ngay tại chợ đêm Helio Đà Nẵng với tên gọi là “Sườn Xúm Xít”. Du khách giờ đây có thể thưởng thức sườn cay Thái Lan ở Đà Nẵng một cách dễ dàng.

Nguồn gốc của món sườn Xúm Xít (sườn cay Thái Lan) ở chợ đêm Helio Đà Nẵng

Sườn cay Thái Lan còn có một tên gọi đặc biệt khác là Laeng Saeb món này được bắt nguồn từ cửa hàng có tên là Diaw Maeklong của chợ đêm Talad Rot Fai ở Thái Lan. Ngay từ khi ra mắt món ăn đã được các du khách rất hào hứng bởi hương vị chua cay đặc trưng, cùng những miếng sườn khổng lồ rất đặc biệt.

Sườn cay Thái Lan ở Đà Nẵng - Sườn Xúm Xít

Món ăn này đã được rất nhiều thực khách ủng hộ, thậm chí còn phải xếp hàng dài để đợi chờ. Rất nhiều du khách Việt Nam đến Thái Lan và đã phải tìm đến tận nơi để thưởng thức cho được món sườn cay này.

Review phiên bản sườn cay Thái Lan mang tên “Sườn Xúm Xít’’ ở chợ đêm Helio

Vậy bạn có muốn biết món ăn này có gì đặc biệt mà khiến các du khách phải trầm trồ đến vậy không? Giờ đây không cần phải tốn kém chi phí qua xứ sở Chùa Vàng nữa mà có thể ghé ngay chợ đêm Helio Đà Nẵng để khám phá liền nha.

Sườn cay Thái Lan ở Đà Nẵng - Sườn Xúm Xít

Chợ đêm Helio Đà Nẵng được xem như một phiên bản chợ Thái Lan ngay tại Đà Nẵng. Với thiên đường ẩm thực có hàng trăm món ngon hấp dẫn. Từ những món ăn đường phố đến các món đặc sản vùng miền, ẩm thực Hàn, Nhật, Thái Lan rất đa dạng và phong phú. Trong đó có cả món sườn cay Thái Lan mà bạn đang tìm kiếm nữa đó.

Nguyên liệu chính của món sườn Xúm Xít là sườn heo được ninh rất mềm. Khi nhìn vào món ăn bạn sẽ tưởng tượng nó như một ngọn núi khổng lồ. Điểm nhấn đặc biệt là nước sốt chua cay có hàng trăm quả ớt xiêm xanh và rau ngò rất thơm tạo nên màu sắc vô cùng hấp dẫn bắt mắt.

Sườn cay Thái Lan ở Đà Nẵng - Sườn Xúm Xít

Món Sườn Xúm Xít chính là một món đặc sản best seller của chợ đêm Helio. Sườn cay ở đây có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn từ nhỏ đến lớn, từ size cho 2 người ăn đến 4 hoặc 8 người ăn đều có đủ. Với mức giá cũng rất hợp lý nên bạn có thể tha hồ thưởng thức.

Sườn cay Thái Lan ở Đà Nẵng - Sườn Xúm Xít

Ngay từ khi ra mắt món Sườn Xúm Xít đã được rất nhiều du khách dành nhiều lời khen bởi hương vị đặc biệt. Món sườn ở đây bạn có thể dặn nhà hàng chế biến ít cay hoặc cay nhiều tùy theo khẩu vị của mình. Nên những ai không ăn được cay sẽ không cần phải lo lắng đâu nhé.

Nguyên liệu sườn được chuẩn bị mỗi ngày nên hương vị thịt rất ngọt thơm và béo. Nước sốt đi kèm cho vị chua thanh ngòn ngọt cộng thêm vị cay nồng của ớt hiểm. Du khách hãy chấm cùng với một ít nước sốt để hương vị thêm đậm đà hơn nha. Ngoài ra bạn cũng có thể ăn kèm với một vài topping như cá viên chiên, cảm giác cũng rất hấp dẫn.

Sườn cay Thái Lan ở Đà Nẵng - Sườn Xúm Xít

Vào những ngày mưa hay trời lạnh được ngồi xúm xít cùng nhau thưởng thức món Sườn Xúm Xít. Vừa ăn vừa hít hà bởi vị cay, húp một miếng nước sốt ấm nóng bạn sẽ cảm giác ấm áp hơn rất nhiều vào lúc này đó. Quả là một lựa chọn rất thích hợp vào ngày đông để cùng thưởng thức với người thân và bạn bè.

Địa chỉ ăn món sườn cay Thái Lan tại Đà Nẵng – Sườn Xúm Xít

Địa chỉ: Chợ đêm Helio - Số 1 đường 2 Tháng 9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17h30 – 22h30

Sườn cay Thái Lan ở Đà Nẵng - Sườn Xúm Xít

Nếu bạn chưa đến được Thái Lan nhưng có ghé Đà Nẵng thì nhất định phải qua chợ đêm Helio để cùng hít hà với món Sườn Xúm Xít này nhé! Thưởng thức sườn cay Thái Lan ở Đà Nẵng tại sao không? Hứa hẹn sẽ không khiến cả nhà thất vọng đâu. Đây chắc chắn sẽ là món ngon tuyệt vời cho những ngày đông về tại Đà Nẵng, nhớ lưu lại địa chỉ nha.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết