CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

DZÔÔÔ BAR - QUÁN BAR SIÊU CHILL TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

Nếu nói về các địa điểm để vui chơi về đêm ở Đà Nẵng thì không thể bỏ qua các quán bar. Tại đây bạn có thể vừa đắm chìm vào âm nhạc, vừa được thưởng thức các loại men say vô cùng thú vị. Dzôôô Bar cũng là một địa chỉ quán bar Đà Nẵng được rất nhiều du khách yêu thích khi ghé qua Helio.

DZÔÔÔ BAR - QUÁN BAR SIÊU CHILL TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

Thông tin về Dzôôô Bar

Địa chỉ: Chợ đêm Helio - đường 2 Tháng 9, Phường Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 17h30 - 22h30

Quán bar Đà Nẵng - Dzôôô Bar

Các loại bia thủ công siêu ngon

Dzôôô Bar là một quầy bar nhỏ nằm ngay vị trí trung tâm của sân khấu chính của chợ đêm Helio. Được thiết kế mở ở ngoài trời, nên không gian rất thoáng mát và dễ chịu. Tại đây có rất nhiều loại bia thủ công khác nhau cho du khách thưởng thức như Platinum, Eastwest và Thơm,...được làm từ các loại nguyên liệu như hạt Tam Giác Mạch từ Hà Giang, trái chúc, hạt cacao,...rất độc đáo.

Bạn có thể vừa nhâm nhi một chút bia vừa tận hưởng âm nhạc tại sân khấu. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các loại bia trái cây, bia nhập khẩu, cocktail, hoặc những đồ uống khác ở đây cho mình.

Quán bar Đà Nẵng - Dzôôô Bar

Chill cùng sân khấu âm nhạc cực hay

Mỗi đêm sẽ có chương trình ca nhạc được trình diễn bởi các band nhạc vô cùng hấp dẫn. Đủ các thể loại âm nhạc từ những bản nhạc nhẹ nhàng trữ tình đến những ca khúc sôi động náo nhiệt. Khi những tiếng hát được cất lên cũng là lúc bạn cảm thấy nhẹ nhàng, cảm xúc dạt dào hơn bao giờ hết. Sẽ làm cho tâm hồn bạn cảm thấy thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Quán bar Đà Nẵng - Dzôôô Bar

Hòa mình trong không gian của âm nhạc cùng với đồ uống ngon tuyệt, bạn có thể cho phép mình say một lần, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến chợ đêm Helio.

Quán bar Đà Nẵng - Dzôôô Bar

Mồi nhậu cực bén cùng Dzôôô Bar - Quán Bar Đà Nẵng

Không những thế tại chợ đêm Helio còn có không gian ẩm thực vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ngon tại các gian hàng, lựa chọn cho mình một món mồi bén, từ các món nướng đến các món hải sản tươi ngon, hoặc những món đặc sản vùng miền vô cùng đặc sắc. Vừa nhâm nhi một chút mồi cùng với bia thủ công ngon tuyệt, thả hồn vào âm nhạc sẽ là một buổi tối vô cùng tuyệt vời cho bạn cùng người thương đó.

Quán bar Đà Nẵng - Dzôôô Bar

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hay trong kỳ nghỉ ngại gì mà không tự thưởng cho bản thân một luồng gió mới, với mức giá vô cùng hợp lý chắc chắn Dzôôô Bar sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để thư giãn vào những buổi tối thì nhất định phải ghé Dzôôô Bar liền nhé! Mong rằng với những thông tin chia sẻ về quán bar Đà Nẵng trên, bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị tại nơi này. Cùng lên kế hoạch ghé Dzôôô Bar chill chill cùng âm nhạc và bia thủ công siêu ngon thôi.


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết