CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

GHÉP ĐÔI THOÁT Ế - CHƯƠNG TRÌNH GHÉP ĐÔI ĐẦY THÚ VỊ TẠI CHỢ PHIÊN XÚNG XÍNH

Nhân dịp Valentine 2023, Chợ phiên Xúng Xính sẽ đem đến một chương trình ghép đôi cực kì thú vị. Ghép Đôi Thoát Ế sẽ là một sân chơi mới lạ, đem những con tim sát lại gần nhau hơn.

Ghép Đôi Thoát Ế - Chương trình ghép đôi đặc biệt tại Phiên chợ Tình yêu

Tại phiên đầu tiên của Chợ phiên Xúng Xính, các bạn trẻ F.A sẽ có cơ hội thay đổi “đường tình duyên” với Ghép Đôi Thoát Ế. Đây sẽ là cầu nối cho mọi người tìm được “người ấy” của riêng mình.

Hãy chuẩn bị tinh thần để tham gia chương trình ghép đôi và gặp gỡ những người bạn mới. Đừng ngại ngần tìm hiểu lẫn nhau, để cùng mở ra những cánh cửa đầy hứa hẹn ở tương lai.

Điều gì sẽ xảy ra trong chương trình Ghép Đôi Thoát Ế?

Ghép Đôi Thoát Ế được lấy ý tưởng từ những buổi “hẹn hò tốc độ” (speed dating). Đến với chương trình, bạn sẽ phải vượt qua những thử thách do Ban tổ chức đặt ra. Những thử thách này sẽ giúp bạn thiết lập kết nối mạnh mẽ với đối tượng tiềm năng. Đồng thời chứng minh rằng bạn thật sự mong muốn thay đổi vận mệnh của chính mình. 

Những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đến từ ban tổ chức đang chờ đợi người chiến thắng. Và cả cơ hội được sánh vai bên “ý trung nhân” trong ngày lễ Tình yêu nữa. Vì một ngày Valentine không cô đơn, hãy ghé thăm Phiên chợ Tình yêu để “đi lẻ bóng - về có đôi” nha!

Ngoài chương trình Ghép Đôi Thoát Ế, Phiên chợ Tình yêu tại Đà Nẵng có gì thú vị?

Hơn 30 gian hàng sẽ đem đến các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, ... Với phân khúc giá cả cũng được trải đều, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng. Bất kì ai cũng có thể tìm thấy được những món đồ phù hợp với túi tiền của mình.

Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, thì cũng không nên bỏ qua khi Chợ đêm Helio - thiên đường ẩm thực về đêm lớn nhất Đà Nẵng - hoạt động song hành với phiên chợ. Tại đây phục vụ rất nhiều món ăn với đủ các phong vị ẩm thực từ Đông sang Tây, truyền thống lẫn hiện đại: gà nướng - cơm lam, hot dog, bánh xèo, bibimbap, thịt nướng phô mai, tàu hũ, sườn “xúm xít”, …

Ngoài mua sắm và ăn uống, còn có nhiều hoạt động thú vị khác sẽ diễn ra tại Phiên chợ Tình Yêu. Không gian photo booth được chăm chút tỉ mỉ, theo phong cách ngọt ngào, sẽ là nơi các vị khách thích “sống ảo” tha hồ “thả dáng”. Hay cùng nhau tham gia trò chơi Nhảy sạp đôi, trải nghiệm nét đẹp văn hóa vùng Tây Bắc ngay trong lòng Đà Nẵng. Tại Phiên chợ Tình Yêu còn có quầy xem tarot miễn phí. Hứa hẹn sẽ bật mí cho bạn nhiều thông điệp tình yêu đầy thú vị.

Và không thể thiếu đi những giai điệu ballad ngọt ngào và sâu lắng. Những ca sĩ khách mời tài năng của thành phố Đà Nẵng sẽ xuất hiện tại Phiên chợ Tình Yêu. Họ sẽ đem đến cho khán giả muôn vàn cung bậc cảm xúc thông qua những nốt nhạc.

Đừng bỏ lỡ Phiên chợ Tình Yêu, diễn ra từ ngày 11 - 14/02 tại Helio Center nhé! Hãy đến và tạo nên những khoảnh khắc thật ngọt ngào cho câu chuyện tình yêu của bạn!


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết