CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

XEM WORLD CUP VỚI MÀN HÌNH KHỦNG 222 INCH TẠI CHỢ ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG

Sau 4 năm chờ đợi của fan bóng đá, World Cup 2022 đã chính thức được khai mạc vào ngày 20/11/2022. Những trận bóng kinh điển đã bắt đầu diễn ra, hòa chung trong không khí đó, chợ đêm Helio cũng sẽ trở thành một địa điểm xem bóng đá World Cup 2022 ở Đà Nẵng sôi động nhất.

điểm xem bóng đá World Cup 2022 ở Đà Nẵng

ĐỊA ĐIỂM XEM BÓNG ĐÁ WORLD CUP 2022 Ở ĐÀ NẴNG - CHỢ ĐÊM HELIO

Màn hình khủng 222 inch xem thả ga

World Cup 2022 Helio sẽ mang đến cho bạn màn hình siêu to khổng lồ 222 inch, với những khoảnh khắc đã mắt và rõ ràng nhất về trận bóng. Hình ảnh được đầu tư sắc nét, âm thanh sống động như bạn đang ở tại trận đấu trực tiếp. Sẽ là điểm đến hẹn hò lý tưởng cho các chiến hữu đam mê bộ môn thể thao này.

điểm xem bóng đá World Cup 2022 ở Đà Nẵng

Không khí sôi động náo nhiệt

Xem bóng đá cùng với bạn bè người thân và các fan hâm mộ bóng đá giống như mình thật là tuyệt vời phải không? Cùng nhau cổ vũ cho đội bóng yêu thích hò hét hết mình, với không gian thoáng mát. Bàn ghế vô số, đảm bảo là không thiếu chỗ ngồi cho các fan hâm mộ, nên bạn không cần phải lo lắng.

điểm xem bóng đá World Cup 2022 ở Đà Nẵng

Mồi nhắm đa dạng siêu ngon

Bên cạnh đó, chợ đêm Helio cũng là một thiên đường ẩm thực với rất nhiều món ngon cho bạn cùng chiến hữu của mình cuồng nhiệt với trận bóng. Bạn có thể thử món xiên nướng, cùng một chút bia thủ công thượng hạng siêu ngon.

điểm xem bóng đá World Cup 2022 ở Đà Nẵng

Hay lấp đầy bụng đói với quán nướng xì xèo, rồi sườn xúm xít cùng bạn bè người thân xem bóng cũng rất tuyệt vời. Hoặc đơn giản là bạn có thể order cho mình một loại nước uống yêu thích, để cùng bạn bè của mình xem bóng.

Cùng chiến hữu của mình ghé ngay chợ đêm Helio - địa điểm xem bóng đá tại Đà Nẵng để cùng đón xem những trận bóng đỉnh cao của mùa World Cup 2022. Hòa mình trong không khí tưng bừng của lễ hội Giáng Sinh Diệu Kỳ, cùng nhiều chương trình hoạt động náo nhiệt tại đây nhé.


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết