CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 10+ QUÁN NƯỚNG ĐÀ NẴNG SIÊU NGON Ở CHỢ ĐÊM HELIO

Vào những ngày mát trời bạn muốn tìm một địa chỉ quán đồ nướng tại Đà Nẵng để thưởng thức. Vậy thì ngay tại chợ đêm Helio cũng có những món nướng siêu ngon với hương vị vô cùng hấp dẫn, bạn có thể ghé để thưởng thức. Ngay bây giờ hãy cùng Helio khám phá xem tại đây có những món ngon gì nhé!

QUÁN NƯỚNG Ở ĐÀ NẴNG - CHỢ ĐÊM HELIO CÓ GÌ?

Địa chỉ: số 01 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng (ngay ngã 4 Phan Đăng Lưu giao với đường 2/9).

Giá vé chợ đêm Helio: Miễn phí vé vào cổng

1. Quán nướng Xì Xèo

Với những tín đồ đam mê các món thịt nướng theo phong cách Hàn Quốc thì không thể bỏ qua quán nướng Xì Xèo. Quán phục vụ chủ yếu là các món thịt heo và bò nướng nhập khẩu. Vào những ngày mưa lạnh mà được ngồi bên bếp than ấm xì xèo cùng món thịt nướng, ăn kèm với một chút panchan, uống một chai bia thủ công thì còn gì bằng phải không. 

Quán nướng Đà Nẵng

Đặc biệt tại quán còn có phục vụ thêm món cá hồi nướng rơm vô cùng đặc sắc. Du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng luôn màn cooking show cá hồi nướng trên rơm rất độc đáo. Không chỉ thơm ngon mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn ghé tới chợ đêm Helio.

Quán nướng Đà Nẵng

2. Quầy thịt nướng thơm lừng

Bạn có thể ghé ngay quầy thịt nướng của chợ đêm Helio tại đây có rất nhiều món như xiên nướng, cánh gà nướng, đùi gà nướng, ếch nướng,...vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra tại đây bạn có thể thưởng thức thêm món cơm lam ngũ sắc ngon tuyệt. Vào những ngày mát trời được thưởng thức những món nướng thơm ngon cùng với cơm lam. Cùng bạn bè nhấm nháp thêm một chút men nồng chill chill cùng không gian âm nhạc sôi động.

Quán nướng ở Đà Nẵng

3. Hải sản nướng tươi ngon

Không những thế tại chợ đêm Helio còn có những món hải sản nướng vô cùng hấp dẫn. Ai mà là tín đồ của hải sản và nướng thì những món này nhất định là chân ái rồi. Ghé vào chợ đêm nhất định bạn sẽ không thể rời mắt được với những con bạch tuộc siêu to tươi rói, được nướng trên bếp than hồng. Thịt bạch tuộc được nướng cùng với sốt sa tế cay cay đậm vị, trong làn khói nghi ngút vô cùng hấp dẫn.

Quán nướng ở Đà Nẵng

Bên cạnh đó còn có món hàu nướng ngũ vị rất tươi ngon, hàu nướng với mỡ hành thịt thơm thơm, beo béo chắc chắn ai thử cũng phải ghiền. Một món ngon cho các tín đồ mê hải sản không thể bỏ qua nữa là món tôm nướng chấm kèm với nước chấm cay cay cứ phải gọi là ngon hết cỡ.

Quán nướng ở Đà Nẵng

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn hải sản tươi roi rói ở nhà hàng hải sản chợ đêm Helio và nhờ đầu bếp nướng lên cho mình. Vựa hải sản ở đây bạn có thể làm được rất nhiều món nướng như cá đuối nướng, sò nướng, ốc nướng, mực nướng...tha hồ cho bạn tha hồ thưởng thức luôn đó.

Quán nướng ở Đà Nẵng

4. Các loại trứng nướng

Một trong những món ăn bạn sẽ thấy rất nhiều ở thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio là các loại trứng nướng. Ai mà là “đạo trứng” thì cứ ghé chợ đêm Helio chén liền nha, ti tỉ món từ trứng gà nướng, trứng chén nướng, hột vịt lộn nướng ăn kèm với sốt cay bao phê luôn. Món nào cũng thơm ngon, đậm đà, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Quán nướng ở Đà Nẵng

5. Bánh tráng nướng

Những tín đồ mê ăn vặt chắc hẳn sẽ không thể bỏ lỡ được món bánh tráng nướng giòn rụm. Bánh được nướng ngay tại chỗ, bạn có thể xem đầu bếp chế biến luôn nha. Trong thời tiết mát lạnh được thưởng thức ngay một chiếc bánh tráng nướng nóng giòn thì còn gì bằng phải không. Một chiếc bánh tráng nướng full topping nào là tép khô, bắp, xúc xích, pate,...vô cùng hấp dẫn.

Quán nướng ở Đà Nẵng

6. Các món nướng khác

Bạn cũng có thể thưởng thức cho mình một tô bún thịt nướng, hay món nem nướng ăn cùng với nước chấm đậm đà. Hoặc món bánh hỏi thịt nướng thơm ngon cũng sẽ giúp bạn lấp đầy chiếc bụng đói của mình đó. Vừa được ăn no lại còn được hòa mình trong những bản nhạc liveband cực chất tại sân khấu thật là tuyệt vời đúng không.

Quán nướng ở Đà Nẵng

Một thiên đường đồ nướng siêu ngon với rất nhiều món nướng, quán nướng ở Đà Nẵng hội tụ ngay tại chợ đêm Helio. Chẳng cần đi đâu xa bạn cũng có thể thưởng thức đầy đủ tất cả món nướng rồi. Không chỉ vậy tại chợ đêm còn rất nhiều món ngon hấp dẫn từ đặc sản mọi vùng miền, đến thiên đường ăn vặt đủ vị cho bạn thoải mái lựa chọn đó nhé.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết