CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

VUI XUÂN RỘN RÀNG CÙNG HELIO CENTER - TỔ HỢP VUI CHƠI, GIẢI TRÍ VÀ ẨM THỰC LỚN NHẤT ĐÀ NÃNG

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, một chuyến du hành đầu xuân đã trở thành thông lệ của mọi nhà. Tìm kiếm một địa điểm đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí từ người già, cho đến người lớn và trẻ nhỏ sẽ không còn gây băn khoăn nữa khi đã có Helio Center – Tổ hợp vui chơi, giải trí và ấm thực lớn nhất Đà Nẵng.

Đến với Helio Center, bạn có thể thưởng thức niềm vui trọn vẹn từ việc vui chơi, check-in sống ảo, ăn uống, xem phim, mua sắm, nghe nhạc, đặc biệt là có nguyên một phân khu Helio Kids dành riêng cho các bé với các hoạt động thú vị…Nào, bây giờ mình cùng cùng điểm qua những điểm nổi bật nhất tại Helio Center vào dịp Tết Canh Tý này nhé!

1. Check-in cùng phim trường Tết hoành tráng và lung linh.

Đã thành thông lệ, đối với các dịp lễ trong năm, khắp Helio Center đều được trang trí bắt mắt và lung linh theo từng chủ đề riêng biệt, không những thu hút rất nhiều khách địa phương mà còn có khách du lịch. Ai ai cũng xúng xính áo quần đến đây check-in và cho ra hàng ngàn tấm hình sống ảo cực chất.

 

Mùa xuân này, Helio Center đầu tư phim trường Tết với con đường hoa xuân dài gần 100m cùng các hoạt cảnh gần gũi, gợi nhớ về cái tết cổ truyền ấm cúng của dân tộc.

Nơi đây sẽ chào đón bạn với hình ảnh gia đình chuột – đại diện của năm Canh Tý 2020; những hoạt cảnh gia đình nấu bánh chưng, bánh tét, đi du xuân, đi chúc tết ông bà; những dây pháo đỏ, bao lì xì, hoa mai hoa đào khoe sắc rực rỡ cùng hàng trăm ánh đèn lung linh…Hứa hẹn sẽ là một địa điểm hot nhất tại Đà Nẵng khi có một không khí Tết vừa truyền thống vừa hiện đại.

Ngoài ra, không thể không kể đến những góc photobooth được phủ sóng khắp Helio không kém phần đặc sắc. Việc của bạn chỉ cần lên đồ thật đẹp và ghé đến, chụp ảnh hoàn toàn miễn phí nhé!

2. Thưởng thức ẩm thực Tết khắp các vùng miền tại chợ đêm Helio

Nếu đến Helio Center mà không dạo một vòng quanh chợ đêm Helio, để khám phá ẩm thực Tết thì quả là một thiếu sót lớn đấy! Đây là một điểm cực kỳ hấp dẫn “vui mắt ngon miệng” có thể lấp đầy chiếc bụng của bạn.

Hoạt động từ 17h00 hằng ngày, chợ đêm Helio được mệnh danh là thiên đường ẩm thực về đêm với hàng trăm món ăn ngon đủ tất cả các thể loại từ ăn vặt, ăn no, hải sản tự chọn, lẩu bò, đồ nướng, bia, trà sữa, trà chanh, kem…đảm bảo bạn có thể tìm kiếm bất kỳ món gì muốn ăn tại nơi này.

Đặc biệt hơn, tại khu chợ đêm Helio có một không gian Bia và nướng vô cùng xịn xò, như 1 chiếc bar ngoài trời siêu to thứ thiệt mà có lẽ đi khắp Đà Nẵng bạn cũng khó có thể tìm được nơi thứ 2.

Chiếc bar ngoài trời này được trang trí đèn như bầu trời ngàn sao, là nơi quy tụ hàng trăm loại bia mới lạ, cùng vô vàn món nướng thơm ngon. Cùng người thân và bạn bè đến đây, chọn cho mình một món đồ nướng, một chỗ ngồi đẹp nhất để nhâm nhi vài lon bia, thưởng thức những giai điệu rộn rã tại sân khấu chính, còn gì thú vị hơn nữa đúng không?

3. Vui chơi thả ga cùng khu game trong nhà với hàng loạt trò chơi hot nhất thị trường.

Ăn uống no say rồi thì đừng vội ra về nhé, bạn có thể thử tham gia các trò chơi vui, đơn giản dễ trúng quà tại Helio Center. Khu game với hơn 200 máy game thùng hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, mang cho bạn những trải nghiệm về một thế giới giải trí đa dạng.

Ngoài ra, ở đây còn có hàng loạt trò game carnival đầy mới lạ, được cải tiến mang nhiều thú vị, lại trúng hàng tá các món quà siêu xinh. Tết đến tranh thủ thử vận may với các trò game Carnival này cũng thú vị lắm!!!

5. Cùng bé tham gia “Vui Tết Sum Vầy” tại khu vui chơi dành riêng cho trẻ em Helio Kids.

Lấy chủ đề “Vui Tết Sum Vầy”, Helio Kids sẽ diễn ra rất nhiều chương trình hấp dẫn và đặc sắc từ ngày 25/01 - 03/02/2020 (Mùng 1 đến mùng 10 Tết) với thông điệp mang đến một cái Tết gắn kết vạn điều vui cho tất cả các bé và gia đình khi đến đây.

Trong chuỗi hoạt động của “Vui Tết Sum Vầy”, các bé có thể trổ tài khéo tay để làm các loại bánh tết như Bánh quy nhân mứt, bánh lưỡi mèo để dành tặng bố mẹ. Hay tự làm các món đồ handmade để tặng bạn bè như làm thiệp năm mới, bao lì xì may mắn, chuột ống giấy, mũ chuột... Đừng bỏ lỡ chương trình sân khấu vào mỗi tối với rất nhiều tiết mục ca hát, nhảy múa, kịch hấp dẫn, đảm bảo các bé nhà mình sẽ vô cùng thích thú. 

Đặc biệt nhất vào dịp tết 2020 này, Helio Kids triển khai chương trình “CHECK-IN GIỜ VÀNG, HÁI LỘC VUI XUÂN” siêu hấp dẫn. Tất cả các khách hàng đến Helio Kids trong khung giờ từ 18h00 - 21h00 ngày 25/01 - 02/02/2020, chụp hình và check-in tại Helio Kids sẽ được nhận một lượt hái lộc đầu năm trên cây hoa mai đặt tại sân khấu. Trong mỗi bao lì xì hái lộc đều có các món quà tặng thú vị, và yên tâm là ai đến hái lộc cũng sẽ có quà may mắn dành cho bé nhà mình cả.

5. Xõa cực đã cùng loạt phim bom tấn dịp Tết tại rạp Metiz Cinema.

Rạp Metiz Cinema nằm ngay tầng 1 của Helio, là một rạp phim 5 phòng chiếu, được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, không gian hình ảnh chân thực với thiết kế màn hình uốn cong cực đại. Tuy rạp còn “trẻ” so với các rạp phim khác tại Đà Nẵng, nhưng vẫn hớp hồn giới trẻ nơi đây bởi mức giá vừa phải, cũng như không gian check-in đậm chất vintage.

Vào dịp Tết này, sẽ có rất nhiều bộ phim Tết hay cực đỉnh đang đợi bạn đó. Từ GÁI GIÀ LẮM CHIÊU 3 với dàn diễn viên đẹp, và bối cảnh giàu sang, 30 CHƯA PHẢI TẾT – bộ phim hài nhưng không kém phần ý nghĩa về tình cảm gia đình, ĐÔI MẮT ÂM DƯƠNG – bộ phim kinh dị lần đầu ra rạp vào đúng dịp tết, hay BÁC SĨ DOLITTLE - CHUYẾN PHIÊU LƯU THẦN THOẠI, LIÊN MINH THÚ CƯNG, THẾ THÂN BÁ ĐẠO…rất nhiều bom tấn không thể bỏ lỡ mùa tết này đang đợi bạn tại Metiz!!!

6. Điểm mua sắm Tết cực hấp dẫn

Kết thúc hành trình ăn chơi du xuân tại chợ đêm Helio, bạn có thể dạo qua khu mua sắm nhộn nhịp với hàng trăm món phụ kiện Tết lớn nhỏ. Từ bao lì xì, chuột may mắn, đồ trang trí, lồng đèn cho đến giày dép, túi xách, quần áo, vòng tay, móc khóa, đồ da handmade, zippo… được bày biện bắt mắt, dễ chọn, dễ lựa. Bạn có thể mua cho mình vài món đồ tết xinh xắn, độc đáo tự tặng cho bản thân hay tặng mọi người nữa đó.

Với những điều hay ho kể trên, có khiến bạn muốn du xuân ngay đến nơi này không nào? Đừng quên Helio hoạt động xuyên Tết nhé, mở cửa ngay từ mùng 1. Nhớ lên lịch sớm và cùng cả nhà ghé qua Helio để vui chơi, mua sắm, ăn uống no nê, chìm đắm trong âm nhạc và tận hưởng một mùa xuân thật tưng bừng, rộn rã nào.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết