CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 ĐỊA CHỈ QUÁN BÁNH XÈO Ở ĐÀ NẴNG THƠM NGON GIÒN RỤM

Bánh xèo là một món ăn rất được ưa chuộng của Đà Nẵng, nó trở thành một trong những đặc sản của miền Trung. Trở thành món mà du khách không thể nào không thể thưởng thức khi tới đây. Đặc biệt là vào mùa đông hay những ngày mưa, thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Ngay bây giờ hãy cùng Helio khám phá xem có những địa chỉ quán bánh xèo ngon ở Đà Nẵng nhé!

ĐỊA CHỈ QUÁN BÁNH XÈO NGON Ở ĐÀ NẴNG

1. Chợ đêm Helio Đà Nẵng

Địa chỉ: số 01 đường 2/9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17:30 – 22:30

Nếu muốn thưởng thức món bánh xèo thơm ngon giòn rụm thì nhất định không thể bỏ qua chợ đêm Helio. Tại đây sẽ có gian hàng bánh xèo nóng hổi cho du khách vừa thưởng thức, vừa được chiêm ngưỡng những công đoạn đổ bánh xèo của đầu bếp rất hấp dẫn.

địa chỉ quán bánh xèo ngon ở Đà Nẵng

Cùng với bánh xèo bạn có thể ăn kèm với nem lụi cũng rất ngon và hấp dẫn. Bánh xèo ở đây có 2 loại nước chấm là nước đậu phộng hoặc là chấm với nước mắm tỏi ớt. Ăn kèm với bánh cuốn và rau sống vô cùng tươi ngon và hấp dẫn.

địa chỉ quán bánh xèo ngon ở Đà Nẵng

Không chỉ được thưởng thức bánh xèo mà tại đây còn được xem như một thiên đường ẩm thực của Đà Nẵng với rất nhiều món ngon từ món nướng, đến nhà hàng hải sản, ăn vặt đều có đủ hết. Cùng với đó là không gian âm nhạc, thế giới của các loại men say. Một địa điểm được rất nhiều du khách ghé thăm khi đến với thành phố đáng sống.

địa chỉ quán bánh xèo ngon ở Đà Nẵng

2. Quán bánh xèo cô Ba Đà Nẵng

Địa chỉ: 248 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng;

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00;

Một địa chỉ ăn bánh xèo ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ lỡ chính là bánh xèo cô Ba. Bánh xèo ở đây có rất nhiều topping và nhiều loại như bánh xèo tôm, thịt, mực,..Còn có các món khác như bánh hỏi, cháo, ram cuốn,...Không gian quán cũng rất sạch sẽ và thoáng mát.

địa chỉ quán bánh xèo ngon ở Đà Nẵng

3. Quán bánh xèo Đà Nẵng bà Dưỡng

Địa chỉ: K280/23 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

Đây cũng là một quán bánh xèo Đà Nẵng được rất nhiều du khách ghé thưởng thức khi đến với Đà Nẵng. Cũng là một lớp vỏ giòn rụm có đầy đủ tôm và thịt đi cùng với nước chấm đậm vị và rau sống tươi xanh. Quán còn phục vụ du khách các món ăn khác như bún thịt nướng, nem nướng, chả lá lốt,...Mức giá của quán cũng rất phải chăng cho bạn thưởng thức.

địa chỉ quán bánh xèo ngon ở Đà Nẵng

4. Quán bánh Xèo Tôm Nhảy Năm Hiền Đà Nẵng

Địa chỉ: 46 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng;

Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

Cũng là một quán bánh xèo rất ngon của Đà Nẵng. Điểm cộng của món bánh xèo ở đây là lớp vỏ giòn rụm, nhân nhiều. Cùng với đó là rau sống tươi xanh được quán cho rất nhiều, nên bạn có thể ăn thoải mái. Bánh xèo mang đến du khách luôn nóng hổi, thơm ngon. Ngoài bánh xèo bạn còn thể ăn nem lụi, chả lá lốt, bún đậu,...cũng rất ngon và hấp dẫn.

địa chỉ quán bánh xèo ngon ở Đà Nẵng

5. Bánh xèo bé Uyên

Địa chỉ: 224 Tố Hữu, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Bánh xèo ở đây với mức giá khá phải chăng, cũng được rất nhiều du khách ưa chuộng. Bánh được được đổ trực tiếp ngay khi bạn đến thưởng thức nên lúc nào cũng nóng hỗi và giòn ngon. Nước chấm cũng rất đậm đà, làm hài lòng hầu hết tất cả các thực khách. Đây cũng là địa chỉ quán bánh xèo Đà Nẵng mà bạn có thể ghé để thưởng thức.

địa chỉ quán bánh xèo ngon ở Đà Nẵng

Qua những thông tin về địa chỉ quán bánh xèo ở Đà Nẵng mà Helio đã chia sẻ. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một quán bánh xèo ngon tại Đà Nẵng. Chúc bạn sẽ khám phá được nhiều món ngon hấp dẫn tại đây với bạn bè và người thân của mình.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết