CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

QUẢ CHÂU KHỔNG LỒ CAO 9M DUY NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

Quả châu khổng lồ lớn nhất Đà Nẵng với chiều cao lên đến 9m đang là một trong những địa điểm check-in hấp dẫn nhất tại thành phố Đà Nẵng mùa Noel 2018.

    Mô hình quả châu khổng lồ xuất hiện tại Chợ đêm Helio trong dịp Lễ hội Giáng sinh được Helio Center tổ chức xuyên suốt từ 15/12/2018 đến 01/01/2019. Mô hình có kích thước lớn, đường kính hình tròn lên đến 9m, ước tính tiêu tốn 85.000 bóng LED đỏ (5mm), 300 thanh sắt hộp, 360m lưới ô vuông, 47 kg sơn đỏ và hơn 250 giờ thi công.

    Mô hình quả châu đỏ nằm tượng trưng cho sự an lành, may mắn và chúc phúc cho một mùa giáng sinh cùng năm mới sắp sang. Quả châu đỏ nằm trong chuỗi sự kiện Giáng sinh đỏ với nhiều chương trình hấp dẫn tại Helio Center.

    Ngoài mô hình quả châu, Helio Center cũng đem đến những biểu tượng Noel an lành khác như cây thông, hộp quà với cùng ý nghĩa, mong muốn những điều tốt đẹp nhất, an vui sẽ đến với khách hàng của mình.

    Mô hình quả châu khổng lồ hiện đang được đặt tại Chợ đêm Helio trong Lễ hội Giáng sinh, bạn đã check-in chưa!


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết