CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ Ở ĐÀ NẴNG KHUẤY ĐỘNG MÙA HÈ 2022

Mùa hè 2022, Thiên đường ẩm thực và giải trí lớn nhất về đêm - khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng sẽ chính thức khởi động lại đầy sôi động và hoành tráng.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, chỉn chu trong từng sự kiện, từng chương trình, Helio Center sẽ là một điểm đến không thể nào bỏ qua tại Đà Nẵng.

Cùng điểm qua những hoạt động không thể bỏ lỡ tại khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng

1. Múa lân Mai Hoa Thung náo nhiệt tại khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng

Hãy đến ngay Helio Center để thưởng thức những tiết mục Múa Lân Mai Hoa Thung đặc sắc nhất từ đội lân Tài Bảo Đường trong không gian rực rỡ sắc màu, náo nhiệt vào lúc 19h30 ngày 29/4/2022.

khu-vui-choi-giai-tri-o-da-nang

Múa Lân Mai Hoa Thung

Ngoài ra, xuyên suốt đêm 29/4, đội lân múa đất sẽ đi khắp Helio trong tiếng trống rộn rã, báo hiệu nơi đây đã chính thức trở lại và thực hiện sứ mệnh mang đến niềm vui cho tất cả mọi người mọi nhà.

2. Phố đèn lồng giữa lòng thành phố  Đà Nẵng

khu-vui-choi-giai-tri-o-da-nang

Phố đèn lồng ở khu vui chơi giải trí Đà Nẵng

Không cần phải đi đâu xa xôi, tọa lạc ngay giữa khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng - Helio Center là sự xuất hiện của phố đèn lồng rực rỡ sắc màu. Những khu tường vàng mát mẻ và nổi bật như một Hội An thu nhỏ có chiều dài lên tới 400m bao quanh cổng Helio, cùng điểm nhấn là hơn 400 chiếc đèn lồng với nhiều màu sắc được chuẩn bị rất tỉ mỉ và sắp xếp một cách độc đáo, đảm bảo sẽ trở thành một nơi lý tưởng cho mọi người tham quan trong mùa hè 2022.

3. Con đường Ô Cầu Vồng và con đường Chong chóng - nơi check in sống ảo nổi bật

Helio Center Đà Nẵng vốn nổi tiếng với thánh địa vạn góc “sống ảo”. Con đường ô nhiều màu sắc, dài 200m kéo từ sảnh Lễ tân ra đến giữa chợ đêm là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây. 

Tập hợp vô vàn những chiếc ô bảy màu được nối liên tiếp nhau thành ba hàng dài tạo nên hiệu ứng cầu vồng rực rỡ. Cả con đường rợp bóng ô lung linh này chắc hẳn sẽ thu hút vô vàn bạn trẻ và du khách tới chiêm ngưỡng, tham quan và “chếch-in" để lưu giữ không gian có một không hai này.

khu-vui-choi-giai-tri-o-da-nang

Khu vực sống ảo của giới trẻ tại khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng

Ngoài con đường ô lung linh, Helio Center - Khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng còn chào sân một con đường chong chóng với đủ sắc màu. Được trang trí bởi hàng nghìn chiếc chong chóng nhỏ xinh, cắm thành khu vườn chong chóng quay tít trong gió cực lãng mạn, khiến bất cứ ai qua lại cũng có cảm giác bình yên, và hứa hẹn cũng sẽ là một địa điểm cho ra những bức ảnh xịn sò trong mùa hè này.

4. Vui lạc lối cùng khu Game Helio Play tại khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng

Với khu Helio Play hoành tráng, hàng chục máy game nhập khẩu hot nhất hiện nay, cả nhà mình sẽ cùng trải nghiệm hàng trăm trò chơi siêu quái, siêu hấp dẫn, siêu đỉnh sẽ mang đến cảm giác vui vẻ khi được được bung xõa hết mình và đắm chìm trong thế giới game đầy bất tận. 

khu-vui-choi-giai-tri-o-da-nang

Khu vui chơi Helio Play - Khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng

Thêm vào đó, mùa hè này sẽ xuất hiện “Nhà phao khổng lồ ở Đà Nẵng” tại khu game Helio với diện tích khổng lồ đúng nghĩa, hứa hẹn sẽ là điểm hẹn ấn tượng nhất tại Vịnh Trung Bộ nha!

5. Helio Kids dành riêng cho các bé yêu ở Helio Center Đà Nẵng

Với gần 20 phòng chơi hấp dẫn hiện đại vui nhộn và lành mạnh, Helio Kids là một địa điểm dành cho các bé cùng gia đình tận hưởng những giây phút ngập tràn tiếng cười hạnh phúc, bên cạnh đó còn là nơi để bé tiếp nhận, rèn luyện, chơi mà học, học mà chơi. 

Ngoài ra, sân khấu kịch, hoạt náo, gameshow, trò chơi dân gian, trổ tài khéo tay làm bánh, làm đồ chơi vui nhộn cũng rất bổ ích và đầy thú vị trong việc phát triển của bé.

khu-vui-choi-giai-tri-o-da-nang

Khu vui chơi Helio Kids - Khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng

Đặc biệt, trong ngày trở lại, sẽ có rất nhiều quà tặng đặc biệt cùng chương trình sự kiện hấp dẫn Helio Kids gửi cho các bé.

6. Hòa mình vào sân khấu âm nhạc đặc sắc với các Band nhạc chất lượng

khu-vui-choi-giai-tri-o-da-nang

Sân khấu nhạc live sống động - Khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng

Sân khấu âm nhạc miễn phí đêm đêm vốn là một “đặc sản” chưa bao giờ hết hot của chợ đêm Helio Đà Nẵng so với với các khu chợ đêm khác. Và trong lần trở lại này, sân khấu ca nhạc cũng xuất hiện hoành tráng hơn nữa, cùng các band nhạc cực xịn sò, những ca khúc mới mẻ, quẩy EDM sôi động.

khu-vui-choi-giai-tri-o-da-nang

Thưởng thức âm nhạc hoành tráng

Đừng quên ghé chợ đêm Helio, chọn cho mình một lon bia, ghé gian đồ nướng thơm phưng phức chọn một vài món nướng, rồi ngồi thưởng thức và lắc lư theo điệu nhạc tại sân khấu nhạc live. Cứ thế nhâm nhi, ngắm nhìn cuộc đời, tận hưởng một cảm giác chill đúng nghĩa.

7. Ăn quên lối về cùng chợ đêm Helio Đà Nẵng - Thiên đường ẩm thực lớn nhất về đêm

Dưới ánh đèn lung linh, hàng chục gian hàng ẩm thực hấp dẫn làm nên khu sầm uất nhất chợ đêm Helio với sự kết hợp đầy đủ phong vị ẩm thực  Đông - Tây kết hợp và các nền văn hóa khác trên thế giới.

khu-vui-choi-giai-tri-o-da-nang

Thiên đường ăn uống - Khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng

Bạn sẽ được thưởng thức tất tần tật mọi món ăn tại khu vui chơi giải trí Đà Nẵng - Helio Center, từ các món đặc trưng của miền Trung như bánh xèo, mì quảng, bún thịt nướng, nem lụi… đến các món ăn vặt đường phố như ốc chảo, bánh tráng trộn, bánh kẹp, gỏi bò khô, gỏi cuốn, trứng chén nướng, bạch tuộc nướng, trứng vịt lộn nướng, lẩu ly, trà chanh, các loại trà sữa…các món Hàn Quốc như cơm trộn, kimbap, xiên que, tokbokki,... 

khu-vui-choi-giai-tri-o-da-nang

Chợ đêm Helio - Khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng

Từng đó lý do đã đủ cho bạn note ngay Chợ đêm Helio Đà Nẵng vào địa điểm phải đến mỗi ngày chưa nào? Hãy đến và tận hưởng, không gian lễ hội nhiệt đới ấn tượng từ 17h30 đến 22h30 hằng đêm với check-in xịn sò, âm nhạc sôi động, ẩm thực hấp dẫn, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên tại thành phố biển xinh đẹp.


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết