CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐÀ NẴNG DẠO PHỐ SÁNG SỚM VÀO HÈ 2022

Có bao giờ bạn tưởng tượng ngắm Đà Nẵng dạo phố sáng sớm sẽ có bầu không khí, cảnh vật như thế nào chưa? Nếu thành phố Đà Nẵng lung linh, huyền ảo về đêm thì Đà Nẵng vào buổi sáng với ánh bình minh sẽ xinh đẹp đến nhường nào. Hãy cùng trung tâm giải trí Helio Center khám phá vẻ đẹp tinh mơ này nhé!

I. Sự bình yên của một Đà Nẵng dạo phố sáng sớm

da-nang-dao-pho-sang-som

Đà Nẵng dạo phố sáng sớm

1. Hình ảnh nổi bật của dạo phố Đà Nẵng sớm mai

da-nang-dao-pho-sang-som

Đà Nẵng dạo phố sáng sớm bình yên

Một thành phố bình yên, giản dị đến lạ thường khi bình minh, những tia nắng sớm mai dần ló dạng. Không khí trong lành bao phủ toàn bộ những con đường trong thành phố.

da-nang-dao-pho-sang-som

Cô bác tập thể dục - Đà Nẵng dạo phố sáng sớm

Trái ngược lại với sự tấp nập của những khu chợ đêm Đà Nẵng, ban mai trên những trục đường chính bỗng trở nên yên ả đến lạ. Không còn quá nhiều xe cộ chật chội, những cảnh buôn bán tấp nập, nhộn nhịp. Khi mà những quán cafe, quán ăn, người đi làm chưa kịp thức giấc, bạn hãy tận hưởng bầu không khí trong lành hiếm có trong ngày này nha.

2. Những địa điểm ghé qua khi Đà Nẵng dạo phố sáng sớm

2.1. Trục đường chính Bạch Đằng

da-nang-dao-pho-sang-som

Bạch Đằng sớm mai - Đà Nẵng dạo phố sáng sớm

Con đường Bạch Đằng gần sông Hàn, nói đến đây bạn sẽ hiểu vì sao chúng tôi lại giới thiệu con đường này. Không khí sông Hàn mát mẻ, những cô bác tập thể dục, ánh nắng hắt qua từng kẽ lá, thật sự là một khung cảnh tuyệt vời, nên thơ. 

2.2. Trục đường Hùng Vương - Trần Quốc Toản

da-nang-dao-pho-sang-som

da-nang-dao-pho-sang-som

Đà Nẵng dạo phố sáng sớm

Bạn thắc mắc Đà Nẵng dạo phố chụp ảnh ở đâu? Thì đây chính là câu hỏi. Đoạn đường này nổi tiếng với những quán ăn, quán cafe do vậy khi bạn muốn sở hữu album cực chất thì hãy đến đây. Vào sáng sớm, màu sắc ảnh của bạn sẽ mang hơi thở vintage với hiệu ứng ánh nắng nhẹ nhàng hắc lên mặt đường. 

2.3. Đến với khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng

da-nang-dao-pho-sang-som

Đà Nẵng dạo phố sáng sớm tại Helio

Nằm ở vị trí số 1 trục đường 2/9, Helio Center nổi bật với khu vực chụp ảnh cực chất. Khu vực này được đầu tư và xây dựng với ý tưởng đưa Hội An vào lòng thành phố. Tại đây, bạn sẽ thấy cảnh những chiếc đèn lồng, chong chóng đủ màu sắc bay bay nhẹ nhàng trong gió. Một địa điểm không thể bỏ qua khi dạo phố Đà Nẵng.

da-nang-dao-pho-sang-som

Chợ đêm Helio Đà Nẵng tấp nập rộn ràng là vậy nhưng vào sáng sớm bạn sẽ cảm nhận được một hương vị khác khi đến đây.

da-nang-dao-pho-sang-som

Helio nằm gần Công viên Châu Á, Nhà văn hoá thiếu nhi, khu vực đĩa bay rất thuận tiện cho bạn thăm thú tất cả những khu vực này.

3. Đà Nẵng dạo phố ăn gì?

Dạo phố Đà Nẵng và thưởng thức món ăn buổi sáng ở đây là một trải nghiệm tuyệt vời. 

3.1. Mì Quảng

da-nang-dao-pho-sang-som

Mì Quảng

Là món ăn sáng đặc trưng của thành phố, có nhiều sự lựa chọn cho bạn lựa chọn như: mì thịt heo, mì thịt bò, mì quảng ếch…Nếu muốn ăn cay bạn có thể cho thêm sa tế hoặc ớt xắt lát.

3.2. Bún chả cá

da-nang-dao-pho-sang-som

Bún chả cá

Ăn sáng với bún chả cá vừa lạ vừa quen. Bạn đã một lần thử bún chả cá ở đây thì sẽ không thể nào quên. Bún làm từ gạo thơm ngon, chả cá được làm với công thức riêng, thường chiên hoặc hấp chín. Nước dùng đậm đà vì được ninh bởi xương cá, cà chua, củ hành tây, củ cải trắng…Món ăn vừa chua cay cùng chả cá béo dai rất ngon miệng.

3.3. Xôi gà

da-nang-dao-pho-sang-som

Xôi gà

Nổi tiếng với hương vị khó cưỡng và giá cả hợp lý. Tô xôi gà đầy ắp topping: trứng cút, thịt dăm bông, gà xé trộn, thêm xí tiêu sẽ làm bạn cồn cào ngay lập tức.

3.4. Bánh mì

da-nang-dao-pho-sang-som

Bánh mì

Đến với thành phố này, ngoài những địa điểm ăn uống Đà Nẵng nổi tiếng thì những hàng quán bình dân cũng là sự lựa chọn lý tưởng.

Bánh mì ở đây giá rẻ nhưng ngược lại thơm ngon và đa dạng về nhân bánh. Người dân ở đây rất chuộng bánh mì. Họ có thể ăn sáng, trưa, tối bằng món ăn này cũng không ngán. Thưởng thức một ổ bánh mì và ly cà phê sữa là combo hoàn hảo.

Trên đây là một Đà Nẵng dạo phố sáng sớm mà Helio muốn đem đến cho người đọc vẻ đẹp trong trẻo, khác lạ của thành phố biển xinh đẹp này.


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết