CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

QUẢ CHÂU KHỔNG LỒ CAO 9M DUY NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

Quả châu khổng lồ lớn nhất Đà Nẵng với chiều cao lên đến 9m đang là một trong những địa điểm check-in hấp dẫn nhất tại thành phố Đà Nẵng mùa Noel 2018.

    Mô hình quả châu khổng lồ xuất hiện tại Chợ đêm Helio trong dịp Lễ hội Giáng sinh được Helio Center tổ chức xuyên suốt từ 15/12/2018 đến 01/01/2019. Mô hình có kích thước lớn, đường kính hình tròn lên đến 9m, ước tính tiêu tốn 85.000 bóng LED đỏ (5mm), 300 thanh sắt hộp, 360m lưới ô vuông, 47 kg sơn đỏ và hơn 250 giờ thi công.

    Mô hình quả châu đỏ nằm tượng trưng cho sự an lành, may mắn và chúc phúc cho một mùa giáng sinh cùng năm mới sắp sang. Quả châu đỏ nằm trong chuỗi sự kiện Giáng sinh đỏ với nhiều chương trình hấp dẫn tại Helio Center.

    Ngoài mô hình quả châu, Helio Center cũng đem đến những biểu tượng Noel an lành khác như cây thông, hộp quà với cùng ý nghĩa, mong muốn những điều tốt đẹp nhất, an vui sẽ đến với khách hàng của mình.

    Mô hình quả châu khổng lồ hiện đang được đặt tại Chợ đêm Helio trong Lễ hội Giáng sinh, bạn đã check-in chưa!


TIN TỨC KHÁC

NOTE NGAY ĐỊA ĐIỂM CHƠI PICKLEBALL TẠI ĐÀ NẴNG KHUYẾN MÃI HẤP DẪN GIÁ TỐT

Nếu như ở Đà Nẵng bạn đang tìm kiếm một địa điểm để trải nghiệm pickleball chắc chắn sẽ không thể bỏ qua khu Tuyên Sơn Sport.

Xem chi tiết
MÌ QUẢNG TÔM HÙM - MÓN NGON NỨC TIẾNG KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở HELIO

Khi đến với quán Mì Quảng Nôm tại chợ đêm Helio, món ăn truyền thống này được nâng tầm với nguyên liệu đặc biệt và hương vị mới lạ khi kết hợp với tôm hùm, tạo nên món Mì Quảng Tôm Hùm độc đáo.

Xem chi tiết
COMBO BÁNH MÌ VIỆT NAM - MÓN NGON NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẾN VỚI HELIO

Hơn cả một bữa ăn ngon miệng, combo bánh mì tại Helio mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, dẫn dắt du khách qua từng cung bậc cảm xúc bởi sự kết hợp tinh tế của ba món ăn đặc sắc: bánh mì heo quay, gỏi cuốn nem chua và trà táo đỏ xí muội.

Xem chi tiết