CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC TẠI CHỢ ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG - CHILL CÙNG ÂM NHẠC LIVE BAND MỖI ĐÊM

Chợ đêm Helio được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với hàng ngàn món ngon, từ đồ nướng, đồ ăn no, đến các món ăn vặt hấp dẫn. Thêm vào đó bạn còn được thưởng thức đại tiệc âm nhạc hằng đêm. Đến với nơi đây, bạn sẽ tìm thấy những món ăn với hương vị thơm ngon không thiếu thứ gì nhé.

Không gian thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio

Ngất ngây quầy đồ nướng thơm lừng

thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio

Thiên đường ẩm thực với những gian hàng nướng thơm lừng vô cùng đa dạng sắc vị hấp dẫn như xiên nướng, gà nướng, bạch tuộc nướng, đùi gà nướng, bánh mì nướng,... Đặc biệt món cá chuồn mít khô nướng chấm tương hay dồi sụn nướng giòn sật đảm bảo sẽ là những món say mê không lối thoát. 

Tiếp là món trứng vịt lộn được nướng trong chén với nước mắm được pha đậm vị, cay ngọt cùng chút hành phi ăn cùng rau răm rất bắt vị rất đáng để thử một lần tại chợ đêm Helio.

Ăn đồ nướng thơm lừng thì không thể thiếu bia, sẵn sàng chuếnh choáng men say với hàng chục loại bia hợp cạ và cùng anh em “dzô” đầy hào hứng giữa một không gian náo nhiệt, rộn rã là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio

Đắm chìm vào thiên đường hải sản tươi ngon

Nếu bạn là một người đam mê hải sản thì chợ đêm Helio sẽ là một địa điểm tuyệt vời. Thế giới hải sản chợ đêm Helio với rất nhiều món ăn ngon như các loại ốc biển, hàu, mực, bạch tuộc, tôm, cua,...được chế biến thành rất nhiều món khác nhau như hấp, nướng, xào, gỏi. 

Thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio

Những món hải sản tươi ngon, mang hương vị của biển cả. Món tôm nướng sa tế cay cay đậm vị, hay món nghêu hấp thơm ngọt chấm cùng một chút muối tiêu xanh. Những món ốc xào sả ớt, bơ tỏi chấm cùng với một chiếc bánh mì giòn rụm. Chắc chắn sẽ đánh thức mọi giác quan của thực khách, mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên.

Hải sản chợ đêm Helio

Món ăn no lấp đầy chiếc bụng đói

Là khu ẩm thực sầm uất náo nhiệt về đêm giữa lòng Đà Thành, một trong những địa điểm ăn uống tại Đà Nẵng ngon tuyệt. Chợ đêm Helio có vô vàn món ăn hấp dẫn làm chao đảo những chiếc bụng đói của các bạn. 

Những món ăn no đặc sản miền Trung như cao lầu, bánh xèo, mì quảng trông đầy hấp dẫn. Tô cao lầu với những miếng thịt được xíu theo công thức rất riêng của bếp, nước dùng đậm ăn kèm với rau đắng và giá trụng là sự kết hợp hoàn hảo. 

thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio

Ngoài ra, những chiếc bánh xèo nóng hổi giòn thơm được kèm theo dĩa rau sống với chén tương đậu và mắm ngọt. Những chiếc bánh vàng giòn này chấm kèm nước tương ớt cay, cuốn miếng bánh kèm rau sẽ khiến bạn vừa no bụng quên lối về. 

Ngoài ra ở Chợ đêm Helio còn có bún mắm, mì xào và bánh bao và vô số món ăn đa dạng đang chờ các bạn đến khám phá nhé. 

Lạc lối vào thế giới của vô vàn các món ăn vặt tại chợ đêm Helio

Đến với chợ đêm Helio, thực khách có cơ hội tận hưởng và chìm đắm vào không gian ẩm thực với vô vàn món nướng và cùng người thân nhâm nhi món ăn thơm ngon. 

thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio

Bên cạnh đó, Chợ Đêm còn chiêu đãi thực khách với các món mới để ăn vặt vô cùng bắt mắt như bún trộn hay gỏi cuốn, bánh tráng kẹp, bánh gạo, sushi, kimpap, cóc xoài lắc. Đến với nơi đây, thực khách chắc hẳn sẽ chao đảo với món bánh tráng cuốn Sài Gòn cuộn tròn cùng topping và nước sốt thần thánh là có thể măm măm rồi.

Giải nhiệt ngày hè với đồ uống cực cool

thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio

Với mùa hè này, du khách không thể bỏ qua những món đồ uống mát lạnh. Menu nước uống đa dạng với rất nhiều loại nước ngọt, các loại bia khác nhau.

Đặc biệt nhất bạn nhất định phải thử tại chợ đêm Helio là món nước ngọt đá tuyết mát lạnh. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một cốc sữa chua lắc, siro đá bào, nước mía, nước ép, nước giải khát.

thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio

Bạn có thể lựa chọn thưởng thức một loại thức uống có cồn hay say men với 70 loại bia nội địa và nhập khẩu. Cùng bạn bè người thân nhấm nháp một loại đồ nướng thơm ngon nhún nhảy theo âm nhạc trình diễn live tại sân khấu.

Thưởng thức bữa tiệc âm nhạc sôi động và cuồng nhiệt

thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio

Bên cạnh những món ăn ẩm thực tuyệt đỉnh, đến Helio Center bạn còn có thể tận hưởng những band nhạc chất lượng hát live sôi động. Vào mỗi cuối tuần thì không thể không nhắc đến những màn trình diễn Carnival đường phố, những màn nhảy sexydance hiện đại hay quẩy tưng bừng cùng DJ sống động cực chất.

thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio

Chìm đắm vào không gian rộng rãi thoáng mát ấy, Helio Center đầu tư với những bộ ghế gỗ để thực khách ngồi cực thoải mái thưởng thức mồi ngon và chương trình biểu diễn nghệ thuật đầy ấn tượng. Chợ đêm Helio chắc hẳn là điểm đến khiến không chỉ bạn ngạc nhiên về ẩm thực mà còn nơi lưu trữ những kỷ niệm khi đến Đà Nẵng.

Thưởng thức ẩm thực và nghe nhạc tại Helio

Chợ đêm Helio đã sẵn sàng chờ các bạn ghé thưởng thức thiên đường ẩm thực trăm món từ 17h30-22h30 hằng ngày. Hãy cùng Helio Center lấp đầy cái bụng đói và thư giãn, nhâm nhi đồ ăn vừa nghe nhạc tại sân khấu hát live xịn sò nhé.

>>> Xem thêm: Top 9 Khu vui chơi trong nhà Đà Nẵng được du khách yêu thích nhất.


TIN TỨC KHÁC

HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết
GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ ĐI CHƠI DỊP LỄ 14/02 Ở ĐÀ NẴNG VÔ CÙNG LÝ TƯỞNG

Dịp lễ tình nhân 14/2 năm nay sẽ đúng vào mùng 5 Tết sẽ là thời gian vô cùng thích hợp để bạn có thể thoải mái hẹn hò với người thương của mình. Vào ngày đầu năm mới bạn đã có điểm hẹn nào cho mình cùng người ấy chưa? Vậy thì hãy cùng Helio tham khảo ngay những địa điểm hẹn hò dịp lễ 14/02 sau đây nhé.

Xem chi tiết
TOP LIST NHỮNG SỰ KIỆN Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG 2024

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống hằng năm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan khám phá. Bởi vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ban tặng vừa có biển lại vừa có núi cùng với đó là những sự kiện hoành tráng hằng năm. Ngay bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu xem sự kiện ở Đà Nẵng trong năm 2024 có gì nổi bật nhé!

Xem chi tiết