CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

REVIEW NHÀ HÀNG HẢI SẢN CHỢ ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG - ĂN LÀ MÊ, THỬ LÀ GHIỀN

Đến Đà Nẵng chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được những món hải sản tươi ngon của thành phố biển. Du khách đến với chợ đêm Helio sẽ có cơ hội được thưởng thức những món hải sản tươi roi rói được chế biến thơm ngon đặc biệt, với mức giá vô cùng hợp lý. Ngay bây giờ hãy cùng Helio khám phá xem nhà hàng hải sản chợ đêm Helio Đà Nẵng có gì nha!

REVIEW NHÀ HÀNG HẢI SẢN CHỢ ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG CÓ GÌ?

Nhà hàng phố hải sản chợ đêm Helio ở đâu?

Nhà hàng hải sản chợ đêm Helio nằm trong khuôn viên của Helio, tọa lạc ở vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng.

Địa chỉ: Đường 2 Tháng 9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

nhà hàng hải sản chợ đêm Helio Đà Nẵng

Phố hải sản chợ đêm Helio mở cửa mấy giờ?

Nhà hàng hải sản chợ đêm Helio sẽ bắt đầu hoạt động vào khung giờ từ 17h30 - 22h30. Nếu về đêm ở Đà Nẵng bạn chưa biết đi đâu chơi gì thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chợ đêm Helio Đà Nẵng đâu nha!

Vựa hải sản tươi sống tươi ngon hấp dẫn tại nhà hàng Hải sản chợ đêm Helio

Đến chợ đêm Helio chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được nhà hàng hải sản siêu ngon, ở đây có rất nhiều loại hải sản khác nhau cho bạn lựa chọn như các loại tôm tươi sống như tôm hùm, tôm sú, tôm tít, các loại ốc biển, nghêu, chíp chíp, ghẹ, cùng những loại cá như cá mú, cá chim,...bơi tung tăng trong bể cho bạn tha hồ thưởng thức.

Nhà hàng hải sản chợ đêm Helio Đà Nẵng

Lựa chọn cho mình một loại hải sản yêu thích sau đó các đầu bếp tài ba của nhà hàng sẽ bắt đầu chế biến. Giá cả của hải sản thì được niêm yết rõ ràng nên bạn sẽ không lo về việc tăng giá đâu nha. Không những thế nhà hàng còn có rất nhiều món ngon được chế biến sẵn cho bạn có thể thưởng thức ngay như bạch tuộc nướng, hàu nướng,...cũng rất ngon và bắt vị đấy nhé.

Nhà hàng hải sản chợ đêm Helio Đà Nẵng

Nhà hàng hải sản chợ đêm Helio Đà NẵngKhông gian thưởng thức hải sản cũng vô cùng hấp dẫn cho các du khách, khi được vừa hòa mình vào những bản nhạc siêu chill, nhấm nháp một chút bia thượng hạng, sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn khó lòng bỏ qua khi đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp đấy.

Những món ngon không thể bỏ qua tại phố hải sản chợ đêm Helio

Các loại ốc

Team ghiền hải sản chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các món ốc của chợ đêm Helio vô cùng hấp dẫn đó nha. Có rất nhiều món cho bạn thưởng thức như ốc hút, ốc bươu, ốc cà na,...được chế biến sạch sẽ, thơm ngon, đậm vị, kèm thêm chút cay cay chấm với bánh mì là ngon nhức nách luôn đó.

Nhà hàng hải sản chợ đêm Helio Đà Nẵng

Các món nướng thơm lừng

Đây được xem là một đặc sản của chợ đêm Helio, vì du khách khi đến đây chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại được mùi hương thơm lừng của thịt nướng, trứng vịt lộn nướng, trứng gà nướng, ếch nướng, hay đùi gà nướng, cơm lam,..Những món nướng được ướp đậm đà, chấm cùng với nước sốt cay cay uống cùng chút bia là ngon hết sẩy, nhất định đến đây bạn phải thử liền nha.

Nhà hàng hải sản chợ đêm Helio Đà Nẵng

Các món đặc sản của ẩm thực Việt

Chợ đêm Helio được xem là thiên đường ẩm thực, chính vì vậy bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn với rất nhiều món ăn ngon của các vùng miền như bánh xèo, cơm chiên, mì quảng, bún thịt nướng, cao lầu, các loại bánh như bánh bèo, bánh lọc, bánh hỏi thịt nướng, bánh tráng nướng,...ti tỉ món ăn ngon cho bạn thỏa thích khám phá, lấp đầy chiếc bụng đói của mình.

Nhà hàng hải sản chợ đêm Helio Đà Nẵng

Thiên đường những món ăn vặt tại chợ đêm Helio

Thực đơn các món ăn vặt cũng sẽ là điều mà du khách nhất định phải khám phá tại chợ đêm Helio, ở đây có rất nhiều món ăn đa dạng từ trong đến ngoài nước phải kể đến như các loại xiên que, phomai que, hot dog, kimbap, khoai tây chiên, takoyaki, bánh gạo, sushi, cơm trộn…Ngoài ra còn có các loại trà trái cây, sữa chua lắc, nước sinh tố,...giải khát sau khi ăn no, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Nhà hàng hải sản chợ đêm Helio Đà Nẵng

Vitamin lúa mạch thượng hạng

Đi kèm với những món ăn ngon chắc chắn sẽ không thể thiếu được vitamin lúa mạch. Ở chợ đêm Helio có rất nhiều loại đồ uống khác nhau cho du khách lựa chọn, bạn có thể order ngay cho mình một chai bia trái cây hay bia tươi thượng hạng, đắm chìm trong những bản nhạc sôi động sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi đi du lịch Đà Nẵng đấy.

Nhà hàng hải sản chợ đêm Helio Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin chia sẻ về nhà hàng phố hải sản chợ đêm Helio, mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thật đẹp tại đây. Đến Đà Nẵng nếu muốn nạp Vitamin Sea, khám phá thiên đường ẩm thực thì đừng bỏ qua chợ đêm Helio nhé. Ngoài ra, chợ cũng có rất nhiều sự kiện chương trình hấp dẫn đang chờ đón bạn đến tham quan và khám phá nữa đó.

>>>Xem thêm: Review chợ đêm Helio - Thiên đường vui chơi giải trí bậc nhất Đà Nẵng


TIN TỨC KHÁC

HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết
GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ ĐI CHƠI DỊP LỄ 14/02 Ở ĐÀ NẴNG VÔ CÙNG LÝ TƯỞNG

Dịp lễ tình nhân 14/2 năm nay sẽ đúng vào mùng 5 Tết sẽ là thời gian vô cùng thích hợp để bạn có thể thoải mái hẹn hò với người thương của mình. Vào ngày đầu năm mới bạn đã có điểm hẹn nào cho mình cùng người ấy chưa? Vậy thì hãy cùng Helio tham khảo ngay những địa điểm hẹn hò dịp lễ 14/02 sau đây nhé.

Xem chi tiết
TOP LIST NHỮNG SỰ KIỆN Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG 2024

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống hằng năm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan khám phá. Bởi vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ban tặng vừa có biển lại vừa có núi cùng với đó là những sự kiện hoành tráng hằng năm. Ngay bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu xem sự kiện ở Đà Nẵng trong năm 2024 có gì nổi bật nhé!

Xem chi tiết