CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 CHỢ ĐÊM ĐÀ NẴNG CẦN PHẢI BIẾT

Đà Nẵng, thành phố biển đáng sống không chỉ nổi tiếng với những địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn ban ngày mà còn nổi tiếng với những khu chợ đêm Đà Nẵng sầm uất.

Ở đó, bạn có thể hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt nhộn nhịp với nhiều khu vui chơi, mua sắm và thưởng thức ẩm thực đặc sắc của địa phương miền Trung Việt Nam. 

Điểm qua 5 chợ đêm Đà Nẵng nổi tiếng nhất 

1. Chợ đêm Helio Đà Nẵng - Chợ đêm Đà Nẵng không thể bỏ qua

 

cho-dem-da-nang

Chợ đêm Helio - Chợ đêm Đà Nẵng

Chợ đêm Helio là khu chợ sầm uất nhất về đêm tại Đà Nẵng. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi những gian hàng ẩm thực đa sắc vị với vô vàn món ăn ngon. Ẩm thực nơi này có thể làm hài lòng tất cả các thực khách, từ chất lượng đến giá cả hợp lý. Không khí chợ đêm Đà Nẵng rất sống động với khu sân khấu nhạc sống hoành tráng hằng đêm cho đến những điểm check in độc đáo.

 

cho-dem-da-nang

Sân khấu nhạc hoành tráng

Chợ đêm Helio Center được coi là thiên đường ẩm thực ở Đà Nẵng với menu đa dạng hấp dẫn nào là ẩm thực đường phố, hải sản, đồ nướng, bia, trà sữa, trà chanh, kem… Bạn có thể tìm thấy bất cứ món ăn yêu thích nào ngay tại đó.

 

cho-dem-da-nang

Thiên đường ẩm thực Helio - Chợ đêm Đà Nẵng

Đặc biệt, chợ đêm Helio - chợ đêm Đà Nẵng luôn ấn tượng bởi không gian bia và nướng thoáng mát có một không hai mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác ở thành phố này. Khu vực này thực sự là một địa điểm vui chơi cực chill về đêm, đa dạng nhiều loại bia, vô số đồ ăn nướng đẹp mắt và ngon miệng. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn món ăn yêu thích, thưởng thức và hòa cùng không khí âm nhạc sôi động tại đây.

 

cho-dem-da-nang

Khu vui chơi Helio Play

Sau khi dùng bữa no nê, bạn hãy thử trải nghiệm khu vui chơi giải trí trong nhà -  Helio Play với nhiều trò chơi hấp dẫn hoặc ghé qua rạp chiếu phim Metiz bên cạnh để thưởng thức những bộ phim bom tấn. Địa điểm này ắt hẳn sẽ là chốn vui chơi tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

 

cho-dem-da-nang

Khu vực check - in, sống ảo

Với mức giá bình dân cho từng món ăn, vào cửa miễn phí, chợ đêm Helio là địa điểm không thể bỏ qua để bạn vừa vui chơi về đêm, vừa hiểu thêm về lối sống và văn hóa ở thành phố Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: 1 đường 2/9, P. Bình Hiên, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng, Việt Nam

  • Thời gian mở cửa: 17:30 - 22h30 hàng ngày, vào cửa tự do


>>> Xem thêm: Khu nhà phao khổng lồ ở Đà Nẵng 2022

 

2. Chợ đêm Sơn Trà - Chợ đêm Đà Nẵng

 

cho-dem-da-nang

Chợ đêm Sơn Trà - Chợ đêm Đà Nẵng

Chợ đêm Sơn Trà tọa lạc tại Lý Nam Đế đoạn qua Mai Hắc Đế, Phường An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng. Nằm ngay vị trí đắc địa, gần Cầu Rồng và Cầu Tình Yêu nên đây là một điểm mua sắm tuyệt vời khi đến Đà Nẵng.

Tại khu chợ này, du khách có thể vừa mua sắm đồ ăn, đồ lưu niệm vừa thưởng thức các món ăn địa phương như cá viên chiên, xiên que, xiên nướng, trà sữa…

Điểm nhấn ở đây là những món quà lưu niệm địa phương bao gồm đặc sản, nồi niêu, đèn lồng, quần áo, nón lá, v.v.

Ngoài ra, bạn có thể thử các món ăn địa phương và hải sản được bán ở nhiều gian hàng gần đó.

Vừa ăn vừa tham quan chợ, du khách có thể quan sát cầu Rồng phun nước và phun lửa, thăm cầu Tình yêu, công viên, cầu tàu hay chỉ để tận hưởng nhịp sống hối hả bên dòng sông Hàn thơ mộng.

  • Địa chỉ: Đường Lý Nam Đế giao với đường Mai Hắc Đế, Đà Nẵng

  • Thời gian mở cửa: 18 - 24h mỗi ngày, vào cửa tự do

 

3. Chợ đêm Thanh Khê Tây - Chợ đêm Đà Nẵng

 

cho-dem-da-nang

Chợ đêm Thanh Khê Tây - Chợ đêm Đà Nẵng

Nằm ven sông Phú Lộc, cạnh khu dân cư, các trường Đại học, Cao đẳng, chợ đêm Thanh Khê Tây là khu mua sắm tập trung đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm, ẩm thực của giới trẻ cũng như khách du lịch và người dân địa phương.

Chợ đêm Thanh Khê Tây - chợ đêm Đà Nẵng với hơn 220 gian hàng là khu mua sắm với rất nhiều mặt hàng như túi xách, giày dép, quà lưu niệm, quà tặng, đặc sản cũng như đồ ăn thức uống...

Vào các dịp lễ và cuối tuần, sân khấu ngoài trời là nơi biểu diễn nhạc sống và các sự kiện như lễ hội ánh sáng. Ngoài ra góc đèn lồng đầy màu sắc cũng là một địa điểm tuyệt vời để check in hoặc thử các trò chơi truyền thống…

Không có gì tuyệt vời hơn khi đi dạo dọc bờ sông, hòa mình vào không gian bình dị, nhộn nhịp và thưởng thức ẩm thực phong phú của Quảng Nam - Đà Nẵng. Đây cũng là một địa điểm vui chơi về đêm mà bạn không nên bỏ qua.

  • Địa chỉ: Đường Yên Khê 1, Q.Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng

  • Thời gian mở cửa: 18 - 24h hàng ngày, vào cửa tự do

 

4. Chợ đêm Lê Duẩn - Chợ đêm Đà Nẵng

 

cho-dem-da-nang

Chợ đêm Lê Duẩn náo nhiệt

Chợ đêm Lê Duẩn nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng rất thuận tiện cho việc mua sắm. Được mệnh danh là chợ cóc nằm ngay trên phố, chợ đã hoạt động từ 6 - 7 năm nay và trở thành địa điểm mua sắm không thể thiếu của người dân Đà Nẵng và du khách đến đây.

Chợ Lê Duẩn - chợ đêm Đà Nẵng là một khu chợ dân dã và khép kín giữa những cửa hàng thời trang sang trọng trên đường Lê Duẩn. Tuy nhiên, nó vẫn thu hút một lượng lớn người mua, đặc biệt là giới trẻ.

Các mặt hàng ở chợ có giá cả khá hợp lý, từ quần áo, giày dép đến phụ kiện. Các sản phẩm đa dạng về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. Nếu bạn có thời gian săn lùng, bạn có thể  được một món đồ với một chi phí rất thấp.

Ngoài ra, chợ đêm Lê Duẩn còn có các quán ăn nhỏ với các món bình dân như nước mía, bánh tráng nướng, bánh mì kẹp… giá chỉ từ 5.000 - 15.000 đồng.

Chợ đêm Lê Duẩn có diện tích không quá lớn và lối vào hẹp do vậy bạn nên đậu xe bên ngoài và đi bộ đến chợ. Lang thang chợ đêm, săn cho mình một vài món đồ nhỏ xinh giá rẻ cũng là một lựa chọn hay khi đến du lịch Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: 144 Lê Duẩn, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Thời gian mở cửa: 19 - 23h hàng ngày, vào cửa tự do

 

5. Chợ đêm Hòa Khánh - Chợ đêm Đà Nẵng

 

cho-dem-da-nang

Chợ đêm Hòa Khánh

Chợ đêm Hòa Khánh siêu nổi tiếng ở Đà Nẵng và nó nằm gần nhiều trường đại học, cao đẳng. Đó là lý do tại sao nó thu hút vô số sinh viên đến mua sắm và thậm chí kinh doanh nhiều mặt hàng vừa và nhỏ. Có hơn 100 gian hàng, cung cấp nhiều loại từ quần áo, giày dép đến mỹ phẩm, trái cây, ẩm thực đường phố.

Ngay cổng Chợ đêm Hòa Khánh - chợ đêm Đà Nẵng là khu ẩm thực rộng rãi, vệ sinh sạch sẽ với hàng chục gian hàng ở đây. Từ xa, bạn đã có thể ngửi thấy mùi thơm của các món ăn trong khu ẩm thực này như bắp rang, cút nướng, nghêu hấp, hải sản nướng, chân gà và các loại nước giải khát. Giá ở đây khá rẻ, chỉ từ 40.000 - 50.000đ / món.

Bên cạnh khu ẩm thực là khu quần áo, mỹ phẩm. Quần áo được bày bán ở đây rất được ưu chuộng và hợp xu hướng giới trẻ. Với mức giá 50.000 - 100.000đ, bạn có thể mua được nhiều món đồ, phụ kiện xinh xắn tại đây. Những âm thanh “35k, 50k, nhìn đã mắt chị em ơi” chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh trong lòng bạn.

  • Địa chỉ: Nguyễn Cảnh Chân, Tp.Đà Nẵng

  • Thời gian mở cửa: 18 - 23h mỗi ngày, vào cửa tự do

Hy vọng với những thông tin giới thiệu chi tiết về những khu chợ đêm Đà Nẵng trên đây sẽ mang đến cho các bạn những sự lựa chọn tốt nhất khi đến thăm Đà Nẵng. Đừng chỉ ở khách sạn của bạn, hãy dành thời gian thưởng thức đồ ăn, thư giãn và khám phá những khu chợ đêm gần đó; nếu không, nó sẽ là một điều đáng tiếc.


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết